• TẦNG 9 tòa 3D center , Số 3 Phố Duy Tân, Dịch Vọng Hậu, Cầu Giấy, HN
  • Đường TA 04 Phường Thới An, Q12, TP HCM
BỌC LẠI GHẾ SOFA
Dịch vụ: 0918 593 088 Kinh doanh: 0968 932 398
BỌC LẠI GHẾ SOFA

Sofa hình dáng cây đàn piano

Sofa hình dáng cây đàn piano Giới thiệu sofa có hình dáng cây đàn piano và cách xử lý khi sofa bị rách

Bạn nghĩ sao với chiếc ghế sofa 4 trong 1, thậm chí còn có thể nhiều hơn nữa tuỳ thuộc vào khả năng sáng tạo của bạn đến đâu. Thật là tiện lợi để thay đổi hình dáng của bọc ghế văn phòng như thế nào nếu muốn, bạn chỉ cần vài thao tác cơ bản thì bạn đã có thể tạo ra một bộ sofa mới.
 
Với sự tích hợp giữa các môđun dễ dàng tháo ráp, chiếc ghế sofa này có thể gấp mở linh hoạt và cho phép bạn lựa chọn nhiều kiểu dáng, thích hợp cho nhiều kiểu ghế  ngồi cũng như sở thích khác nhau của từng chủ nhà.
Sofa hình dáng cây đàn piano
Xem qua, nhìn chiếc ghế làm ta gợi nhớ tới hình ảnh của chiếc đàn piano duyên dáng nơi phòng khách của những chủ nhà yêu thích âm nhạc, nghệ thuật dàn, cầm.
Sofa hình dáng cây đàn piano
Tuy vậy với những "phím dàn" bao gồm các khớp nối xinh xinh có thể "nhảy múa" gập lại mở ra một cách dễ dàng, bạn có thể sáng tạo chiếc ghế thành nhiều hình dáng để phục vụ nhu cầu của gia đình mình: bạn có thể biến nó thành một chiếc sofa trang trọng, một bộ ghế đôi song hành, một chiếc ghế thư giãn, đọc sách, thậm chí một chiếc giường êm ái khi về đêm hoặc những khi nhà có thêm khách hoặc những lúc muốn thay đổ không khí của giường ngủ bạn có thể thưởng thức giấc ngủ trên chiếc sofa này...
Tiết kiệm diện tích tới mức tối đa: Những khi bạn cần đến một khoảng thông thoáng để làm việc, bạn cũng có thể "đóng nắp đàn", xếp gọn các "bàn phím” để có thể nhường chỗ cho nhiều việc khác nữa.
Sofa hình dáng cây đàn piano
Ghế sofa mang phong cách nghệ thuật hiện đại với những đường nét thanh thoát nhưng khỏe khoắn, đặc biệt có thể sử dụng linh hoạt cho bất kỳ tình huống nào.

Mẹo xử lý ghế Sofa bị rách đơn giản – hiệu quả ngay tại nhà:

Hiện nay, trên thị trường chất liệu chủ yếu để làm vỏ Sofa đó là: Da và vải nỉ. Đối với mỗi chất liệu vỏ bị rách sẽ có mỗi cách xử lý khác nhau.
Sofa hình dáng cây đàn piano

1. Cách khắc phục ghế Sofa Da bị rách

Ghế sofa da là loại ghế có giá thành khá đắt. Tuy nhiên sau một thời gian sử dụng sẽ bị thủng, rách hoặc bong tróc sơn. Nếu bạn không sớm khắc phục thì vết rách này sẽ ngày một lớn.
Với những vết rạch, thủng ở ghế sofa da thì bạn nên áp dụng các bước này để xử lý nhanh chóng các vết đó.
Bước 1: Vệ sinh sạch bề mặt da
Mục đích của việc này chính là khiến cho bề mặt nhẵn mịn giúp việc liên kết các khoảng da rách, nứt một cách tốt hơn.
Sofa hình dáng cây đàn piano
Sử dụng cồn, thấm vào giẻ mềm và nhẹ nhàng lau nhẹ quanh vị trí vết rách đó, điều này giúp loại bỏ các chất bụi bẩn bám vào trong quá trình sử dụng ghế.
Chúng ta không cần sử dụng nước sạch để đẩy lùi chất tẩy rửa nữa. Không nên sử dụng các chất tẩy rửa hoặc xà phòng nhé.
Bước 2: Lót tấm vải bên mặt trong vết rách
Ở bước này, bạn lấy một tấm vải với kích thước to hơn phần rách, lót vào phía trong dưới lớp da của ghế. Việc sử dụng một tấm vải lót mặt trong của vết rách sẽ tạo nên kết cấu vững chắc hơn so với việc sử dụng một tấm da bên trong. Các tấm da chỉ liên kết trên bề mặt nên sẽ tạo nên lực hút kém hơn.
Sofa hình dáng cây đàn piano
Bạn cần khéo léo luồn lớp vải mỏng bên dưới lớp ghế da bị rách. Tuỳ theo vết rách to hay nhỏ mà cắt kích thước miếng vải tương ứng. Nên cắt sao cho miếng vải phủ được toàn bộ của vết rách nhằm đảm bảo liên kết tốt hơn.
Chú ý nên sử dụng tấm vải mềm và sạch để có thể phát huy hiệu quả của loại keo dán sofa nhé. Tránh sử dụng các tấm vải bẩn sẽ làm giảm đi độ kết dính của sản phẩm.
Bước 3: Quét keo lên bề mặt miếng vải
Sử dụng loại keo chuyên dụng như keo Rồng Vàng P-66 quết đều lên bề mặt của miếng vải và để khô tự nhiên theo hướng dẫn của loại keo đó.
Sofa hình dáng cây đàn piano
Sau đó để chúng gắn chặt vào bên trong của lớp da. Nhằm cố định miếng vải với lớp da xung quanh vết rách ghế sofa. Lớp vải này chính là lớp nền để cố định miếng da ghép vào. Nó sẽ là phần khung tạo điểm bám nhằm tăng thêm độ chắc chắn của miếng vải.
Nếu vết rách nhỏ thì nên kéo sát miệng vết rách da với nhau. Sao cho chúng khít với nhau nhất có thể và để từ 3-5 phút sao cho lớp keo khô vững chắc.
Bước 4: Phủ lớp keo lên bề mặt Da
Sofa hình dáng cây đàn piano
Nếu vết rách nhỏ chỉ là vết rách dài thông thường thì không cần miếng da phủ bề mặt. Còn nếu miếng rách lớn hơn thì hãy phủ keo lên miếng da này.
Sau đó cũng để yên 3-5 phút cho lớp keo phát huy tác dụng. Khéo léo đặt vào vết rách để chúng liên kết tốt với miếng vải nền bên dưới. Nên đo đạc cẩn thận để miếng vá da vừa khít với vết rách. Khi đó có thể làm giảm đi phần lộ của vết rách một cách tốt nhất.
Bước 5: Khắc phục những kẽ hở
Sử dụng một lớp màu nền tương tự hoặc gần giống với màu da của ghế và đánh lên phần da vừa làm cho cùng màu. Có thể quét nhẹ thêm một lớp sơn trong lên để tránh màu bị bay.
Với một số vết rách lớn hoặc những loại ghế sofa da khó tìm được màu nền, loại da tương tự thì bạn vẫn nên mang tới các trung tâm sửa chữa ghế sofa.
Một điều bạn luôn phải nhớ là sử dụng ghế sofa da một cách cẩn thận, tránh các vật sắc nhọn tác động lên ghế.

2. Cách khắc phục ghế Sofa vải nỉ bị rách

Các mẫu ghế sofa vải nỉ khi bị rách thường xử lý dễ hơn so với ghế sofa. Bởi chúng ta có thể sử dụng nhiều công cụ và cách khác để xử lý. Chất liệu vải nỉ cũng dễ dàng che đi các đường nối, liên kết dễ hơn. Tuy nhiên, cũng cần phải xử lý các bước cẩn trọng kẻo làm mất mỹ quan của sản phẩm.
Các bước khắc phục sofa vải nỉ bị rách:
  • Tìm một phần vải trùng màu hoặc gần giống màu với ghế sofa bị rách, cắt miếng vải với diện tích to hơn vết rách
  • Quét một lớp keo 2 mặt lên một mặt của miếng vải, dùng bàn là là qua để keo dính vào mặt vải
  • Lật ngược miếng vải lại và lột lớp keo còn lại ra, dán vào chỗ bị rách của ghế.
  • Dùng bàn là, là toàn bộ phần vải vừa dán để keo dính chắc vào ghế.

Địa chỉ may đệm ghế tại khu vực Thành phố Hồ Chí Minh

Bạn muốn tìm nơi may đệm ghế khi ghế bị rách nhưng vẫn chưa tìm được nơi phù hợp với mức giá mong muốn và địa điểm thuận tiện với bạn? Hãy đến với Công ty TNHH nội thất Vinaco, chúng tôi chuyên cung cấp dịch vụ may đệm ghế tại Hà Nội. Hãy liên lạc qua số điện thoại 0918 593 088 bất cứ khi nào bạn cần may lại bộ đệm ghế đã bị hư hỏng, bạn sẽ hài lòng với mức giá và dịch vụ của chúng tôi!
4.85 sao của 1772 đánh giá
Sofa hình dáng cây đàn piano
Sofa hình dáng cây đàn piano
Tin tức Tư vấn miễn phí 0918 593 088
Dịch vụ chăm sóc khách hàng uy tín, tận tâm
Sản phẩm hàng hóa chính hãng, đa dạng, phong phú
Giá cả hợp lý phù hợp với nhu cầu chất lượng của từng khách hàng
0918 593 088