• TẦNG 9 tòa 3D center , Số 3 Phố Duy Tân, Dịch Vọng Hậu, Cầu Giấy, HN
  • Đường TA 04 Phường Thới An, Q12, TP HCM
BỌC LẠI GHẾ SOFA
Dịch vụ: 0918 593 088 Kinh doanh: 0968 932 398
BỌC LẠI GHẾ SOFA

Sofa cho từng diện tích phòng khách căn hộ nhà bạn

Với mỗi diện tích phòng khách khác nhau, chúng ta sẽ có cách trang hoàng nội thất khác nhau. Cùng Sofa Vinaco tìm hiểu sâu xa cách bài trí bố cục sao cho hài hòa nhất nhé!

Điều quan trọng khi xây dựng hoặc thiết kế nội thất cho không gian nhà bạn là phải biết cân đối diện tích giữa các phòng với nhau sao cho hợp lý.

Phong khách được đánh giá là bộ mặt chung cho không gian nhà nếu được khách viếng thăm và cũng là không gian sử dụng chung của cả nhà. Do vậy hãy làm lựa chọn, làm cho không gian ấy trở thành nơi khiến chúng ta cảm thấy tự hào. Chẳng hạn nếu không gian quá rộng thì sẽ gây cảm giác trống rỗng, buồn tẻ còn không gian hẹp thì lại gây cảm giác bức bí, khó chịu, gây ức chế tâm lý về mặt không gian. Tuy nhiên, diện tích phòng khách cũng phải tương xứng và phù hợp với diện tích tổng thể căn nhà, bạn phải cân nhắc điều này.

1 -  Phòng khách diện tích 12m2

Hiện nay, với diện tích này thì khá phổ biến cho các căn hộ chung cư, nhà ống dạng nhỏ, nhà ở thành phố,... bởi các chỗ ở này thường bị giới hạn về diện tích khá nhiều.
Thông thường người ta sẽ sử dụng bộ bàn ghế và tivi vừa đủ hoặc sử dụng tivi dạng âm tường để có thể tiết kiệm thêm không gian. Đồng thời với không gian diện tích khá hẹp bạn cũng không nên trưng bày nhiều vật dụng trang trí nội thất sẽ gây rối mắt, căng thẳng mệt mỏi khi cần nơi nghỉ ngơi sau khoảng thời gian dài làm việc mệt mỏi bên ngoài.

Sofa cho từng diện tích phòng khách căn hộ nhà bạn - 01

Sofa cho từng diện tích phòng khách căn hộ nhà bạn - 02

2 - Phòng khách diện tích 20m2

Với diện tích này sẽ phù hợp với mọi gia đình, nó đủ để đáp ứng không gian cho cả nhà sum vầy tụ họp bên nhau. Xem thêm: Top Những Mẫu Sofa Châu Âu Phù Hợp Với Gia Đình Việt
Sofa cho từng diện tích phòng khách căn hộ nhà bạn - 03
Bạn có thể sử dụng các thiết kế họa tiết trang trí kèm theo bộ bọc ghế sofa làm cho phòng khách thêm màu sắc mà không cần lo lắng về sự giới hạn không gian.
Hơn nữa với kích thước này khá thoải mái cho việc trưng dụng các đồ vật như bàn ghế, kệ tủ, chậu bông,…Đây sẽ là phương án để thiết kế hoàn hảo cho một không gian hiện đại và tiện ích.
 
Sofa cho từng diện tích phòng khách căn hộ nhà bạn - 04
 
Sofa cho từng diện tích phòng khách căn hộ nhà bạn - 05

3 - Phòng khách diện tích 26m2

Sofa cho từng diện tích phòng khách căn hộ nhà bạn - 06
Diện này thì lại khá phổ biến cho các kiểu căn hộ biệt thự cao cấp, villa hay chung cư cao cấp tại các khu đô thị. Xét về tính khả thi nó khá cân đối cho tổng thể diện tích căn hộ bạn.
Không gian càng rộng thì bạn cần phải cân nhắc kĩ lưỡng đo đạc vật dụng không quá nhỏ để tránh tình trạng bị trống không gian gây cảm giác nhạt nhẽo, trống rỗng và nhất là sẽ làm cho bạn cảm thấy cô đơn, lạnh lẽo khi ở đây một mình.
Sofa cho từng diện tích phòng khách căn hộ nhà bạn - 07

Các lưu ý khi bài trí không gian phòng khách

  • Kích thước nội thất: cần hiểu rõ không gian phòng mình ví dụ cần một bộ đệm ghế dành cho 4 người thì cần đảm bảo được sự tối ưu diện tích đi lại, còn nếu diện tích phòng cũng khá rộng rãi thì tăng kích thước bộ bàn ghế lên.

Sofa cho từng diện tích phòng khách căn hộ nhà bạn - 08

  • Màu sắc: màu cho cả căn nhà nói chung và của phòng khách nói riêng thì nên cân đối các màu sơn tường và nền nhà, không nên chọn màu tương phản.
  • Trang trí họa tiết: nếu là không gian hẹp thì nên tối giản chi tiết, còn không gian rộng thì thoải mái lựa chọn mà phải cân đối. Tuy nhiên cũng đừng ví thế mà bày bừa, trông thật lộn xộn.

Khử mùi bằng sofa bằng Baking Soda

Baking Soda (bột nổi) là một loại bột có rất nhiều tiện ích từ làm bánh, làm sạch răng miệng đến khử mùi đồ dùng. Bạn có thể mua bột Baking Soda tại các tiệm thuốc tây.
Ưu điểm khi sử dụng bột Baking Soda là ghế Sofa không có mùi hóa chất nồng nặt mà Sofa vẫn được khử mùi hiệu quả. 
Sofa cho từng diện tích phòng khách căn hộ nhà bạn - 09
Cách 1: Rải bột lên bề mặt ghế Sofa và để trong vòng vài tiếng để bột hút ẩm và mùi hôi. Tiếp theo dùng máy hút bụi, hút sạch bột Baking Soda và lau lại bằng khăn sạch.
Cách 2: Pha hỗn hợp dung dịch gồm có: bột Baking Soda và bột giặt tỉ lệ 1:1, 4 phần nước giấm trắng và thêm một ít nước ấm. Hỗn hợp nước tẩy này sẽ sủi bọt, bạn cho vào bình xịt để sử dụng.
Bạn xịt dung dịch lên ghế Sofa và thấm bằng miếng xốp, thấm thật kỹ để dung dịch không bị thấm vào bên trong ghế. Vết bẩn sẽ nhanh chóng được làm sạch, đồng thời mùi hôi cũng sẽ được khử hiệu quả.Xem thêm: Hướng Dẫn Làm Sạch Đệm Ghế Sofa Khỏi Hầu Hết Các Vết Bẩn

Hy vọng sau bài này sẽ phần nào cho bạn các góp ý để có thể hoàn thiện một không gian sống đẹp, đơn giản và ấm cúng của riêng bạn nhé. Sofavinaco, chúng tôi còn chuyên nhận dịch vụ bọc ghế sofa tại nhà để biến chúng trở thành như mới, tăng độ thẩm mỹ cho không gian của bạn.Hãy liên hệ ngay với chúng tôi qua website sofavinaco.com để được tư vấn,cập nhật những thông tin mới nhất nhé!

4.75 sao của 2447 đánh giá
Sofa cho từng diện tích phòng khách căn hộ nhà bạn
Sofa cho từng diện tích phòng khách căn hộ nhà bạn
Tin tức Tư vấn miễn phí 0918 593 088
Dịch vụ chăm sóc khách hàng uy tín, tận tâm
Sản phẩm hàng hóa chính hãng, đa dạng, phong phú
Giá cả hợp lý phù hợp với nhu cầu chất lượng của từng khách hàng
0918 593 088