• TẦNG 9 tòa 3D center , Số 3 Phố Duy Tân, Dịch Vọng Hậu, Cầu Giấy, HN
  • Đường TA 04 Phường Thới An, Q12, TP HCM
BỌC LẠI GHẾ SOFA
Dịch vụ: 0918 593 088 Kinh doanh: 0968 932 398
BỌC LẠI GHẾ SOFA

Phong cách ghế sofa của bạn nói gì về bạn

Cách chọn phong cách, kiểu dáng, màu sắc Ghế sofa cũng có thể nói nên tính cách của bạn. Cùng xem thử các loại sofa này sẽ nói gì về tính cách của bạn.

Sự lựa chọn kiểu dáng ghế sofa của bạn có thể nói lên nhiều điều về bạn hơn những gì bạn nhận ra. Dưới đây là danh sách tám phong cách phổ biến và những phân tích ngắn gọn về các kiểu tính cách tương thích nhất với mỗi kiểu. Đọc tiếp để khám phá chiếc ghế sofa phù hợp với thiên đường của bạn!

1. Chesterfield

Poise hướng dẫn các lựa chọn của bạn, và bạn là một phần của bất kỳ thứ gì lỗi thời và hào nhoáng đặc biệt là thời trang và phong cách đã xác định Kỷ nguyên vàng của Hollywood. Bạn biết thuộc lòng tên màu son môi yêu thích của mình (hoặc loại son môi trang trọng của bạn), và bạn không bao giờ ra khỏi nhà mà không có nó. Nói tóm lại, bạn có một cái nhìn về những thứ tốt hơn và cảm thấy như ở nhà nhất khi được bao quanh bởi một chút sang trọng.
 
Phong cách ghế sofa của bạn nói gì về bạn

2. Đầu đinh

Phong cách của bạn có thể được định nghĩa tốt nhất là sự thoải mái với một góc cạnh. “Ăn mặc giản dị” là sự rung cảm về thời trang của bạn. Nhờ sở trường về trang bị phụ kiện, bạn có thể lột bỏ vẻ ngoài “quần jean và áo phông” mọi lúc, mọi nơi từ cửa hàng tạp hóa đến buổi tối trên thị trấn. Những lựa chọn bạn thực hiện trong cuộc sống có xu hướng kết hợp những điều quen thuộc với những điều thú vị  và tốt nhất có thể được tóm tắt trong ý tưởng của bạn về đêm thứ Sáu hoàn hảo: ở nhà chiêu đãi khách bằng một bữa tiệc tối sang trọng !
 
Phong cách ghế sofa của bạn nói gì về bạn

3. Phong cách hiện đại giữa thế kỷ

Trong khi tất cả những thứ bóng bẩy và hiện đại dường như gọi tên bạn, bạn cũng không thể cưỡng lại việc để mắt đến những điểm số cổ điển trong cửa hàng tiết kiệm địa phương của bạn và không gì mang lại cho bạn niềm vui hơn một buổi chiều lướt web để tìm cảm hứng thiết ké mới. Bạn hướng tới tính thẩm mỹ “sáng sủa” và “thoáng mát”. Chủ nghĩa tối giản, suy cho cùng, là tên đệm của bạn, giá sách và mặt bàn của bạn gần như hoàn toàn để trống nhưng đối với một số trang trí tuyên bố thịnh hành và trong tâm trí bạn, sự lộn xộn là một điều đáng tiếc. Nếu tổ chức chuyên nghiệp không phải là nghề bạn đã chọn, thì chắc chắn bạn đã cân nhắc đến nó ở một thời điểm nào đó. Khi tất cả được nói và làm xong, bạn yêu thích một sự hồi tưởng đầy hoài niệm đến những ngày tốt đẹp khi cuộc sống dường như trôi chậm hơn một chút và phong cách dường như tinh tế hơn một chút.
 
Phong cách ghế sofa của bạn nói gì về bạn

4. Sáng

Là một con bướm xã hội, bạn đánh giá cao một bữa tiệc ngon cho dù bữa tối, cocktail hay thậm chí là trò chơi điện tử. Hai điều trong cuộc sống có xu hướng khiến bạn hài lòng: bao quanh bạn với những người bạn yêu thương nhất và lối thoát (hoặc hai, hoặc mười) cho niềm đam mê sáng tạo của bạn. Bạn không ngừng sôi sục với những ý tưởng từ cốt truyện cho kịch bản phim đến cách bạn lên kế hoạch tổ chức sinh nhật tiếp theo. Trong thiết kế nội thất, thời trang, nghệ thuật và kiến trúc, bạn hướng về màu sắc màu sắc càng tươi sáng và hay thay đổi thì điều đó càng nói lên bạn. Bạn chú tâm đến những chi tiết nhỏ, bạn sẻ cảm thấy khó chịu nếu vải bọc sofa của mình có những vết bẩn, và bạn sẽ muốn làm sạch nó ngay.
 
Phong cách ghế sofa của bạn nói gì về bạn

5. Mô-đun

Bạn là một con ong bận rộn, để theo đuổi một kỹ năng mà bạn đặc biệt giỏi, nhờ nhiều năm làm việc chăm chỉ với nhiều tác vụ và tập trung vào tia laser. Bạn có con mắt tinh tường để đọc cảm xúc của người khác; nó có xu hướng dễ kết bạn và thích nghi với nhiều tình huống xã hội và kiểu tính cách khác nhau. Về cốt lõi, bạn là một người hướng ngoại - nhưng bạn cũng biết cách dè dặt khi cần thiết. Tuy nhiên, bạn luôn toát lên sự tự tin và mọi lựa chọn bạn đưa ra, từ thiết kế đến thời trang cho đến công việc, đều phản ánh một cách sống táo bạo, không hối lỗi.
 
Phong cách ghế sofa của bạn nói gì về bạn

6. Futon

Từ tủ quần áo đến đồ nội thất của bạn và thậm chí đến sự hiện diện trực tuyến của bạn, bạn đã làm việc chăm chỉ để có được danh tiếng về sự tinh tế và cả với sự quyến rũ. Ăn mặc hoàn toàn chuyên nghiệp, hành động luôn chỉn chu, đóng kịch hoàn toàn theo sách, đối với bạn, thật nhàm chán. Đôi tai của bạn vểnh lên trước một “trò đùa của bố” hay - mà ở đó bạn luôn sẵn sàng quay lại với một câu chuyện thậm chí còn dí dỏm hơn, nếu chính bạn nói như vậy! Bạn thực tế và chăm chỉ nhưng thích đi ra khỏi con đường bị đánh bại khi có thể. Bạn sở hữu tính cách thoải mái dễ dàng tiếp cận với vẻ đẹp tinh tế, bóng bẩy mà bạn thể hiện trên thế giới.
 
Phong cách ghế sofa của bạn nói gì về bạn

7. Ghế dài ngủ

Đối với bạn, một ngày để hoàn thành một trò chơi ghép hình hoặc giải một phương trình toán học phức tạp là một ngày dành cho bạn. Bạn là người có đầu óc logic, luôn tìm cách để tối đa hóa năng suất, cô đọng danh sách việc cần làm và giảm thiểu sự lộn xộn không cần thiết về tinh thần và thể chất. Đồng thời, bạn siêu điều chỉnh theo nhu cầu của người khác đặc biệt là khi giải trí. Đảm bảo rằng khách của bạn cảm thấy thoải mái là ưu tiên hàng đầu của bạn và bạn tự hào về diện mạo và cảm giác của ngôi nhà của bạn. Không gian vật lý, cho dù ở nhà hay nơi công cộng, đều quan trọng đối với bạn, và bạn có khuynh hướng về phong thủy và giữ được sự rung cảm yên bình trong mọi lĩnh vực của cuộc sống. Nếu nó chưa có trong hiện tại, một nhà thiết kế nội thất hoặc kiến trúc sư chuyên nghiệp là sự lựa chọn khả dĩ nhất của bạn để giao dịch trong một vũ trụ thay thế!
 
Phong cách ghế sofa của bạn nói gì về bạn

8. Ngả điện bằng USB

Cho dù bạn đang ở đâu, bạn cũng biết cách thư giãn. Trong mọi tình huống, bạn có một sở trường riêng cho tìm kiếm ra laidback nhất của nhân vật, đáp ứng hầu hết các loại thức ăn và có lẽ quan trọng nhất là comfiest ghế. Sự thật đơn giản là bạn đã tinh chế thơ thẩn đến một khoa học không ai lounge khó hơn bạn.
 
Phong cách ghế sofa của bạn nói gì về bạn
 
Bạn là một chàng trai hay cô gái phù hợp với dòng chảy, và nếu có một điều người khác có thể nói về bạn, thì điều đó là bạn không khó để làm hài lòng miễn là bạn có một nơi để trở lại và chống chân lên!
2.85 sao của 4 đánh giá
Phong cách ghế sofa của bạn nói gì về bạn
Phong cách ghế sofa của bạn nói gì về bạn
Tin tức Tư vấn miễn phí 0918 593 088
Dịch vụ chăm sóc khách hàng uy tín, tận tâm
Sản phẩm hàng hóa chính hãng, đa dạng, phong phú
Giá cả hợp lý phù hợp với nhu cầu chất lượng của từng khách hàng
0918 593 088