• TẦNG 9 tòa 3D center , Số 3 Phố Duy Tân, Dịch Vọng Hậu, Cầu Giấy, HN
  • Đường TA 04 Phường Thới An, Q12, TP HCM
BỌC LẠI GHẾ SOFA
Dịch vụ: 0918 593 088 Kinh doanh: 0968 932 398
BỌC LẠI GHẾ SOFA

Sofa đơn điểm nhấn nhẹ nhàng mà tinh tế

Sofa đơn điểm nhấn nhẹ nhàng mà tinh tế giàu tính thẩm mỹ mua sofa ở đâu uy tín giá rẻ. Sofa đơn với thiết kế nhỏ gọn, đẹp mắt có thể đặt ở bất cứ đâu trong căn nhà của bạn.

Bạn đang băn khoăn trong việc trang trí nội thất gia đình. Bạn muốn sở hữu một chiếc ghế sofa nhưng ngại diện tích nhà nhỏ. Liệu có giải pháp nào trong trường hợp này không?
Với thị trường bất động sản đắt đỏ như hiện nay thì hầu hết các căn hộ, chung cư đều có diện tích vừa, đảm bảo đầy đủ tiện nghi. Nắm bắt xu hướng này, am hiểu về thiết kế nội thất nhà ở, sofa Vinaco công ty chuyên bọc ghế sofa giới thiệu đến các bạn những bộ sofa đơn nhỏ gọn vô cùng tiện lợi cho gia đình nhỏ của bạn.
 
Sofa đơn điểm nhấn nhẹ nhàng mà tinh tế
 
Sofa đơn là mẫu ghế sofa mini hiện đại, được thiết kế dành riêng cho những ngôi nhà nhỏ, thích hợp với không gian hẹp. Hiện nay, sofa đơn đang rất được ưa chuộng trên thị trường bởi sự đa năng của nó.
 
Sofa đơn với thiết kế nhỏ gọn, đẹp mắt có thể đặt ở bất cứ đâu trong căn nhà của bạn. Nó sẽ là ghế tựa thoải mái cho bạn đọc sách, xem tivi, là chỗ ngồi lí tưởng để nhâm nhi ly cafe hay tách trà mỗi sáng tối… Những chiếc sofa mềm mại, êm ái giúp bạn tận hưởng phút giây thư giãn nhẹ nhàng. Còn gì tuyệt hơn nữa khi ngồi trên chiếc ghế sofa đơn đặt bên cửa sổ, ngắm nhìn cảnh sắc bên ngoài, thả hồn vào bản nhạc du dương.
 
Sofa đơn điểm nhấn nhẹ nhàng mà tinh tế
 
Ngoài ra, sofa đơn còn được ưa chuộng bởi sự tiện dụng, chúng ta có thể dễ dàng mang nó đặt ở bất cứ đâu, phòng khách hay phòng ngủ… Sự xuất hiện của chiếc ghế sofa đơn trong căn nhà của bạn tạo điểm nhấn nhẹ nhàng mà đầy tinh tế. Nó làm cho căn phòng nhà bạn thêm đầy đủ, khang trang nhưng không hề chật chội. Chỉ với bộ sofa nhỏ nhưng có thể đáp ứng được nhu cầu sinh hoạt của gia đình, đồng thời góp phần làm tăng tính thẩm mỹ cho ngôi nhà.
 
Sofa đơn điểm nhấn nhẹ nhàng mà tinh tế
 
Nhờ phù hợp với nhu cầu cuộc sống mà sofa đơn được rất nhiều người săn lùng. Tuy nhiên, cũng có nhiều người đang băn khoăn không biết làm thế nào để chọn được chiếc ghế sofa đẹp, phù hợp. Hãy cùng chúng tôi lý giải vấn đề này nhé.
 
Sofa đơn điểm nhấn nhẹ nhàng mà tinh tế
Những lưu ý khi mua ghế sofa đơn
  • Kiểu dáng thiết kế:
Kiểu dáng là yếu tố cần được quan tâm hàng đầu. Tùy vào sở thích cũng như cái nhìn thẩm mỹ của mỗi người mà chúng ta có cách lựa chọn khác nhau. Nhưng để đảm bảo tính tiện lợi của nó thì bạn nên chọn những chiếc ghế có điểm tựa lưng cao hơn thành ghế, có phần gác tay hai bên. Như vậy có thể đáp ứng được nhu cầu sinh hoạt hàng ngày, cũng như tạo sự thoải mái cho bạn.
 
Sofa đơn điểm nhấn nhẹ nhàng mà tinh tế
  • Chất liệu của ghế
Ghế sofa đơn có cấu tạo khá là đơn giản. Phần khung ghế được làm được từ gỗ tự nhiên, đảm bảo độ cứng, độ bền và có khả năng chịu lực tốt. Phần chân ghế thường được làm bằng inox, đảm bảo chắn chắn cao. Cuối cùng là phần sofa. Đệm sofa được làm từ rất nhiều chất liệu khác nhau. Nhưng một trong số đó thì chất liệu nỉ và da được nhiều người ưa chuộng nhất. Nếu bạn là người thích sự sang trọng, hãy chọn bộ sofa da. Nó thể hiện vẻ đẹp lịch lãm, làm toát lên khí chất thanh lịch cho gia chủ.
 
Sofa đơn điểm nhấn nhẹ nhàng mà tinh tế
 
 Còn nếu bạn thích vẻ đẹp đơn giản, nhã nhặn thì hãy chọn bộ sofa nỉ. Chiếc ghế sofa nỉ tuy đơn giản nhưng lại tinh tế. Nó góp phần mang lại vẻ đẹp tươi mới, trang nhã.
 
Sofa đơn điểm nhấn nhẹ nhàng mà tinh tế
  • Màu sắc
Màu sắc cũng được xem là yếu tố quan trọng trong việc chọn sofa. Bạn không chỉ chọn mua sofa theo sở thích mà còn phải đảm bảo tính thẩm mỹ trong căn nhà của mình. Màu sắc của chiếc ghế sofa phải hài hòa với căn phòng, tạo nét đẹp riêng, độc đáo. Bên cạnh đó cũng có nhiều người chọn màu theo phong thủy, đảm bảo may mắn, những điều tốt đẹp cho gia đình. Đây cũng được xem là quan điểm hay, đầy thú vị.
 
Một số mẫu sofa đơn phổ biến hiện nay
  • Ghế sofa đơn tròn
Sofa đơn điểm nhấn nhẹ nhàng mà tinh tế
Những chiếc ghế tròn được thiết kế độc đáo, thu hút ánh nhìn của nhiều người. Nó mang phong thái trẻ trung, năng động, làm cho ngôi nhà của bạn thêm căng tràn sức sống.
  • Ghế sofa đơn vuông
Sofa đơn điểm nhấn nhẹ nhàng mà tinh tế
 
Mẫu sofa mang phong cách cổ điển, nhẹ nhàng. Ghế sofa vuông tạo nên nét chấm phá tinh tế cho phòng khách nhà bạn.
Giờ thì bạn không còn phải lo lắng, tốn nhiều thời gian suy nghĩ khi chọn mua ghế sofa nữa. Hãy tự tin sắm cho căn nhà nhỏ của mình một bộ ghế sofa thật bắt mắt. Bên cạnh việc kinh doanh ghế sofa thì chúng tôi còn cung cấp dịch vụ bọc ghế sofa đơn tại nhà. Các bạn có thể truy cập sofavinaco.com để biết thêm thông tin chi tiết về chúng tôi.
4.75 sao của 1725 đánh giá
Sofa đơn điểm nhấn nhẹ nhàng mà tinh tế
Sofa đơn điểm nhấn nhẹ nhàng mà tinh tế
Tin tức Tư vấn miễn phí 0918 593 088
Dịch vụ chăm sóc khách hàng uy tín, tận tâm
Sản phẩm hàng hóa chính hãng, đa dạng, phong phú
Giá cả hợp lý phù hợp với nhu cầu chất lượng của từng khách hàng
0918 593 088