• TẦNG 9 tòa 3D center , Số 3 Phố Duy Tân, Dịch Vọng Hậu, Cầu Giấy, HN
  • Đường TA 04 Phường Thới An, Q12, TP HCM
BỌC LẠI GHẾ SOFA
Dịch vụ: 0918 593 088 Kinh doanh: 0968 932 398
BỌC LẠI GHẾ SOFA

SOFAVINACO Làm Đệm Ghế Gỗ Uy Tín Theo Phong Thủy

Việc chọn các chất liệu, màu sắc đệm ghế theo phong thủy đã không còn là điều xa lạ hiện nay. Người ta tin rằng màu sắc đúng phong thủy sẽ giúp chủ nhà làm ăn phát đạt, sức khỏe bình an.

Phòng khách là khu vực thiết yếu, quan trọng trong một ngôi nhà. Đó là khu vực dùng để tiếp đón khách, thể hiện phong cách của chủ nhà. Màu sắc của các đệm ghế gỗ trong không gian phòng khách là vô cùng quan trọng. Vì màu sắc hợp mệnh với chủ nhà sẽ giúp mang đến nhiều may mắn, tài sản cho chủ nhà. Do đó các gói dịch vụ làm đệm ghế gỗ theo phong thủy ngày càng được nhiều người tiêu dùng lựa chọn. Tuy nhiên để tìm được địa chỉ cung cấp dịch vụ làm đệm ghế gỗ uy tín là điều không hề dễ dàng. Công ty Sofavinaco là địa chỉ cung cấp các gói dịch vụ làm đệm ghế gỗ theo phong thủy chất lượng, đảm bảo. Bạn hãy cùng Sofavinaco tìm hiểu về quy trình làm đệm ghế gỗ theo phong thủy nhé.

Tại sao gọi là làm đệm ghế gỗ theo phong thủy?

Làm đệm gỗ theo phong thủy là cách lựa chọn các màu sắc, kiểu dáng, họa tiết hợp với phong thủy của chủ ngôi nhà. Ngoài ra khi bố trí ghế gia chủ cung phải quan tâm đến vị trí đặt ghế sao cho đúng hướng phù hợp với mệnh cách để mang lại may mắn, làm ăn phát đạt.
SOFAVINACO Làm Đệm Ghế Gỗ Uy Tín Theo Phong Thủy
Ngoài liên quan đến yếu tố phong thủy, đệm ghế gỗ phòng khách còn thể hiện phong cách và vị thế của nhà, gây ấn tượng cho các vị khách ngay khi lần đầu tiên vào nhà. Phòng khách cũng là nơi diễn ra các sinh hoạt của các thành viên trong gia đình, mọi người quây quần lại với nhau, chia sẻ những câu chuyện trong cuộc sống thường ngày. Chính vì vậy đệm ghế ngoài đáp ứng các yếu tố hợp phong thủy thì vẫn phải đảm bảo tính thẩm mỹ và độ thoải mái, êm ái khi ngồi lên.

Làm đệm ghế gỗ theo phong thủy là chọn màu sắc đệm ghế gỗ phù hợp với cung mệnh của chủ nhà. Chẳng hạn như

  • Mệnh Kim: màu sắc tương ứng hỗ trợ sẽ là màu trắng, màu vàng
  • Mệnh Mộc: màu sắc tương ứng hỗ trợ là màu xanh lá cây, xanh cốm, xanh thẩm
  • Mệnh Thủy: màu đen và xanh dương
  • Mệnh Hỏa: màu đỏ, màu tím, màu hồng, màu cam
  • Mệnh Thổ: màu nâu, màu vàng nâu

SOFAVINACO Làm Đệm Ghế Gỗ Uy Tín Theo Phong Thủy

Khi tiến hành chọn lựa màu sắc cho vỏ đệm của mình bạn hãy cân nhắc những màu sắc dưới đây để có sự lựa chọn phù hợp với cung mệnh của mình nhất, giúp đem lại nhiều tài lộc và may mắn cho gia đình của mình.

Những Điều Bạn Cần Lưu Ý Khi Làm Đệm Ghế Gỗ Phòng Khách Cho Gia Đình.

Ngoài việc hiểu biết về màu sắc lựa chọn theo phong thủy, bạn cùng cần phải lưu ý một vài đặc điểm khi tiến hành lựa chọn dịch vụ làm đệm ghế gỗ cho gia đình mình.  

Lưu ý khi tiến hành lựa chọn chất liệu đệm ghế gỗ

Các chất liệu thường được sử dụng làm đệm ghế gỗ như là mút, bông ép,...Bên ngoài là lớp vỏ đệm được làm bằng chất liệu vải nhung, vải nỉ hoặc cotton. Đệm ghế phù hợp sẽ đem đến cho bộ ghế gỗ một vẻ ngoài hoàn toàn mới có thể nói là tân trang lại bộ ghế gỗ nhà bạn, ngoài ra nó còn giúp lúc ngồi lên có được sự thoải mái, êm ái,...
Hai loại đệm được lựa chọn nhiều nhất hiện nay là đệm làm từ chất liệu bông ép hoặc mút. Đệm làm từ chất liệu bông ép khi ngồi lên sẽ không xảy ra tình trạng bị lún, và chất liệu bông tạo nên sự thông thoáng và mát hơn nên có thể sử dụng trong cả thời tiết mùa đông và mùa hè.
SOFAVINACO Làm Đệm Ghế Gỗ Uy Tín Theo Phong Thủy
 
Nhiều khách hàng lo lắng đệm ghế gỗ chỉ thích hợp cho thời tiết mùa đông còn vào mùa hè thì sẽ trở nên nóng bức, khó chịu. Tuy nhiên một trong những lợi ích của làm đệm ghế là bạn có thể tháo rời lớp đệm ghế khi không cần sử dụng. Chính vì đặc tính này nên bạn có thể dễ dàng vệ sinh nó hơn.
Lưu ý: Trước khi tiến hành đặt đệm ghế gỗ bạn phải đo chính xác kích thước để khi lắp đệm ghế vào khảy bị xê dịch hay không vừa. Tuy nhiên nếu bạn chọn dịch vụ làm đệm ghế gỗ tại nhà của Sofavinaco thì công ty sẽ cử nhân viên đến tận nhà để đo đạc kích thước chuẩn xác nhất cho bạn.
SOFAVINACO Làm Đệm Ghế Gỗ Uy Tín Theo Phong Thủy

Lưu ý khi chọn màu sắc đệm ghế

Ngoài các yếu tố như chọn màu sắc vỏ bọc đệm ghế phù hợp với yếu tố phong thủy, mệnh cách và tuổi của chủ nhà.
Nhà có trẻ em thì nên chọn đệm ghế gỗ như thế nào? Đây là một trong những câu hỏi chúng tôi thường nhận được từ khách hàng của mình. Đối với những trường hợp này khách hàng nên sử dụng các loại vỏ đệm có màu sắc tối để tránh bị bẩn và nên chọn mút nệm đảm bảo đủ độ êm ái, không bị dính mùi đồ ăn. Bạn cũng có thể lựa chọn các chất liệu da để quá trình vệ sinh trở nên dễ dàng hơn, tuy nhiên chất liệu da sẽ hơi bí và không tạo được sự thông thoáng khi ngồi lên
SOFAVINACO Làm Đệm Ghế Gỗ Uy Tín Theo Phong Thủy

Hướng dẫn cách làm sạch và bảo quản đệm ghế gỗ

Sau khi lựa chọn được các loại đệm ghế đúng như sở thích và nhu cầu của gia đình mình, bạn cũng cần lưu ý đến đến cách bảo quản và sinh đệm ghế gỗ đúng cách. Điều này giúp cho đệm ghế có thể giữ được lâu mà vẫn giữ được màu sắc, kiểu dáng như ban đầu.
  • Đầu tiên là bạn phải thường xuyên lau chùi đệm ghế gỗ, nên sử dụng các loại khăn khô hoặc ẩm để lâu bụi như vậy sẽ lau được sạch hơn, giúp ghế trở nên sáng bóng như mới ( cần lưu ý không sử dụng các chất tẩy rửa hoặc hóa chất có những thành phần có hại hoặc gây mục gỗ)
  • Sau khi làm đệm ghế gỗ, cấu tạo của sofa gỗ sẽ gồm hai phần là đệm ghế gỗ và ghế hỗ. Khi tiến hành vệ sinh cần lấy đệm ghế gỗ đi và tiến hành vệ sinh hai bộ phận này riêng biệt. Dùng khăn lâu kỹ bụi bẩn, vết bám trên thân ghế.
  • Còn đối với đệm ghế bạn cũng tách riêng phần ruột gối và vỏ vối ra làm hai để dễ cho việc làm sạch Ngoài ra, cấu tạo sofa gỗ gồm có hai phần là phần vỏ bên ngoài và phần đệm. Đối với phần vỏ đệm bên ngoài  bạn chỉ cần giặt nhẹ với xà phòng giặt là ổn. Còn đối với vỏ ghế bên trong bạn nên ngâm nó khoảng tầm 30 phút trong xà phòng để chúng tẩy sạch các bụi bẩn nằm sâu bên trong. Đối với các loại chất liệu đệm nỉ bạn chỉ cần khởi động máy hút bụi hai tuần một lần để làm sạch bụi bẩn có trên đệm

SOFAVINACO Làm Đệm Ghế Gỗ Uy Tín Theo Phong Thủy

  • Vì là chất liệu gỗ nên bạn cần phải tránh cho nó tiếp xúc trực tiếp với ánh nắng mặt trời. Vì ánh nắng mặt trời có thể làm nứt mặt gỗ hoặc làm thay đổi màu sắc vốn có ban đầu của bộ sofa gỗ. Do đó ngoài việc đặt bộ ghế sofa phù hợp với phong thủy chủ nhà cũng cần lưu ý các vị trí có thể tránh các ánh nắng mắt trời chiếu trực tiếp vào nó.
  • Ngoài ánh nắng mặt trời, người sử dụng sofa gỗ cũng cần lưu ý đến độ ẩm của không khí và nơi đặt ghế. Vì độ ẩm không chỉ ảnh hưởng đến các loại bọc sofa nỉ, bọc sofa vải, sofa da mà nó còn ảnh hưởng đến các loại sofa gỗ.
  • Cẩn thận không để sofa gỗ bị trầy xước: Hiện nay để tránh cho các loại sofa gỗ xảy ra tình trạng bị xước do va đập người ta thường lên một lớp sơn bóng lên trên bề mặt gỗ. Khi đặt các đồ vật như lọ hoa hay các đồ vật sắc nhọn lên bề mặt gỗ bạn nên lót thêm một miếng đệm ở dưới để tránh xảy ra tình trạng đọng nước gây giảm màu sắc của bề mặt gỗ.

SOFAVINACO - Địa chỉ làm đệm ghế gỗ uy tín, đảm bảo uy tín

SOFAVINACO Làm Đệm Ghế Gỗ Uy Tín Theo Phong Thủy

Công ty SOFAVINACO của chúng tôi tự tin là một đơn vị nhiều năm kinh nghiệm trong nghề cung cấp các loại dịch như bọc ghế sofa, làm đệm ghế gỗ, bọc, làm đệm ghế gỗ. Các vật liệu làm đệm ghế mà chúng tôi cung cấp đến quý khách đều được nhập khẩu chính hãng, thuộc các loại dịch vụ cao cấp
4.85 sao của 1074 đánh giá
SOFAVINACO Làm Đệm Ghế Gỗ Uy Tín Theo Phong Thủy
SOFAVINACO Làm Đệm Ghế Gỗ Uy Tín Theo Phong Thủy
Tin tức Tư vấn miễn phí 0918 593 088
Dịch vụ chăm sóc khách hàng uy tín, tận tâm
Sản phẩm hàng hóa chính hãng, đa dạng, phong phú
Giá cả hợp lý phù hợp với nhu cầu chất lượng của từng khách hàng
0918 593 088