• TẦNG 9 tòa 3D center , Số 3 Phố Duy Tân, Dịch Vọng Hậu, Cầu Giấy, HN
  • Đường TA 04 Phường Thới An, Q12, TP HCM
BỌC LẠI GHẾ SOFA
Dịch vụ: 0918 593 088 Kinh doanh: 0968 932 398
BỌC LẠI GHẾ SOFA

Phòng khách nổi bật với các kiểu kết hợp sofa màu vàng

Mùa đông đang tới gần, liệu bạn có muốn đột phát cho nội thất phòng khách thêm nổi bật với tone màu vàng không nhỉ? Đảm bảo không gian sẽ rất sinh động và bắt mắt đấy.

Những bộ ghế sofa màu xám hay trắng, đen đem lại cảm giác đơn giản mà vẫn rất sang trọng và tinh tế. Mùa đông đang tới gần, liệu bạn có muốn đột phát cho nội thất phòng khách thêm nổi bật với tone màu vàng không nhỉ? Đảm bảo không gian sẽ rất sinh động và bắt mắt đấy.

Màu vàng gợi cho chúng ta một cảm giác phấn chấn, trẻ trung và yêu đời hơn hẳn. Đây cũng là gam màu biểu tượng cho khí lực, hạnh phúc và tràn đầy hy vọng. Thông thường những người ưa chuộng màu vàng là những người ưa chuộng sự đột phá, mới mẻ, đầy sự nhiệt tình và thông minh.

 

 

Gợi ý kết hợp sofa màu vàng trong thiết kế nội thất

1. Màu vàng với những đệm gối họa tiết

Đây hẳn là một sự kết hợp tuyệt vời, với họa tiết cầu kỳ và màu sắc bắt mắt đặt cạnh chiếc sofa màu vàng chói. Tổng thể, căn phòng đem lại cảm giác khỏe khoắn và suy nghĩ lạc quan, rất tốt trong việc thúc đẩy giao tiếp và học hỏi, giúp đẩy lùi mệt mỏi và phiền muộn.

Gợi ý thiết kế sofa vàng cho phòng khách

2. Màu vàng và xám kết hợp

Sự kết hợp tưởng không hợp mà lại hợp không tưởng này đem lại một không gian nội thất thật độc đáo cho nhà bạn. Một màu tươi vui, sặc sỡ còn một màu trầm tối sẽ mang lại sự cân bằng và dễ chịu.

3. Sofa vàng kết hợp với nội thất gỗ

  • Căn phòng của bạn sẽ trở nên cổ điển và quý tộc hơn bao giờ hết khi kết hợp giữa sofa vàng và phần nội thất gỗ.
  • Sofa vàng với trần nhà cao và những bức ảnh
  • Bộ sofa thật rực rỡ nhưng không làm không gian trở nên nóng nực hay bí bách nhờ trần nhà cao và thoáng đãng.
  • Nếu học tập hay làm việc trong môi trường như thế này, nhất định sẽ kích thích tinh thần bạn 100% đấy.

Ưu nhược điểm của từng chất liệu bọc ghế sofa hiện nay

1. Sofa da

  • Sofa da gồm da thật và da giả. Sofa da thật với phần chất liệu bóng đẹp hơn, tuổi thọ cao và giá thành cũng cao hơn.
  • Sofa da mang đến vẻ sang trọng, quý tộc cho phòng khách nhà bạn cùng khả năng làm sạch dễ dàng bởi ít bám bụi bẩn và rất dễ lau chùi. Tuy nhiên, về mãu sắc còn hạn chế so với sofa vải

2. Sofa vải

Sofa vải mang đến sự mềm mại, trẻ trung và thoải mái khi ngồi. Màu sắc, họa tiết đa dạng cho bạn tha hồ biến tấu và phối hợp với nhiều không gian nội thất. Đặc biệt, giá thành khá dễ chịu nên những người có thu nhập thấp vẫn có thể dễ dàng tiếp cận. Tuy nhiên, sofa dễ thấm nước, bụi bẩn, và lâu khô nên quá trình vệ sinh sẽ mất thời gian và vất vả hơn.

3. Sofa nỉ

Dòng sofa nỉ cũng đa dạng về màu sắc và chất liệu cho người tiêu dùng sễ dàng lựa chọn. Tuy nhiên chúng cũng có một nhược điểm chung với sofa vải là dễ thấm nước và bụi bẩn, rất khó khăn trong lúc vệ sinh. 

Những lưu ý quan trọng khi thiết kế phòng khách

1. Cách bố trí

Đây không chỉ là nơi tiếp khách mà còn là không gian sinh hoạt chung của cả gia đình, đồng thời đây cũng là nơi tụ khí nên khi thiết kế bạn phải duy trì sự ổn định. Đay phải là một phòng vuông vức không có góc nhọn, không bố trí đường nội bộ hay hành lang ngang phòng khách. Bạn cũng có thể đặt một chậu cây để khí không bí ứ đọng dồn nén vào một chỗ.

Gợi ý thiết kế sofa màu vàng cho phòng khách

2. Ánh sáng

Đây là yếu tố hết sức quan trọng và phải đảm bảo khi thiết kế phòng khách, tuyệt đối không để nơi này âm u và thiếu ánh sáng. Cửa ra vào và cửa sổ phải đủ rộng để có thể tiếp nhận được những nguồn ánh sang tự nhiên. Ngoài ra, khi lựa chọn hệ thống đèn chiếu sáng cho cả phòng khách cần đảm bảo cung cấp vừa đủ lượng ánh sáng nhân tạo mà vẫn tạo được điểm nhấn cho căn phòng.

3. Trần nhà

Ngày nay, người ta có xu hướng thiết kế phần trần nhà ốp thạch cao, vừa đơn giản mà lại sang trọng và cũng thuận lợi khi bố trí phần đèn. Đồng thời, sẽ tiết chế những hoa văn họa tiết, gây rối mắt và tạo cảm giác nặng nề, kìm hãm vận khí tốt.

4. Màu sắc

Gia chủ nên lựa chọn những màu sắc hài hòa và phù hợp với mọi thành viên trong gia đình. Việc này sẽ tạo thuận lợi khi thiết kế và dễ dàng chọn đồ nội thất kết hợp. Đồng thời, nó cũng tạo hứng thú, cảm giác dễ chịu và thư giãn cho mọi thành viên trong gia đình.

Bên cạnh đó, màu sắc của nội thất cũng cần phù hợp với tone màu tường và trần nhà mà bạn đã chọn. Đảm bảo được sự hài hòa mà không quá rối mắt hay bí bách khi sử dụng. 

Gợi ý thiết kế sofa màu vàng cho phòng khách

5. Chọn đồ nội thất theo diện tích căn phòng

Tuy theo diện tích lớn hay nhỏ của căn phòng mà lựa chọn đồ nội thất sao cho phù hợp. Những bộ sofa không nên quá chênh lệch với không gian phòng khách, đồng thời bạn hãy cân nhắc thiết kế các phòng khách cỡ nhỏ và thông minh.

Dịch vụ bọc ghế sofa của Vinaco 

Sofavinaco là một trong những đơn vị hàng đầu về kinh doanh ghế sofa salon, sản xuất đệm ghế, bọc ghế sofa và may vỏ ghế, luôn không ngừng nổ lực để đem đến những sản phẩm và dịch vụ tốt nhất cho khách hàng. 

Với những đánh giá tích cực mà Vinaco nhận được thời gian qua, chúng tôi tự tin vầ chất lượng dịch vụ của mình.   

Gợi ý kết hợp sofa màu vàng cho phòng khách

Những mẫu sofa vàng tươi tắn khiến không gian phòng khách bừng sáng và trông thật sinh động. Hy vọng với những gợi ý của chúng tôi các bạn sẽ sớm có được lựa chọn cho mình. Và còn điều gì thắc mắc đừng ngần ngại liên hệ với Vinaco để được giải đáp bạn nhé! 

 

4.65 sao của 1442 đánh giá
Phòng khách nổi bật với các kiểu kết hợp sofa màu vàng
Phòng khách nổi bật với các kiểu kết hợp sofa màu vàng
Tin tức Tư vấn miễn phí 0918 593 088
Dịch vụ chăm sóc khách hàng uy tín, tận tâm
Sản phẩm hàng hóa chính hãng, đa dạng, phong phú
Giá cả hợp lý phù hợp với nhu cầu chất lượng của từng khách hàng
0918 593 088