• TẦNG 9 tòa 3D center , Số 3 Phố Duy Tân, Dịch Vọng Hậu, Cầu Giấy, HN
  • Đường TA 04 Phường Thới An, Q12, TP HCM
BỌC LẠI GHẾ SOFA
Dịch vụ: 0918 593 088 Kinh doanh: 0968 932 398
BỌC LẠI GHẾ SOFA

Sofa phong cách bohemian

Những bộ sofa là món đồ thể hiện bộ mặt của cả căn phòng. Và nếu một bộ sofa với vải bọc sofa theo phong cách Bohemian sẽ trông như thế nào?

Hiện nay có rất nhiều phong cách thiết kế nội thất khác nhau. Đặc biệt đối với những bộ sofa là món đồ thể hiện bộ mặt của cả căn phòng. Và nếu một bộ sofa với vải bọc sofa theo phong cách Bohemian sẽ trông như thế nào?

 
Sofa phong cách bohemian
 
Bohemian là gì?
 
Bohemian hay còn gọi là Boho. Bohemian là phong cách thể hiện sự mộc mạc, phóng khoáng, không chỉ trong lĩnh vực thời trang mà còn truyền cảm hứng cho các nhà thiết kế nội thất. Xu hướng nội thất theo phong cách này dường như đã trở thành một trào lưu trong giới trung lưu.
Không gian Bohemian mang màu sắc rực rỡ, chất liệu đơn giản với những họa tiết lạ mắt. Trong không gian đó tưởng chừng như rất lộn xộn nhưng lại vô cùng đơn điệu, hài hòa và tinh tế.
 
Sofa phong cách bohemian
 
Phòng khách mang phong cách thiết kế nội thất Bohemian mang đến cảm giác rực rỡ, đầy màu sắc. Đặc trưng bởi các yếu tố từ hoạ tiết, chất liệu, sự pha trộn khéo léo tạo nên một không gian phòng khách vô cùng nổi bật. Chiếc thảm nhiều màu sắc với những hoạ tiết ô tưởng chừng không hề phù hợp nhưng lại vô cùng hài hoà với cả không gian. 
 
Sofa phong cách bohemian
 
May vỏ đệm ghế đen đi cùng với phong cách Bohemian cũng là một ý tưởng tuyệt với. Với đặc tính vốn có của Bohemian là sặc sỡ thì chiếc ghế sofa đen lại đem đến sự cân bằng. Bọc ghế sofa đơn sắc sẽ dễ dàng kết hợp cũng những chiếc gối hoạ tiết, nhiều màu. Từ đó mang đến cho không gian sự hài hoà nhưng không kém phần nổi bật.
 
Sofa phong cách bohemian
 
Sự tươi sáng của không gian là một điều vô cùng quan trọng khi bạn thiết kế nội thất theo phong cách Bohemian. Cùng với đa dạng những họa tiết và màu sắc, nếu không thể tạo ra được sự tươi sáng sẽ khiến không gian của bạn bị u tối, tù túng, và đó là điều mà ai mong muốn cả. Một ban công đầy cây xanh và đón nắng chính là không gian vô cùng thích hợp dành những nội thất mang phong cách này. Vậy nên, bạn hãy chú ý đến những cửa sổ lớn cho phép ánh sáng tự nhiên cho thể vào căn phòng một cách dễ dàng.
 
Sofa phong cách bohemian
 
Gam tường trắng cùng những vật liệu gỗ cũng là sự hoàn hảo khi kết hợp nó cũng phong cách Bohemian. Làm đệm ghế gỗ đi cùng một chiếc bàn nhỏ sẽ là nơi thư giãn vô cùng thoải mái dành cho bạn, một góc phòng nhỏ vừa rực rỡ, tươi mới vừa nhẹ nhàng sẽ giúp bạn có những giây phút vui chơi, nghỉ ngơi hay đọc sách vô cùng tuyệt vời.
 
Sofa phong cách bohemian
 
Là một phong cách mang vẻ đẹp của sự phóng khoáng, hoang dã, Bohemian luôn hướng tới thiên nhiên. Dấu ấn của thiên nhiên luôn xuất hiện ở bất kỳ một phong cách thiết kế nội thất nào.
Bọc ghế sofa da là một ý tưởng hay ho khi bạn muốn kết hợp nó với phong cách Bohemian. Thêm một tấm vải trắng trải lên khiến cho không gian màu sắc trở nên cân bằng hơn. Sự khác biệt của phong cách Bohemian là thiên nhiên xuất hiện ở mọi ngóc ngách của ngôi nhà. thường sử dụng những chậu cây cảnh, cây hoa nhỏ. Bohemian sử dụng những loại cây hoang dã được lấy về từ núi cao giúp căn phòng mang đậm màu sắc của thiên nhiên.
 
Sofa phong cách bohemian
 
Một mẫu ghế cũng theo phong cách Bohemian nhưng không quá sặc sỡ sẽ phù hợp với những người vừa yêu sự nhẹ nhàng nhưng lại vừa theo đuổi Bohemian. Thêm một vài chậu xanh càng khiên cho không gian trở nên sáng bừng và tươi mát hơn.
 
Sofa phong cách bohemian
 
Một bộ sofa xám đơn giản cùng vài chiếc gối hoạ tiết. Bên cạnh đó điểm đặc biệt chính là bức tường phía sau với những bức tranh nhiều màu sắc. Bạn hoàn toàn chỉ cần một mẫu sofa đơn giản vẫn có thể kếp hợp nó cũng phòng cách Bohemian. Phong cách Bohemian trong nội thất thì không thể thiếu được những bức tranh trang trí. Những bức tranh được treo trong không gian này cũng mang đậm sự tự do, phóng khoáng. Số lượng tranh không bị giới hạn cả về số lượng và kích thước. Tranh trang trí có thể được treo ở bất kỳ gõ nhỏ nào trong căn phòng. Nội dung của những bức tranh theo chủ đề trừu tượng, làm đẹp, làm duyên,… với những màu sắc ngẫu hứng. 
 
Một số mẹo để giữ cho sofa bạn bền đẹp lâu hơn:
 
  • Vệ sinh thường xuyên: dù là với bất kì sofa màu sắc nào khác, việc vệ sinh là rất quan trọng, không chỉ giữ được độ sáng của sản phẩm mà còn bảo vệ cho người sử dụng tránh các vi khuẩn, mối mọt có thể tồn đọng lâu ngày.
  • Xử lý ngay lập tức khi có sự cố tràn hay vấy bẩn: trắng hay bất kì màu nào, bạn cũng nên lưu ý khi sử dụng các chất lỏng có màu. Bạn cần chú ý khi sử dụng các đồ dùng hay chất lỏng có màu để giữ gìn được màu sắc tốt nhất.
  • Thay áo cho sofa, gối đệm: đây là cách đơn giản và nhanh chóng đễ luôn giữ cho sofa trắng mà bạn thật đẹp. Việc mặc áo cho sofa sẽ giảm phần nào việc bạn vệ sinh sofa, bằng cách giặt áo của sofa.
 
Nếu bạn yêu thích phong cách Bohemian và muốn lựa chọn một bộ sofa cho mình. Mong rắng bài viết này sẽ gợi ý cho bạn và có thể trở thành sự lựa chọn của bạn trong tương lai.
4.75 sao của 2450 đánh giá
Sofa phong cách bohemian
Sofa phong cách bohemian
Tin tức Tư vấn miễn phí 0918 593 088
Dịch vụ chăm sóc khách hàng uy tín, tận tâm
Sản phẩm hàng hóa chính hãng, đa dạng, phong phú
Giá cả hợp lý phù hợp với nhu cầu chất lượng của từng khách hàng
0918 593 088