• TẦNG 9 tòa 3D center , Số 3 Phố Duy Tân, Dịch Vọng Hậu, Cầu Giấy, HN
  • Đường TA 04 Phường Thới An, Q12, TP HCM
BỌC LẠI GHẾ SOFA
Dịch vụ: 0918 593 088 Kinh doanh: 0968 932 398
BỌC LẠI GHẾ SOFA

Nội Thất Tùy Chỉnh Và Tu Sửa Cho Không Gian Ngoài Trời

Không gian ngoài trời trở nên thiết yếu. Sở thích tận hưởng không gian ngoài trời muốn có một chiếc ghế dài ngoài trời thoải mái để thư giãn, bộ đồ ăn hoàn chỉnh để giải trí. Sofavinaco.com

Khi tia nắng mặt trời chiếu vào trong mùa hè này, đây là lúc bạn chuẩn bị đồ đạc ngoài trời tùy chỉnh cho những bữa tiệc vui vẻ bên hồ bơi. Không quan trọng nếu bạn sống ở ngoại ô, nông thôn, hay ở giữa một thành phố bận rộn, các bữa tiệc hồ bơi luôn vui vẻ. Bạn phải đảm bảo rằng các khu vực bên hồ bơi của bạn được trang bị đúng loại bàn ghế ngoài trời được thiết kế đặc biệt cho hồ bơi và khu nghỉ dưỡng.
Bạn có thể tân trang lại diện mạo của khu vực tiếp khách bên hồ bơi của mình với đồ nội thất ngoài trời tùy chỉnh. Thêm nội thất tùy chỉnh, đặc biệt là cho các chiếc ghế, đệm ghế thương mại, sẽ thêm tuyên bố phong cách, bổ sung đó đồng nghĩa với dịch vụ xuất sắc. Bạn không cần phải điều chỉnh để phù hợp với đồ gỗ ngoài trời làm sẵn, có sẵn. Bất kể kích thước khu vực của bạn là bao nhiêu, đồ nội thất hồ bơi tùy chỉnh sẽ phù hợp với nhu cầu của bạn.
 

Vật liệu nội thất bên hồ bơi

Có rất nhiều kiểu dáng cho đồ nội thất ngoài trời để bạn lựa chọn, nhưng chỉ có một số loại vật liệu phù hợp gần nước.
 

Dây đan bằng nhựa

Loại bàn ghế ngoài trời tùy chỉnh này được thiết kế để sử dụng ngoài trời. Được làm từ vật liệu tổng hợp và dệt theo kiểu đan lát trên một khung chắc chắn, nó có vẻ ngoài hoài cổ nhưng bền hơn rất nhiều so với bản tự nhiên của nó. Các nhà sản xuất đồ nội thất ngoài trời tạo ra các sợi nhựa mịn giống với vật liệu tự nhiên. Sản phẩm cuối cùng trông giống như thật, nhưng mạnh mẽ hơn rất nhiều. Bởi vì nước và hơi ẩm không lưu lại lâu trong dây đan lát bằng nhựa, nó làm cho nó trở thành một đồ nội thất bên hồ bơi lý tưởng.
 
Nội Thất Tùy Chỉnh Và Tu Sửa Cho Không Gian Ngoài Trời
 

Nhôm

Nhôm là vật liệu nhẹ, bền và chống gỉ hoàn hảo cho việc sử dụng ngoài trời. Vì nó nhẹ nên bạn có thể dễ dàng sắp xếp lại hoặc cất giữ khi không cần thiết. Đồ nội thất bằng nhôm rất phổ biến cho các khu vực cạnh hồ bơi do đặc tính bảo trì thấp. Nếu bạn mong muốn có một cái nhìn hiện đại hơn cho khu vực hồ bơi của mình, đồ nội thất bằng nhôm là một sự lựa chọn hoàn hảo.
 

Gỗ

Bàn ghế gỗ ngoài trời có một sức hấp dẫn sang trọng và vượt thời gian. Khi được thiết kế với vải bọc , nó tạo ra một yếu tố ấm cúng không gì sánh được, xác định sự sang trọng và thú vị trong một đồ vật. Bạn sẽ phải xem xét việc bảo dưỡng gỗ để giữ cho nó ở hình dạng đẹp đẽ. Bạn thậm chí có thể có đồ nội thất cũ trong nhà được tùy chỉnh để sử dụng ngoài trời.
 

Các loại nội thất bên hồ bơi

Nếu bạn thích tổ chức các bữa tiệc bên hồ bơi và giải trí ngoài trời, đây là những món đồ nội thất bên hồ bơi tốt nhất mà bạn nên đầu tư.
 
Nội Thất Tùy Chỉnh Và Tu Sửa Cho Không Gian Ngoài Trời
 

Ghế dài

Nhìn thấy những chiếc ghế dài xung quanh khu vực hồ bơi ngay lập tức nói lên sự thoải mái và thư giãn. Vì lý do này, nó là đồ nội thất bên hồ bơi phổ biến nhất ở khắp mọi nơi.
 

Những chiếc lều 

Có những chiếc lều và ghế sofa ngoài trời xung quanh khu vực hồ bơi của bạn cho thấy rằng bạn đã sẵn sàng cho những bữa tiệc giải trí và quẩy. Ghế sofa ngoài trời cung cấp nhiều chỗ ngồi và khuyến khích các cuộc trò chuyện.
 

Quầy rượu

Mặc dù không phải tất cả các khu nghỉ dưỡng đều khuyến khích đồ ăn và thức uống gần bể bơi, nhưng việc đặt quán rượu nhỏ ở khu vực gần hồ bơi sẽ giúp bạn ghi điểm từ những vị khách đến dự tiệc của mình. Hơn nữa, một bữa tiệc mà không có đồ ăn thức uống thì còn gì là tiệc?
 
Nội Thất Tùy Chỉnh Và Tu Sửa Cho Không Gian Ngoài Trời
 
Bây giờ chúng tôi đã đưa ra một số mẹo hữu ích trong việc thiết lập khu vực bên hồ bơi của bạn để giải trí, đến lượt bạn tự thiết lập.

Nội Thất Tùy Chỉnh Và Tu Sửa Cho Không Gian Ngoài Trời Phong Cách 

 
Khi mùa thay đổi, điều này cũng đòi hỏi bạn phải bố trí không gian ngoài trời thật đẹp. Tại sao không chọn đồ nội thất tùy chỉnh phù hợp với phong cách, cá tính và lối sống của bạn? Một sự kết hợp tuyệt vời giữa đồ nội thất và các yếu tố thiết kế khác vẫn có thể tạo ra một cái nhìn thống nhất. Hình dạng phù hợp, vải bọc và khung đồ nội thất sẽ vẫy gọi bạn và khách của bạn đến thư giãn trong không gian hấp dẫn mà bạn đã tạo ra.
 
Thoạt nghe có vẻ khó khăn khi bạn có thể bị cám dỗ chỉ ăn những món làm sẵn. Đi theo con đường đó không mang lại sự hài lòng giống như suy nghĩ cẩn thận từng mảnh. Chúng tôi đã thu thập một số ý tưởng tuyệt vời mà bạn có thể sử dụng để giúp bạn thiết lập một không gian ngoài trời ấm cúng.
 
Nội Thất Tùy Chỉnh Và Tu Sửa Cho Không Gian Ngoài Trời
 

Đệm sắt

Nếu bạn có những chiếc ghế sắt rèn được sử dụng cho bộ sân vườn, đó là những món đồ nội thất ngoài trời hoàn hảo. Được khoác lên mình những chiếc đệm mới được bọc lại ghế bằng vải ngoài trời , những bộ này tạo thêm sự thoải mái trong nhà cho khu vực sân trong.
 

Cảnh bãi biển ở sân sau của bạn

Không quan trọng nếu bạn đang sống gần bãi biển. Bạn có thể thiết lập cảm giác bãi biển trên một khu vực ngồi ngoài trời gợi lên bầu không khí bãi biển mùa hè giống như vậy. Bạn thậm chí có thể thêm cát vào sàn để có cảm giác chân thực hơn.
 

Làm sống lại đồ nội thất bằng gỗ với đệm mới

Nếu bạn có những chiếc ghế chắc chắn với khung gỗ, tất cả những gì bạn cần làm là có đệm bọc tùy chỉnh được trang bị hoàn hảo trên mỗi chiếc. Thay đổi loại vải khi cần thiết để phù hợp với phong cách của bạn và sự thay đổi của các mùa trong năm.
 
Nội Thất Tùy Chỉnh Và Tu Sửa Cho Không Gian Ngoài Trời
 

Sử dụng một tấm thảm khu vực

Biến một khu vực ngoài trời thành một không gian ấm cúng hơn với việc thêm một tấm thảm khu vực. Nó thực hiện một công việc tuyệt vời là kéo tất cả các yếu tố lại với nhau vào một bầu không khí mời gọi rất nhiều cuộc trò chuyện.
 

Làm nổi bật khu vực với các loại vải dệt may phong phú

Các loại vải dệt phong phú dùng để bọc ghế sofa cũng có thể trông tuyệt vời khi ở ngoài trời. Tại sao phải giấu một chiếc ghế dài màu đậm trong nhà khi bạn cũng có thể tận hưởng cảm giác sang trọng tương tự trên hiên nhà hoặc sân trong của mình? Mang chúng ra nếu bạn cảm thấy thích.
 

Đi văng cũng là những hoạt động ngoài trời tuyệt vời

Ai nói rằng chỉ đan lát, gỗ, kim loại và túi đậu là đồ nội thất ngoài trời phổ biến duy nhất? Ghế sofa và ghế tình yêu cũng tuyệt vời như nhau. Chúng có thể trông cồng kềnh nhưng chúng mang lại những giấc ngủ ngắn và kích thước không còn là vấn đề nữa. Bạn có thể tùy chỉnh chúng theo hình dạng của khu vực.
 
Nội Thất Tùy Chỉnh Và Tu Sửa Cho Không Gian Ngoài Trời
 
Cho dù bạn sống bên bãi biển hay trong một căn hộ, bạn đều có thể có được cảm giác ngoài trời mùa hè giống như vậy với lựa chọn hoàn hảo các đồ nội thất ngoài trời tùy chỉnh. Ghế bọc tùy chỉnh ngoài trời trông luôn sang trọng và tất nhiên, nó nói lên rất nhiều điều về sự thoải mái. Đệm ghế luôn mang lại cảm giác thư giãn và những cuộc trò chuyện kéo dài hơn.
 
Có nhiều ghế nhưng cũng nhớ kê bàn để ăn uống và ăn nhẹ. Có lẽ một hoặc hai chỗ để chân cũng sẽ có ích khi bạn chỉ cần gác chân lên sau một ngày dài trong khi thưởng thức một ly cocktail thú vị ngoài trời.
 
Với đồ nội thất tùy chỉnh, khả năng là vô tận. Chỉ liên hệ với dịch vụ bọc ghế tốt nhất gần bạn để biết dự án. Đối với những người thành phố Hồ Chí Minh, Hà Nội và các khu vực lân cận, bạn có Sofavinaco tại đây sẽ đáp ứng  dịch vụ của bạn.
4.75 sao của 2832 đánh giá
Nội Thất Tùy Chỉnh Và Tu Sửa Cho Không Gian Ngoài Trời
Nội Thất Tùy Chỉnh Và Tu Sửa Cho Không Gian Ngoài Trời
Tin tức Tư vấn miễn phí 0918 593 088
Dịch vụ chăm sóc khách hàng uy tín, tận tâm
Sản phẩm hàng hóa chính hãng, đa dạng, phong phú
Giá cả hợp lý phù hợp với nhu cầu chất lượng của từng khách hàng
0918 593 088