• TẦNG 9 tòa 3D center , Số 3 Phố Duy Tân, Dịch Vọng Hậu, Cầu Giấy, HN
  • Đường TA 04 Phường Thới An, Q12, TP HCM
BỌC LẠI GHẾ SOFA
Dịch vụ: 0918 593 088 Kinh doanh: 0968 932 398
BỌC LẠI GHẾ SOFA

Sofa gia đình và sofa văn phòng

Sofa gia đình và sofa văn phòng. Sofa gia đình: là loại sofa phù hợp với gia đình bạn, thiết kế hài hòa nhất thân thiện với gia đình màu sắc tao nhã ...

Công ty TNHH VINACO là đơn vị hàng đầu trong việc sản xuất ghế sofa độc đáo, đẹp và phù hợp với không gian căn phòng nhà bạn. Với sự đa dạng và phong phú về chất liệu sản xuất, nhiều mẫu đẹp nên Vinaco luôn là sựu lựa chọn của nhiều khách hàng.
 
Đến với showroom quý khách dễ dàng lựa chọn cho mình một bộ sofa phù hợp với căn nhà hay sở thích riêng của cá nhân trong gia đình. Không những cho gia đình còn có các sản phẩm cho các nhà hàng khách sạn, cho văn phòng công ty.
 
 
Có rất nhiều loại sofa như: Sofa gia đình, sofa văn phòng, sofa nhà hàng ....
 
Sofa gia đình và sofa văn phòng
 
Sofa gia đình: là loại sofa phù hợp với gia đình bạn, thiết kế hài hòa nhất thân thiện với gia đình màu sắc tao nhã ... Với giá cả không cao so với thị trường sofa hiện nay.
Sofa văn phòng: đây là loại sofa có kiểu dáng sang trọng cho công ty dùng cho việc tiếp khách, cho khách ngồi nghỉ trong thời gian chờ đợi ....  với các màu sắc thân thiện phừ hợp với văn phòng công ty.
Sofa gia đình và sofa văn phòng
Giá cả thành sofa hiện nay
Mỗi bộ ghế sofa là mỗi giá khác nhau tương ứng với chất liệu làm ra nó, quy trình sản xuất như thế nào, đừng vì giá rẻ mà bạn mua phải bộ ghế sofa è chất lượng, dễ hư hỏng nhé. Công ty chúng tôi sẽ cung cấp các loại sofa chất lượng với giá cả không quá cao. Liên hệ để được tư vấn miễn phí.
4.55 sao của 1765 đánh giá
Sofa gia đình và sofa văn phòng
Sofa gia đình và sofa văn phòng
Tin tức Tư vấn miễn phí 0918 593 088
Dịch vụ chăm sóc khách hàng uy tín, tận tâm
Sản phẩm hàng hóa chính hãng, đa dạng, phong phú
Giá cả hợp lý phù hợp với nhu cầu chất lượng của từng khách hàng
0918 593 088