• TẦNG 9 tòa 3D center , Số 3 Phố Duy Tân, Dịch Vọng Hậu, Cầu Giấy, HN
  • Đường TA 04 Phường Thới An, Q12, TP HCM
BỌC LẠI GHẾ SOFA
Dịch vụ: 0918 593 088 Kinh doanh: 0968 932 398
BỌC LẠI GHẾ SOFA

Sofa phòng khách điểm nhấn vẻ đẹp của căn phòng

Sofa phòng khách điểm nhấn vẻ đẹp của căn phòng. Sofa hiện đại với những mẫu thiết kế tinh xảo, độc đáo, kết hợp với những nội thất tinh xảo sẽ đem lại một không gian phòng khách không chỉ thanh lịch mà rất sang trọng, ý nghĩa.

Sofa hiện đại với những mẫu thiết kế tinh xảo, độc đáo, kết hợp với những nội thất tinh xảo sẽ đem lại một không gian phòng khách không chỉ thanh lịch mà rất sang trọng, ý nghĩa.

Ghế sofa phòng khách đa dạng về mẫu mã, màu sắc cũng như chất liệu. Cũng như những thiết kế thông thường, ghế sofa hiện đại có các kiểu ghế như bộ ghế lớn, băng ghế dài hay sofa góc, dịch vụ bọc ghế sofa của chúng tôi đáp ứng được mọi yêu cầu của khách hàng… Mỗi kiến trúc được bố trí với mỗi mẫu ghế khác nhau, về độ lớn cũng như sắc màu…

Sofa phòng khách điểm nhấn vẻ đẹp của căn phòng

Hầu hết thiết kế phòng khách hiện đại thường có diện tích lớn, khoảng trống của không gian khá rộng, vì thế những bộ ghế sofa cũng được lựa chọn lớn hơn, thường là sofa bộ với chất liệu da cao cấp, hoặc đó là sofa vải màu sắc sang trọng. Trang trí với những chiếc gối sofa khiến trung tâm căn phòng nổi bật và tạo được ấn tượng mạnh mẽ.

Sofa phòng khách điểm nhấn vẻ đẹp của căn phòng

Còn với những không gian hiện đại nhưng nhỏ nhắn, sofa góc là lựa chọn khá ổn định và hợp lý. Ghế sofa được đặt sát góc tường, trang trí bên trên phía sau là những bức tranh tuyệt đẹp với hình ảnh tươi sáng khiến không gian nổi bật đầy sức sống. Bọc ghế sofa góc cũng làm cho không gian phòng khách của bạn thêm mới mẻ.

Kiểu sofa hiện đại với chân gỗ mảnh tinh tế

Kiểu sofa hiện đại đầu tiên này được thiết kế với chân gỗ thanh mảnh, kiểu dáng nhỏ gọn, đủ cho 2, 3 người ngồi. Ghế được bọc vải màu pastel hiện đang rất thịnh hành và được ưa chuộng. Mẫu ghế sofa này rất dễ phối hợp với sàn gỗ và thảm trải nhà màu trầm. Và chúng ta có thể dùng thêm một vài chiếc gối có hoạ tiết hình xương cá trên ghế để bộ sofa bớt đơn điệu.

Sofa phòng khách điểm nhấn vẻ đẹp của căn phòng

Sofa với đôi chút thay đổi về màu sắc sẽ tạo không gian tươi mới và thoáng đãng hơn

Chỉ cần thay đổi về màu sắc, chất liệu từ nỉ đến da, kiểu sofa này đã có thể tỏa sáng tại bất kỳ không gian nào dù là nhà biệt thự hay không gian chung cư. Chiếc sofa này có thiết kế khá đặc biệt với phần khung viền mỏng nhưng lớp nệm lại rất dày và êm ái. Thêm nữa, tông màu xám nhạt hoặc sáng cũng dễ bắt cặp với nhiều phong cách nội thất khác nhau. Đây là một kiểu sofa mang phong cách Midcentury modern. Lựa chọn may đệm ghế cũng là điều tất yếu cho bộ sofa.

Sofa phòng khách điểm nhấn vẻ đẹp của căn phòng

Sofa chữ L hiện đại

Kiểu sofa chữ L luôn rất lý tưởng cho những không gian sống đông người. Để tận dụng không gian, bạn có thể chọn mẫu sofa có thêm kệ lưu trữ sau lưng như thế này để tiết kiệm không gian. Chiếc sofa đa năng này hứa hẹn sẽ là không gian thư giãn, quây quần lý tưởng cho các gia đình.

Sofa phòng khách điểm nhấn vẻ đẹp của căn phòng

Kiểu dáng sofa kết hợp giường ngủ thoải mái

Nếu bạn yêu thích kiểu sofa mang hơi hướng trung cổ 1 chút thì không nên bở qua kiểu Sofa Futon. Kiểu sofa Futon thời gian gần đây rất được ưa chuộng với sự linh hoạt trong biến đổi chức năng của chúng. Chiếc sofa Futon mang hơi hướng trung cổ này không ngoại lệ. Bộ khung gỗ thanh mảnh được lấy cảm hứng từ thiết kế Scandinavia, có thể mở rộng thành một chiếc giường futon sẽ khiến bạn phải bất ngờ về sự đa năng của chúng.

Sofa phòng khách điểm nhấn vẻ đẹp của căn phòng

Không gian hiện đại thường sử dụng nội thất hiện đại với  những kiểu dáng độc đáo. Bộ ghế sofa cách điệu với kiểu dáng khá độc đáo. Hình ảnh  bên trên là bộ ghế khá hiện đại với những đường cắt ngang mặt ghế ngồi, ghế trắng điểm nhấn với đường sọc đen, lưng ghế màu đen kết hợp khá ăn nhập và hài hoà cùng bàn trà sofa kiểu dáng cách tân mặt kính đen, bên dưới góc cạnh trắng tinh tế. Bộ ghế nổi bật trên tấm thảm lông sang trọng và hiện đại.

Sofa phòng khách điểm nhấn vẻ đẹp của căn phòng

Sofa hiện đại khá phổ biến trong thiết kế nội thất ngày nay. Hãy đúng đắn trong lựa chọn và sở hữu môt không gian đẹp với những bộ ghế sofa theo phong cách hiện đại kiểu này nhé! Ngoài ra, nếu nhà bạn có không gian nhỏ hãy thử tìm hiểu những mẫu ghế sofa đa năng cho kiến trúc phòng khách hẹp thử xem.

VINACO chúng tôi chuyên cung cấp dịch vụ làm đệm ghế, may đệm ghế và nhiều dịch vụ đi kèm khác. Hy vọng đáp ứng được nhu cầu đang tìm kiếm những dịch vụ liên quan đến ghế sofa. Liên hệ qua Hotline của chúng tôi để được tư vấn và giải đáp mọi thắc mắc.

4.65 sao của 1757 đánh giá
Sofa phòng khách điểm nhấn vẻ đẹp của căn phòng
Sofa phòng khách điểm nhấn vẻ đẹp của căn phòng
Tin tức Tư vấn miễn phí 0918 593 088
Dịch vụ chăm sóc khách hàng uy tín, tận tâm
Sản phẩm hàng hóa chính hãng, đa dạng, phong phú
Giá cả hợp lý phù hợp với nhu cầu chất lượng của từng khách hàng
0918 593 088