• TẦNG 9 tòa 3D center , Số 3 Phố Duy Tân, Dịch Vọng Hậu, Cầu Giấy, HN
  • Đường TA 04 Phường Thới An, Q12, TP HCM
BỌC LẠI GHẾ SOFA
Dịch vụ: 0918 593 088 Kinh doanh: 0968 932 398
BỌC LẠI GHẾ SOFA

Sử dụng nội thất hiện đại trong thiết kế tối giản

Thiết kế nội thất hiện nay vô cùng đa dạng và nhiều màu sắc. Nhiều phong cách khác nhau từ cổ điển đến hiện đại. Một trong số đó, tối giản đang là phong cách được ưa chuộng.

Thiết kế nội thất hiện nay vô cùng đa dạng và nhiều màu sắc. Nhiều phong cách khác nhau từ phương Tây đến phương Ta, từ cổ điển đến hiện đại. Một trong số đó, tối giản đang là phong cách được nhiều người biết đến và yêu thích.
 
Sử dụng nội thất hiện đại trong thiết kế tối giản
 
Những lợi ích mà phong cách tối giản mang đến
 
Giảm sự lộn xộn cho không gian
 
Chủ nghĩa tối giản là tất cả về việc cắt giảm đồ đạc. Một căn phòng tối giản hoàn toàn tự nhiên sẽ không có lộn xộn, vì sự lộn xộn được che giấu bởi những chiếc tủ lớn và tủ quần áo, những chiếc kệ hoặc những vật dùng không dùng đến những nhiều người lại không nỡ bỏ đi. Cùng với ít sự lộn xộn hơn, một căn phòng tối giản sẽ mang đến cho bạn cảm giác yên tâm, tinh thần cũng sẽ thoải mái.
 
Chủ nghĩa tối giản là tiết kiệm tiền. 
 
Tùy thuộc vào cách bạn kết hợp chủ nghĩa tối giản vào ngôi nhà của mình, bạn có thể tiết kiệm kha khá hoặc nhiều chi phí cho những món đồ có điểm nhấn nhỏ mà bạn gần như không sử dụng đến. Không còn gối hoặc tác phẩm nghệ thuật treo tường mà bạn yêu thích và sau đó bỏ đi vài tuần sau đó.
 
Đơn giản là nhiều không gian.
 
Chủ nghĩa tối giản sẽ giải phóng không gian trong nhà của bạn, khiến nó trông rộng hơn và hấp dẫn hơn. Bạn sẽ thích bước vào phòng khách của mình và nhìn bao quát một không gian rộng mở. Mọi không gian theo phong cách tối giản sẽ mang cảm giác thoáng đang hơn diện tích vốn có, cũng là một ưu điểm vượt trội mà phong cách này ngày càng được nhiều người theo đuổi.

Sử dụng nội thất hiện đại trong thiết kế tối giản

Ghế sofa
 
Quy tắc duy nhất cho ghế sofa trong thiết kế tối giản là không có hoa văn. Tất cả vải bọc sofa thường là các màu trung tính. Một khía cạnh quan trọng khác của ghế sofa hiện đại tối giản là thiết kế mạnh mẽ với các đường nét sắc sảo. Ghế sofa phải thanh lịch, không được thiết kế quá mức và đa năng.
 
Sử dụng nội thất hiện đại trong thiết kế tối giản
 
Màu sắc trung tính là màu sắc thường được ưa thích của những mẫu người theo đuổi phong cách tối. Màu trung tính mang đến sự giản dị, đơn giản, mộc mạc, tạo cho người nhìn, người sử dụng cảm giác thoải mái dễ chịu. Đặc biệt màu sắc này không gây chói, khó chịu, làm cho không gian thoáng đãng, rộng rãi hơn. Bạn có thể bọc lại ghế sofa sau một thời gian dài sử dụng để tân trang cho chiếc sofa mà không tốn quá nhiều chi phí.
 
Sử dụng nội thất hiện đại trong thiết kế tối giản
 
Ghế sofa đa chức năng, như sofa góc hoặc ghế sofa văng, sofa giường thường là chìa khóa cho những thiết kế tối giản vì chúng cung cấp chức năng tối đa mà không chiếm quá nhiều diện tích. Ghế sofa có bộ lưu trữ đi kèm cũng rất tốt cho chủ nghĩa tối giản, vì chúng sẽ giảm bớt sự lộn xộn và đồ lưu trữ.
 
Bàn
 
Sử dụng nội thất hiện đại trong thiết kế tối giản
 
Trong các căn hộ và chung cư hoặc các không gian nhỏ khác, phong cách tối giản cho rằng một chiếc bàn thậm chí không cần thiết! Sử dụng quầy bar hoặc đảo trong nhà bếp của bạn với một số ghế đẩu bar đơn giản, hiện đại là tất cả những gì cần thiết cho sự tối giản trong một không gian nhỏ.
 
Sử dụng nội thất hiện đại trong thiết kế tối giản
 
Những chiếc bàn theo phong cách tối giản thường sẽ có thiết kế thanh mảnh, đơn giản, đơn sắc và các màu sắc trung tính như trắng, đen, xám, xanh đậm,… Những chiếc chân trông mảnh khảnh nên bạn cần lựa chọn các chất liệu chất lượng để có thể sử dụng chúng trong thời gian dài.
 
Sử dụng nội thất hiện đại trong thiết kế tối giản
 
Thiết kế bàn mang hơi hướng hình học đơn giản nhưng mang đến sự ấn tượng tuyệt vời cho không gian. Một chiếc bàn chữ nhật trắng kết hợp cũng những chiếc ghế gỗ làm toát lên vẻ đẹp nhẹ nhàng, tinh tế và vô cùng hiện đại cho căn phòng này. Chiếc đèn tròn to với thiết kế lạ bắt khiến cho không gian càng thêm độc đáo. Nếu bạn cảm thấy chiếc bàn vuông vức cùng những chiếc ghế gỗ trông khá cứng nhắc thì có thể làm đệm ghế cho chúng, đó cũng là một cách để vừa tô điểm cho bộ bàn ghế cũng như mang lại sự thoải mái khi sử dụng.
 
Ghế
 
Một trong những điểm khác biệt chính giúp tách biệt chủ nghĩa tối giản với các xu hướng nội thất hiện đại khác là ở những chiếc ghế. Bạn nên kết hợp các loại ghế ăn và ghế không thường xuyên để giữ cho căn phòng trông mới mẻ và độc đáo. Tuy nhiên, khi nói đến nội thất tối giản, những chiếc ghế phải luôn đồng nhất.
 
Sử dụng nội thất hiện đại trong thiết kế tối giản
 
Ghế trong phòng ăn nên cùng kiểu dáng, ghế quầy bar nên giống nhau và chỉ nên sử dụng ghế thường xuyên khi thực sự cần thiết (và phù hợp với ghế sofa của bạn!). Một lần nữa, sử dụng những chiếc ghế có đường thẳng, có tông màu trung tính và chân kim loại là lý tưởng để phù hợp với thiết kế tối giản.
 
Sử dụng nội thất hiện đại trong thiết kế tối giản
 
Khi chọn có đế kim loại hoặc gỗ cho ghế, hãy đảm bảo rằng lựa chọn của bạn phù hợp với màu sắc và các đồ nội thất khác trong không gian của bạn. Trộn gỗ và kim loại thường không được phép trong một thiết kế tối giản.
 
Giường
 
Trang trí phòng ngủ theo thiết kế tối giản với đồ nội thất hiện đại có thể đặc biệt bổ ích, vì phòng ngủ ít bừa bộn hơn có thể giúp bạn dễ ngủ hơn. Các sắc thái nhẹ nhàng, trung tính kết hợp với thiết kế tối giản là phổ biến nhất trong phòng ngủ, vì chúng thúc đẩy sự thư giãn.
 
Sử dụng nội thất hiện đại trong thiết kế tối giản
 
Có không gian tủ quần áo tốt để cất tất cả quần áo và những thứ cần thiết khác có nghĩa là phần còn lại trong phòng của bạn có ít đồ đạc hơn và ít lộn xộn hơn. Một phòng ngủ tối giản cũng có thể bao gồm một tấm thảm, nhiều tùy chọn ánh sáng và một tủ đầu giường đơn giản. Để mọi nhu cầu của bạn đều được đáp ứng.
 
Ban đang tìm hiểu hay yêu thích vẻ đẹp của phong cách tối giản và muốn áp dụng nó vào kiến trúc nội thất nhà mình. Mong rằng bạn có thể có được những thông tin hữu ích thông qua bài viết này.
4.65 sao của 1457 đánh giá
Sử dụng nội thất hiện đại trong thiết kế tối giản
Sử dụng nội thất hiện đại trong thiết kế tối giản
Tin tức Tư vấn miễn phí 0918 593 088
Dịch vụ chăm sóc khách hàng uy tín, tận tâm
Sản phẩm hàng hóa chính hãng, đa dạng, phong phú
Giá cả hợp lý phù hợp với nhu cầu chất lượng của từng khách hàng
0918 593 088