• TẦNG 9 tòa 3D center , Số 3 Phố Duy Tân, Dịch Vọng Hậu, Cầu Giấy, HN
  • Đường TA 04 Phường Thới An, Q12, TP HCM
BỌC LẠI GHẾ SOFA
Dịch vụ: 0918 593 088 Kinh doanh: 0968 932 398
BỌC LẠI GHẾ SOFA

Những tiêu chí lựa chọn bàn ghế cho nhà hàng

Thời đại ngày nay, ngành dịch vụ ăn uống ngày càng phát triển, các nhà hàng, quán ăn mọc lên như nấm,muốn cạnh trạnh, thiết kế nội thất bàn ghế là yếu tố cần được quan tâm nhiêu.

Bàn ghế là những món nội thất không thể thiểu trong các nhà hàng, quán ăn hay khách sạn. Đặc biệt với thời đại ngày nay, ngành dịch vụ ăn uống ngày càng phát triển, các nhà hàng, quán ăn mọc lên như nấm. Vậy nên, muốn cạnh trạnh và chiếm được vị trí trong lĩnh vực này, thiết kế nội thất là một trong những điều được quan tâm hàng đầu.
 
 
 
Những tiêu chí lựa chọn bàn ghế cho nhà hàng

Xác định phong cách

Để tạo lập, xây dựng nên bất kì doanh nghiệp nào bạn đều cần xác định rõ được phong cách mà bạn đang theo đuổi. Lĩnh vực dịch vụ ăn uống cũng thế, các nhà hàng, quán ăn, khách sạn cần biết và hiểu rõ phong cách cá nhân để từ đó tạo nên ấn tưởng, điểm khác biệt cho chính doanh nghiệp của mình.
 
Những tiêu chí lựa chọn bàn ghế cho nhà hàng
 
Bàn ghế chính là một trong những món nội thất chính tạo nên vẻ đẹp thẩm mỹ của toàn nhà hàng. Từ kiểu dáng, màu sắc, bọc ghế sofa đẹp đều nói lên được phong cách của nhà hàng đó. 
 
Những tiêu chí lựa chọn bàn ghế cho nhà hàng
 
Nếu bạn thích nhà hàng của mình theo phong cách gia đình, mang lại cảm giác ấm cúng, gần gũi cho thực khách thì đây là một bộ sofa gợi ý dành cho bạn. Với vải bọc sofa da tông màu nâu vàng trầm ấm, không chỉ toát lên vẻ ấm cúng còn vô cùng sang trọng. Lựa chọn sofa liền dáng dài và cao tạo được không gian riêng tư cho thực khách hoặc từng nhóm thực khách khi đến đây thưởng thức. Một chiếc bàn vuông gỗ cũng là một sự kết hợp vô cùng hài hoà. 
 
Những tiêu chí lựa chọn bàn ghế cho nhà hàng
 
Hoặc nhà hàng bạn theo phong cách trẻ trung, tươi mới hơn thì đây là những bộ bàn ghế có vẻ thích hợp đây. Làm đệm ghế gỗ và một nửa là sofa liền không quá to, vừa văn cùng với chiếc bàn và hai chiếc ghế gỗ đi kèm. Màu sắc vàng, xanh kết hợp cùng màu gỗ tạo cho ta cảm giác vừa mộc mạc lại tươi mới. Những sắc xanh mang lại cảm giác thoáng đãng tự nhiên cho cả không gian nhà hàng.
 
Những tiêu chí lựa chọn bàn ghế cho nhà hàng

Lựa chọn chất liệu

 
Từ phong cách thiết kế mà bạn cũng phải quan tâm đến cả chất liệu của các bộ bàn ghế. Vì từ chất liệu của nó cũng tác động rất lớn tới tâm lý và cảm xúc của khách hàng. Phải phù hợp với tổng thể của cả nhà hàng. 
 
Những tiêu chí lựa chọn bàn ghế cho nhà hàng
 
Chẳng hẹn như đối với không gian ngoài trời, nhà hàng thường sẽ không chọn các chất liệu nhung, vải nỉ hay các chất liệu khó thông thoáng. 
Lựa chọn màu sắc
 
Những tiêu chí lựa chọn bàn ghế cho nhà hàng
 
 Chọn màu sắc cho bàn ghế cũng là một yếu tố quan trọng tạo nên phong cách thẩm mỹ của toàn bộ không gian. Xét từ màu tường. màu gạch nền, màu vải bọc sofa cần có sự ăn khớp hài hoà với nhau để tạo nên một tổng thể hoàn hảo. Với các kinh nghiệm trước đây từ nhiều nhà hàng, lựa chọn bàn ghế tốt cho nhà hàng đó là nên ưu tiên những gam màu tối như xám, nâu, cánh gián, hoặc đen… Bởi chúng sẽ giúp nhà hàng của bạn luôn hiện đại, chuyên nghiệp và vệ sinh dễ dàng hơn.
 

Kích thước

 
Những tiêu chí lựa chọn bàn ghế cho nhà hàng
 
Lựa chọn kích thước hài hoà và cân đối với không gian nhà hàng. Không quá cao không quá thấp, quá nhỏ hay quá to so với diện tích nhà hàng. Vậy nên muốn thu hút khách hàng, các mẫu bàn ghế dành cho nhà hàng hiện nay dù có vô vàn những kiểu dáng, màu sắc thì vẫn phụ thuộc vào nhiều yếu tố của từng nhà hàng khác nhau. Cùng với đó là các chất liệu phong phú, độc đáo. Tuy nhiên, xét về khía cạnh kích thước thì chúng sẽ thường tuân theo một tiêu chuẩn nhất định.

Kiểu dáng

Nếu sử dụng các mẫu bàn ghế không phù hợp có thể sẽ gây khó khăn cho hoạt động ăn uống của khách hàng, khiến họ cảm thấy bất tiện và không thoải mái. Trực tiếp tác động đến cảm nhận, gây ấn tượng không tốt cho phía nhà hàng. Những khuyết điểm này nếu không được khắc phục sẽ ảnh hưởng rất lớn tới lợi nhuận kinh doanh của nhà hàng.
 
Những tiêu chí lựa chọn bàn ghế cho nhà hàng
 
Các mẫu mã bàn ghế ngày nay là muôn hình vạn trạng, từ đơn giản cho đến cầu kỳ, phức tạp, mỗi nhà hàng cần chú ý để lựa chọn kiểu dáng phù hợp với những yếu tố riêng. Với tựa lưng êm ái, lớp đệm bọc vài nỉ có độ dày vừa phải đem lại tư thế thoải mái giúp khách hàng luôn được thư thái kể cả ngồi thời gian dài cũng không gây mệt mỏi. Lâu ngày theo thời gian bạn hoàn toàn có thể may vỏ đệm ghế mới để tân trang cho nội thất nhà hàng. Thêm vào đó, đối tượng phục vụ và thực đơn phục vụ trong nhà hàng cũng ảnh hưởng rất nhiều tới việc lựa chọn kiểu dáng bàn ghế nhà hàng. Do vậy, thống nhất các yếu tố này để có được không gian nhà hàng luôn đẹp và khoa học nhất.
 
Nếu bạn đang có ý định lập nên một nhà hàng, quán ăn cho riêng và đang đắn đo rằng cần quan tâm những điều gì về trang trí nội thất chẳng hạn như về bàn ghế thì bài viết này có thể giúp bạn giải đáp các thắc mắc ấy.
4.85 sao của 2855 đánh giá
Những tiêu chí lựa chọn bàn ghế cho nhà hàng
Những tiêu chí lựa chọn bàn ghế cho nhà hàng
Tin tức Tư vấn miễn phí 0918 593 088
Dịch vụ chăm sóc khách hàng uy tín, tận tâm
Sản phẩm hàng hóa chính hãng, đa dạng, phong phú
Giá cả hợp lý phù hợp với nhu cầu chất lượng của từng khách hàng
0918 593 088