• TẦNG 9 tòa 3D center , Số 3 Phố Duy Tân, Dịch Vọng Hậu, Cầu Giấy, HN
  • Đường TA 04 Phường Thới An, Q12, TP HCM
BỌC LẠI GHẾ SOFA
Dịch vụ: 0918 593 088 Kinh doanh: 0968 932 398
BỌC LẠI GHẾ SOFA

Phụ kiện trang trí ghế sofa và những điều cần biết

Trong số những cách để tô điểm cho bộ sofa thì phụ kiện trang trí là một trong những yếu tố rất đáng áp dụng. Việc thêm đồ trang trí cũng rất dễ nếu bạn biết và tuân thủ một số lưu ý này.

Trong số những cách để tô điểm cho bộ sofa thì phụ kiện trang trí là một trong những yếu tố rất đáng áp dụng. Việc thêm đồ trang trí cũng rất dễ nếu bạn biết và tuân thủ một số lưu ý như dưới đây.

Tại sao nên sử dụng phụ kiện trang trí cho sofa?

Dù được đặc ở bất kỳ đâu thì bộ sofa cũng chính là linh hồn cho cả căn phòng. Giá thành khá đa dạng, có cả phân khúc bình dân dành cho những người thu nhập thấp. Tuy nhiên nếu thường xuyên thay đổi thì không hề tốt chút nào, đặc biệt trong thời buổi vật giá ngày càng leo thang. Do đó, việc thêm những phụ kiện là ý tưởng không tồi chút nào, vừa giúp tiết kiệm chi phí vừa giúp tạo điểm nhấn mới mẻ cho bộ ghế cũng như căn phòng của bạn.

Phụ kiện trang trí ghế sofa và những điều cần biết

3 loại phụ kiện trang trí ghế sofa phổ biến và cách kết hợp

1. Gối trang trí

Bất cứ một bộ sofa nào cũng không thể thiếu những chiếc gối trang trí để làm điểm nhấn cũng như điểm tựa êm ái cho người sử dụng. Tuy nhiên, bạn nên lưu ý một điểm như sau: sự kết hợp phải ăn nhập với nhau, không nên ghế sofa một đằng, gối trang trang trí một nẻo hay chồng chất nhiều loại gối khác nhau gây rối mắt. Bên cạnh màu sắc thì chất liệu gối cũng là một yếu tố quan trọng. Bạn nên chọn những chiếc gối với chất liệu bông mềm để thoải mái hơn khi sử dụng so với một chiếc gối với chất liệu vải thô, cứng.

Phụ kiện trang trí ghế sofa và những điều cần biết

2. Đèn

Bạn nghĩ sao về một chiếc đèn lung linh đặt kế bên bộ sofa phòng khách nhỉ? Phụ kiện trang trí vừa dễ thương vừa giúp cung cấp ánh sáng vào ban đêm. Tuy nhiên, đừng để đèn rọi thẳng vào bộ sofa của bạn nhé, bởi chúng là một trong những tác nhân khiến ghế nhanh hỏng lắm đấy.

3. Thảm sofa

Thảm sofa giúp tô điểm cho bộ sofa và cả không gian phòng khách. Do đó, khi chọn lựa bạn nên chú ý đến việc phối màu cho thảm để nâng tầm thẩm mỹ. Tùy thuộc vào màu sắc chung của căn phòng, màu vải bọc sofa cũng như sở thích của các thành viên mà có lựa chọn sao cho phù hợp nhất. Bên cạnh đó, căn theo kích thước của sofa để có thể chọn đúng kích thước cho tấm thảm. Nếu tấm thảm quá to hay quá nhỏ so với bộ sofa sẽ dẫn tới sự bất cân xứng.

Phụ kiện trang trí ghế sofa và những điều cần biết

Bao lâu nên vệ sinh ghế sofa một lần?

Bộ ghế sofa mang lại nhiều tiện ích nên được sử dụng rất thường xuyên, từ thư giãn, đọc sách cho tới tiếp khách. Do đó, bụi và các vết bẩn bám rất nhiều trên đó. Để không làm ảnh hưởng đến sức khỏe của các thành viên trong gia đình bạn nên định kỳ vệ sinh ghế sofa. Thông thường chúng ta cần 6 tháng vệ sinh 1 lần và không nên vệ sinh với tần suất quá dày đặc bởi dưới tác động của các dung dịch tẩy rửa, ghế sofa rất nhanh xuống cấp. Tuy nhiên, tần suất ghế sofa còn phụ thuộc vào một số yếu tố mà bạn cần lưu ý để có sự thay đổi sao cho phù hợp. Ví dụ như: chất liệu ghế sofa vải, nỉ dễ bám bụi hơn so với sofa da, do đó bạn phải thường xuyên hút bụi cho chúng.Hoặc dưới tác động của thời tiết ẩm ướt, sofa nhanh phát sinh những ẩm mốc.

Phụ kiện trang trí ghế sofa và những điều cần biết

Việc vệ sinh ghế sofa không hề phức tạp chút nào, nhưng nếu không biết thực hiện đúng cách sẽ khiến sofa rất nhanh hỏng. Do đó, bạn hãy tìm hiểu thật kỹ càng các dung dịch vệ sinh ghế và cách thức vệ sinh nhé!

Với những gợi ý mà Vinaco vừa đưa ra, hy vọng sẽ giúp các bạn dễ dàng hơn trong việc lựa chọn phụ kiện trang trí và có được bộ sofa đẹp như ý. Ngoài ra, nếu còn điều gì thắc mắc đừng ngần ngại liên hệ với chúng tôi nhé!  

 

3.05 sao của 2 đánh giá
Phụ kiện trang trí ghế sofa và những điều cần biết
Phụ kiện trang trí ghế sofa và những điều cần biết
Tin tức Tư vấn miễn phí 0918 593 088
Dịch vụ chăm sóc khách hàng uy tín, tận tâm
Sản phẩm hàng hóa chính hãng, đa dạng, phong phú
Giá cả hợp lý phù hợp với nhu cầu chất lượng của từng khách hàng
0918 593 088