• TẦNG 9 tòa 3D center , Số 3 Phố Duy Tân, Dịch Vọng Hậu, Cầu Giấy, HN
  • Đường TA 04 Phường Thới An, Q12, TP HCM
BỌC LẠI GHẾ SOFA
Dịch vụ: 0918 593 088 Kinh doanh: 0968 932 398
BỌC LẠI GHẾ SOFA

Sofa của Vinaco có những ưu điểm gì ?

Bọc ghế sofa Vinaco có những ưu điểm gì? Vinaco là câu trả lời đáng tin cậy cho quý khách, là thương hiệu ghế sofa có tuổi đời nhiều năm trên thị trường luôn lấy được niềm tin của khách hàng

Sofa là một đồ vật không thể thiếu đối với mọi phòng khách. Các mẫu ghế sofa đẹp không chỉ có tác dụng dùng để để ngồi, nằm mà còn có chức năng trang trí như đồ nội thất. Những bộ ghế sofa thường là các sản phẩm được thiết kế tinh xảo và được coi là một hình thức trang trí nghệ thuật nhằm tôn vinh lên vẻ đẹp, sự sang trọng, giàu có của ngôi nhà.
Nhu cầu về một mẫu ghế sofa đẹp hiện nay đang ngày càng gia tăng đang rất nhiều khách hàng muốn tìm kiếm cho mình một bộ ghế sofa chất lượng nhưng với giá rất vừa túi tiền.
 
Vậy nên tìm ở đâu để có bộ sofa vừa chất lượng giá cả vừa hợp lý ?
Sofa Vinaco là câu trả lời đáng tin cậy cho quý khách, là một thương hiệu ghế sofa có tuổi đời nhiều năm trên thị trường, Sofa Vinaco luôn lấy được niềm tin của người tiêu dùng bởi những bộ ghế có mẫu mã đẹp và chất lượng, kèm theo đó là các dịch vụ làm đệm ghế, may đệm, bọc ghế sofa giá rẻ tại Hà Nội.
 
Tại Sofavinaco, chúng tôi thường giới thiệu tới khách hàng các mẫu ghế sofa gỗ đẹp tạo nên sự hài hòa giữa các phòng, phản ánh gu thẩm mỹ, phong cách sống của chủ nhà. Mặc dù vậy chúng là một trong những khoản đầu tư nội thất lớn và cũng là một trong những vật dụng được sử dụng thường xuyên nhất. Ngay cả khi bạn chỉ mua để dùng tạm thì sau đó nó cũng sẽ được tiếp tục sử dụng ở những vị trí khác. Các mẫu ghế sofa hiện đại thường rất dễ kết hợp với nhiều phong cách và các phòng trong gia đình.
 
Sofa của Vinaco có những ưu điểm gì ?
Vai trò của ghế sofa
  • Ghế sofa thường được coi như một nơi để nghỉ ngơi, sau những giờ làm việc căng thẳng không gì bằng được thả mình trên một chiếc ghế êm ái và tận hưởng không gian thân thuộc, bình yên trong căn nhà của mình.
  • Ghế sofa còn có giá trị về mặt thẩm mỹ với vai trò tâm điểm làm sáng và tô điểm cho cả căn phòng khách.
  • Một bộ Sofa phù hợp với không gian trong nhà còn có giá trị về mặt phong thủy và tài vận, khi góp phần vào việc thu hút vượng khí vào căn nhà, khiến cho con đường tài vận của gia chủ và các thành viên trong gia đình được tiến tới.

Sofa của Vinaco có những ưu điểm gì ?

Ghế sofa của Sofa Vinaco
Những sản phẩm sofa bên chúng tôi đa dạng về kiểu dáng, mẫu mã, và màu sắc. Gíup bạn thoải mái lựa chọn và thỏa sức mua sắm những bộ sofa đẹp, uy tín chất lượng, giá cạnh tranh. Lựa chọn theo phong cách của gia đình, bản thân.
 
Không chỉ tạo ra những bộ sofa nhiều mẫu mã, mà công ty chúng tôi còn chuyên cung cấp những vỏ đệm, may vỏ đệm ghế , theo yêu cầu, bọc ghế sofa tại nhà. Tạo điều kiện thuận lợi cho khách hàng tìm kiếm những dịch vụ liên quan đến sofa cho căn nhà bạn. Với thiết kế chắc chắn từ bộ khung cùng với sự bền bỉ của vải bọc ghế giúp cho chiếc ghế không chỉ tạo nên độ sáng cho căn phòng mà còn rất chắc chắn qua nhiều năm sử dụng lại dễ vệ sinh lau chùi.
 
Độ mềm mại của lớp nhồi ghế mang lại cho bạn cảm giác êm ái nhất và không bị lún, lòi lõm qua nhiều năm sử dụng.
 
Sofa của Vinaco có những ưu điểm gì ?
Cũng chính bởi hiểu rõ được giá trị của những bộ ghế sofa đắt tiền, chúng tôi cung cấp đến cho quý khách hàng dịch vụ gia công bọc lại ghế sofa với giá thành rẻ nhất trên thị trường. Với mức giá tốt, hợp lý, sử dụng nguyên liệu vải phong phú cùng vô vàn mẫu ghế sofa đẹp, đơn giản, ấn tượng, Sofavinaco đã hân hạnh phục vụ và làm hài lòng hàng nghìn khách hàng trên địa bàn Hà Nội. Những bộ sofa góc cho phòng khách nhỏ cho gia đình sẽ giúp cho không gian căn nhà bạn trở nên ấm cúng, sang trọng, phong cách, độc đáo, lịch sự hơn rất nhiều.
 
Những chất liệu bọc ghế sofa bền đẹp
Trong danh mục bọc ghế sofa của Vinaco có khá nhiều chất liệu khác nhau: da, nỉ… mỗi loại có những ưu nhược điểm và phù hợp với người sử dụng, không gian riêng. Dưới đây là một số thông tin về các chất liệu bọc sofa để bạn tham khảo và có được sự lựa chọn phù hợp nhất cho mình.
 
Sofa bọc da
Chất liệu da là chất liệu được nhiều khách hàng lựa chọn nhất, đây được xem là chất liệu “vua” trong mảng nội thất sofa. Ưu điểm bạn dễ nhận thấy là sofa da sang trọng, đẳng cấp với nhiều màu sắc đa dạng.
 
Da có nhiều loại da thật và giả da. Da thật là chất liệu bền nhất, phù hợp với khí vậy nóng ẩm nhiệt đới gió mùa. Da thật có đặc điểm tự nhiên, cấu trúc da không đều nhau, không bị xước, siêu êm, siêu bền, không mịn lắm với một số đường vân đẹp, chất lượng áp dụng cao, có lẽ thẩm thấu, mát vào mùa hè, ấm vào mùa đông rất dễ chịu. Bề mặt da dai, bền chắc, độ đàn hồi cao, màu sắc đa dạng. Mặt hạn chế lớn nhất của chúng chỉ là giá thành quá cao và việc bảo quản không hề đơn giản bởi chất liệu da thật dễ bị mốc bởi khí hậu ẩm ớt của Việt Nam. Theo định kỳ các bạn cần phải đánh bóng chúng để tăng thêm tính sang trọng cho sản phẩm.
 
Chất liệu giả da là chất liệu được thị trường sử dụng phổ biến nhất, rất dễ lau chùi và vệ sinh tốt, không thấm nước. Nhược điểm là không được phong phú về kiểu dáng và màu sắc. Hiện nay các loại vỏ bọc giả da của Indonesia và Nhật Bản được lựa chọn nhiều hơn bởi tính bền và màu sắc tươi sáng đem đến sự hài lòng tuyệt đối cho người tiêu dùng. Ngoài ra, bạn có thể lựa chọn chất liệu giả da Hàn Quốc cũng là chất liệu tốt với mức giá hợp lý.
Bọc ghế sofa của VINACO có những ưu điểm gì?
Sofa bọc nỉ
Vải nỉ là loại vải có một lớp lông ngắn và mượt bao phủ lên trên bề mặt, khi bạn chạm vào nó bạn sẽ cảm thấy rất mềm mại và rất ấm. Chất liệu bọc nỉ cũng đang được nhiều người tiêu dùng tìm kiếm, bởi màu sắc cực kỳ đa dạng, chất liệu phong phú được nhập khẩu từ những nước có nền công nghệ phát triển như Nhật Bản, Hàn Quốc, Indonesia… nên khách hàng hoàn toàn yên tâm về chất liệu.
 
Ưu điểm nổi bật của chất liệu này là có độ êm ái cao, tạo cảm giác thoải mái khi thả lỏng toàn cơ thể tựa vào chúng. Ngoài ra, sofa bọc nỉ còn đem lại cảm giác ấm áp, gần gũi cho người sử dụng. Tuy nhiên hãy cần thận với bụi bẩn nhé, vì loại vải nỉ rất dễ bám bụi và khó tẩy rửa.
 
Sofa bọc vải
Chất liệu vải không được người dùng ưa chuộng nhiều bởi tính ứng dụng và tính bền chưa cao. Những xưởng sản xuất cũng rất ít khi lựa chọn vì khó tạo dáng cho ghế sofa. Nhưng loại sofa này cũng có ưu điểm là mềm mại, thoáng mát, có đa dạng các màu sắc hoa văn để chọn lựa. Nhược điểm là chất liệu vải rất dễ thấm nước, thấm rất nhanh và lâu khô, nếu dùng loại sofa này trong phòng khách thì hãy cẩn thận trong lúc uống trà, café hay nước ép nhé. Đồng thời dễ bám bẩn, ố vàng, khó tẩy rửa gây mất thẩm mỹ cho không gian. Tuy nhiên với giá thành rẻ, sofa vải vẫn được nhiều gia đình lựa chọn.
 
Sofa gỗ
Sofa gỗ hiện đại được sử dụng gỗ tự nhiên cao cấp như sồi, xoan đào, óc chó...có độ bền, độ chắc chắn cao. Nếu bạn đang tìm kiếm một bộ ghế sofa chất lượng tốt, thoải mái và bền đẹp thì nên chọn ghế có khung sườn được làm hoàn toàn từ gỗ sồi.
 
Gỗ làm sofa đều trải qua quá trình xử lý chuyên nghiệp, tẩm sấy kỹ càng nên đảm bảo không cong vênh, không mối mọt trong thời gian sử dụng, sơn phủ PU nhiều lớp để tạo độ nhẵn bóng cho sản phẩm, chống trầy xước. Điều này sẽ đảm bảo tính thẩm mỹ của sản phẩm trong quá trình di chuyển hoặc sử dụng sau thời gian dài.
 
Để xóa đi sự đơn điệu của chất liệu gỗ, ngày nay sofa gỗ thiết kế nhiều hiểu dáng hơn, kết hợp các đường cong mềm mại, sáng tạo. Có thể kết hợp chất liệu gỗ với chất liệu khác chẳng hạn như đệm ngồi với vỏ bọc bằng vải, vừa có tác dụng trang trí lại ngồi êm ái hơn.
Bọc ghế sofa của VINACO có những ưu điểm gì?
Đến với Sofavinaco, bạn sẽ không phải thất vọng, bởi chúng tôi cam kết sẽ đem những dịch vụ bọc ghế sofa, ghế da, các loại nệm ghế chất lượng và tốt nhất đến cho quý khách. Với phong cách làm việc uy tín, chúng tôi đảm bảo chất lượng, giao hàng sớm nhất, nhận tư vấn miễn phí các giải pháp và thiết kế bọc lại hoặc sửa chữa đệm ghế theo yêu cầu. Đồng thời chúng tôi luôn đặt quyền lợi của khách hàng là ưu tiên số một. Chúng tôi hân hạnh được phục vụ quý khách. SOFAVINACO- Là một đơn vị hàng đầu tại Hà Nội chuyên cung cấp dịch vụ bọc ghế sofa và sản xuất ghế sofa, với đội ngũ thợ chuyên nghiệp, kinh nghiệm lâu năm đã từng hoạt động trong lĩnh vực nội thất dài hạn.
4.75 sao của 3199 đánh giá
Sofa của Vinaco có những ưu điểm gì ?
Sofa của Vinaco có những ưu điểm gì ?
Tin tức Tư vấn miễn phí 0918 593 088
Dịch vụ chăm sóc khách hàng uy tín, tận tâm
Sản phẩm hàng hóa chính hãng, đa dạng, phong phú
Giá cả hợp lý phù hợp với nhu cầu chất lượng của từng khách hàng
0918 593 088