• TẦNG 9 tòa 3D center , Số 3 Phố Duy Tân, Dịch Vọng Hậu, Cầu Giấy, HN
  • Đường TA 04 Phường Thới An, Q12, TP HCM
BỌC LẠI GHẾ SOFA
Dịch vụ: 0918 593 088 Kinh doanh: 0968 932 398
BỌC LẠI GHẾ SOFA

Sofa cũ hóa sofa mới - Thay đổi với dịch vụ bọc ghế sofa của Vinaco

Bộ ghế sofa là một món đồ nội thất không thể thiếu trong bất kỳ căn phòng khách nào. Nó không chỉ là nơi để bạn thư giãn sau một ngày dài mà còn đóng vai trò quan trọng trong việc tạo phong cách riêng cho ngôi nhà. Tuy nhiên, theo thời gian, lớp vỏ bọc sofa sẽ dần bị cũ sờn, bạc màu hoặc thậm chí bị rách nát. Thay vì phải đổi bộ sofa mới, bạn có thể hoàn toàn sửa chữa bộ sofa cũ bằng dịch vụ bọc lại ghế sofa chuyên nghiệp của Vinaco. 

Sofa cũ hóa sofa mới - Thay đổi với dịch vụ bọc ghế sofa của Vinaco

Nguyên nhân khiến ghế sofa bị hỏng hóc, hư hại

Tuổi tác của ghế sofa có thể dẫn đến hỏng hóc, hư hại. Bề mặt da hoặc vải có thể bị mòn hoặc phai màu do tác động của thời gian. Các mối nối bên trong cũng có thể trở nên yếu, dễ bung ra.
Cách sử dụng ghế sofa không đúng cách, ví dụ như đặt vật nặng lên hoặc ngồi vào những khu vực không được thiết kế để chịu trọng lượng, có thể khiến ghế sofa bị hỏng nhanh chóng.
Không bảo trì ghế sofa đầy đủ có thể dẫn đến hỏng hóc. Ví dụ, nếu bạn không lau chùi vết bẩn thường xuyên, chúng sẽ làm ảnh hưởng đến bề mặt ghế sofa.
Thay đổi nhiệt độ và độ ẩm có thể ảnh hưởng đến vật liệu ghế sofa, khiến chúng dễ bị hỏng.
Tác động của vật nuôi nhà bạn, chúng có thể làm hư hại ghế sofa bằng cách cào, cọ xát, liếm láp, v.v.
Sofa cũ hóa sofa mới - Thay đổi với dịch vụ bọc ghế sofa của Vinaco

Lợi ích khi bọc lại ghế sofa

Dịch vụ bọc ghế sofa mang đến nhiều ý nghĩa cho khách hàng, bao gồm việc bảo vệ và tăng tuổi thọ của ghế sofa. Việc bọc lại ghế sofa với lớp vải cao cấp sẽ tạo ra một lớp bảo vệ cho khung sườn và đệm mút bên trong, giúp giữ gìn các bộ phận quan trọng khỏi tác động trực tiếp của ẩm mốc, bụi bẩn và sự ma sát hàng ngày. Điều này sẽ kéo dài tuổi thọ của ghế sofa.
Hơn thế, việc “lột xác” hoàn toàn với diện mạo mới tinh sẽ làm gia chủ cảm thấy hài lòng và thoải mái, đồng thời giúp chúng ta muốn tiếp tục sử dụng chiếc ghế thân thương của mình. Việc bảo quản cẩn thận sẽ góp phần kéo dài tuổi thọ của sofa.
Bên cạnh việc bảo vệ và cải thiện tuổi thọ, việc bọc ghế sofa cũng có thể thay đổi hoàn toàn ngoại hình và phong cách của nó. Khách hàng có thể lựa chọn màu sắc, hoa văn phù hợp với tổng thể ton màu và phong cách nội thất chung của căn phòng để tạo sự hài hòa.
Phối hợp sofa với các món decor khác như gối ôm, thảm, rèm cửa cũng sẽ giúp căn phòng trở nên ấn tượng và cuốn hút hơn rất nhiều. Người ta thậm chí có thể sử dụng nhiều loại vải khác nhau để tạo điểm nhấn cho từng bộ phận của ghế như tay vịn, thân ghế, đệm lưng...
Sofa cũ hóa sofa mới - Thay đổi với dịch vụ bọc ghế sofa của Vinaco

Khi nào cần phải bọc lại ghế sofa?

Ghế sofa là đồ nội thất quan trọng góp phần tạo không gian ấm áp và thoải mái. Tuy nhiên, sau một thời gian sử dụng, ghế sofa có thể gặp phải vấn đề về mùi hôi, nấm mốc hoặc vi khuẩn do sử dụng không đúng cách. Khi các phương pháp xử lý khác đã thử nhưng vẫn không hiệu quả, việc bọc lại ghế sofa có thể là giải pháp tốt nhất. Dấu hiệu nhận biết sofa cần bọc lại ghế sofa: 
Vỏ bọc bị khô: Dù ghế sofa có giá thành cao hay thấp, việc không chăm sóc và vệ sinh thường xuyên có thể khiến lớp bọc bên ngoài trở nên khô và xuống cấp. Đặt ghế sofa ở những nơi có ánh sáng chiếu trực tiếp cũng có thể gây tổn hại cho chất liệu và giảm tuổi thọ của sản phẩm.
Vỏ bọc bị rách hoặc đã cũ: Sau nhiều năm sử dụng, ghế sofa sẽ hiển lộ dấu hiệu xuống cấp, mòn nát. Trong trường hợp này, việc thay thế chất liệu bọc sofa bằng một sản phẩm mới có chất liệu tốt hơn là giải pháp hiệu quả.
Khi muốn thay đổi phong cách sofa: Bạn có thể bọc lại ghế sofa để thay đổi phong cách của nó. Với các loại vải bọc sofa ngày càng đa dạng, bạn có thể tìm được một kiểu phù hợp với không gian của mình.
Để thay đổi phong cách của ghế sofa, việc bọc lại ghế sofa là một giải pháp hiệu quả và tiết kiệm chi phí. Bọc lại ghế sofa cho phép bạn thay đổi màu sắc, chất liệu và kiểu dáng của bộ sofa mà không cần mua một bộ sofa mới hoàn toàn. Bạn có thể giữ lại ghế sofa hiện có, chỉ cần thay đổi loại vải bọc.
Với những vật liệu phù hợp như nhung, da hoặc cotton, bạn có thể biến đổi vẻ bề ngoài của ghế sofa, tạo cho nó một diện mạo mới và phù hợp với phong cách của không gian phòng khách. Bọc lại ghế sofa cũng giúp bảo vệ ghế sofa cũ khỏi bụi bẩn, làm sạch bụi bẩn và nấm mốc.
Bọc lại ghế sofa là một kỹ thuật đơn giản và dễ thực hiện, bạn có thể thực hiện nó bởi chính mình hoặc nhờ người chuyên nghiệp. Việc bọc lại ghế sofa cũng rất an toàn, không gây hại cho ghế sofa.
Sofa cũ hóa sofa mới - Thay đổi với dịch vụ bọc ghế sofa của Vinaco

Tìm hiểu về dịch vụ bọc lại ghế sofa

Để biến bộ sofa cũ trở thành một sản phẩm mới hoàn chỉnh, hãy thử trải nghiệm dịch vụ bọc ghế sofa. Nó là giải pháp tiết kiệm và hiệu quả hơn nhiều so với việc mua sofa mới. Thay vì chi tiêu nhiều tiền, bạn chỉ cần bỏ ra một khoản chi phí nhỏ để bao phủ lớp vỏ bọc. Bọc ghế sofa không chỉ che giấu những dấu hiệu lão hóa của sofa cũ, mà còn biến nó trở thành một sản phẩm độc đáo, phù hợp với sở thích cá nhân.
Sofa cũ hóa sofa mới - Thay đổi với dịch vụ bọc ghế sofa của Vinaco

Bảng giá dịch vụ bọc lại ghế sofa của Vinaco

Có phải bạn đang tìm kiếm dịch vụ bọc ghế sofa uy tín với giá cả cạnh tranh đúng không nào? Mời các bạn hãy tham khảo bảng giá dịch vụ bọc lại ghế sofa của Vinaco. 
Sofa cũ hóa sofa mới - Thay đổi với dịch vụ bọc ghế sofa của Vinaco
Sofa cũ hóa sofa mới - Thay đổi với dịch vụ bọc ghế sofa của Vinaco
Lưu ý
Giá trên chỉ là tham khảo, có thể thay đổi tùy theo kích cỡ, kiểu dáng và độ phức tạp của bộ sofa.
Chúng tôi sẵn sàng nhận thi công tại nhà miễn phí cho khách hàng tại khu vực TPHCM. Khách hàng có thể liên hệ trực tiếp với chúng tôi để được tư vấn chi tiết và nhận báo giá chính xác.

Chính sách bảo hành của Vinaco 

Các sản phẩm của Vinaco đều được đội ngũ chuyên gia và các công nhân tay nghề cao tham gia vào quy trình sản xuất, trải qua các quy trình kiểm soát nghiêm ngặt. Các sản phẩm của Vinaco đảm bảo tiêu chuẩn của công ty mới được đưa ra ngoài thị trường. 
Vinaco Việt Nam sẽ bảo hành trong một năm cho các sản phẩm bị lỗi về ký thuật trong quá trình sản xuất hay lắp đặt. Đối với dịch vụ bọc lại sofa, thì Vinaco sẽ bảo hành phần bọc da là 12 tháng. 
Sofa cũ hóa sofa mới - Thay đổi với dịch vụ bọc ghế sofa của Vinaco
Công ty Sofavinaco được thành lập từ năm 2013, trải qua hơn 10 năm hình thành và phát triển, Sofavinaco đã không ngừng nỗ lực với những bước thăng tiến vượt bậc. Được biết đến là một trong những đơn vị hàng đầu về kinh doanh ghế sofa salon, sản xuất đệm ghế, bọc lại ghế và may vỏ ghế, chúng tôi không ngừng nỗ lực và tạo sự tin cậy đến với mọi khách hàng. Chúng tôi đã và đang hoàn thành tốt sứ mệnh của mình và tiếp tục phát triển hoàn thiện hơn để cung ứng đến khách hàng sản phẩm và dịch vụ tốt nhất. Với những chuyên gia dày dặn kinh nghiệm trong lĩnh vực nội thất cùng đội ngũ thiết kế trẻ đầy nhiệt huyết, sáng tạo, công ty Sofavinaco cam kết mang đến cho khách hàng những sản phẩm chất lượng nhất. Trải qua thời gian dài xây dựng thương hiệu và uy tín với khách hàng, Sofavinaco đã dần trở thành một đơn vị cung cấp dịch vụ về ghế sofa tốt nhất tại thủ đô Hà Nội, đặc biệt là dịch vụ bọc ghế sofa. Những đánh giá tích cực về trải nghiệm dịch vụ của khách hàng trên website công ty, chúng tôi hoàn toàn có thể tự tin khẳng định được chất lượng dịch vụ của mình.
Dịch vụ chăm sóc khách hàng uy tín, tận tâm
Sản phẩm hàng hóa chính hãng, đa dạng, phong phú
Giá cả hợp lý phù hợp với nhu cầu chất lượng của từng khách hàng
0918 593 088