• TẦNG 9 tòa 3D center , Số 3 Phố Duy Tân, Dịch Vọng Hậu, Cầu Giấy, HN
  • Đường TA 04 Phường Thới An, Q12, TP HCM
BỌC LẠI GHẾ SOFA
Dịch vụ: 0918 593 088 Kinh doanh: 0968 932 398
BỌC LẠI GHẾ SOFA

Phòng khách tối giản tuyệt vời tìm thấy chất trong sự đơn giản

Tin tức. Sofavinaco.com chuyên thiết kế, bọc bàn ghế sofa chất lượng cao theo đúng yêu cầu của bạn. Đem đến những bộ ghế sofa đẳng cấp giá trị nhất cho mọi nhà

Chủ nghĩa tối giản. Có ý nghĩa gì với bạn? Nó có nói những bức tường trắng, sàn gỗ và cửa sổ kiểu Pháp rộng mở không? Nó có giống ghế sofa khối, kiến trúc mạnh mẽ, màu sắc và hoa văn không? Hãy cùng bọc ghế SofaVinaco tìm câu trả lời cho những câu hỏi trên qua bài viết dưới đây nhé 

Chủ nghĩa tối giản không có nghĩa là chọn đồ nội thất và phụ kiện đơn giản, nhàm chán hoặc rẻ tiền. Chỉ đơn giản có nghĩa là "ít hơn là nhiều hơn", chủ nghĩa tối giản có thể giúp tập trung căn phòng của bạn vào tâm trạng hoặc chủ đề mong muốn của bạn. Sơn nó thật đẹp, với một dãy ghế dài màu hồng đặt trên nền trắng. Hãy làm cho nó trở nên ấn tượng, với một đường kẻ màu be và trắng nổi bật chia đôi căn phòng của bạn thành hai. Tìm kiếm chất trong sự đơn giản, với những kiểu dáng tuyệt đẹp hàng đầu của chúng tôi dành cho phòng khách và nội thất tối giản.

Phong-khach-toi-gian-tuyet-voi-tim-thay-chat-trong-su-don-gian-

Màu trắng , vỏ trứng và gỗ không cần phải nhàm chán. Làm khung trên ban công và tủ sách xa hơn, gỗ cho phép ánh sáng từ thế giới bên ngoài và đèn LED bên trong. Ghế phòng ăn phản chiếu đường nét của chúng với chân của chúng, trong khi ghế sofa futon đơn giản cung cấp một nơi để nghỉ ngơi

Phong-khach-toi-gian-tuyet-voi-tim-thay-chat-trong-su-don-gian-

Muốn tương phản hơn một chút? Những chiếc ghế sofa, ghế ottomans và ghế dài màu be này mang đến sự ấm áp bên cạnh chiếc máy hát, giỏ và băng ghế dài bằng gỗ với tông màu tối hơn. Một ngọn lửa điện làm bừng sáng bầu không khí.

Phong-khach-toi-gian-tuyet-voi-tim-thay-chat-trong-su-don-gian-

Hãy để một dòng đèn LED nói chuyện. Đắm mình trong màu than ủ rũ, bức tường nổi bật, bọc ghế sofa hiện đại và tấm thảm rộng của nội thất này tập trung vào dòng đèn chiếu sáng bên dưới TV. Các mối quan hệ hoa văn hình học của tấm thảm trong giao diện.

Giảm một nửa nội thất của bạn. Thiết kế nâng cao nền tảng này có một mặt là màu trắng tinh khiết, mặt còn lại là một căn phòng hình nấm. Đồ nội thất hình khối đơn giản và đệm hình dấu phẩy tạo nên màu sắc cho người hùng.

Phong-khach-toi-gian-tuyet-voi-tim-thay-chat-trong-su-don-gian-

Kết cấu tinh tế có thể làm cho phòng chờ của bạn trở nên sống động. Những hạt gỗ xen kẽ trong tủ và sàn nhà kết hợp với bàn cà phê hiện đại bằng kim loại mảnh mai và ghế ngồi sofa sang trọng, tạo ra những khu vực chỉ khác biệt đôi chút. Một chồng sách thêm phần hoàn thiện.

Nâng tầm phòng khách của bạn. Các đường nét kiến trúc của nội thất màu đen, trắng và xám này đảm bảo mắt không bị phân tâm trong khi màu sắc vẫn đơn giản. Những bức tường gạch lộ ra ngoài, một chiếc ghế dài bằng vải bông và sàn gỗ tạo ra sự khác biệt về kết cấu. 

Phong-khach-toi-gian-tuyet-voi-tim-thay-chat-trong-su-don-gian-

Không chắc chắn làm thế nào để trang bị nhà bếp và phòng khách của bạn? Lấy một gợi ý từ không gian được chia sẻ này. Sử dụng sàn màu xám nhạt để kết nối cả hai, phòng chờ vẫn giữ màu trắng, sáng và hình chữ nhật; nhà bếp tắm trong màu xám bê tông. Đèn LED dưới tủ giữ cho ánh sáng của căn bếp được thở, trong khi bộ bàn ăn màu đen tạo điểm nhấn cho sảnh khách với một lọ hoa trắng.

Bạn muốn giới thiệu thêm màu sắc? Không gian tối giản này kết hợp các màu trắng, đen, xám và taupe với nhau để có một cái nhìn cực kỳ hiện đại. Ban công tràn ngập ánh sáng mang đến sự tươi sáng cho ngôi nhà, trong khi các đường nét của đèn trần và đầu hươu giả tạo thêm nét đặc sắc.

Phong-khach-toi-gian-tuyet-voi-tim-thay-chat-trong-su-don-gian-

Chơi với hình dạng và hình thức. Các đường nét hình chữ nhật của ghế sofa, thảm và tủ của phòng chờ này kết hợp với ba quả cầu bàn cà phê lồng vào nhau và đèn lồng Trung Quốc. Hình giọt nước chiếu xuyên qua các bóng đèn phát sáng và các lọ có cành.

Màu sắc tối giản có thể tạo thêm ảo giác về không gian. Những màu xám nhạt, trắng và gỗ này được đóng khung bởi các đường giữa tủ tường, đường viền trần và tấm sàn gỗ. Black tham gia bữa tiệc trong một chiếc TV màn hình phẳng và khung cửa trượt, như một bản sao của Eames Bird theo dõi.

Phong-khach-toi-gian-tuyet-voi-tim-thay-chat-trong-su-don-gian-

Tạo thêm không gian bằng cách làm rỗng đồ nội thất. Phòng khách tối giản này làm tốt điều đó, với ghế sofa và tủ được nâng lên, đèn chùm vòng màu trắng và một tấm gương đối lập phản chiếu quang cảnh. Màu tắt tiếng cho phép không gian cho cây xanh trong chậu.

Làm cho phòng khách của bạn trở nên ấn tượng. Phong cách trang trí này chiếm ưu thế với đèn camera màu đen nổi bật, TV, mặt dây chuyền ánh sáng chạm khắc và một chiếc ghế dài bọc da hình ngôi sao nhạc rock. 

Phong-khach-toi-gian-tuyet-voi-tim-thay-chat-trong-su-don-gian-

Muốn có một không gian hoàn toàn là đơn sắc? Bức tường đen tuyền, ghế sofa chữ L bằng da lộn và bàn cà phê bằng gạch men của tấm đệm cử nhân này trông bớt buồn hơn bên cạnh những tấm lớn màu trắng. Hai đèn sàn độc đáo cung cấp chiều cao bên cạnh một tác phẩm nghệ thuật.

Bạn lo lắng phòng khách màu đen và trắng của bạn có thể trông quá cực đoan? Kết hợp màu đen với trần, thảm và rèm cửa màu xanh nước biển , theo nội thất thú vị này. Được kết hợp với đèn di chuột, đồ gỗ và tác phẩm nghệ thuật màu đen, các mảng tối của căn phòng được làm sáng lên bên cạnh những bức tường màu trắng và một chùm cây xanh.

Phong-khach-toi-gian-tuyet-voi-tim-thay-chat-trong-su-don-gian-

Bên cạnh đó, để làm cho phong cảnh trở thành một phần quan trọng trong nội thất của bạn. Cửa sổ rộng mở và rèm che bằng voan tuyệt đối của không gian đơn sắc này mở ra một bức tường treo đầy cây leo và hàng rào được cắt tỉa cẩn thận. Kim loại trong mặt dây chuyền hình tròn và ghế sofa thêm phần tinh tế, trong khi sàn lát gạch đá cẩm thạch tạo nên sự sang trọng.

SofaVinaco hy vọng những gợi ý trên sẽ giúp bạn có thêm ý tưởng sáng tạo cho căn phòng khách của bạn tuy đơn gian nhưng vẫn ấn tượng trong mắt bạn cũng như trong mắt những người ghé thăm căn nhà của bạn. Nếu bạn có như cầu bọc lại ghế sofa thì hãy liên hệ ngay với chúng tôi nhé, với phương châm luôn hướng đến sự hài lòng của khách hàng SofaVinaco tin rằng sẽ không làm bạn thất vọng.

4.55 sao của 1190 đánh giá
Phòng khách tối giản tuyệt vời tìm thấy chất trong sự đơn giản
Phòng khách tối giản tuyệt vời tìm thấy chất trong sự đơn giản
Tin tức Tư vấn miễn phí 0918 593 088
Dịch vụ chăm sóc khách hàng uy tín, tận tâm
Sản phẩm hàng hóa chính hãng, đa dạng, phong phú
Giá cả hợp lý phù hợp với nhu cầu chất lượng của từng khách hàng
0918 593 088