• TẦNG 9 tòa 3D center , Số 3 Phố Duy Tân, Dịch Vọng Hậu, Cầu Giấy, HN
  • Đường TA 04 Phường Thới An, Q12, TP HCM
BỌC LẠI GHẾ SOFA
Dịch vụ: 0918 593 088 Kinh doanh: 0968 932 398
BỌC LẠI GHẾ SOFA

Sofa ngồi bệt truyền thống theo phong cách Nhật

Sofa ngồi bệt truyền thống theo phong cách Nhật vừa phù hợp cho phòng Khách hay gian Bếp. Sofa phong cách Nhật là những thiết kế thấp, lùn khác hẳn với những sofa thông thường.

Sofa phong cách Nhật là những thiết kế thấp, lùn khác hẳn với những sofa thông thường. Như những bộ sofa thông thường khác, sofa có chân thấp, kiểu ngồi thoải mái, tự nhiên và tùy thuộc vào việc gia chủ lựa chọn cho mình mẫu sofa Vải hay Sofa Da khác nhau mà trang trí. Nhưng hiện nay, trên thị trường Đông Nam Á vẫn có rất nhiều hộ gia đình lựa chọn cho gia đình mình những mẫu sofa bệt theo phong cách ngồi Nhật Bản. Những mẫu ghế sofa này tuy mộc mạc, đơn giản nhưng đầy tinh tế, và sang trọng và đi kèm đó là chất liệu gỗ hoặc chân gỗ mặt vải độc đáo. 
 
Một số loại ghế hệt như những viên đá dưới sàn nhà, hoặc bằng mây tre mộc mạc và giản dị đầy tự nhiên. Phong cách Nhật là ý tưởng thiết kế rất được ưa chuộng trong các thiết kế ngày nay, đặc biệt là các chủ nhân yêu thích sự mới mẻ và khác biệt. Và cùng làm đệm ghế gỗ giá bao nhiêu tại SOFAVINACO chúng tôi tìm hiểu thêm chi tiết về những mẫu sofa Nhật hiện đại nhé.
 
Với một không gia mở với diện tích khá rộng, hai bộ bàn ghế sofa thoải mái với phong cách truyền thống, kết hợp Nhật ấn tượng. Chúng ta có thể thiết kế kết hợp hai góc ngồi trong phòng khách, vừa tự nhiên mộc mạc, việc ngồi bệt cũng đem lại sự thoải mái và gần gũi hơn trong gia đình, bạn bè, khách khứa đến thăm chơi.
 
Sofa ngồi bệt truyền thống theo phong cách Nhật
 
Chất liệu gỗ của những chiếc ghế này chiếm ưu thế hơn hẳn. Bàn và ghế cùng tông màu trong một không gian mang sự nhẹ nhàng, ấm cúng. Việc lựa chọn cho những mẫu sofa Nhật bộ đệm gối tone màu hợp với bộ bàn ghế và décor thì sự thoải mái và nét đẹp nó mang lại càng dễ dàng lấy được lòng chủ nhà và khách đến thăm.
 
Sofa ngồi bệt truyền thống theo phong cách Nhật
 
Những bộ sofa Nhật cũng có thể thiết kế với chất liệu vải da không thua kém gì những chất liệu vải nỉ, vải nhung, … thông dụng nhờ vào sự mát mẻ, dễ dàng lau chùi và vệ sinh mỗi ngày. Những món đồ nội thất thông minh hay tiết kiệm diện tích được các kiến trúc sư Nhật tận dụng tối đa. 
 
Những chiếc ghế đệm sofa kết hợp với bàn trà thấp là một giải pháp tuyệt vời vừa tận dụng được những góc chết trong nhà vừa mang lại một không gian ấm cúng.
 
Sofa ngồi bệt truyền thống theo phong cách Nhật
 
Dù bạn là tín đồ của bất kể loại Sofa Da hay Sofa Vải, dù lựa chọn bất kỳ mẫu sofa cao hay sofa bệt theo phong cách Nhật thì hệ thống chuyên Sofa lâu năm, SOFAVINACO luôn hỗ trợ và giúp bạn lựa chọn mẫu sofa phù hợp với không gian nhà nhất.
 
Với chất liệu hàng đầu, dịch vụ sofa cao cấp tại SOFAVINACO đảm bảo luôn sử dụng những chất liệu tốt chất, rõ nguồn gốc và đã qua quá trình kiểm tra chất lượng kĩ càng nên khách hàng có thể hoàn toàn yên tâm về chất liệu, mẫu mã và bộ sản phẩm của mình.
 
Sofa ngồi bệt truyền thống theo phong cách Nhật
 
Để có thể nắm vững chi tiết, chọn lựa cho mình đúng những mẫu sofa phù hợp và cần tìm hiểu thêm nhiều thông tin về các loại ghế sofa gia đình hay các loại ghế bọc gia dụng, dịch vụ “Làm đệm ghế gỗ giá bao nhiêu” tại SOFAVINACO sẵn sàng cùng bạn tìm hiểu và lựa chọn những mẫu bọc ghế sofa đẹp phù hợp với gia đình nhất, mọi thắc mắc của bạn chúng tôi có thể cùng bạn tháo gỡ.
4.55 sao của 1729 đánh giá
Sofa ngồi bệt truyền thống theo phong cách Nhật
Sofa ngồi bệt truyền thống theo phong cách Nhật
Tin tức Tư vấn miễn phí 0918 593 088
Dịch vụ chăm sóc khách hàng uy tín, tận tâm
Sản phẩm hàng hóa chính hãng, đa dạng, phong phú
Giá cả hợp lý phù hợp với nhu cầu chất lượng của từng khách hàng
0918 593 088