• TẦNG 9 tòa 3D center , Số 3 Phố Duy Tân, Dịch Vọng Hậu, Cầu Giấy, HN
  • Đường TA 04 Phường Thới An, Q12, TP HCM
BỌC LẠI GHẾ SOFA
Dịch vụ: 0918 593 088 Kinh doanh: 0968 932 398
BỌC LẠI GHẾ SOFA

Phòng khách nơi quen thuộc của mọi nhà

Tin tức. Sofavinaco.com chuyên thiết kế, bọc bàn ghế sofa chất lượng cao theo đúng yêu cầu của bạn. Đem đến những bộ ghế sofa đẳng cấp giá trị nhất cho mọi nhà, an toàn cho sức khỏe

Ngôi nhà chính là nơi chúng ta quay trở về sau những ngày làm việc mệt mỏi, và nơi chúng ta bước chân vào đầu tiên không nơi nào khác chính là phòng khách. Nó không đơn giản là nơi để chúng ta đón tiếp những vị khách mà nó còn chính là nơi chúng ta quây quần bên các thành viên trong gia đình, cùng kể cho nhau nghe những câu chuyện, nơi lưu giữ những kỷ niệm vì thế mà một chiếc ghế sofa có lớp đệm ghế êm ái mà bạn ưng ý ngay từ cái chạm đầu tiên khi mua không còn đơn giản chỉ là một vật dụng bình thường dùng để trang trí mà nó dường như trở nên gần gũi, quen thuộc hơn đối với chúng ta. Đến một ngày bạn nhận ra rằng, sự quen thuộc ấy đã bắt đầu cũ trong khi phần khung và phần đệm vẫn còn tốt, bạn không muốn thay thế sự quen thuộc ấy bằng một cái mới bạn lo ngại rằng mình sẽ không tìm kiếm được một bộ ghế sofa ưng ý hơn. Hãy đến với SOFAVINACO sẽ giúp bạn làm mới lại sự quen thuộc ấy mà không phải thay mới.
 
 

Dịch vụ bọc lại ghế sofa là gì?

Dịch vụ bọc ghế là một dịch vụ sửa chữa bọc lại ghế sofa cũ bằng những chất liệu phù hợp yêu cầu của người sử dụng với những sản phẩm bọc ghế sofa da, bọc ghế sofa vải nỉ, bọc ghế văn phòng, bọc ghế bàn ăn, bọc ghế sofa góc, bọc ghế sofa đơn, nhằm thay thế lớp vỏ bọc đã bong tróc hay sờn rách của bộ ghế sofa cũ bằng chất liệu vải bọc hay giả da loại tốt nhất phù hợp với khí hậu của Việt Nam đem lại cảm giác thoải mái cho gia chủ. Đặc biệt, sau khi bọc xong ghế đẹp như mới, không gian phòng khách thêm khang trang, tươm tất hơn rất nhiều.

Tại sao chúng ta nên bọc mới lại ghế sofa ?

Ngoài việc đem đến cho chúng ta sự quen thuộc vốn có thì yếu tố an toàn cho sức khỏe cũng khá quan trọng. Ít ai biết rằng trên bề mặt của ghế sofa tồn tại hàng tỉ loại vi khuẩn và nấm mốc khác nhau. Đây có thể là nguyên nhân gây ra hàng loạt những bệnh liên quan tới vấn đề da cũng như hô hấp và sức khoẻ. Nếu để lâu ngày không vệ sinh làm sạch hoàn toàn có thể gặp những triệu trứng như dị ứng, ngứa ngáy. Người có sức khoẻ kém sẽ bị hắt hơi, xổ mũi không ngừng. Đặc biệt những gia đình có trẻ nhỏ thì nên cẩn thận mỗi khi tiếp xúc với chúng.
Phòng khách nơi quen thuộc của mọi nhà
Để nói lên được phong cách của chủ nhà yếu tố thẩm mỹ lúc nào cũng đi đôi với sạch sẽ.
Nếu so với việc mua mới thì việc bọc lại giúp khách hàng tiết kiệm từ 20-50% chi phí. Đơn giản nếu bộ ghế sofa của bạn vẫn còn tốt phần khung và đệm thì việc bọc mới sẽ tiết kiệm được số tiền cho những mục này. Phần da bọc, vải bọc chính là một trong những phần đắt tiền nhất của bộ ghế.
Không cần bỏ hàng đống tiền vẫn sở hữu bộ sofa mới, tiết kiệm chi phí hơn, điều này chắc chắn là đúng bởi vì việc mua mới lúc nào cũng đắt đỏ cả mà dịch vụ bọc ghế sofa thì giá thành tiết kiệm hơn. Với việc chọn một dịch vụ bọc mới lại ghế sofa  thì giá thành thường rất phải chăng. Đặc biệt bạn cũng có thể chọn chất liệu vải bọc phù hợp với túi tiền.

Những kinh nghiệm cần biết khi bọc lại sofa

Chọn vải bọc, da bọc ghế sofa phần quan trọng nhất khi muốn bọc lại sofa. Với việc có kinh nghiệm bọc ghế sofa sẽ giúp khách hàng tiết kiệm được khá nhiều thời gian và công sức. Đặc biệt là vấn đề chi phí đối với món đồ nội thất sang trọng này. Chúng ta nên chú ý tới phong cách của phần vải bọc hoặc da bọc, quan trọng chúng phải phù hợp với phong cách trước đó của bộ ghế cũng như phong cách chung của cả căn phòng. Ví dụ nếu trước đó là bộ ghế tân cổ điển và phong cách chủ đạo của căn phòng cũng như vậy thì nên chọn phần vỏ bọc với phong cách tương tự. Ngược lại nếu theo phong cách hiện đại thì nên chọn vỏ bọc cũng theo phong cách hiện đại.
Chọn hoạ tiết và màu sắc: Vỏ bọc bằng vải sẽ có nhiều sự lựa chọn về màu sắc hơn so với chất liệu da. Do vậy, nếu muốn bộ ghế sofa có nhiều hoạ tiết, màu sắc thì nên lựa chọn chất liệu vải. Các loại sofa da thường có ít màu lựa chọn. Nếu như da thật chỉ có màu nâu, nâu bò, vàng bò, socola... thì da công nghiệp đa dạng hơn nhờ công nghệ hiện đại.
Phòng khách nơi quen thuộc của mọi nhà
 
Các loại vải dệt thường có độ bền cao hơn. Ít khi bị mất màu, bong tróc hoạ tiết hơn so với các mẫu vải in. Nhưng bù lại vải in lại có giá thành thấp hơn so với vải dệt.
Nếu như gia đình bạn có trẻ em và thú nuôi thì nên chọn các chất liệu chống bám bẩn, bám bụi để hạn chế vết bẩn, lông thú vật bám trên bộ ghế. Ngoài ra, cũng phải đảm bảo dễ vệ sinh và làm sạch để có thể xử lý vết bẩn nhanh chóng. Các mẫu sofa da luôn làm tốt điều này hơn so với bọc ghế sofa nỉ hoặc vải .
 
Phòng khách nơi quen thuộc của mọi nhà
 
Nếu gia đình bạn ở nơi thường xuyên có bụi bẩn. Cần phải vệ sinh và làm sạch thường xuyên thì chất liệu da là lựa chọn số một. Chống bám bụi và dễ lau chùi hàng ngày.
Nếu vị trí đặt ghế sofa thường xuyên bị ẩm thấp thì không nên chọn chất liệu vải nỉ. Bởi chất liệu này thấm nước và chống ẩm kém. Dễ gây nấm mốc từ bên trong nếu như không làm khô kịp thời.
Nếu trong gia đình có người hay bị dị ứng thì nên cẩn thận khi chọn phần vỏ bọc. Đảm bảo không bị dị ứng với chất liệu bọc. Ngoài ra, cũng nên chọn chất liệu ít khi bị ẩm dễ sinh ra những bào tử nấm gây những bệnh về hô hấp cho trẻ.

Bao lâu nên bọc lại ghế sofa một lần?

Tùy vào mức độ sử dụng của các gia đình cũng như độ cao cấp của chất lượng da thì thời gian bọc lại ghế cũng khác nhau. Trung bình khoảng 5 năm bọc lại một lần là hợp lí nhất. Vì chi phí bọc lại ghế sofa tại Vinaco cũng vô cùng mềm mại, thích hợp với chi tiêu của các hộ gia đình. Hơn nữa, sau khi bọc xong ghế đẹp như mới, không gian phòng khách thêm khang trang, tươm tất hơn rất nhiều.
Nếu bạn còn đang băn khoăn không biết nên chọn ghế sofa bằng chất liệu để phù hợp với không gian, điều kiện gia đình mình thì hãy tìm đến công ty sofa Vinaco để chúng tôi tư vấn hướng dẫn miễn phí, chúng tôi tin rằng với hàng trăm mẫu mã bọc ghế sofa đang được các gia đình Việt ưa chuộng tin dùng trong những năm gần đây, chi phí phù hợp sẽ giúp bạn hài lòng.
 
4.85 sao của 2318 đánh giá
Phòng khách nơi quen thuộc của mọi nhà
Phòng khách nơi quen thuộc của mọi nhà
Tin tức Tư vấn miễn phí 0918 593 088
Dịch vụ chăm sóc khách hàng uy tín, tận tâm
Sản phẩm hàng hóa chính hãng, đa dạng, phong phú
Giá cả hợp lý phù hợp với nhu cầu chất lượng của từng khách hàng
0918 593 088