• TẦNG 9 tòa 3D center , Số 3 Phố Duy Tân, Dịch Vọng Hậu, Cầu Giấy, HN
  • Đường TA 04 Phường Thới An, Q12, TP HCM
BỌC LẠI GHẾ SOFA
Dịch vụ: 0918 593 088 Kinh doanh: 0968 932 398
BỌC LẠI GHẾ SOFA

Phút giây thư giãn trên bộ đệm ghế gỗ chất lượng

CÔNG TY TNHH THƯƠNG MẠI VÀ DỊCH VỤ VINACO VIỆT NAM Địa chỉ: Số A3-2 Ngõ 126 Hoàng Quốc Việt Cầu Giấy Hà Nội Hotline: 0918 593 088 Email: Vinacohome@gmail.com Website: sofavinaco.com

Lựa chọn một bộ đệm ghế gỗ cho không gian phòng khách là vấn đề của nhiều người tiêu dùng đang gặp phải. Lựa chọn một bộ đệm ghế gỗ phù hợp sẽ giúp bạn có thể thư giãn những lúc mệt mỏi, hoặc làm việc áp lực. Theo phân tích và nghiên cứu của nhiều chuyên gia trên thế giới người tiêu dùng phải có thói quen ngồi thiền trên nhưng bộ đệm ghế gỗ sau những lúc làm việc áp lục để làm giảm tối đa sự dột quỵ và những phản ứng tức thời.

 

Những mẫu đệm ghế gỗ hiện đại và chất lượng tại Sofavinaco

Hiện nay với nhu cầu càng tăng thì tại công ty Sofavinaco luôn cho ra những mẫu đệm ghế gỗ mới để đáp ứng được với nhu cầu của khách hàng, đồng thời chúng tôi luôn đảm bảo chất lượng và mang lại giá trị cho khách hàng lên hàng đầu. Chất liệu làm đệm ghế gỗ là gì?

  • Gòn: nên sử dụng loại gòn sợi tự nhiên. Tùy giá thành cao nhưng độ thoáng khí tốt, an toàn cho người sử dụng (tùy mẫu nệm chứ không phải mẫu nào cũng có thể sử dụng. Các mẫu ghế nệm tròn rút nút thì thường sử dụng bằng gòn.
  • Mouse: đối với các mẫu nệm ngồi cần độ cứng và sự bo góc chắc chắn thì sử dụng mouse là tốt nhất. Tùy theo độ cứng, độ đàn hồi mong muốn mà có sự chọn lựa phù hợp. Mouse cũng là một trong các yếu tố quyết định giá thành của mẫu nệm vì nó có rất nhiều loại mút nệm hiện nay trên thị trường.
  • Chất liệu làm vỏ nệm: Giống như các chất liệu bọc ghế sofa thông thường, bao gồm da, simili, giả da công nghiệp và vải may nệm ghế sofa. Riêng về vải thì ngoài vải bố, vải nhung thì còn có vải gấm cao cấp.
 
Phút giây thư giãn trên bộ đệm ghế gỗ chất lượng
 

Dưới đây là những lý do vì sao bạn nên may vỏ đệm ghế cho gia đình bạn

  • Lưu thông máu

Đệm ghế có hiệu quả để cải thiện lưu thông máu. Bạn có thể ngồi lên nó mà không bị căng cơ đau lưng. Nó giúp bạn có tư thế tốt hơn.
May vỏ đệm ghế gỗ
  • Ngăn ngừa đau lưng

Nó có thể giúp bạn thoải mái hơn. Một đệm ghế kinh tế ngăn ngừa đau lưng dưới của bạn. Giúp giữ cho cột sống của bạn thẳng.
Dễ dàng di chuyển: Đệm bọt ghế này có trọng lượng nhẹ và nhỏ, bạn có thể dễ dàng mang theo chúng một số nơi.
May vỏ đệm ghế gỗ
  • Không tốn kém

Thêm một chiếc đệm ngồi đầy màu sắc và thoải mái trong đồ nội thất cũ của bạn thay vì mua một chiếc ghế hiên. Nó mang lại một cái nhìn rực rỡ trên chiếc ghế cũ của bạn và nó có giá thấp hơn. Hầu hết các đệm ghế bọt có nắp tháo rời. Ngoài ra, những chiếc đệm ghế gỗ này có tuổi thọ cao vì được làm từ bọt và vỏ có thể dễ dàng giặt được.
 

Phút giây thư giãn trên bộ đệm ghế gỗ chất lượng

 

Khi các bạn lựa chọn đệm ghế gỗ cần chú ý đến màu sắc. màu sắc cũng có thể giúp bạn ăn gian về diện tích khi không gian sống của bạn chật hẹp. Bạn có thể lựa chọn những màu kem, hay màu xanh nhạt sẽ làm cho bạn có cảm giác được thoải mái hơn và rộng hơn trong không gian của gia đình bạn.

Cách vệ sinh đệm ghế đúng cách:

  • Kiểm tra độ cứng của đệm.

Nếu đệm cảm thấy quá mềm, thì bạn có thể cần thêm nhiều chất độn. Mở nắp đệm riêng lẻ và tháo phần bên trong.Đây là một cơ hội tốt để rửa vỏ đệm.
May vỏ đệm ghế tại nhà
 
  • Đánh bóng, lau chùi bề mặt

 
Bạn chỉ cần dùng với một chiếc bàn chải loại chuyên dùng để cho chiếc đệm không bị xước. Bạn cũng có thể dùng đến các chất tẩy rửa.
 
Phút giây thư giãn trên bộ đệm ghế gỗ chất lượng
 
 

Ưu điểm dịch vụ may vỏ đệm ghế của Vinaco

  • Đặt một bộ đệm ghế sofa gỗ tại Sofavina là một việc hoàn toàn chính xác, vì dịch vụ làm đệm ghế gỗ này của chúng tôi có rất nhiều ưu điểm khiến bạn hài lòng và không thể bỏ qua:
  • Nhân viên tư vấn chuyên ngiệp đã được đào tạo bài bản và thông thạo về màu sắc, chất liệu, sẽ biết được chất liệu nào phù hợp với không gian khách, biết được màu sắc nào hài hòa với các món đồ trong nhà.
  • Nếu gia đình bạn đang sống trong nội thành Hà Nội, ngại không muốn đến văn phòng để đặt đệm thì nhân viên tư vấn của công ty mang những mẫu chất liệu đến tận nhà cho bạn chọn lựa, đồng thời đo ghế và giúp bạn chọn được một mẫu ưng ý đồng thời hợp với phòng khách của gia đình.
  • Mẫu mã chất liệu đa dạng, nhiều màu sức hoa văn họa tiết chất liệu khác nhau, trinh phục cả những vị khách hàng khó tình nhất.
  • Thợ may kinh nghiệm lâu năm => Bộ đệm ghế khi hoàn thành sẽ đẹp và sắc nét.
  • Giao hàng miễn phí tận nhà với khách hàng ở Hà Nội và hỗ trở gửi ra bến xe với khách tỉnh.
  • Chế độ bảo hành 1 năm cho cả vỏ và đệm
  • Tiết kiệm được nhiều chi phí cho sinh hoạt
  • Được tự tay chọn lựa vải may vỏ
  • Có hơn 100 chất liệu mẫu mã khác nhau tha hồ lựa chọn
  • Kinh nghiệm lâu năm và có rất nhiều các công trình thực tế cho bạn tham khảo
  • Được nhân viên tư vấn tận nhà MIỄN PHÍ
  • Giao hàng cũng được MIỄN PHÍ luôn
  • Giá cả hợp lý
 
Phút giây thư giãn trên bộ đệm ghế gỗ chất lượng
 
Bên cạnh đó, xác định những gì cần phải được thay thế trong đệm của bạn. Bạn có thể nhồi đệm ghế bằng một chất liệu khác nếu bạn thích. Thay vào đó bạn có thể tìm thấy bông, xuống, thậm chí là quần áo cũ nếu bạn muốn. Các vật liệu bạn sử dụng sẽ ảnh hưởng đến sự mềm mại của chiếc ghế dài. Hãy chắc chắn rằng bạn thích sự vững chắc trước khi bạn nhét từng chiếc đệm.Ngoài ra, nên xem xét độ bền của vật liệu của bạn. Một số vật liệu có thể không giữ tốt, nhưng đệm bọt có thể kéo dài bạn trong nhiều năm tới.

Đến với Công ty Sofavinaco.com các bạn sẽ choáng ngợp vì nhiều mẫu mã mà chúng tôi sản xuất. Các bạn có thể đến tận xưởng sản xuất để tham quan và đặt thiết kế. Chúng tôi luôn hỗ trợ và phục vụ các bạn 24/7.

 

 

4.85 sao của 1529 đánh giá
Phút giây thư giãn trên bộ đệm ghế gỗ chất lượng
Phút giây thư giãn trên bộ đệm ghế gỗ chất lượng
Tin tức Tư vấn miễn phí 0918 593 088
Dịch vụ chăm sóc khách hàng uy tín, tận tâm
Sản phẩm hàng hóa chính hãng, đa dạng, phong phú
Giá cả hợp lý phù hợp với nhu cầu chất lượng của từng khách hàng
0918 593 088