• TẦNG 9 tòa 3D center , Số 3 Phố Duy Tân, Dịch Vọng Hậu, Cầu Giấy, HN
  • Đường TA 04 Phường Thới An, Q12, TP HCM
BỌC LẠI GHẾ SOFA
Dịch vụ: 0918 593 088 Kinh doanh: 0968 932 398
BỌC LẠI GHẾ SOFA

Sofa hiện đại sang trọng với tone màu Pastel

Lý do mà màu Pastel được sử dụng ngày càng được phổ biến hiện nay là do bởi tính ứng dụng cao của nó và hiệu ứng màu sắc mang tính thẩm mỹ cao trong thiết kế nội thất ở phòng khách...

Ngoài vai trò chính là sử dụng để ngồi thì những bộ ghế sofa thường có thiết kế đẹp, tinh xảo và được xem như là một món đồ nội thất giúp trang trí cho không gian thêm đẹp hơn, sang trọng hơn và góp phần tạo ra sự hài hòa giữa các sản phẩm nội thất khác. Ngoài ra, chúng cũng thể hiện sự giàu sang của gia chủ với những bộ ghế sofa cổ điển, tân cổ điển có thiết kế cầu kỳ, tinh xảo hoặc chạm khảm điêu khắc, hay mạ vàng…

Các kích thước của ghế sofa phòng khách cũng khá đa dạng theo sự ưu ái của từng gia chủ dành cho diện tích căn phòng. Bên cạnh đó, yếu tố màu sắc, làm đệm ghế và cách bày trí căn hộ cũng tác động không nhỏ lên cách lựa chọn màu sắc sản phẩm sao cho hài hòa, cân đối, đẹp mắt.
Sofa Hiện Đại Sang Trọng Với Tone Màu Pastel
Bạn nghĩ sao về một bộ sofa có thiết kế hiện đại tone màu Pastel?

Màu Pastel là gì?

Sofa hiện đại sang trọng với tone màu Pastel
Màu pastel chỉ đơn giản là các sắc thái sáng hơn của các màu cơ bản đã được trộn với màu trắng. Chúng có thể được đặc trưng bởi sự điềm tĩnh và trung lập. Vì lý do này, chúng thường được sử dụng trong thiết kế nội thất gia đình. Màu pastel có thể làm nền cho thiết kế, nhưng chúng cũng có thể được sử dụng làm phụ kiện.
Màu Pastel có rất nhiều nghĩa khác nhau như: phấn màu, màu xanh nhạt của cây, chì màu... Nhưng để dễ nhận biết chúng ta có thể hiểu Pastel là những màu nhạt tạo cảm giác dịu mắt hay Pastel là từ chỉ chung cho gam màu phấn nhạt của tất cả các màu sắc hiện có. Sự xuất hiện của gam màu pastel trên bất kỳ trang phục nào cũng đem đến hình ảnh rất đỗi tinh khiết và nhẹ nhàng. Những gam màu pastel được yêu thích nhiều nhất thường là hồng, xanh dương, xanh lá, vàng, cam...
Sofa Hiện Đại Sang Trọng Với Tone Màu Pastel
Pastel được chia thành hai nhóm màu: mát dịu và ấm áp. Tông mát dịu bao gồm hồng, tím Lavender, xanh dương baby, xanh bạc hà, trong khi các màu coral, vàng sáng, đào, xanh quả bơ được xếp vào tông ấm áp. Màu Pastel được sử dụng rộng rãi trong các lĩnh vực thời trang, nội thất, đồ họa,... bởi tính ứng dụng cao và hiểu quả thẩm mỹ ấn tượng. Tông màu này nhận được sự ưu ái đặc biệt của phái nữa nhờ cảm giác nhẹ nhàng, lãng mạn mà nó đem lại.

Lý do màu Pastel được ưu chuộng

Một trong những lý do đầu tiên mà màu Pastel được chuộng như thế là bởi vì khi bước vào căn hộ mang phong cách và cách trang trí có sự xuất hiện của màu Pastel ta sẽ có cảm giác thư giãn thực sự tuyệt vời. Những màu nhạt nhẹ nhàng là một cách tuyệt vời để đưa vào thiết kế nội thất.
Sofa hiện đại sang trọng với tone màu Pastel
Lý do mà màu Pastel được sử dụng ngày càng được phổ biến hiện nay là do bởi tính ứng dụng cao của nó và hiệu ứng màu sắc mang tính thẩm mỹ cao trong thiết kế nội thất ở phòng khách, nhà bếp hay phòng ngủ của căn hộ chung cư, nhà phố, biệt thự,…Tông màu này luôn là sự lựa chọn hàng đầu bởi các chị em do sự nữ tính mà nó đem đến là điều không thể chối cãi. Vô cùng lãng mạn và bắt mắt, chắc chắn các cô gái sẽ đắm chìm trong không gian này và không thể thoát rời bởi vẻ thu hút của gam màu Pastel.
Pastel có thể xuất hiện và được áp dụng trong tất cả các bảng vẽ phối cảnh nội thất trong nhà ở: từ phòng khách đến phòng ngủ và cũng có thể là hiện diện ngay trong nhà vệ sinh. Điều này cho thấy tính ứng dụng cực kỳ cao của màu sắc này.
Sofa Hiện Đại Sang Trọng Với Tone Màu Pastel
Một bộ sofa màu pastel sẽ là sự lựa chọn hoàn hảo cho không gian ngôi nhà theo phong cách hiện đại, và đối với những bạn yêu thích sự dịu dàng, tươi mát, mềm mại. Đây có thể xem là màu vải bọc sofa dễ kết hợp với các nội thất khác trong ngôi nhà, nó có thể làm nổi bật lên các sản phẩm nội thất khác một cách hiệu quả và vô cùng bất ngờ đấy.

Sofa màu Pastel mát dịu

Sofa hiện đại sang trọng với tone màu Pastel
Một cách mà xu hướng màu sắc sofa đã phát triển trong năm qua là cố tình chuyển hướng sang các bảng màu trung tính, bình dị hơn. Giao diện mà chúng tôi đã tạo sử dụng bảng màu xanh lá cây xô thơm kết hợp với bóng kem tinh tế, để tạo thành một phong cách hai tông màu đẹp mắt, tăng thêm mức độ hấp dẫn cho không gian. Màu sắc diu mát là chìa khóa với phong cách trang trí pastel này, bởi vì giao diện bạn muốn đạt được là đơn giản và sạch sẽ. Sử dụng những nét chấm phá của cây xanh có thể giúp làm nổi bật tông màu xanh lá cây xô thơm, khiến cách phối màu của bạn trở thành tâm điểm của không gian.
Sofa hiện đại sang trọng với tone màu Pastel

Sofa màu Pastel ấm áp

Sofa hiện đại sang trọng với tone màu Pastel
Xu hướng màu phấn hiện đại tập trung vào các sắc thái màu phấn tươi sáng hơn nhiều bạn sẽ có được một diện mạo biến không gian sống của mình thành một môi trường sống động hơn. Hướng đến một cái nhìn đơn giản nhưng rất hợp tông màu - bạn muốn những màu sắc tương phản nhưng bổ sung cho nhau, vì vậy hãy thử kết hợp màu sắc của vải bọc sofa của bạn theo một loạt các sắc thái phấn khác nhau như hồng và xanh lam. Các phụ kiện của bạn có thể thêm một lớp bổ sung vào phần này, đặc biệt nếu bạn chọn loại tán xạ xúc giác nhiều hơn, vì bạn sẽ tạo lớp thoải mái và màu sắc trên ghế sofa của mình.
Sofa hiện đại sang trọng với tone màu Pastel

Làm thế nào để kết hợp màu phấn với các sắc thái khác?

Sofa Hiện Đại Sang Trọng Với Tone Màu Pastel
Như đã đề cập, màu pastel có thể dễ dàng kết hợp với các màu khác. Chúng hoạt động hoàn hảo với màu xám ở nhiều mức cường độ khác nhau, cũng như với màu trắng. Bằng cách này, các sắp xếp trong nhà trông rất tinh tế. Nhưng đó không phải là những khả năng duy nhất. Màu phấn trông hoàn hảo trong một khung cảnh táo bạo hơn. Chúng rất phù hợp với phong cách công nghiệp, kết hợp với một màu khác như màu xám than. Chúng cũng có thể được thêm vào phong cách mộc mạc, làm nền cho các bức tường.
Sofa Hiện Đại Sang Trọng Với Tone Màu Pastel
Nếu bạn đang có nhu cầu thay đổi diện mạo cho bộ sofa theo tone màu Pastel thì hãy liên hệ ngay với chúng tôi để được tư vấn nhiều hơn. Với kinh nghiệm nhiều năm chúng tôi chuyên cung cấp dịch vụ: may vỏ đệm ghế, bọc ghế sofa, làm đệm ghế gỗ,... Vinaco tin tưởng sẽ mang đến cho khách hàng sự hài lòng không chỉ về mặt thẩm mỹ, mà còn hài lòng cả về chất lượng của từng sản phẩm.
4.85 sao của 3018 đánh giá
Sofa hiện đại sang trọng với tone màu Pastel
Sofa hiện đại sang trọng với tone màu Pastel
Tin tức Tư vấn miễn phí 0918 593 088
Dịch vụ chăm sóc khách hàng uy tín, tận tâm
Sản phẩm hàng hóa chính hãng, đa dạng, phong phú
Giá cả hợp lý phù hợp với nhu cầu chất lượng của từng khách hàng
0918 593 088