• TẦNG 9 tòa 3D center , Số 3 Phố Duy Tân, Dịch Vọng Hậu, Cầu Giấy, HN
  • Đường TA 04 Phường Thới An, Q12, TP HCM
BỌC LẠI GHẾ SOFA
Dịch vụ: 0918 593 088 Kinh doanh: 0968 932 398
BỌC LẠI GHẾ SOFA

Những tiêu chí nào để lựa chon chiếc ghế sofa

Những tiêu chí nào để lựa chon chiếc ghế sofa phù hợp cho bạn. Với những người có ý định chọn mua cho mình một chiếc ghế sofa có thể đắng đo để lựa chọn cho riêng cho gia đình chiếc ghế phù hợp, điều này thật sự khó khăn với những gia đình bắt đầu sử dụng ghế.

Với những người có ý định chọn mua cho mình một chiếc ghế sofa có thể đắng đo để lựa chọn cho riêng cho gia đình chiếc ghế phù hợp, điều này thật sự khó khăn với những gia đình bắt đầu sử dụng ghế. 
Khi mua một chiếc ghế sofa thì cần lựa chọn theo tiêu chí nào? Với bài viết này chúng tôi sẽ gửi đến cho các bạn những đặc tính để giúp bạn lựa chọn cho gia đình bạn chiếc ghế phù hợp nhất.
 
1. Bạn dự định chi tiêu bao nhiêu tiền cho chiếc ghế sofa?
Ghế sofa rất đa dạng từ hình dáng đến kích thước, và những phong các khác nhau, đi kèm theo đó là giá cả rất khác biệt. 
Việc xác định ngân sách dự định chi tiêu cho chiếc ghế sofa của bạn, điều này giúp bạn dễ dàng lựa chọn hơn rất nhiều so với những người khác.
Với những người có kinh phí hạn hẹp thì việc chọn lựa chiếc ghế sofa phù hợp có đôi phần khó khăn, màu sắc và kiểu dáng bị giới hạn rất nhiều với những loại sofa giá rẻ.
 
Những tiêu chí nào để lựa chon chiếc ghế sofa
 
Nếu bạn dành một khoản chi tiêu lớn cho chiếc ghế sofa thì bạn có thể chọn cho riêng mình từ những sofa loại sofa vãi với đa dạng phong cách, cho tới sofa da với phong cách cổ điển sang trọng. Ngoài ra bạn còn có thể yêu cầu những mẫu sofa đặc biệt chỉ sản xuất khi được đặt hàng từ nhà sản xuất.
 
2. Không gian gia đình bạn thế nào?
Không gian gia đình bạn sẽ quyết định kiểu dáng sofa mà bạn định mua, Sofa sẽ được sử dụng ở một căn phòng bận rộn, nơi mọi người luôn quay quần bên nhau hay là một căn phòng tĩnh lặng ở nhà bạn.
 
Những tiêu chí nào để lựa chon chiếc ghế sofa
 
Với những căn phòng dành cho những người yêu sự cổ điển có thể chọn một chiếc ghế sofa da kết hợp với không gian có những vật trang trí cổ điển sang trọng khác. 
 
Những gia đình có trẻ nhỏ và thu cưng thì nên chọn ghế với chất liệu ghế cho thể chịu được những vết xước trong quá trình sử dụng, bọc lại ghế sofa với chất liệu phù hợp có thể giúp bạn tránh khỏi những vết xước gây hại cho chiếc ghế của gia đình bạn.
 
Nếu bạn tìm kiềm một chiếc ghế sofa sử dụng ở phòng làm việc và kết hợp với nhiều giá sách cùng bàn làm việc, thì chiếc ghế sofa với vãi bông là lựa chọn phù hợp chon bạn, hạn chế của loại ghế này là rất khó để vệ sinh và hầu như cần phải nhờ đến những dịch vụ vệ sinh ghế chuyện nghiệp mới có thể vệ sinh ghế.
 
Những tiêu chí nào để lựa chon chiếc ghế sofa
 
Các loại màu hầu như luôn bị phai màu nếu tiếp xúc với ánh sáng mặt trời trực tiếp, để hạn chế điều đó bạn có thể lựa chọn loại vải chống phai màu cho ghế sofa hoặc dùng rèn cửa để chặn chiếu trực tiếp vào ghế của bạn.
 
3. Bạn có bị dị ứng hay có thú cưng trong gia đình hay không?
Những loại vãi tổng hợp mịn tự nhiên có thể làm dịu xúc giác của nhiều người, nhưng với những người bị dị ứng thì đó là điều cực kì khủng khiếp.
Vải sợ tự nhiên dài là giải pháp hoàn hỏa cho những người dị ứng, ngoài ra những loại sofa giả da hay da có thể giúp những người dị ứng thoải mái với chiếc ghế sofa cùng gia đình.
 
Những tiêu chí nào để lựa chon chiếc ghế sofa
 
4. Lựa chọn màu sắc vãi sofa thế nào?
Bạn muốn chiếc ghế sofa của bạn được nổi bật, phá cách trong không gian phòng khách, hãy là chiếc ghế hòa hợp vào không gian chung của phòng? Màu vải của ghế sofa có thể tạo nên sự khác biệt lớp cho căn phòng bạn, một điểm nhất táo bạo bằng cách bọc ghế sofa nỉ với màu sắc sáng nổi bật.
 
Hay bạn là người yêu thích các màu sắc trung tính, với chiếc ghế sofa trung tính thì bạn dễ dàng phối màu với không gian gia đình bạn hoặc phòng làm việc của bạn. 
 
Những tiêu chí nào để lựa chon chiếc ghế sofa
 
Với những chiếc ghế với màu trung tính tối như xám thì bạn có thể dể dàng phối màu để che giấu đi những vết bẩn.
 
5. Lựa chọn vải nào để dễ làm sạch?
Nếu bạn thường xuyên làm sạch chiếc ghế sofa của mình thì hãy chon một loại vải dễ giặt như cotton, tránh những loại vải bông, bông – len vì nó rất khó để giặt sạch và hầu như cần phải nhờ đến dịch vụ vệ sinh. 
 
Các loại vải khác nhau nên khi làm vệ sinh phải tuân theo hướng dẫn của nhà sản xuất để gây hại cho vải, bạn nên sử dụng máy hút bụi thường xuyên cho ghế sofa, chúng giúp loại bỏ bẩn nhanh hơn mà còn giúp bạn tiếp kiệm được nhiều thời gian cho việc khác.
 
Những tiêu chí nào để lựa chon chiếc ghế sofa
 
Trên đây là 5 câu hỏi giúp bạn cho việc chọn lựa chiếc ghế sofa cho gia đình nhà bạn, tùy vào ngân sách và mục đích sử dụng của ghế mà bạn có thể lựa chọn loại ghế phù hợp cho riêng mình và gia đình. Công ty TNHH Thương Mại Và Dịch Vụ VINACO Việt Nam chúng tôi có dịch vụ bọc ghế sofa nỉ, giúp bạn có thể hạn chế trầy xước mà khéo dài thời gian sử dụng tối đa cho chiếc ghế sofa của bạn, hãy liên hệ ngay với chúng tôi nếu bạn có thắc mắc.
4.85 sao của 3205 đánh giá
Những tiêu chí nào để lựa chon chiếc ghế sofa
Những tiêu chí nào để lựa chon chiếc ghế sofa
Tin tức Tư vấn miễn phí 0918 593 088
Dịch vụ chăm sóc khách hàng uy tín, tận tâm
Sản phẩm hàng hóa chính hãng, đa dạng, phong phú
Giá cả hợp lý phù hợp với nhu cầu chất lượng của từng khách hàng
0918 593 088