• TẦNG 9 tòa 3D center , Số 3 Phố Duy Tân, Dịch Vọng Hậu, Cầu Giấy, HN
  • Đường TA 04 Phường Thới An, Q12, TP HCM
BỌC LẠI GHẾ SOFA
Dịch vụ: 0918 593 088 Kinh doanh: 0968 932 398
BỌC LẠI GHẾ SOFA

Những thứ bạn không bao giờ nên mua mới KW gắn link:

Tin tức. Sofavinaco.com chuyên thiết kế, bọc bàn ghế sofa chất lượng cao theo đúng yêu cầu của bạn. Đem đến những bộ ghế sofa đẳng cấp giá trị nhất cho mọi nhà

1. Gương

Từ những chiếc gương toàn thân có hoa văn cầu kỳ cho đến những chiếc gương treo tường với nhiều phong cách trang trí nghệ thuật khác nhau Bạn có thể biến chiếc gương trở thành những vật phẩm mới cho ngôi nhà mới của mình bằng một chút kiên nhẫn và sẵn sàng sửa chữa chúng.

2. Đồ dùng ăn uống

Bạn có nghĩ rằng những bộ chén đũa cổ của nhà mình là một trong những đồ vật quý hiếm được nhiều người săn lùng sưu tầm chưa?

Hoặc nói đơn giản những bộ dụng cụ ăn uống ảnh của gia đình bạn khi còn ở gia nhà cũ đều có thể tái sử dụng ở nhà mới. Điều đó giúp giảm một phần nào chi phí ý cho việc tân trang nhà mới mà còn lưu giữ kỉ niệm của cả gia đình.

 

Nhưng Sofavinaco cũng không khuyến khích việc sử dụng lại những đồ vật đã quá cũ, chúng trở nên méo mó, nứt nẻ, bạc màu, hoặc ẩm mốc,... Trong phong thủy khi những vật dụng ăn uống uống quá cũ cũng sẽ phần nào ảnh hưởng không tốt đến sức khỏe, cũng như tinh thần của các thành viên trong gia đình khi ăn uống.

 

3. Bàn gỗ

Những chiếc bàn ăn gỗ đã qua sử dụng ảnh thường được tìm thấy tại các hàng bán đồ cũ. Với một ít tiền nhỏ bạn có thể dễ dàng sở hữu những chiếc bàn như này. Đồng thời để tránh ẩm mốc bạn có thể sơn phủ một lớp sơn với màu sắc yêu thích của bạn bạn. Và bạn đã có một chiếc bàn tuyệt vời để đặt ngoài trời ngồi uống trà, ăn bánh cùng người bạn đời của mình mỗi tối.

 

Hoặc bạn cũng đang sở hữu một chiếc bàn cũ mà bạn muốn vứt đi đi vì chúng có một một vết ố lớn hoặc một vết lõm ở mặt bàn. Đừng vội vứt đi hãy sửa chữa chúng bằng cách sơn hoặc không làm gì cả. Vì chúng có thể là một điểm nhấn của chiếc bàn chỉ có riêng nhà bạn mới sở hữu được.

 

4. Ghế sofa

Ghế sofa là một trong những vật phẩm rất quan trọng có tính đại diện cho cả gian phòng khách của bạn. Nhưng đối với những gia chủ khi mới xây sửa nhà mới thường có xu hướng bỏ hoàn toàn bộ sofa cũ của mình mình để mua sắm chiếc sofa mới sao cho phù hợp với phong cách của ngôi nhà.

 

Điều đó có thể không sai nhưng còn có một cách khác hữu hiệu hơn dành cho những chiếc sofa còn có bộ khung chắc chắn và chúng có có thể bị loại bỏ chỉ vì vì lớp vải bị sờn rách, hoa văn trên vải không còn phù hợp với phong cách của nhà mới, loại da của chiếc sofa đó dễ bám bụi,...

 

Hôm nay Sofavinaco của chúng tôi xin giới thiệu về một cách hoàn toàn tiết kiệm mà vẫn đảm bảo các yếu tố mới đẹp và chắc chắn. Đó chính là dịch vụ bọc đệm ghế của công ty chúng tôi.

 

Chắc hẳn đối với nhiều bạn thì mô hình dịch vụ này cũng còn khá mới mẻ. Nhìn chung chúng tôi sẽ kiểm tra bộ khung của ghế sofa nhà bạn bạn đã đảm bảo rằng có thể giữ lại bộ khung đó và thay thế lớp đệm ghế cũ bằng một lớp đệm ghế mới vô cùng phù hợp với nhu cầu của các bạn. Bên cạnh đó đó khi đến với Sofavinaco bạn hoàn toàn có thể lựa chọn mẫu chất liệu của vải từ nhung, lụa cho đến da nhân tạo, da tự nhiên,...

 

Không chỉ với ngoại hình bắt mắt mà còn đảm bảo chất lượng ảnh của đệm ghế mới sẽ khiến bạn vô cùng hài lòng và an tâm. Từ đó tiết kiệm được một khoản lớn để chi tiêu vào những vật dụng khác thật sự cần thiết hơn.

 

5. Tranh ảnh

Lời khuyên lớn của bài viết này bài đó là hãy đến các hội chợ ó bán sản phẩm cũ đã qua sử dụng. Đối với nghệ thuật tranh ảnh những sản phẩm mới nhất chưa chắc là những sản phẩm đẹp nhất.

Tại sao bạn phải bỏ một số tiền lớn để sở hữu những bức tranh tranh hiện đại đại Khi bạn có thể tìm thấy một một bức chân dung cổ điển trong một cửa hàng từ thiện. Đừng lo lắng với vẻ ngoài của chúng bạn có thể thay thế sơn lại khung tranh và tạo cho nó một cái nhìn mới mẻ hơn.

 

6. Sách cũ

Đối với những người yêu thích đọc sách thì sách báo cũ là một trong những người bạn luôn đồng hành qua nhiều khoảng thời gian khác nhau.

Khi chạm vào hàng dài sách bìa cứng cổ điển luôn cho chúng ta một cảm giác thật thoải mái và và đầy kỷ niệm.

 

Sách báo cũ không chỉ có giá trị về những kiến thức mà nó đem lại, ngoài ra còn là một sản phẩm tinh thần, có những yếu tố nghệ thuật đặc biệt mà không phải ai cũng hiểu được.

 

Vì thế đừng vì việc xây sửa lại ngôi nhà sao cho mới mà bỏ đi những những quyển tạp chí cũ, những quyển sách đã qua nhiều lần đọc vì chúng có thể trở thành những sản phẩm trang trí vô cùng độc lạ và quý giá.

 

Và đối với nhiều gia chủ những quyển sách đó thật sự rất quý giá. Bạn có thể tìm mua chúng tại các cửa hàng sách báo cũ hoặc hội chợ. Thật tuyệt khi trong tổ ấm của bạn sở hữu một kệ sách vô cùng bắt mắt. Bên cạnh đó bạn có thể kê một chiếc bàn nhỏ và một chiếc ghế ghế tựa lưng cỡ lớn để có thể để dành ra một không gian riêng đọc sách cách và uống cà phê thư giãn sau những giờ làm việc mệt mỏi.

 

Qua bài viết này Sofavinaco mong muốn bạn có thể để tìm được những cách để trang trí cho ngôi nhà của bạn mà còn tiết kiệm được một khoảng chi phí khá lớn ăn. Điều này cũng giúp một phần nhỏ vào việc bảo vệ môi trường.

 

Sofavinaco là một trong những những doanh nghiệp đi đầu trong lĩnh vực bọc đệm ghế. Hãy liên lạc với chúng tôi để được tư vấn tận tình cũng như như cung cấp những sản phẩm chất lượng độc nhất. Đem đến cảm giác các thoải mái, an tâm khi sử dụng dịch vụ.

 

 

 

 

 

2.05 sao của 3 đánh giá
Những thứ bạn không bao giờ nên mua mới KW gắn link:
Những thứ bạn không bao giờ nên mua mới KW gắn link:
Tin tức Tư vấn miễn phí 0918 593 088
Dịch vụ chăm sóc khách hàng uy tín, tận tâm
Sản phẩm hàng hóa chính hãng, đa dạng, phong phú
Giá cả hợp lý phù hợp với nhu cầu chất lượng của từng khách hàng
0918 593 088