• TẦNG 9 tòa 3D center , Số 3 Phố Duy Tân, Dịch Vọng Hậu, Cầu Giấy, HN
  • Đường TA 04 Phường Thới An, Q12, TP HCM
BỌC LẠI GHẾ SOFA
Dịch vụ: 0918 593 088 Kinh doanh: 0968 932 398
BỌC LẠI GHẾ SOFA

Những sai lầm trong trang trí phòng khách cần tránh để tiết kiệm chi phí

Xây nhà đã tốn nhiều chi phí rồi, xây phòng khách cũng tốn nhiều chi phí nữa ư? Đừng lo lắng. Hãy tránh 6 lỗi dưới đây mà sofavinaco liệt kê ra sẽ giúp bạn tiết kiệm được kha khá đấy.

Chi phí để xây nhà là một trong những chi phí lớn nhất của đời người vì vậy đã không ít người muốn có nhiều tham khảo từ các nguồn ý kiến khác nhau để có thể trang trí chỗ ở đẹp và sang trọng. Tuy nhiên công nghệ thông tin ngày nay đã phát triển vượt bậc những thiết kế trên mạng nếu áp dụng không đúng cách sẽ dẫn đến việc tiêu pha không hợp lý. 
 
Hôm nay Sofavinaco sẽ giúp bạn chỉ ra một số lỗi sai trong thiết kế nội thất phòng khách mà khách hàng thường gặp. Từ đó các bạn có thể tránh đi, giúp tiết kiệm thời gian lẫn chi phí nhưng vẫn sở hữu được không gian sống lý tưởng. 

1 - Đầu tư nhiều món đồ đắt tiền nhưng không sử dụng

Việc trang trí nội thất nếu như không được kiểm soát kỹ lưỡng thì chúng ta thường mắc phải vấn đề mua quá nhiều món đồ decor nhưng lại không sử dụng, chỉ để làm cảnh khiến những món đồ đó trở nên rất lãng phí. 
Những sai lầm trong trang trí phòng khách cần tránh để tiết kiệm chi phí - 01
Hãy liệt kê ra những món đồ thực sự cần thiết cho nhu cầu sống và làm việc của các thành viên trong gia đình, sẽ giúp bạn có thể chi tiêu hợp lý hơn, tiết kiệm được phần nào chi phí để đầu tư vào những mục đích khác. 
Những sai lầm trong trang trí phòng khách cần tránh để tiết kiệm chi phí - 02
Đôi khi chính những món đồ đắt tiền mà bạn e ngại nếu dùng nó sẽ bị hỏng. Và ngày qua ngày những vật dụng đó chỉ mãi là những vật dụng trang trí và dần tự hỏng. Do đó Sofavinaco khuyên bạn khi xác định mua những món đồ nào đừng căn cứ vào sở thích cá nhân, mà hãy xem xét đến tính năng thực sự của nó mang đến, có đạt được lợi ích gì không. Chỉ có thế mới giúp bạn tiết kiệm được nhiều chi phí khi đầu tư cho phòng khách. 

2 - Bố trí nội thất lộn xộn thiếu khoa học

Trong một không gian nếu chúng ta bố trí quá nhiều thứ sẽ chỉ khiến người nhìn vào cảm giác rối mắt hoặc thậm chí lộn xộn không có tính khoa học. Vật dụng thì nhiều nhưng ít khi bạn sử dụng đến chỉ khiến cho túi tiền của bạn giảm đi nhưng bố cục lại chẳng gọn gàng, không tạo được không gian thoáng đãng. Từ đó dẫn đến việc sinh hoạt hàng ngày không được thoải mái.
Những sai lầm trong trang trí phòng khách cần tránh để tiết kiệm chi phí - 03

3 - Mua ghế sofa không phù hợp

Không gian phòng khách chính là bộ mặt của chủ nhà và ghế sofa chính là trái tim của phòng khách. Vì vậy bạn không thể bỏ qua những món đồ nội thất trang trí đặc biệt là ghế sofa đúng không nào? 
Những sai lầm trong trang trí phòng khách cần tránh để tiết kiệm chi phí - 04
Để chọn ghế sofa sao cho phù hợp, Sofavinaco có dành riêng nhiều bài viết để hướng dẫn quý khách hàng có thể có cái nhìn rõ nét hơn về cách lựa chọn ghế sofa. 
  • Nhìn chung khi lựa chọn ghế sofa bạn cần đảm bảo các yếu tố sau:
  • Kích thước của cả gian phòng khách
  • Kích thước vị trí sẽ đặt ghế sofa
  • Kích thước lối đi qua lại giữa ghế sofa và bàn trà
  • Chất liệu và màu sắc của ghế sofa phải phù hợp với tông màu mà phòng khách hướng tới
Những sai lầm trong trang trí phòng khách cần tránh để tiết kiệm chi phí - 05
Tuy nhiên nhiều gia đình vẫn giữ chiếc sofa cũ mà họ đã từng sử dụng kể cả khi đầu tư thiết kế lại căn nhà mới. Điều này sẽ làm cho tổng thể khăn phòng khách không được hài hòa và sai lệch giữa các phong cách mà phòng khách muốn hướng tới. 
Những sai lầm trong trang trí phòng khách cần tránh để tiết kiệm chi phí - 06
Hãy tham khảo dịch vụ bọc ghế sofa của Sofavinaco. Chỉ cần chiếc ghế cũ của gia đình bạn vẫn giữ được khung ghế chắc chắn để chúng ta có thể tiếp tục sử dụng an toàn. Nhân viên của Sofavinaco sẽ đến tận nhà quý khách để kiểm tra và hướng dẫn quy trình thực hiện bọc ghế sofa. 
Quý khách sẽ được tùy ý lựa chọn mẫu đệm mút và màu sắc sao cho phù hợp với phong cách mà phòng khách mới của gia đình bạn đang hướng tới. Sofavinaco đảm bảo rằng chỉ trong một thời gian ngắn từ chiếc ghế sofa cũ kỹ phai màu của gia đình sẽ trở thành một trong những vật dụng nổi bật nhất phù hợp với gian phòng khách mới thổi một luồng gió mới vào không gian sinh hoạt này. 
Những sai lầm trong trang trí phòng khách cần tránh để tiết kiệm chi phí - 08
Bên cạnh đó cũng có một số gia đình khác lại thường mắc phải lỗi khi mua sofa kích thước quá lớn hoặc quá nhỏ. Nếu quá lớn sẽ làm cho diện tích trở nên chật chội thiếu tính khoa học. Nếu quá nhỏ sẽ khiến bộ sofa bị lọt thỏm thiếu cân đối do không gian bị thừa khá nhiều. Vì vậy trước khi quyết định mua bộ ghế sofa nào, hãy đo đạc và tính toán thật kỹ lưỡng sao cho khi đặt bộ sofa vào không gian được hài hòa, giúp phòng khách đẹp hơn ấn tượng hơn nhé. 

4 - Mua thảm trải sàn tùy hứng

Mua thảm trải sàn cũng là một trong các lỗi mà khách hàng thường mắc phải khi thiết kế nội thất phòng khách. Có rất nhiều khách hàng khi lựa chọn thảm lót ghế sofa thường không trực tiếp dùng thước đo, mà chỉ ước chừng khoảng cách. Dẫn đến khi đi mua những tấm thảm chị cần nhìn mẫu mã và chất liệu nhưng khi về nhà tắm thảm đó lại trở nên quá rộng hoặc quá nhỏ không phù hợp với diện tích của phòng khách nói chung và ghế sofa nói riêng. 
Những sai lầm trong trang trí phòng khách cần tránh để tiết kiệm chi phí - 09

5 - Hạn chế sơn nhiều màu trên một bức tường

Đôi khi sơn nhiều gam màu khác nhau trên một mảng tường thể hiện sự sáng tạo của chủ ngôi nhà. Nhưng điều này khá mạo hiểm vì có thể nó sẽ không được như tưởng tượng, thậm chí là khiến không gian trở nên kỳ quặc thiếu hài hòa mà còn tóm khá nhiều chi phí cho việc sơn màu lòe loẹt này. Khi gian phòng trở nên xấu xí lúc đó bạn còn phải bỏ thêm những chi phí khác để sơn lại bức tường kia. 
Những sai lầm trong trang trí phòng khách cần tránh để tiết kiệm chi phí - 09
Vì vậy bạn hãy sử dụng một đến hai màu sơn cho cùng một gian phòng.  Một gam màu đậm và một gam màu trung tính sẽ rất dễ dàng trong việc làm nổi bật những vật dụng trang trí khác. 

6 - Đặt nhiều loại ghế sofa vào cùng một căn phòng

Tuy biết rằng trên thị trường hiện nay có rất nhiều loại ghế sofa với nhiều kiểu dáng và màu sắc rất đẹp mắt. Từ ghế sofa đơn, sofa 2 - 3 chỗ ngồi, sofa chữ L, ghế bành và ghế đôn,... cho dù nhà bạn thường xuyên tiếp khách bạn cũng không nên tậu về quá nhiều mẫu ghế sofa trong cùng một gian phòng khách. Một điều dễ nhận thấy đó là bạn sẽ chiếm dụng khá nhiều không gian, làm không gian bí bách, ngột ngạt, mất đi vẻ cân đối cần có. 
Những sai lầm trong trang trí phòng khách cần tránh để tiết kiệm chi phí - 11
Do đó bạn hãy nên mua một chiếc sofa chính và sắm thêm một đến hai chiếc sofa đơn hoặc vài chiếc ghế đôn cũng đủ có thể tiếp khách một cách hợp lý và tiện nghi như thường. 
 
Trên đây là một số sai lầm mà Sofavinaco đã tổng hợp được để các bạn có thể áp dụng vào ngôi nhà của mình. Từ đó tiết kiệm được kha khá chi phí chúng ta có thể dùng đầu tư cho nhiều mục đích khác hơn cho gia đình mình. Nếu khách hàng có những thắc mắc nào liên quan đến bọc đệm ghế sofa giá rẻ và trang trí nội thất thì hãy liên hệ ngay đến Sofavinaco để được tư vấn một cách nhanh chóng nhé. 
4.95 sao của 3304 đánh giá
Những sai lầm trong trang trí phòng khách cần tránh để tiết kiệm chi phí
Những sai lầm trong trang trí phòng khách cần tránh để tiết kiệm chi phí
Tin tức Tư vấn miễn phí 0918 593 088
Dịch vụ chăm sóc khách hàng uy tín, tận tâm
Sản phẩm hàng hóa chính hãng, đa dạng, phong phú
Giá cả hợp lý phù hợp với nhu cầu chất lượng của từng khách hàng
0918 593 088