• TẦNG 9 tòa 3D center , Số 3 Phố Duy Tân, Dịch Vọng Hậu, Cầu Giấy, HN
  • Đường TA 04 Phường Thới An, Q12, TP HCM
BỌC LẠI GHẾ SOFA
Dịch vụ: 0918 593 088 Kinh doanh: 0968 932 398
BỌC LẠI GHẾ SOFA

Nội thất trên khắp thế giới

Mỗi một khu vực, quốc gia, vùng lãnh thổ trên thế giới đều có những khác biệt nhất định về văn hóa, cách sống, quan điểm thẩm mỹ... và cả về phong cách trang trí nội thất riêng biệt

Nắm bắt nhiều hình dạng, kích thước và màu sắc của đồ nội thất từ​khắp nơi trên thế giới.
Đã bao giờ đi du lịch đến một quốc gia khác? Rất có thể, nếu có, bạn đã nhận thấy ảnh hưởng của văn hóa đối với đồ nội thất và trang trí nhà cửa. Ví dụ, ở Ấn Độ, màu sắc tươi sáng, phong phú và trang trí là tiêu chuẩn. Ở Maroc, kết cấu và mái vòm ảnh hưởng đến đồ nội thất. Khi bạn đang thiết kế ngôi nhà của riêng mình, nghiên cứu những ảnh hưởng văn hóa của nước ngoài có thể là một cách tuyệt vời để khám phá phong cách cá nhân của riêng bạn. Thêm một chút hương vị vào phong cách trang trí của bạn có thể làm bừng sáng không gian của bạn. Đây là năm phong cách nội thất độc đáo nhất và chịu ảnh hưởng văn hóa từ các quốc gia khác, được thiết kế để truyền cảm hứng cho bạn.

5. Màu xanh lam sáng và da trắng sáng của Hy Lạp giúp mọi thứ trở nên đơn giản.

 
Thật dễ dàng được truyền cảm hứng bởi nền văn hóa dễ chịu của các hòn đảo Hy Lạp. Nếu bạn muốn tạo lại ốc đảo n thư giãn trong chính ngôi nhà của mình, hãy đơn giản hóa mọi thứ. Tông màu gỗ phong phú kết hợp tuyệt vời với màu trắng và xanh lam sạch sẽ. Giữ cho da trắng của bạn sắc nét bằng cách sử dụng màu trên tường và đồ nội thất của bạn. Một chiếc giường toàn màu trắng làm cho những bức tường trắng trông càng ấn tượng hơn.
 

4. Diềm xếp kiểu Pháp khiến cả ngôi nhà của bạn trở nên lãng mạn.

 
Nếu bạn muốn lấy cảm hứng từ thiết kế kiểu Pháp, bạn cần phải thưởng thức vẻ nữ tính của mình. Vàng, nhung, sắc thái lãng mạn của hồng và đỏ, thiết kế đồ nội thất kiểu Pháp mềm mại và nữ tính. Nếu bạn muốn tạo ra vẻ ngoài tương tự trong chính ngôi nhà của mình, hãy cân nhắc việc làm khung giường tùy chỉnh bằng nhung mềm hoặc viền vàng lãng mạn. Bí quyết là làm cho ngôi nhà của bạn cảm thấy giàu có và thư thái, giống như bạn là nữ hoàng trong lâu đài của mình.
 
Nội thất trên khắp thế giới
 

3. Đồ nội thất từ Thái Lan được chạm khắc tinh xảo và bằng tay.

 
Đồ nội thất của Thái Lan thường rất tinh xảo và được chạm khắc thủ công. Tre được chạm khắc hoa văn rất tinh xảo. Nếu bạn mua một món đồ từ Thái Lan và bạn sống ở Hà Nội, hãy cân nhắc việc nhận và giao đồ đạc. Bạn chắc chắn không muốn làm hỏng một món đồ Thái Lan tùy chỉnh bằng cách chuyển nó vào căn hộ của bạn.
 

2. Đồ nội thất của Anh là cổ điển.

 
Đồ nội thất đúng kiểu Anh là cổ điển và vượt thời gian. Màu tối, da dày và phong phú cùng đồ trang trí cổ tạo nên ốc đảo cuối cùng của Anh. Nếu bạn muốn tạo lại diện mạo này trong chính ngôi nhà của mình, hãy mua một chiếc ghế kê chân bằng da tại một cửa hàng đồ cổ và xây dựng căn phòng xung quanh nó. Quả địa cầu, sách và ảnh giúp tạo ra một cái nhìn hoàn toàn thú vị.
 
Nội thất trên khắp thế giới
 

1. Đồ nội thất Ấn Độ sử dụng tông màu trang sức đậm và chạm khắc gỗ tinh xảo

 
Đồ nội thất và đồ trang trí của Ấn Độ sáng và đậm. Ngay cả đồ nội thất bằng gỗ của họ cũng phức tạp và sống động. Màu sắc phong phú, làm cho toàn bộ căn phòng của bạn cảm thấy rực rỡ. Nếu bạn muốn tạo lại diện mạo này mà không cần mua các tác phẩm Ấn Độ tùy chỉnh, hãy sử dụng màu đậm và nhớ rằng tất cả đều nằm trong các chi tiết. Cân bằng màu sắc tươi sáng của bạn với đồ nội thất đơn giản.
 
Tạo cảm giác toàn cầu trong chính ngôi nhà của bạn thật dễ dàng nếu bạn sử dụng những thủ thuật đơn giản này. Tìm một tác phẩm bạn yêu thích và xây dựng một căn phòng xung quanh nó. Hãy tự hỏi bản thân xem phong cách nào phù hợp nhất trong ngôi nhà của bạn và tạo lại nó theo những cách lớn hoặc nhỏ để cảm thấy thế giới và kết nối.
 

Tự làm gối cho riêng bạn

 
Những chiếc gối mới có thể thay đổi diện mạo cho chiếc ghế sofa cũ của bạn.
Đây là Tuần lễ Tự làm tại Sofavinaco Còn cách nào tốt hơn để bắt đầu nó bằng một vài chiếc gối tuyệt vời do bạn tự làm để ấm cúng trên ghế dài? Những chiếc gối in, ren, vải xù và gối hiện đang là xu hướng thịnh hành, nhưng việc mua chúng tại cửa hàng thường đi kèm với một mức giá đắt đỏ. Đừng ngại làm chúng ở nhà! Tạo một chiếc gối theo yêu cầu dễ dàng hơn bạn nghĩ.
 
Nội thất trên khắp thế giới
 

Gối in

 
Gối in lụa trông giống như một món đồ nội thất tùy chỉnh trong nhà của bạn, nhưng chúng không nhất thiết phải đi kèm với mức giá cao. Làm một chiếc gối in hình thật dễ dàng nên có thể bạn sẽ muốn làm nhiều chiếc!
 
Tất cả những gì bạn cần để tạo ra vẻ ngoài này là một chiếc gối đồng màu - tốt nhất là màu trắng hoặc màu nhạt khác. Bạn chỉ cần nhúng tem vào sơn vải, lau sạch phần sơn thừa và tem trên gối. Để nó khô qua đêm và thì đấy!
 

Gối ren

 
Dự án này thậm chí còn dễ dàng hơn so với dự án đầu tiên! Tất cả những gì bạn cần để làm những chiếc gối ren lộng lẫy là một chiếc gối đồng màu, một vài tấm vải ren, cộng với kim và chỉ. Đơn giản chỉ cần may dải ren lên chiếc gối đồng màu của bạn để có một cái nhìn lãng mạn.
 
Nội thất trên khắp thế giới
 

Gối xù xì

 
Đối với chiếc gối tự làm này, bạn sẽ cần bắt đầu với vải chứ không phải là một chiếc gối làm sẵn. Bạn có thể tìm thấy vải ở một cửa hàng thủ công hoặc bạn có thể đặt hàng từ một cửa hàng vải trực tuyến. Trước khi bạn nhồi gối, hãy lấy chất liệu làm áo trong một hình chữ nhật lớn. Chất liệu này sẽ trở thành lớp vải xù trên gối của bạn. Cắt vải thành các dải dài và sau đó lại thành các đoạn nhỏ 2 inch.
 
Vẽ các đường dọc vải gối, sau đó cẩn thận khâu các dải vải lên gối. Bạn nên may các dải xuống giữa để bạn có thể thắt chúng như một chiếc nơ để tạo vẻ ngoài xù. Sau khi tất cả các dải vải của bạn đã được may vào vải, bạn có thể khâu gối lại với nhau và nhồi bông.
 

Gối kê khai

 
Gối của bạn nên tự nói lên điều đó. Để tạo ra kiểu dáng tùy chỉnh tuyệt vời này, hãy chọn một câu trích dẫn và một số loại vải nỉ hoặc áo thun có màu sắc rực rỡ. Theo dõi và cắt ra báo giá của bạn, sau đó sử dụng keo dán vải hoặc kim và chỉ để gắn vào một chiếc gối đồng màu trung tính.
 
Điều quan trọng nhất cần nhớ khi hoàn thành tất cả những chiếc gối, đệm ghế này là phải linh hoạt. Sử dụng các vật liệu bạn đã có ở nhà để giúp tiết kiệm tiền cho các thiết kế của bạn. Bạn có một chiếc áo thun trơn màu cũ? Sử dụng nó để tạo ra những chiếc gối xù của bạn. Không thể may? Keo dán vải cũng hoạt động tốt nếu bạn không khéo léo với kim. Điều tuyệt vời nhất về gối tự làm là bạn có thể tạo ra một diện mạo hoàn toàn của riêng mình.
 
Nội thất trên khắp thế giới
 
Sau khi hoàn thành việc làm gối, bạn có thể quyết định rằng bạn cũng muốn bọc lại ghế sofa trên đi văng của mình để giữ cho phần còn lại của phòng khách của bạn trông đẹp hơn. Gối tự làm là cách hoàn hảo để xem bạn có thích phong cách mới hay không, trước khi nhờ các chuyên gia đến bọc lại tất cả đồ nội thất của bạn. Vì vậy, hãy thử ngay hôm nay và xem phong cách của bạn sẽ đưa bạn đến đâu.
4.95 sao của 2899 đánh giá
Nội thất trên khắp thế giới
Nội thất trên khắp thế giới
Tin tức Tư vấn miễn phí 0918 593 088
Dịch vụ chăm sóc khách hàng uy tín, tận tâm
Sản phẩm hàng hóa chính hãng, đa dạng, phong phú
Giá cả hợp lý phù hợp với nhu cầu chất lượng của từng khách hàng
0918 593 088