• TẦNG 9 tòa 3D center , Số 3 Phố Duy Tân, Dịch Vọng Hậu, Cầu Giấy, HN
  • Đường TA 04 Phường Thới An, Q12, TP HCM
BỌC LẠI GHẾ SOFA
Dịch vụ: 0918 593 088 Kinh doanh: 0968 932 398
BỌC LẠI GHẾ SOFA

SofaVinaco mách bạn cách chọn ghế sofa phù hợp cho phòng khách của bạn

Ghế sofa là món đồ nội thất quan trọng nhất trong phòng khách của bạn và vì vậy bạn nên đầu tư vào một món đồ hoàn hảo cho không gian và phong cách sống của mình. Nó cần phải có sự cân bằng phù hợp giữa chức năng và phong cách và đây là điều mà SofaVinaco yêu thích khi làm việc với khách hàng của mình.

Điều đầu tiên Bọc lại ghế sofa SofaVinaco làm là hỏi bạn bốn câu hỏi chính:

  1. Chức năng của phòng khách, nơi đặt ghế sofa sẽ là gì?
  2. Đó là để xem TV, ngồi trước lò sưởi với một cuốn sách, giải trí cho người lớn hay phòng chơi cho trẻ em? 2. Ai sống trong nhà và các con bao nhiêu tuổi?
  3. Tâm trạng bạn muốn tạo ra trong phòng là gì?
  4. Ấm cúng và thân mật, nhẹ nhàng và thoáng mát, nhân quả và hiện đại?
  5. Tâm điểm của căn phòng là gì? tức là TV hay lò sưởi?

Đây là chìa khóa bởi vì chúng tôi sẽ lựa chọn cho bạn những bọc ghế sofa dựa trên những điều này một cách tốt nhất; hoặc có lẽ không gian chủ yếu được sử dụng để giải trí và bạn muốn mọi người ngồi đối diện nhau.

Phong cách 

SofaVinaco-mach-ban-cach-chon-ghe-sofa-phu-hop-cho-phong-khach-cua-ban

Một khi chúng tôi biết chức năng của căn phòng và tâm trạng bạn muốn tạo ra, chúng tôi có thể nói về phong cách của ghế sofa. Việc xem xét đầu tiên ở đây là kích thước của căn phòng, tức là nó là một căn hộ hoặc phòng khách lớn?

Chung cư sống

Các nhà sản xuất đồ nội thất của chúng tôi thiết kế ghế sofa cho tất cả các loại không gian sống và có nhiều lựa chọn ghế sofa nhỏ hơn, kiểu dáng đẹp hơn và phong cách hiện đại phù hợp với các căn hộ.

SofaVinaco-mach-ban-cach-chon-ghe-sofa-phu-hop-cho-phong-khach-cua-ban

Nếu bạn có một không gian nhỏ hơn thì việc kê một chiếc ghế sofa có chân sẽ mang lại cảm giác căn phòng lớn hơn trái ngược với một chiếc ghế sofa nặng hơn nằm rất thấp so với mặt đất hoặc không có chân.

Phòng khách lớn

Bạn đã xem xét một chiếc ghế sofa mô-đun chưa? Ghế sofa mô-đun được tạo thành từ các phần để tạo ra một đơn vị góc hoặc một ghế sofa với ghế dài. Chúng đang trở nên phổ biến hơn và có thể được tùy chỉnh để phù hợp với nhu cầu của bạn.

Sau đây là những điều chúng ta cần xem xét:

  • Có bao nhiêu người trong gia đình bạn? Điều này cho chúng tôi biết số người có thể cần một chỗ ngồi. Chúng tôi cũng xem xét nếu bạn cần không gian chỗ ngồi cho khách.
  • Có một góc trong phòng? Hoặc một không gian cho một đầu của ghế sofa để mở rộng ra giữa phòng?
  • Chiều cao của bạn. Chúng tôi luôn xem xét độ sâu của ghế và chiều cao của lưng khi đề xuất một chiếc ghế sofa phù hợp với khách hàng của chúng tôi. Chúng tôi sẽ không đề xuất một chiếc ghế sofa có lưng thấp nếu bạn cao vì sẽ không có điểm tựa. Nếu bạn có một đôi chân dài, bạn có thể cân nhắc đặt một chiếc ghế dài ở cuối ghế sofa hoặc một chiếc ghế dài phù hợp.

Cánh tay sofa 

SofaVinaco-mach-ban-cach-chon-ghe-sofa-phu-hop-cho-phong-khach-cua-ban

Sofa có nhiều cánh tay kiểu dáng khác nhau. Họ có thể có cánh tay rộng để bạn ngồi uống cà phê, hoặc cánh tay hẹp để có một cái nhìn hiện đại hơn (tuyệt vời cho các căn hộ). Những cánh tay có hình dáng hiện đại mang phong cách hơn và mang đến sự thú vị cho không gian. Các loại tay cuộn theo phong cách truyền thống hiện nay cũng được pha trộn với hơi hướng hiện đại nên nếu bạn yêu thích phong cách đó nhưng có không gian hiện đại hơn thì có những lựa chọn cho bạn.

Cân nhắc những cánh tay ngồi thấp hơn và ra sau từ phía trước của ghế sofa để tránh tạo ra vẻ ngoài hình hộp mà cánh tay cao có thể tạo ra. Tay thấp hơn tạo cảm giác rộng mở trong căn phòng mang tính xã hội hơn là chọn sofa có tay ngang với chiều cao của lưng sofa.

Đệm 

SofaVinaco-mach-ban-cach-chon-ghe-sofa-phu-hop-cho-phong-khach-cua-ban

Khi chọn kiểu dáng đệm sofa, có một số điều cần xem xét:

  • Bạn có cần sự hỗ trợ của một chiếc ghế sofa với phần lưng vững chắc hơn và không có đệm lưng?
  • Bạn có thích một chiếc ghế sofa với đệm lưng mềm mại mà bạn có thể chìm vào?
  • Bạn sẽ nằm xuống ghế sofa của bạn cũng như ngồi?

Rất nhiều khách hàng của chúng tôi thích ghế sofa có đệm ghế hỗ trợ tốt hơn cho lưng của họ và sau đó chúng tôi giới thiệu đệm trang trí để thêm màu sắc và kết cấu.

Ghế sofa mới của bạn phải thoải mái! Chúng tôi sẽ cho bạn thấy một loạt các loại ghế sofa khác nhau từ các nhà sản xuất của chúng tôi và khuyến khích bạn dành thời gian để ngồi theo nhiều kiểu khác nhau và cảm nhận tất cả các lựa chọn có sẵn.

Vải 

Phần thú vị nhất của việc có một chiếc ghế sofa được đóng theo yêu cầu là bạn có thể chọn loại vải bọc ghế sofa của riêng bạn để phù hợp với phong cách và ngôi nhà của bạn! Đó là một quá trình thú vị khi xem xét màu sắc, kết cấu và hoa văn để phù hợp với phong cách trang trí hiện có hoặc để phù hợp với một sơ đồ mới mà chúng tôi đã tạo.

SofaVinaco-mach-ban-cach-chon-ghe-sofa-phu-hop-cho-phong-khach-cua-ban

Điều quan trọng nhất mà chúng ta phải xem xét là quay trở lại chức năng của căn phòng - đây là phòng gia đình hay nơi tôn nghiêm chỉ dành cho người lớn? Nếu đó là phòng gia đình có trẻ nhỏ, chúng ta có thể cần xem xét một chiếc ghế dài có các tấm phủ có thể tháo rời để chúng có thể được làm sạch.

Bao nhiêu ánh sáng tự nhiên trong phòng và vị trí của chiếc ghế dài như thế nào? Chúng ta cần đảm bảo vải không bị phai màu hoặc xấu đi dưới ánh nắng mặt trời vì vậy độ bền ánh sáng của vải là rất quan trọng.

Độ bền của vải cũng rất quan trọng. Khi đầu tư vào một món đồ nội thất đặt làm riêng, chúng tôi khuyên bạn nên sử dụng loại vải bền, khó mài mòn với cách dệt phù hợp để chịu được tác động của sự cọ xát từ quần áo như denim, động vật và hao mòn do sử dụng nhiều.

SofaVinaco-mach-ban-cach-chon-ghe-sofa-phu-hop-cho-phong-khach-cua-ban

Các nhà cung cấp vải bọc ghế sofa của chúng tôi sản xuất các loại vải đẹp phù hợp với những nhu cầu này. Các loại vải polyeste mềm với kết cấu trông giống như vải lanh và vải nhung có sẵn nhiều hơn, chúng rất dễ giặt sạch và một số loại có thể giặt được. Ngay cả các loại vải nylon được nhuộm bằng dung dịch cũng đã trải qua một chặng đường dài và trông đẹp như các loại vải bọc trong nhà. Chúng có thể hoàn hảo cho chỗ ngồi bên cửa sổ hoặc một chiếc ghế sofa đón nắng cả ngày.

Hãy gọi cho SofaVinaco ngay hôm nay và tìm hiểu thêm về cách chúng tôi có thể biến chiếc ghế sofa trong mơ của bạn thành hiện thực gọi trực tiếp đến hotline.

Dịch vụ chăm sóc khách hàng uy tín, tận tâm
Sản phẩm hàng hóa chính hãng, đa dạng, phong phú
Giá cả hợp lý phù hợp với nhu cầu chất lượng của từng khách hàng
0918 593 088