• TẦNG 9 tòa 3D center , Số 3 Phố Duy Tân, Dịch Vọng Hậu, Cầu Giấy, HN
  • Đường TA 04 Phường Thới An, Q12, TP HCM
BỌC LẠI GHẾ SOFA
Dịch vụ: 0918 593 088 Kinh doanh: 0968 932 398
BỌC LẠI GHẾ SOFA

Những Việc Tnh Tế Giữ Được Gía Trị Cao Cho Sofa

Bạn không cần bỏ ra số tiền lớn hàng tháng để thuê dịch vụ lau dọn sofa cũng như chi tiết mu amoiws lịa ghế. Bằng những việc này sẽ giúp bạn giảm bớt chi phí cho ghế đi rất nhiều

Gía dao động ghế sofa, hoặc ghế bọc ghế sofa trên thị trường từ 15 - 70 triệu, đó có thể là số tiền đắt nhất bạn đầu tư cho nội thất gia đình. Một điều rất tiếc, đến từ một số hãng cung cấp sofa lẻ trên thị trường cho thấy số năm sử dụng không tỉ lệ thuận với số tiền bạn đã chi trả.
Hầu hết các loại ghế đệm trừ sofa da thiên nhiên được bảo hành trên 12 năm thì đa phầntheo thời gian sử dụng, ghế nhà có dấu hiệu xuống cấp như bề mặt mất thẩm mỹ,
đệm ghế bong tróc, cấu trúc không còn được đàn hồi, lớp đệm xỉn màu không bóng
bảy.
Vậy đâu là giải pháp cho chi phí đắt đỏ đã bỏ ra nhưng vẫn được đảm bảo độ bền lâu của ghế.
Vị Trí Ghế Sofa.
 
Những Việc Tnh Tế Giữ Được Gía Trị Cao Cho Sofa
 
Cũng thuộc vào hàng nội thất đắt đỏ nên sofa thường được ưu ái bày trí ở trung tâm căn phòng, hoặc tùy vào không gian, trang trí nội thất của gia đình khác nhau nên vị trí của ghế cũng đa dạng.
 
Những Việc Tnh Tế Giữ Được Gía Trị Cao Cho Sofa
 
Việc bày trí ghế ở dưới nơi có ánh đèn vàng hoặc cạnh bậu cửa sổ cũng sẽ làm ảnh hưởng đến bề mặt lớp đệm nếu như không hay di chuyển chúng.
Đối với ghế da tổng hợp, hay bọc bằng vải là những chất liệu không tiếp xúc được nhiệt cao trong thời gian quá lâu, chúng sẽ có khả năng hấp ngược lại bụi đối với đệm vải, và trở nên bong tróc xỉn màu đối với đệm da tổng hợp.
Vì thế, để tránh mất thẩm mỹ và hư hại cho bề mặt đệm ghế . Cần nên lên chu kì thay đổi không gian và chú ý môi trường xung quanh tác động tới sofa.
 
Hãng Sản Xuất.
 
Những Việc Tnh Tế Giữ Được Gía Trị Cao Cho Sofa
 
Khi được đổi hãng cung cấp thì phần mô tả ghế cũng sẽ thay đổi. Để đảm bảo mua ghế chất lượng đúng với giá tiền bạn nên yêu cầu được tham chiếu mô tả sản xuất. Hãy chắc chắn bạn biết về điều khoản bảo hành của ghế trước khi cam kết bảo lãnh nội thất.
Đây là một trong những điều quan trọng để chắc chắn sản phẩm được bảo hành với dịch vụ an toàn và miễn phí đến từ hãng.
 
Vệ Sinh Ghế.
 
Những Việc Tnh Tế Giữ Được Gía Trị Cao Cho Sofa
 
Thường xuyên lau dọn và khử trùng ghế mang lại sự an toàn tuyệt đối cho vật dụng sinh hoạt chung này. 
Nhưng cũng không đồng nghĩa việc lau dọn diễn ra quá thường xuyên là việc làm tốt cho nội thất.
Các lớp vải bọc hay vải da khi được ma sát kì cọ quá nhiều lần sẽ dần mất đi độ bóng bẩy trên mặt đệm, gây sờn vải và nhạt màu ghế. Các lớp bóng này ngoài tính thẩm mỹ còn đóng vai trò bảo vào lớp bọc đệm. Nếu chúng không còn lớp bảo vệ trên thì bề mặt rất dễ bong tróc, rạn đệm.
Hãy vệ sinh và khử trùng ghế đúng cách, ở mức vừa phải hạn chế dùng hoá chất hay khử trùng có nồng độ cao tránh tác động những chất này lên bề mặt ghế.
 
Chát liệu bọc đệm ghế.
 
Những Việc Tnh Tế Giữ Được Gía Trị Cao Cho Sofa
 
Ghế sofa có đa dạng cấu trúc và chất liệu có thể liệt kê như da thiên nhiên, da công nghiệp, da tổng hợp, bọc vải, PVC,.. tùy theo chất liệu sẽ đo được độ tuổi nhất định của ghế. Tuy nhiên, không vì thế bạn khẳng định được khoảng thời gian nhất định là bao nhiêu, vậy nên hãy tính toán và duy trì chúng qua từng năm
 
Những Việc Tnh Tế Giữ Được Gía Trị Cao Cho Sofa
 
Giải pháp hiệu quả giá rẻ mà vẫn giữ được giá trị của ghế ngoại tự dọn dẹp, làm sạch ghế, hãy thay đổi bề mặt ghế bằng cách làm đệm ghế. Điều này giúp sofa bạn được đổi mới mà còn duy trì cấu trúc và độ bền ghế theo từng năm. So với chi phí mua lại mới hoàn toàn thì bao bọc lại ghế bằng vỏ bọc mới giá rẻ và hiện đang được ưa chuộng phổ biến.
4.85 sao của 1911 đánh giá
Những Việc Tnh Tế Giữ Được Gía Trị Cao Cho Sofa
Những Việc Tnh Tế Giữ Được Gía Trị Cao Cho Sofa
Tin tức Tư vấn miễn phí 0918 593 088
Dịch vụ chăm sóc khách hàng uy tín, tận tâm
Sản phẩm hàng hóa chính hãng, đa dạng, phong phú
Giá cả hợp lý phù hợp với nhu cầu chất lượng của từng khách hàng
0918 593 088