• TẦNG 9 tòa 3D center , Số 3 Phố Duy Tân, Dịch Vọng Hậu, Cầu Giấy, HN
  • Đường TA 04 Phường Thới An, Q12, TP HCM
BỌC LẠI GHẾ SOFA
Dịch vụ: 0918 593 088 Kinh doanh: 0968 932 398
BỌC LẠI GHẾ SOFA

Nội thất tạo thành thương hiệu của bạn

Dịch vụ bọc ghế sofa của Sofavinaco.com luôn đảm bảo vừa lòng người xem, hài hòa từng sản phẩm và nêu bật thương hiệu của bạn. huyên thiết kế, bọc ghế sofa, làm đệm ghế, may vỏ đệm,..

Vào năm 2021, chắc chắn bạn sẽ muốn căn phòng và văn phòng của mình trông đẹp và sang trọng. Nội thất là cách tốt nhất để biến một căn phòng hoặc văn phòng bình thường thành một nơi bắt mắt. Tuy nhiên, cần rất nhiều sự sáng tạo để thực sự phát huy được hiệu quả. Các xu hướng của đồ nội thất tiếp tục thay đổi theo thời gian. Chúng ta đang sống trong thời đại hiện đại hóa, vì vậy chúng ta phải thích ứng với những thiết kế hiện đại. Những xu hướng thiết kế nội thất mới và độc đáo của năm 2021 sẽ là một trong những xu hướng đáng nhớ. Trong bài viết này, chúng ta sẽ nói về một số xu hướng thiết kế đồ nội thất tốt nhất mà năm 2021 phải cung cấp.

Cho doanh nghiệp của bạn

Không có nơi nào giống như nhà - một tuyên bố đơn giản nhưng mạnh mẽ mà ai trong chúng ta cũng có thể đồng ý. Nhà là hiện thân của sự đơn giản, ấm cúng, ấm áp và thoải mái. Tại sao không tạo trải nghiệm này trong không gian làm việc của bạn? Dịch vụ tuyệt vời của Sofavinaco bọc ghế sofa, may vỏ đệm,  làm đệm ghế giá rẻ,..đảm bảo rằng tầm nhìn độc đáo về không gian kinh doanh của bạn trở thành hiện thực!
Biến tầm nhìn của bạn thành hiện thực, một chiếc ghế sofa tuyệt vời tại một thời điểm.
 
Chúng tôi đan xen mong muốn của bạn trong việc thúc đẩy bản sắc doanh nghiệp với trọng tâm của chúng tôi là cung cấp sự lựa chọn trang nhã nhất về thiết kế tùy chỉnh sẽ làm tăng thêm sự độc đáo cho không gian kinh doanh của bạn. Danh mục đầu tư phong phú của chúng tôi về các dự án được quản lý thành công cho những khách hàng hài lòng là bằng chứng cho thấy chúng tôi có thể giải quyết các nhu cầu của một doanh nghiệp đang phát triển. Và đó là một câu chuyện ngắn về cách chúng tôi đặt tên thương hiệu của mình. Thật tuyệt vời, phải không?
 
Nội thất tạo thành thương hiệu của bạn

Cho văn phòng của bạn

Thiết kế tuyệt vời theo một cách độc đáo.
Khi trang bị nội thất cho không gian văn phòng, hãy nghĩ đến ấn tượng mà bạn muốn để lại cho khách hàng và nhân viên của mình. Sự xuất hiện của khu vực mà mọi người dành nhiều thời gian ảnh hưởng đến năng suất và thái độ của họ. Ngoài việc tiết kiệm không gian, ghế, bàn đứng và ghế sofa đặt làm riêng cho văn phòng của bạn giúp bạn tạo ra một môi trường làm việc có tổ chức tốt với đồ nội thất tiện dụng và thẩm mỹ. Một nội thất văn phòng khác biệt và thú vị, không chỉ tăng cơ hội để lại dấu ấn lâu dài cho những người bước vào mà còn cải thiện hạnh phúc của nhân viên. Các nhà thiết kế có kiến thức và kinh nghiệm của chúng tôi sẽ phát triển các khái niệm văn phòng phù hợp với tất cả các yêu cầu của bạn và hình ảnh công ty qua các dịch vụ bọc ghế sofa văn phòng.
 
Những bàn tay bận rộn của các chuyên gia của chúng tôi, những người luôn nỗ lực không ngừng để làm cho không gian làm việc của khách hàng trở nên nổi bật, đã hợp tác chặt chẽ với các nhà thiết kế và kiến trúc sư  và đưa tầm nhìn của khách hàng vào cuộc sống. Từ chỗ ngồi được trang bị tùy chỉnh ở sảnh lễ tân cho đến cách sắp xếp gọn gàng và giống như ở nhà trong văn phòng và không gian làm việc chung, dự án đã được hoàn thành với mức độ xuất sắc cao nhất.
 
Nội thất tạo thành thương hiệu của bạn

Cho khách sạn của bạn

Ấn tượng đầu tiên quan trọng. Làm cho khách của bạn ngạc nhiên với những thiết kế tuyệt vời của chúng tôi.
Nếu bạn thấy mình đang làm việc trong một ngành có tính cạnh tranh cao như ngành khách sạn, có lẽ bạn đã quen với xu hướng ngày càng gây ấn tượng với khách bằng một thiết kế nội thất khác biệt. Hãy chào đón họ sau một chuyến đi mệt mỏi với trải nghiệm hình ảnh độc đáo bắt đầu từ sảnh đến các phòng nghỉ. Một chiếc ghế sofa tùy chỉnh trong phòng hoặc sảnh khách sạn của bạn có hiệu quả thị giác hơn nhiều so với những chiếc ghế làm sẵn. Chúng tôi có thể giúp bạn thổi hồn vào chủ đề độc đáo của khách sạn, giống như chúng tôi đã làm với các thiết kế giường và sofa trang nhã và đặt làm riêng.
 
Chúng tôi tự hào về việc làm cho đồ nội thất có thiết kế đặc trưng trở thành điểm bán hàng cho các khách sạn và các nhà phát triển tòa nhà trong số khách hàng của chúng tôi. Hãy nhắm đến các giải pháp nội thất tùy chỉnh độc đáo, bền và thân thiện với ngân sách sẽ hoàn toàn phù hợp với từng inch không gian của bạn. Đó chính xác là lý do tại sao khách hàng tin tưởng giao cho chúng tôi trang bị cho tiền sảnh của họ những tủ khóa đặt làm riêng, những chiếc ghế sofa ấm cúng.
Nội thất tạo thành thương hiệu của bạn

Cho nhà hàng của bạn

Chúng tôi không giải quyết cho ít hơn tuyệt vời.
Cập nhật nhà hàng của bạn? Nâng cao trải nghiệm ăn uống bằng cách tạo ra một bầu không khí quan trọng như chính thực đơn. Bàn ăn rộng rãi và ghế sofa góc ấm cúng được kết hợp với nhau trong một hỗn hợp hoàn hảo, mô phỏng sự ấm áp của phòng khách sẽ mời gọi khách của bạn nán lại trong một khung cảnh thoải mái và thân thuộc. Rất nhiều nhà hàng đã tin tưởng lựa chon sofavinaco.
 
Đây là thời đại của những địa điểm ăn uống '' không thể bỏ qua '' liên tục nổi lên, thu hút những người đang tìm kiếm trải nghiệm mới và địa điểm tham quan. Việc phát minh lại trải nghiệm ăn uống về cách điều chỉnh nội thất phù hợp với thời đại thay đổi đã trở thành điều bắt buộc. Tô điểm thêm cho không gian nhà hàng của bạn với những chiếc ghế sofa góc sang trọng và những thiết kế đặt làm riêng tuyệt vời, được thiết kế để hoàn toàn phù hợp với chủ đề độc đáo của nhà hàng bạn.
 
Nội thất tạo thành thương hiệu của bạn
 
Thiết kế tuyệt vời của Sofavinaco mang đến sự an tâm, mang đến sự chuyên nghiệp và chất lượng cao nhất mang dấu ấn cá nhân. Đưa đội ngũ nhân viên giàu kinh nghiệm của chúng tôi và nhiều kiến thức của họ về thiết kế, kỹ thuật và phong cách tùy chỉnh thực hiện trong dự án tiếp theo của bạn. Hãy để chúng tôi tập trung vào không gian của bạn, để bạn có thể tập trung vào công việc kinh doanh của mình. Gọi ngay hotline ngay hôm nay:0918 593 088 
3.75 sao của 3 đánh giá
Nội thất tạo thành thương hiệu của bạn
Nội thất tạo thành thương hiệu của bạn
Tin tức Tư vấn miễn phí 0918 593 088
Dịch vụ chăm sóc khách hàng uy tín, tận tâm
Sản phẩm hàng hóa chính hãng, đa dạng, phong phú
Giá cả hợp lý phù hợp với nhu cầu chất lượng của từng khách hàng
0918 593 088