• TẦNG 9 tòa 3D center , Số 3 Phố Duy Tân, Dịch Vọng Hậu, Cầu Giấy, HN
  • Đường TA 04 Phường Thới An, Q12, TP HCM
BỌC LẠI GHẾ SOFA
Dịch vụ: 0918 593 088 Kinh doanh: 0968 932 398
BỌC LẠI GHẾ SOFA

So sánh đặc điểm giữa ghế sofa và ghế sofa vải

So sánh đặc điểm giữa ghế sofa và ghế sofa vải Đưa ra những đặc điểm của ghế sofa và ghế da phù hợp với lựa chọn khách hàng

Khi sắm một bộ sofa mới, câu hỏi đầu tiên mà nhiều người băn khoăn là nên chọn chất liệu da hay vải. Ghế sofa là một phần không thể thiếu trong cuộc sống gia đình của chúng ta, là nơi chúng ta thư giãn sau một ngày dài làm việc hoặc là nơi chúng ta tụ tập vào buổi tối để tiếp đãi khách. Vì vậy, thật hợp lý khi chúng tôi dành một chút thời gian để cân nhắc những mặt tích cực và tiêu cực của ghế sofa da và vải. Một chiếc ghế sofa là một khoản đầu tư tuyệt vời; một chiếc sofa chất lượng tốt sẽ dùng được trong nhiều năm, vì vậy điều quan trọng là bạn phải chọn một chiếc sofa phù hợp với ngôi nhà và phong cách sống của bạn. Qua bài viết này, chúng ta sẽ tìm hiểu những ưu và nhược điểm của ghế sofa da và vải tìm ra lựa chọn phù hợp với phòng khách của bạn nhất.

Ghế sofa vải

Ghế sofa vải tạo ra một bầu không khí mời gọi. Chúng có rất nhiều màu sắc và nhiều kiểu chế tạo khác nhau, giúp bạn dễ dàng tìm được loại phù hợp với phong cách trang trí nội thất của mình.
Khi lựa chọn một chiếc ghế sofa vải, bạn cần phải xem xét bạn sẽ dành bao nhiêu thời gian để bảo trì và làm sạch. Bạn cũng nên dành suy nghĩ về độ bền của ghế sofa.
Bạn nên chi thêm một chút cho một chiếc ghế sofa vải để đảm bảo nó có khung chắc chắn và chất liệu vải cao cấp để đảm bảo chiếc ghế sofa của bạn sẽ bền lâu.

Ghế sofa 3 chỗ ngồi với ghế dài

So sánh đặc điểm giữa ghế sofa và ghế vải

Khi nói đến việc làm sạch ghế sofa của bạn, ghế sofa vải thường cần làm sạch nhiều hơn so với ghế sofa da, bởi vì chúng không chỉ đơn giản là lau sạch. Tuy nhiên, với các mẹo quản lý và bảo quản tại chỗ đơn giản, bạn sẽ có thể đảm bảo ghế sofa của mình trông đẹp như mới trong nhiều năm tới. Làm sạch bằng hơi nước là phương pháp triệt để nhất để làm mới chiếc ghế dài của bạn, tuy nhiên, việc tuân theo các quy trình làm sạch vải bọc sofa ngay khi xảy ra sự cố tràn nước cùng với việc phun hóa chất bảo vệ vải khi mua ghế sofa sẽ mang lại khởi đầu tốt nhất có thể.
Vật nuôi và trẻ em sẽ có ảnh hưởng đến tuổi thọ của ghế sofa của bạn. Mong đợi một liều lượng nhuộm tốt với trẻ nhỏ xung quanh, trong khi lông vật nuôi có thể cần phải hút chân không mạnh để nhấc lên. Mèo có thể là kẻ thù tồi tệ nhất của ghế sofa vải; nếu chưa được huấn luyện, móng vuốt của chúng có thể làm lỏng các sợi chỉ và nhanh chóng xé toạc chiếc ghế dài của bạn.
Các chất gây dị ứng, như lông và bụi của vật nuôi, cũng có thể tích tụ trong vải của ghế sofa, vì vậy việc vệ sinh đặc biệt quan trọng nếu bạn bị dị ứng.

Làm thế nào để tạo kiểu cho ghế sofa vải của bạn?

So sánh đặc điểm giữa ghế sofa và ghế vải

Để đảm bảo bạn có tuổi thọ lâu dài với chiếc ghế dài đã chọn, hãy chọn màu mà bạn biết rằng bạn sẽ yêu thích trong nhiều năm tới. Điều này sẽ tạo ra một cơ sở hoàn hảo mà bạn có thể dễ dàng cập nhật nhiều hơn về đồ nội thất mềm theo xu hướng - những thứ này tiết kiệm chi phí hơn và cập nhật đơn giản. Cuối cùng đảm bảo bạn có một phòng khách mà bạn yêu thích, phát triển theo thời gian chứ không chỉ sở thích của bạn vào thời điểm đó.
Khám phá thêm về việc lựa chọn và sắp xếp đệm ghế sofa và bắt đầu mang lại sức sống cho phòng khách của bạn!

Ghế sofa da

Ghế sofa da bền và thường có thể kéo dài hơn so với ghế sofa vải trung bình của bạn. Một bộ sofa da chất lượng sẽ giữ được hình dáng và vẻ ngoài của chúng trong nhiều năm tới.
Với ghế sofa da, bạn sẽ không phải lo lắng về những đứa trẻ bừa bộn hay những người lớn vụng về. Làm sạch đồ da rất đơn giản, chỉ cần lau nhanh và phủ một chút bụi.
Ghế sofa da nhẹ hơn có khả năng chống bám bẩn ít hơn nhưng vẫn dễ vệ sinh hơn so với ghế sofa vải trắng. Tuy nhiên, bạn vẫn sẽ cần thực hành một số bảo dưỡng không thường xuyên để giữ cho nó trông tuyệt đẹp. Bạn sẽ cần thường xuyên dưỡng ẩm cho đồ da để giữ cho da luôn mềm mại và bóng đẹp.
Ghế sofa da không gây dị ứng. Tuy nhiên, mặc dù ghế sofa da sẽ không giữ được lông và lông của vật nuôi, nhưng ghế sofa da không được khuyến khích cho chủ sở hữu của những vật nuôi ngỗ nghịch. Vết xước do chó và mèo huyên náo sẽ khó sửa chữa.
Nếu con chó của bạn đã được huấn luyện tốt và không phải là người thích nhảy trên ghế sofa, thì một chiếc ghế sofa da có thể là một lựa chọn tốt cho những người nuôi chó.

Ghế Sofa Da Có Lạnh Trong Mùa Đông Không?

So sánh đặc điểm giữa ghế sofa và ghế vải

Một câu hỏi phổ biến là liệu ghế sofa da sẽ lạnh hơn hay ấm hơn để ngồi so với ghế dài bằng vải. Câu trả lời không dễ cung cấp. Một chiếc ghế sofa da sẽ phản ánh nhiệt độ phòng hoặc nhiệt độ cơ thể của bạn.
Vào những ngày lạnh giá, ghế sofa da có thể bị lạnh khi chạm vào, nhưng dưới một tấm chăn ấm áp, nó sẽ ấm lên đến nhiệt độ dễ chịu.
Vào những ngày nắng nóng, không có điều hòa, ghế sofa da của bạn có thể nóng lên, khiến bạn đổ mồ hôi và bám vào da. Nhưng nếu ngôi nhà của bạn được kiểm soát khí hậu, bạn sẽ thấy mình hoàn toàn thoải mái.

Cách tạo kiểu ghế sofa da cho căn phòng của bạn

Ngày nay, da có đủ loại màu sắc, nhưng một bảng màu da trung tính sẽ phù hợp với hầu hết các kiểu dáng. Sofa da mang đến sự sang trọng và tinh tế cho phòng khách. Trên thực tế, đây là một sự bổ sung sang trọng và bóng bẩy cho bất kỳ căn phòng nào, cho dù đó là phòng ngủ, phòng ăn hay phòng khách của bạn.
Cuối cùng, quyết định đúng đắn phụ thuộc vào bạn, hộ gia đình của bạn và lối sống của bạn.

Địa chỉ bọc lại ghế sofa tại khu vực Thành phố Hồ Chí Minh

Với đội ngũ nhân viên có tay nghề cao nhiều năm làm trong lĩnh vực bọc lại ghế sofa chúng tôi sẽ mang tới cho khách hàng những chiếc ghế như mới. Với chất liệu vải bọc đa dạng đủ màu sắc cho khách hàng thoải mái lựa chọn. Với nhiều năm kinh nghiệm trong lĩnh vực cũng cấp sản phẩm nội thất sofa, dịch vụ bọc ghế sofa chúng tôi luôn cam kết mang tới những sản phấm tốt nhất và giá cả phù hợp nhất . Khách hàng có nhu cầu sử dụng và quan tâm xin vui lòng gọi đến hotiline 0918.593.088 để được tư vấn và hỗ trợ dịch vụ. Liên hệ ngay VINACO tại Hà Nội để nhận những ưu đãi tốt nhất.
4.85 sao của 2284 đánh giá
So sánh đặc điểm giữa ghế sofa và ghế sofa vải
So sánh đặc điểm giữa ghế sofa và ghế sofa vải
Tin tức Tư vấn miễn phí 0918 593 088
Dịch vụ chăm sóc khách hàng uy tín, tận tâm
Sản phẩm hàng hóa chính hãng, đa dạng, phong phú
Giá cả hợp lý phù hợp với nhu cầu chất lượng của từng khách hàng
0918 593 088