• TẦNG 9 tòa 3D center , Số 3 Phố Duy Tân, Dịch Vọng Hậu, Cầu Giấy, HN
  • Đường TA 04 Phường Thới An, Q12, TP HCM
BỌC LẠI GHẾ SOFA
Dịch vụ: 0918 593 088 Kinh doanh: 0968 932 398
BỌC LẠI GHẾ SOFA

Sẵn sàng cho mùa hè: Nội thất phòng ăn ngoài trời

Bạn nên chuẩn bị đồ đạc ăn uống ngoài trời như thế nào? Chúng tôi sẽ khám phá những cách có thể để bạn có thể thiết lập một khu vực ăn uống ngoài trời tuyệt vời từ bàn ăn đến chỗ ngồi,

Khi thời tiết ấm hơn, khách cũng có thể dùng bữa ngoài trời. Tận hưởng làn gió nhẹ và buổi tối tuyệt đẹp dưới những vì sao trong khi đắm mình trong hương vị thơm ngon của thịt nướng và đồ ăn thịnh soạn với sự đồng hành tuyệt vời. Bạn nên chuẩn bị đồ đạc ăn uống ngoài trời như thế nào? Chúng tôi sẽ khám phá những cách có thể để bạn có thể thiết lập một khu vực ăn uống ngoài trời tuyệt vời từ bàn ăn đến chỗ ngồi, phong cách và bảo trì. Bắt đầu nào!

 

Mang đến trong nhà, ngoài trời

Mở rộng không gian sống của bạn bằng cách đưa trong nhà của bạn ra ngoài trời. Lập kế hoạch cho không gian ngoài trời của bạn với niềm đam mê giống như bạn đã làm với thiết kế nội thất của mình. Bạn có thể tạo một phần mở rộng ngoài trời của chủ đề thiết kế phòng của mình hoặc một chủ đề hoàn toàn mới. Tạo cảm giác trong nhà như bên ngoài ngôi nhà bằng cách sử dụng vải và vải bọc sofa phù hợp. Điều này bao gồm thảm, gối, chăn, ô, đệm ghế và túi đậu. Chỉ cần đảm bảo rằng các loại vải của bạn được xử lý bằng chất chống thấm hoặc chất bảo vệ để làm cho chúng bền lâu hơn. Cũng giống như cách trang trí phòng trong nhà của bạn, hãy thêm ánh sáng phù hợp cho không gian ngoài trời của bạn. Bạn sẽ ngạc nhiên với bầu không khí được thiết lập bởi không gian ngoài trời của bạn với sự hỗ trợ của đèn.

Sẵn sàng cho mùa hè: Nội thất phòng ăn ngoài trời

Chọn kiểu dáng bàn ăn của bạn

Bàn ngoài trời

Nếu bạn yêu thích tổ chức các bữa tiệc tối hoặc bạn muốn thưởng thức bữa ăn ngoài trời, thì hãy sắp xếp một không gian chuyên dụng với bàn ăn ngoài trời phù hợp. Một khi bạn đặt bộ bàn ăn ngoài trời đã chọn, nó có thể dễ dàng trở thành điểm yêu thích để tạo ra những khoảnh khắc đáng nhớ và sum vầy bên ngoài ngôi nhà. Nhưng trước tiên, bạn cần phải chọn phong cách nội thất sân ăn uống của bạn. Hãy xem xét các yếu tố này khi chọn phong cách ăn uống:

Sẵn sàng cho mùa hè: Nội thất phòng ăn ngoài trời

 

  • Những người sẽ sử dụng nó thường xuyên (gia đình, cặp vợ chồng, người già, trẻ em)
  • Môi trường (bờ biển, thành phố, núi, v.v.)
  • Cách bạn giải trí (ăn nhanh, cocktail, tiệc kéo dài)
  • Không gian có sẵn
  • Phong cách chỗ ngồi

 

Sẵn sàng cho mùa hè: Nội thất phòng ăn ngoài trời

Các kiểu chỗ ngồi ngoài trời

Cách giải trí và ăn uống ngoài trời ưa thích của bạn quyết định loại chỗ ngồi cần thiết. Nếu bạn thích có những bữa ăn dài hoặc thư giãn xung quanh, bạn sẽ cần những chiếc ghế thoải mái với đệm ghế hoặc bọc ghế. Nếu bạn là người đơn độc hơn nhưng lại yêu thích ý tưởng ăn uống bên ngoài, hãy đầu tư vào một đôi hoặc một vài món đồ nội thất ngoài trời cực kỳ thoải mái. Bạn cũng có thể nhận được một chiếc ghế dài hoặc ghế sofa đẹp với bàn cà phê. Ghế sofa ngoài trời cũng rất phổ biến đối với những người thường xuyên tiếp đãi du khách. Nếu khu vực ăn uống của bạn gần hồ bơi hoặc bãi biển hoặc trực tiếp dưới ánh nắng mặt trời, hãy xem xét độ bền của vật liệu. Về phong cách, bạn có thể muốn chỗ ngồi của mình hòa hợp với phong cách trang trí phòng khách hoặc thiết kế phòng để có sự chuyển đổi phong cách mượt mà.

Sẵn sàng cho mùa hè: Nội thất phòng ăn ngoài trời

Cảnh bàn thân thiện với ngoài trời

Khăn trải bàn

Cho dù bạn đang thiết lập một trải nghiệm ăn uống riêng tư hay tổ chức một bữa tiệc vào mùa hè, hãy biến sân trong hoặc sân sau của bạn thành một khu vực ăn uống kỳ diệu với khung cảnh bàn ăn hoàn hảo. Bắt đầu với một chủ đề và một bảng màu để thống nhất tất cả các yếu tố thiết kế của bạn. Bạn đang chuẩn bị cho chủ đề ngày 4 tháng 7 hay chủ đề bữa tiệc Mad Hatter? Trí tưởng tượng của bạn là chìa khóa. Tìm cảm hứng để trang trí nhà cửa và các ý tưởng trang trí nhà cửa từ sở thích của riêng bạn để cá nhân hóa cách sắp đặt bàn ăn. Để thêm màu sắc, bạn có thể sử dụng trái cây theo mùa hoặc tán lá để trang trí bàn ăn. Ghé thăm các phòng trưng bày thiết kế nhà tại địa phương của bạn để biết ý tưởng trang trí phòng ăn.

Sẵn sàng cho mùa hè: Nội thất phòng ăn ngoài trời

Cách bảo quản đồ gỗ ngoài trời

Xác định xem đồ nội thất ăn uống ngoài hiên của bạn sẽ được đặt tạm thời hay lâu dài bên ngoài. Xác định loại vật liệu mà bàn ghế ngoài trời của bạn được làm bằng: gỗ, nhựa, liễu gai, nhôm, nhựa thông hoặc thép. Mỗi loại vật liệu đều có những yêu cầu riêng về vệ sinh và bảo dưỡng. Để bảo trì trong thời gian ngắn, việc dọn dẹp định kỳ hàng tháng sẽ giữ cho đồ đạc của bạn giữ được hình dáng và bề ngoài lâu hơn. 

Sẵn sàng cho mùa hè: Nội thất phòng ăn ngoài trời

Nói chung, xà phòng nhẹ và nước sẽ có tác dụng làm sạch hầu hết các vật liệu đồ gỗ ngoài trời. Nếu bạn cần giữ nó sau mùa hè, hãy làm sạch và lau khô các vật dụng trước trước khi cất vào nơi khô ráo.

3.05 sao của 2 đánh giá
Sẵn sàng cho mùa hè: Nội thất phòng ăn ngoài trời
Sẵn sàng cho mùa hè: Nội thất phòng ăn ngoài trời
Tin tức Tư vấn miễn phí 0918 593 088
Dịch vụ chăm sóc khách hàng uy tín, tận tâm
Sản phẩm hàng hóa chính hãng, đa dạng, phong phú
Giá cả hợp lý phù hợp với nhu cầu chất lượng của từng khách hàng
0918 593 088