• TẦNG 9 tòa 3D center , Số 3 Phố Duy Tân, Dịch Vọng Hậu, Cầu Giấy, HN
  • Đường TA 04 Phường Thới An, Q12, TP HCM
BỌC LẠI GHẾ SOFA
Dịch vụ: 0918 593 088 Kinh doanh: 0968 932 398
BỌC LẠI GHẾ SOFA

Những ưu điểm của bọc ghế sofa vải lanh

Đặt làm bọc ghế sofa là một lựa chọn tuyệt vời cho những gia chủ khó tính. Khi sofa của bạn xuống cấp hoặc bạn muốn làm mới bộ sofa của mình sau một thời gian sử dụng.

Đặt làm boc ghe sofa là một lựa chọn tuyệt vời cho những gia chủ khó tính. Khi sofa của bạn xuống cấp hoặc bạn muốn làm mới bộ sofa của mình sau một thời gian sử dụng.Tại Vinaco bạn có thể tự quyết định loại vải tốt nhất để bọc sofa của mình. Trong bài viết dưới đây hãy cùng chúng tôi tìm hiểu về chất liệu bọc ghế sofa bằng lanh đang được ưa chuộng trên thị trường dạo gần đây. 

 

Bọc ghế sofa vải lanh có ưu điểm gì?

1. Vẻ ngoài sang trọng

Tên của vải lanh bắt nguồn từ người Ai Cập và có nghĩa là ánh trăng dệt. Khi xem xét loại vải để bọc ghế sofa của bạn, bạn nên xem xét cách tiếp cận thiết kế tổng thể cho căn phòng của bạn. 
 
Vải lanh có màu sắc khá đa dạng, thay đổi giữa màu be nhạt và màu xám. Ngoài màu sắc, tổng thể của vải là những gì làm cho nó thực sự nổi bật. Hãy chọn bọc ghế sofa theo yêu cầu của bạn bằng vải lanh và bạn sẽ còn hài lòng hơn với phần sang trọng trang nhã cho ngôi nhà của mình.
 
Đây là một sự lựa chọn bọc ghế phổ biến bởi vì nó có giá cả phải chăng và có khả năng cống lại sự phai màu, tuy vậy bạn nên hạn chế tránh để ghế sofa của mình tiếp xúc nhiều với ánh nắng trực tiếp.

Những ưu điểm của bọc ghế sofa vải lanh

2. Bền chắc

Đây là loại vải có khả năng chống lại sự phai màu tốt và nếu ghế sofa của bạn sẽ được sử dụng nhiều, trong nhà bạn có trẻ em, trẻ sơ sinh, hoặc nuôi thú thì bạn hoàn toàn có thể yên tâm sử dụng chất liệu này. Vải lanh thực sự là một trong những chất liệu với độ bền bỉ vượt trội so với các loại vải được sử dụng rộng rãi. 
 

3. Mềm và mát

Không có gì khó chịu bằng việc đang thư giãn trên một chiếc ghế dài mà lại cảm thấy nóng lên do lớp bọc không thông thoáng và thấm hút tốt. Vải lanh là một giải pháp tuyệt vời cho vấn đề này. Vải lanh mượt mà và mát khi bạn sử dụng. 
 
Sợi dệt vải lanh cho phép không khí lưu thông nhiều hơn. Độ cứng của vải giúp nó không bám vào cơ thể bạn giống nhu các loại vải khác.

Những ưu điểm của bọc ghế sofa vải lanh

4. Vải sạch hơn

Vải lanh có khả năng chống vi khuẩn một cách tự nhiên và thậm chí có khả năng chống nấm mốc. Đây là một tin vui đặc biệt đối với những người sống trong vùng khí hậu ẩm ướt! Vải lanh thực sự được coi là một trong những loại vải sạch nhất vì các sợi của nó được dệt rất chặt chẽ nên chúng sẽ không bị giãn theo thời gian. Tính năng này giúp chống lại khả năng giống các loại vải truyền thống thường bị bụi bám vào rất nhiều. Đối với những gia đình bị dị ứng theo mùa, vải lanh nên được xem xét hàng đầu để bọc ghế sofa của bạn do các sợi tự nhiên có trong vải.

Những ưu điểm của bọc ghế sofa vải lanh

5. Thân thiện với môi trường

Lanh là một loại vải có nguồn gốc tự nhiên, có nghĩa là nó không cần trải qua quá trình hóa học của nhà máy sản xuất. Một lợi ích khác là cấu trúc của vải bạn không cần phải làm sạch thường xuyên, giúp loại bỏ hóa chất nhiều hơn từ môi trường của chúng ta. 

Một số ký hiệu trong vệ sinh ghế sofa

Nếu bạn có một chiếc ghế sofa vải, bạn sẽ cần phải xác định loại vật liệu mà bạn đang làm việc. Sau khi làm như vậy, bạn có thể chọn chất tẩy rửa sẽ hoạt động tốt nhất và không làm hỏng nó. Bạn sẽ nhận thấy rằng chiếc ghế dài của bạn sẽ có một thẻ, trong đó liệt kê các hướng dẫn về cách vệ sinh và bảo quản nó. Các hướng dẫn thường ở dạng mã như sau:
O - Vật liệu làm ghế sofa là hữu cơ. Thông thường, nó sẽ được làm sạch chỉ bằng nước.
S - Loại vải yêu cầu bạn chỉ sử dụng chất tẩy rửa thích hợp để giặt khô.
W - Loại vải này cần được làm sạch bằng máy hút hơi nước.
WS - Đối với vật liệu này, bạn cũng có thể sử dụng máy hút hơi nước với chất tẩy rửa nhẹ, gốc nước hoặc giặt khô.
Những ưu điểm của bọc ghế sofa vải lanh

Hướng dẫn làm sạch ghế sofa

1. Hút bụi để loại bỏ bụi bẩn

Trước khi bạn sử dụng bất kỳ sản phẩm nào trên ghế sofa của mình, nó cần được hút bụi . Bằng cách tháo đệm ghế sofa trước và sử dụng phụ kiện chân không để đi vào các khu vực hẹp, bạn có thể loại bỏ các hạt lớn hơn. Những mẩu thức ăn vụn, lông thú cưng và thậm chí cả tiền xu là những thứ có thói quen xấu rơi ra khỏi bạn và vào các kẽ hở của ghế sofa .

2. Làm sạch phần khung gỗ và kim loại 

Một hỗn hợp đơn giản gồm xà phòng với chất tẩy nhẹ và nước ấm sẽ có tác dụng tuyệt vời để loại bỏ bụi bẩn tích tụ trên bàn chân gỗ. Chân kim loại cũng có thể được làm sạch bằng xà phòng và nước hoặc chất tẩy rửa không làm ố bề mặt.
Khi thiết kế sản phẩm lý tưởng của bạn, hãy chắc chắn xem xét vải lanh làm chất liệu bọc cho ghế sofa của bạn. Có rất nhiều lợi ích khi chọn vải lanh và chúng tôi biết 
rằng bạn sẽ hoàn toàn hài lòng với sự lựa chọn vải này. 
4.75 sao của 1974 đánh giá
Những ưu điểm của bọc ghế sofa vải lanh
Những ưu điểm của bọc ghế sofa vải lanh
Tin tức Tư vấn miễn phí 0918 593 088
Dịch vụ chăm sóc khách hàng uy tín, tận tâm
Sản phẩm hàng hóa chính hãng, đa dạng, phong phú
Giá cả hợp lý phù hợp với nhu cầu chất lượng của từng khách hàng
0918 593 088