• TẦNG 9 tòa 3D center , Số 3 Phố Duy Tân, Dịch Vọng Hậu, Cầu Giấy, HN
  • Đường TA 04 Phường Thới An, Q12, TP HCM
BỌC LẠI GHẾ SOFA
Dịch vụ: 0918 593 088 Kinh doanh: 0968 932 398
BỌC LẠI GHẾ SOFA

Sofa của bạn đã thật sự được vệ sinh đúng cách chưa

Hệ thống sofa uy tín bọc ghế sofa tại SOFAVINACO luôn là bạn đồng hành và là người cộng sự đáng tin cậy nhất của mọi gia đình yêu thích những mẫu ghế sofa thanh lịch và hiện đại.Hôm nay, SOFAVINACO sẽ mách bạn cách thức vệ sinh ghế sofa thân yêu của mình tại nhà, đơn giản mà hiệu quả. Ghế sofa đã không còn là cụm từ quá xa lạ đối với mỗi người, mỗi gia đình hay bất cứ cá nhân, tổ chức nào. Một bộ bàn ghế tốt và thoải mái chính là yếu tố quan trọng trong việc thúc đẩy quá trình học tập và làm việc một cách hiệu quả.
 
Câu hỏi đặt ra rằng Liệu bạn đã làm sạch bộ sofa gia đình đúng cách và đúng phương pháp hay chưa?
Hãy sử dụng khăn ẩm với một chút nước rửa bát hoặc kem tẩy rửa Cif để lau các bộ phận gỗ hay thép trên ghế như chân ghế, khung ghế, …Hút bụi là cách làm sạch ghế sofa đơn giản nhất, an toàn mà hiệu quả làm sạch lên đến 90%. Bạn nên hút bụi ghế ít nhất một lần một tuần. Chú ý hút bụi những vị trí khuất như góc ghế sofa để tránh bụi bẩn tích tụ lâu ngày. 
 
Nếu ghế sofa làm bằng chất liệu da lộn, bạn có thể dùng bàn chải lông mềm để chải bề mặt ghế sau khi hút bụi.
 
Sofa của bạn đã thật sự được vệ sinh đúng cách chưa
 
Đối với ghế sofa chất liệu vải như vải nỉ, vải thô,… Thật dễ dàng, điều bạn cần là tháo rời vỏ bọc ghế, vỏ gối và giặt chúng theo chỉ dẫn trên nhãn mác giặt là. Nếu bạn có máy giặt ghế sofa cầm tay bằng hơi nước, cách làm sạch ghế sofa vải tại nhà còn đơn giản hơn nữa.
 
Đối với các chất tẩy rửa được mua ở ngoài, bạn hãy cẩn thận và thực hiện bước pha dung dịch vệ sinh ghế với nước theo như tỉ lệ trên bao bì, nhớ thử dung dịch lên một góc nhỏ và khuất trên ghế trước để tránh phản ứng bất ngờ. Sau đó, dùng máy giặt ghế theo như chỉ dẫn của nhà sản xuất.
 
Sofa của bạn đã thật sự được vệ sinh đúng cách chưa
 
Đối với sofa chất liệu da, bạn có thể dùng sản phẩm vệ sinh ghế da chuyên nghiệp hoặc kem tẩy rửa Cif để lau bề mặt ghế và chân ghế. Nên dùng khăn ẩm thay vì khăn ướt sũng nước vì có thể làm hỏng da ghế sofa bạn nhé.
 
Sau khi vệ sinh ghế, bạn nên lau lại ghế bằng khăn khô, sau đó để ghế khô tự nhiên. Đối với các loại ghế da đắt tiền, bạn nên gọi thợ bảo dưỡng ghế chuyên nghiệp để đảm bảo ghế được chăm sóc đúng cách.
 
Sofa của bạn đã thật sự được vệ sinh đúng cách chưa
 
Trường hợp đối với những sofa với chất liệu vải dã quá cũ, nhàu, sờn,.. không thể tái sử dụng hay bạn đang có ý định muốn thay đổi màu sắc, trang trí sofa để cùng gia đình hưởng thụ một bộ sofa mới ấm áp, đậm chất riêng của gia đình và chuẩn bị đón chào một năm mới sắp đến đầy ý nghĩa cùng người thân, dịch vụ giá đệm ghế gỗ tại SOFAVINACO, đội ngũ chuyên viên chúng tôi hoàn toàn có thể giúp bạn với chi phí hợp lý mà không hề tốn quá nhiều thời gian của bạn, đổi lại chính là một không gian, một sản phẩm mới đầy ưng ý cho chính gia đình bạn.
Dịch vụ chăm sóc khách hàng uy tín, tận tâm
Sản phẩm hàng hóa chính hãng, đa dạng, phong phú
Giá cả hợp lý phù hợp với nhu cầu chất lượng của từng khách hàng
0918 593 088