• TẦNG 9 tòa 3D center , Số 3 Phố Duy Tân, Dịch Vọng Hậu, Cầu Giấy, HN
  • Đường TA 04 Phường Thới An, Q12, TP HCM
BỌC LẠI GHẾ SOFA
Dịch vụ: 0918 593 088 Kinh doanh: 0968 932 398
BỌC LẠI GHẾ SOFA

Phòng khách cho những người yêu sách

Tin tức. Sofavinaco.com chuyên thiết kế, bọc bàn ghế sofa chất lượng cao theo đúng yêu cầu của bạn. Đem đến những bộ ghế sofa đẳng cấp giá trị nhất cho mọi nhà

Mặc dù đang sống trong thời đại kỹ thuật số của thiết bị đọc sách điện tử, không gì có thể so sánh được với trải nghiệm lâu đời của việc lướt qua các trang thực tế, bị quyến rũ trong mùi giấy và mực quen thuộc. Thư viện gia đình và các ngóc ngách đọc sách vẫn được yêu thích bởi vì là con người, chúng ta chỉ thích nằm trong những ngân hàng giấy của kiến thức, cuộc phiêu lưu và sự lãng mạn này.

Một thư viện gia đình lớn trải dài qua nhiều bức tường có thể cảm thấy giống như một cái ôm lớn xung quanh cư dân của nó và có thể chứa cả đời đọc, cho phép chủ sở hữu tìm hiểu sâu hơn về các túi thông tin trong quá khứ; một biểu hiện của sự học hỏi và tìm tòi của họ. Vì vậy, hãy cùng bọc ghế SofaVinaco khám phá nhiều kiểu phòng khách khác nhau dành cho những người yêu sách qua bài viết dưới đây nhé

Phong-khach-cho-nhung-nguoi-yeu-sach-

Một nơi hoàn hảo để lắp đặt một thư viện đặc biệt cao chót vót trong một khu vực sinh hoạt có không gian mở phải nằm xung quanh cầu thang. Các bậc thang cao lên cung cấp khả năng leo lên đỉnh của cây tri thức một cách hoàn hảo, cho phép dừng lại ở mỗi giá trên đường đi. Nếu cầu thang ở nhà của bạn thuộc loại truyền thống hơn và không gian ở mức cao hơn, thì bạn vẫn có thể tận dụng không gian chưa sử dụng bên dưới nó cho bộ sưu tập sách của mình

Phong-khach-cho-nhung-nguoi-yeu-sach-

Phòng khách của chúng tôi là một nơi thư giãn đã sẵn sàng để thư giãn với một cuốn sách hay vào cuối một ngày dài hoặc trong một ngày cuối tuần lười biếng. Bằng cách di chuyển ghế sofa ra xa tường một chút, về phía trung tâm của căn phòng, bạn có thể tạo ra không gian rộng rãi cho việc lắp đặt bộ giá sách phía sau nó. Giá sách hẹp sẽ không làm giảm diện tích sàn của căn phòng. Bạn có thể làm dịu giao diện bằng cách đặt một số giá đỡ cây trồng trang trí trong nhà bằng lá để tăng thêm hứng thú và để tạo độ cao khác nhau.

Phong-khach-cho-nhung-nguoi-yeu-sach-

Một tủ sách thậm chí có thể được các chuyên gia xây dựng theo thiết kế riêng của bạn. Bạn có thể tạo âm thanh vòm để treo TV khi bạn đọc xong. Đừng quên lắp một chiếc thang dành cho thủ thư cho những vị trí cao đó trên bộ kệ treo tường độc đáo của bạn .

Hãy thử treo bộ sưu tập tranh in nghệ thuật của riêng bạn trên các mép ngoài của giá đỡ để có một diện mạo mới. Tùy chọn này cũng cho phép bạn thưởng thức bộ sưu tập của mình mà không ảnh hưởng đến không gian lưu trữ, vì bạn vẫn có thể lưu trữ nhiều cuốn sách của mình đằng sau tác phẩm nghệ thuật yêu quý.

Nhiều người có thể nghĩ rằng họ chỉ đơn giản là không có không gian trong phòng khách cho một thư viện lớn tại nhà nhưng hãy thử xem xét từng không gian có sẵn. Nhìn theo chiều dọc và đừng quên rằng những khoảng trống hẹp giữa các thứ, như cửa sổ, có thể cung cấp không gian lưu trữ sách phong phú.

Phong-khach-cho-nhung-nguoi-yeu-sach-

Một tủ sách đặt làm riêng có thể được lắp ngay trên mái hiên, một lựa chọn tuyệt vời nếu bạn đang sống dưới trần nhà dốc. Đèn bàn được đặt ở vị trí chiến lược tạo ra nhiều điểm khác nhau để đọc sách.

Nếu bạn không có đủ tiền để mua một tủ sách đặt làm riêng thì có rất nhiều lựa chọn nổi hoặc tự do tuyệt vời như những chiếc sofa có bọc ghế nỉ màu xám này trang trí cho phòng khách Scandinavia .

Phong-khach-cho-nhung-nguoi-yeu-sach-

Nếu bạn có một chút kiến thức về DIY chắc chắn, bạn thậm chí có thể tự lắp đặt để phù hợp với không gian khó sử dụng trong nhà.

Tủ sách cao chót vót này mang đến chiều sâu, sự thú vị và ấm áp tuyệt vời cho một căn phòng dài nhạt màu. Những cuốn sách tạo ra một bức tường nổi bật tuyệt đẹp, giống như giấy dán tường có hoa văn hoặc tấm ốp gỗ có thể làm, đồng thời có thêm lợi ích là hữu ích.

Một tủ sách cũng có thể tạo ra một bức tường ngăn nổi tiện dụng và hấp dẫn để phân chia một căn phòng đặc biệt dài, phân chia khu vực này với khu vực tiếp theo.

Phong-khach-cho-nhung-nguoi-yeu-sach-

Trong thư viện phòng khách này, chúng tôi thấy các hiện vật và vật kỷ niệm quý giá nằm rải rác trong tủ sách để phá vỡ biển sách.

Phong-khach-cho-nhung-nguoi-yeu-sach-

Ánh sáng LED thông minh có thể thay đổi diện mạo sắp xếp giá đỡ thư viện của bạn.

Bạn chỉ có thể chọn những món đồ trang trí của mình từ bức tường thư viện nhà bạn. Màn hình này là sự kết hợp trang nhã giữa carafes bằng thủy tinh , bình hoa tinh xảo và tác phẩm điêu khắc hình học.

Phong-khach-cho-nhung-nguoi-yeu-sach-

Một tấm trang trí đã được sử dụng để liên kết hai tủ sách với nhau trong sơ đồ trang trí phòng khách này.

Phong-khach-cho-nhung-nguoi-yeu-sach-

Nếu bạn không muốn trưng bày tất cả các cuốn sách của mình, bạn có thể sử dụng các cánh cửa để sàng lọc một phần bộ sưu tập của mình.

Phong-khach-cho-nhung-nguoi-yeu-sach-

Trong kiểu trang trí nhà công nghiệp này, cầu thang kim loại hoạt động cùng với thang của một thủ thư. Một bàn cà phê độc đáo cung cấp một nơi để xếp các lựa chọn đọc của bạn.

Phong-khach-cho-nhung-nguoi-yeu-sach-

Đèn sàn độc đáo được đặt ở vị trí chiến lược để thắp sáng bức tường giá đỡ có thể điều chỉnh này.

SOFAVINACO – ĐƠN VỊ CHUYÊN BỌC LẠI GHẾ SOFA LÀM ĐỆM GHẾ TẠI HÀ NỘI

Chúng tôi là công ty nội thất Sofa vinacco chuyên cung cấp các dịch vụ bọc ghế: bọc ghế sofa, làm đệm ghế gỗ ,may vỏ đệm ghế,...  Chúng tôi tự hào là đơn vị uy tín với với đội ngũ nhân viên tay nghề cao, mẫu mã đa dạng phù hợp theo từng sở thích của khách hàng, cam kết sẽ làm mới cho bộ sofa nhà bạn như ngày đầu mới mua. Giá thành hợp lý, bảo hành cả về chất lượng và mẫu mã. Liên hệ ngay 0918.593.088 để được tư vấn miễn phí. Sofavinaco dành được nhiều sự quan tâm và tin tưởng của rất nhiều khách hàng trong thời gian vừa qua, dịch vụ chúng tôi phục vụ mọi nhu cầu của khách hàng ở mọi nơi bất kỳ trên địa bàn Hà Nội.

4.85 sao của 2520 đánh giá
Phòng khách cho những người yêu sách
Phòng khách cho những người yêu sách
Tin tức Tư vấn miễn phí 0918 593 088
Dịch vụ chăm sóc khách hàng uy tín, tận tâm
Sản phẩm hàng hóa chính hãng, đa dạng, phong phú
Giá cả hợp lý phù hợp với nhu cầu chất lượng của từng khách hàng
0918 593 088