• TẦNG 9 tòa 3D center , Số 3 Phố Duy Tân, Dịch Vọng Hậu, Cầu Giấy, HN
  • Đường TA 04 Phường Thới An, Q12, TP HCM
BỌC LẠI GHẾ SOFA
Dịch vụ: 0918 593 088 Kinh doanh: 0968 932 398
BỌC LẠI GHẾ SOFA

Phương pháp làm mới sofa cực kì hiệu quả

Thay đổi không gian sống, làm mới lại sofa là một trong những giải pháp tối ưu ít tốn chi phí nhất hiện nay...

Sofa được coi là một vật trang trí không thể thiếu trong các gia đình hiện nay, không chỉ phục vụ cho việc ngồi thư giản tiếp khách, sofa còn là món đồ nội thất tâm điểm của phòng khách, nó thể hiện được phong cách và tính cách của gia chủ.

Ngày nay, ngành sofa ngày càng phát triển, có nhiều mẫu mã và chất liệu đa dạng hơn, giá thành cũng vì thế mà co sự chênh lệch. 
Mỗi một chất liệu vải bọc sofa mang đến một tiện ích và trải nghiệm khác nhau. Vì vậy, khách hàng cần cân nhắc kĩ trước khi lựa chọn sofa để làm sao vừa đúng sở thích của mình nhưng vẫn đảm bảo được những tiện ích phù hợp với sinh hoạt của gia đình. 
 
phuong-phap-lam-moi-sofa-cuc-ki-hieu-qua
 

Nên chọn sofa loại vải bọc nào cho phòng khách theo lối hiện đại

Đối với những ngôi nhà có thiết kế theo phong cách hiện đại, tiện lợi các bạn nên chọn sofa có thiết kế đơn giản, ít hoa văn.
 

Chọn chất liệu vải nỉ 

Sofa vải nỉ với rất nhiều ưu điểm và đang rất phổ biến trong đời sống hiện nay. Với đặc tính mềm mại và êm ái, đa dạng màu sắc nên được rất nhiều các gia đình trẻ trung lựa chọn. Đặc biệt là các chị em phụ nữ và các cặp vợ chồng trẻ yêu thích sự mới lạ của nó.
Giá thành cũng đa dạng với nhiều mức giá, đặc biệt là rẻ hơn những sản phẩm sofa da thật và giả da.
Những mẫu sofa vải nỉ thường được may tách rời, dễ dàng vệ sinh giặt giũ bảo quản. Chất liệu vải nỉ với đặc tính thông thoáng, thấm hút mồ hôi, không gây rít bí cho người ngồi. Có thể vệ sinh hàng ngày với máy hút bụi rất tiện lợi.
 
phuong-phap-lam-moi-sofa-cuc-ki-hieu-qua
 

Chọn chất liệu vải da nhân tạo

Ưu điểm của bộ sofa đẹp chất liệu giả da là giá thành của nó ở mức trung bình, phù hợp với nhiều gia đình. Chất lượng sofa ổn định với những đặc tính như: không thấm nước nên dễ vệ sinh lau chùi, không lỗi mốt vì sự sang trọng mà sofa da mang lại cho phòng khách.
Giá cả rẻ hơn sofa da thật rất nhiều mà vẫn mang lại được sự sang trọng cho phòng khách.
 
phuong-phap-lam-moi-sofa-cuc-ki-hieu-qua
 

Chọn chất liệu vải da thật

Sofa da thật được làm từ da động vật, trước khi đưa vào sản xuất sẽ được xử lý bằng hóa chất (gọi là thuộc) giúp về mặt da giữ được độ bền cao, sáng bóng và không bị mục. Vì thế sản phẩm sofa da làm từ da thật có rất nhiều ưu điểm như:
  • Nâng tầm giá trị sử dụng, khẳng định sự sang trọng và đẳng cấp.
  • Sofa da thật càng dùng, càng bền đẹp.
  • Dễ dàng vệ sinh, lau chùi, chống thấm nước cực tốt.
  • Sofa da thật sử dụng bề mặt da không bị co giãn, độ đàn hồi và độ "thở" cực tốt.
  • Vì là da thật nên sử dụng mát về mùa hè, ấm áp khi mùa đông đến.

phương pháp làm mới sofa cực kì hiệu quả

Phương pháp làm mới sofa

Bọc lại ghế sofa

Bọc ghế sofa là bọc lại phần nệm lót của bộ bàn ghế sofa đã bị hư hỏng, cũ kỹ nhưng phần khung vẫn còn sử dụng tốt.
Phần nệm của những chiếc ghế sofa trong phòng khách, phòng làm việc thường rất dễ hư hỏng & xuống cấp bởi hằng ngày chúng ta đều sử dụng bộ bàn ghế để làm việc, giải trí hoặc nghỉ ngơi.
 
Tuy nhiên, thay vì quý khách phải bỏ ra một số tiền lớn (tiền lãng phí) để mua một bộ ghế sofa mới trong khi bộ sofa hiện tại của quý khách còn giá trị sử dụng cao với phần khung sườn chắc chắn nhưng LỚP NỆM của ghế đã bị phai màu, trầy hoặc rách.
 
Giải pháp được đưa ra trong trường hợp này là chỉ bọc nệm cho bộ ghế sofa mà vẫn giữ nguyên phần khung sườn của bộ ghế. Như vậy, nói một cách dễ hiểu, bọc nệm ghế sofa là hoạt động thay đổi vỏ nệm sofa với chất liệu, màu sắc phù hợp với phần khung hoặc theo sở thích của người sở hữu.
 
phuong-phap-lam-moi-sofa-cuc-ki-hieu-qua
 

May vỏ đệm ghế

Dịch vụ may vỏ đệm sofa phù hợp với mọi gia đình có sofa, sofa gỗ nói chung và đặc biệt là những gia đình có vỏ bọc ghế sofa bị cũ, hỏng. Khi bộ ghế sofa được xem là tâm hồn của phòng khách cũng như hơi thở của toàn bộ căn nhà. Thì việc sử dụng một bộ ghế sofa xuống cấp, cũ và có phần sờn màu sẽ là một sự khó chịu đối với mọi thành viên trong gia đình. Đối với gia đình có sofa gỗ mà không thể sử dụng để ngồi trong mùa đông lạnh giá này thì may đệm ghế gỗ sẽ khắc phục nhược điểm của ghế gỗ giúp gia đình bạn. Hoặc đối với những gia đình chỉ đơn giản là thích đổi màu sắc của sofa.Bạn không cần tốn nhiều tiền để mua bộ ghế sofa mới mà chỉ cần may vỏ đệm ghế để thay thế. Hoàn toàn nhanh chóng và tiện dụng cho mọi gia đình.
 
phương pháp làm mới sofa cực kì hiệu quả
 
Điều mà mọi gia đình tìm kiếm khi muốn may vỏ đệm ghế sofa là những ưu điểm và lợi ích mang lại. Nổi bật nhất những ưu điểm may vỏ đệm sofa đó chính là:
  1. Thay đổi và làm mới không gian phòng khách cũng như diện mạo của gia chủ.
  2. Tiết kiệm chi phí, tiền bạc khi lựa chọn may vỏ đệm ghế.
  3. Tùy chọn màu sắc và chất liệu khi bọc lại ghế sofa.
  4. Thời gian hoàn thành nhanh chóng, không phải vận chuyển lại nhiều lần.
 
phuong-phap-lam-moi-sofa-cuc-ki-hieu-qua
 

Làm đệm ghế gỗ

Các loại ghế sofa thì nhược điểm lớn nhất của sofa gỗ chính là cảm giác không thoải mái, êm ái khi ngồi lâu Do bề mặt gỗ thường rất cứng và làm đệm ghế gỗ chính là giải pháp tối ưu để khắc phục tình trạng này. Bộ ghế salon gỗ hoặc sofa gỗ đặt trong phòng khách luôn mang lại sự sang trọng và đẳng cấp cho không gian ngôi nhà. Mặt hàng có thiết kế chạm khắc phức tạp và có giá thành khá cao vì được tạo ra từ các loại gỗ tự nhiên.
 
Để khắc phục điểm trừ ấy, chúng ta thường trang trí kèm theo bộ nệm và tựa phù hợp. Nó không chỉ mang lại sự thoải mái khi ngồi lâu mà còn góp phần trang trí cho phòng khách nhà bạn thêm sang trọng và tinh tế.
 
phương pháp làm mới sofa cực kì hiệu quả

Vệ sinh ghế sofa định kỳ

Theo thời gian sử dụng, ghế sofa, nệm nhà bạn sẽ là nơi sinh sống của rất nhiều loại vi khuẩn và ký sinh trùng. Đây là nơi tiếp xúc trực tiếp với bạn và gia đình của bạn hàng ngày. Đặc biệt, những gia đình có trẻ em thì nên sử dụng dịch vụ vệ sinh thường xuyên theo định kì để đảm bảo sức khỏe cho chính gia đình bạn.
Việc vệ sinh theo định kỳ sẽ làm cho ghế sofa, nệm của gia đình bạn trở nên sạch sẽ, mới mẻ, màu sắc tươi mới hơn. Bạn sẽ cảm thấy thoải mái hơn, nằm trên ghế, trên nệm sẽ không bị ngứa mà còn thích thú hơn khi nằm trên ghế sofa, trên nệm thơm tho và mềm mại sau một ngày làm việc mệt mỏi.
 
phương pháp làm mới sofa cực kì hiệu quả
 
Nếu ta không giặt ghế sofa theo định kỳ thì càng vể sau những sợi vải trên ghế sẽ trở nên cũ và xấu đi vì mồ hôi, bụi bẩn, thức ăn… dính vào sợi vải, phát sinh nấm trên ghế và có cảm giác ngứa ngáy. Đặc biệt khi nhà có con nhỏ thì chẳng may sơ ý ngồi lên ghế có nấm thì sẽ làm cho những đứa bé bị ngứa toàn thân và có thể gây nguy hiểm đến sức khoẻ. Đặc biệt là có thể phát sinh ra nhiều bệnh nghiêm trọng khác.
Vì vậy, chúng tôi khuyến cáo khách hàng hãy giặt nệm, ghế sofa của mình thường xuyên, định kỳ 3 tháng một lần. Đừng để mất đi vẻ sang trọng cho ghế sofa, sự mềm mại của nệm cho gia đình bạn.
 
Phương pháp làm mới sofa cực kì hiệu quả
 
Bạn đang cần làm mới lại sofa, làm đệm ghế? hãy liên hệ ngay với chúng tôi, tại đây chúng tôi có độ ngũ thợ chuyên nghiệp với nhiều năm kinh nghiệm trong ngành. Tất cả các vật liệu mà Vinaco áp dụng đều có nguồn gốc xuất xứ rõ ràng, cam kết chất lượng. Mức giá thành dịch vụ có lí giúp khách hàng tiết kiệm thời gian và chi tiêu. Đội ngũ nhân viên giải đáp chuyên nghiệp sẽ giúp bạn lựa chọn được loại đệm với chất lượng màu sắc hoa văn thích hợp .
4.55 sao của 1073 đánh giá
Phương pháp làm mới sofa cực kì hiệu quả
Phương pháp làm mới sofa cực kì hiệu quả
Tin tức Tư vấn miễn phí 0918 593 088
Dịch vụ chăm sóc khách hàng uy tín, tận tâm
Sản phẩm hàng hóa chính hãng, đa dạng, phong phú
Giá cả hợp lý phù hợp với nhu cầu chất lượng của từng khách hàng
0918 593 088