• TẦNG 9 tòa 3D center , Số 3 Phố Duy Tân, Dịch Vọng Hậu, Cầu Giấy, HN
  • Đường TA 04 Phường Thới An, Q12, TP HCM
BỌC LẠI GHẾ SOFA
Dịch vụ: 0918 593 088 Kinh doanh: 0968 932 398
BỌC LẠI GHẾ SOFA

Sofa cho văn phòng nhỏ

Sofa cho văn phòng nhỏ phong cách sang trọng. Nên chọn những bộ sofa có kích thước phù hợp, để không chiếm quá nhiều diện tích, gây bất tiện cho không gian. Đối với văn phòng nhỏ thì sofa văng, sofa đơn hay sofa góc chữ L là lựa chọn lí tưởng nhất.

Văn phòng không chỉ là nơi làm việc mà còn là nơi để tiếp khách, để nhân viên nghỉ ngơi, sinh hoạt trong giờ giải lao. Chính vì thế mà việc bố trí văn phòng làm việc cũng cần được quan tâm. Và bộ ghế sofa là không thể thiếu đối với mỗi văn phòng làm việc. Bởi những tính năng vượt trội cũng như thiết kế đa dạng mà ghế sofa rất được ưa chuộng. 
Sofa cho văn phòng nhỏ
 
Ngày nay, chúng ta đã quá quen thuộc với hình ảnh của những chiếc ghế sofa xuất hiện nơi phòng làm việc. Nó giống như vật dụng trang trí, góp phần làm cho không gian văn phòng thêm sang trọng, hiện đại hơn.Bên cạnh đó, đây còn là nơi để nhân viên nghỉ ngơi, uống nước… trong giờ nghỉ. Ngoài ra nó còn là địa điểm tuyệt vời để tiếp khách của công ty, làm tăng lên vẻ lịch sự cho công ty của bạn.
 
Sofa cho văn phòng nhỏ
 
Tuy nhiên có một điều mà khiến rất nhiều người băn khoăn hiện nay đó là: làm thế nào để chọn được một bộ sofa hợp lí? Sofa có chiếm quá nhiều diện tích, gây bất tiện cho không gian làm việc không?... Vâng, đối với những văn phòng rộng lớn thì bạn có thể thoải mái trang trí đẹp mắt nhưng đối với những văn phòng làm việc nhỏ, hẹp thì sao. Các bạn không cần quan ngại về vấn đề này. Bởi sofa văn phòng luôn có những thiết kế đa dạng thoải mái cho bạn lựa chọn. Công ty boc ghe sofa Vinaco sẽ mách bạn một số bí quyết chọn sofa cho văn phòng có diện tích nhỏ.
 

1. Chọn sofa theo kích thước

 
Nên chọn những bộ sofa có kích thước phù hợp, để không chiếm quá nhiều diện tích, gây bất tiện cho không gian.  Đối với văn phòng nhỏ thì sofa văng, sofa đơn hay sofa góc chữ L là lựa chọn lí tưởng nhất.
- Sofa văng: bộ sofa văng có thiết kế đơn giản, trang nhã nhưng lại vô cùng tinh tế và tiện lợi. Những mẫu sofa này rất thích hợp cho văn phòng vừa và nhỏ.
 
Sofa cho văn phòng nhỏ
 
- Sofa đơn: mẫu sofa đơn là lựa chọn tối ưu nhất trong trường hợp này. Bộ sofa đơn có thiết kế nhỏ gọn, tiện lợi, dễ dàng di chuyển rất phù hợp cho không gian văn phòng nhỏ. Bên cạnh đó, nó còn góp phần tôn lên vẻ sang trọng, lịch lãm cho căn phòng.
 
Sofa cho văn phòng nhỏ
 
- Sofa góc chữ L: mẫu sofa góc sẽ không bao giờ làm bạn thất vọng. Sofa góc chữ L giúp tận dụng được các góc khất, tiết kiệm tối đa diện tích văn phòng. Đây được xem là ưu điểm vượt trội thích hợp cho không gian nhỏ, hẹp.
 
Sofa cho văn phòng nhỏ
 

2. Chọn sofa theo màu sắc

 
Màu sắc cũng là yếu tố quan trọng trong quá trình lựa chọn sofa. Bộ ghế sofa có màu sắc phù hợp góp phần thay đổi không khí làm việc, mang lại hiệu quả tốt hơn. Đồng thời nó mang lại tính thẩm mỹ cao cho nơi làm việc của bạn. Với những văn phòng nhỏ, ta nên chọn những màu sắc tươi sáng tạo không gian mở cho văn phòng thêm sáng sủa hơn.
 
- Sofa màu trắng: 
 
Sofa cho văn phòng nhỏ
 
Bộ sofa màu trắng mang vẻ đẹp tươi mới, thuần khiết rất thích hợp cho văn phòng của bạn. Tone màu trắng nhẹ nhàng, tạo không gian khoáng đãng, rộng mở. Đồng thời dễ dàng hài hòa với các vật dụng trang trí khác.
 
- Sofa màu vàng
 
Sofa cho văn phòng nhỏ
 
Màu vàng mang lại sự ấm áp, thể hiện bầu không khí tươi vui, năng động. Gam màu vàng rất thích hợp cho đội ngũ nhân viên trẻ đầy nhiệt huyết và sáng tạo. Tạo điểm nhấn tinh tế, nổi bật cho phòng làm việc.
 
- Sofa màu xám
 
Sofa cho văn phòng nhỏ
 
Tone màu nhẹ nhàng đầy cuốn hút. Góp phần gợi lên phong thái nhã nhặn, thanh lịch cho chủ sở hữu.
 
Có thể thấy những bộ ghế sofa vô cùng đa dạng và phong phú cả về mẫu mã, kiểu dáng lẫn màu sắc. Giờ thì bạn không cần phải lo lắng trong việc chọn ghế sofa cho văn phòng làm việc nhỏ của mình nữa. Còn chần chừ gì nữa mà không đến ngay sofa Vinaco để sở hữu ngay bộ ghế sofa văn phòng chất lượng nào. Ngoài ra bạn cũng có thể lựa chọn dịch vụ làm đệm ghế gỗ của chúng tôi, để làm mới bộ sofa theo ý muốn và phù hợp hơn nhé.
4.85 sao của 2204 đánh giá
Sofa cho văn phòng nhỏ
Sofa cho văn phòng nhỏ
Tin tức Tư vấn miễn phí 0918 593 088
Dịch vụ chăm sóc khách hàng uy tín, tận tâm
Sản phẩm hàng hóa chính hãng, đa dạng, phong phú
Giá cả hợp lý phù hợp với nhu cầu chất lượng của từng khách hàng
0918 593 088