• TẦNG 9 tòa 3D center , Số 3 Phố Duy Tân, Dịch Vọng Hậu, Cầu Giấy, HN
  • Đường TA 04 Phường Thới An, Q12, TP HCM
BỌC LẠI GHẾ SOFA
Dịch vụ: 0918 593 088 Kinh doanh: 0968 932 398
BỌC LẠI GHẾ SOFA

Những mẫu ghế sofa đẹp cho phòng khách

Những mẫu ghế sofa đẹp cho phòng khách. Một bộ ghế sofa có thiết kế đẹp và tinh tế sẽ nâng cao toàn bộ thẩm mỹ không gian phòng khách của bạn.

Khi nói đến việc xây dựng một ngôi nhà hoàn hảo, những người đam mê thiết kế đều biết rằng đồ nội thất có thể tạo ra hoặc phá vỡ đi vẻ đẹp của một không gian, nhất là sofa phòng khách. Một bộ ghế sofa có thiết kế đẹp và tinh tế sẽ nâng cao toàn bộ thẩm mỹ không gian phòng khách của bạn. 
 
Để giúp bạn có thể cập nhật được các xu hướng nội thất ghế sofa cần quan tâm trong năm 2020, dịch vụ bọc ghế sofa giá rẻ tại Hà Nội – sofavinaco.com đã chọn ra những mẫu ghế sofa đẹp và độc đáo nhất, giúp cho phòng khách của bạn trở nên sinh động và thu hút hơn bao giờ hết.
Cùng điểm qua những mẫu sofa rất được ưa chuộng trên thị trường nội thất hiện nay bạn nhé!
 
 

Sofa đi – văng vải đan thổ cẩm

Tự hào với một hình bóng cổ điển và một mô hình đối xứng đồ họa chắc chắn sẽ không bao giờ lỗi mốt, những chiếc ghế sofa đi – văng với kích thước nhỏ như thế này tạo ra những lựa chọn tuyệt vời trong các căn phòng nhỏ, đặc biệt là trong các căn hộ có diện tích khiêm tốn.
 
Những mẫu ghế sofa đẹp cho phòng khách
 
Và vì có kích thước nhỏ, bạn sẽ không gặp vấn đề gì khi tìm nguồn cung ứng ghế sofa với một mức giá phải chăng theo phong cách tương tự.

Sofa gấp ly Togo

Một tác phẩm kinh điển từ Ligne Roset, ghế sofa Togo hiện đại và rực rỡ của họ vẫn là một thiết kế ấn tượng và rất đáng để xem xét. Ngoại hình của chúng độc đáo với những nếp gấp phần tựa lưng và kiểu dáng độc lạ được bao phủ toàn bộ bằng lớp vỏ đệm che lấp phần khung ghế bên trong. Thiết kế đệm dày mịn này sẽ cho bạn một cảm giác vô cùng thư giãn dễ chịu như những chiếc ghế massage vậy. Chiếc ghế này sẽ làm cho bất kỳ căn phòng nào cũng có cảm giác như nó được trang trí bằng những đồ nội thất có một không hai.
 
 
Những mẫu ghế sofa đẹp cho phòng khách

Sofa kiểu dáng cong 

Tự hào với những đường cong đối xứng và một hình dáng nhỏ gọn, chiếc ghế sofa cong này chắc chắn sẽ trở thành một sự lựa chọn đúng đắn nhờ vẻ ngoài đặc biệt đáng nhớ và màu xám mềm mại. Trên thực tế, một số nhà thiết kế nội thất hàng đầu đã nhận định rằng họ gần như chưa bao giờ thấy bất cứ điều gì giống như vậy. Tuy nhiên, tìm kiếm một hình dạng tương tự như chiếc ghế này là điều khá khó khăn. Nếu bạn thực sự yêu thích nó, bạn có thể liên hệ với bên cung ứng để làm riêng cho mình một chiếc ghế đẹp và độc như thế này.
 
Những mẫu ghế sofa đẹp cho phòng khách
 

Sofa nhung màu xanh thẫm cổ điển

Lấy cảm hứng từ sự rực rỡ của Art Deco của thành phố New York trong những năm 20, phong cách vượt thời gian này chắc chắn sẽ tồn tại trong sự hấp dẫn khi thị hiếu khách hàng đang dần thay đổi và họ ngày càng ưa thích những thiết kế cổ điển. Với hình dáng chắc chắn và lớp vải bọc nhung đầy kiêu sa, chiếc ghế sofa nhung sang trọng này đủ linh hoạt để kết hợp hài hòa với bất kỳ phong cách thiết kế nào. Trông nó như một kiệt tác vượt thời gian với hai dải kim loại lấp lánh chạy dọc phần bên và đáy của chiếc sofa. Thêm vào đó, những đường chặn dọc thân ghế càng tăng thêm vẻ sang trọng và quyền lực cho thiết kế này.
 
Những mẫu ghế sofa đẹp cho phòng khách
 

Sofa mặt cắt chữ C

Một thiết kế đầy ngạc nhiên được lấy cảm hứng từ phong cách hiện đại và trung thế kỉ, mặt cắt hình chữ c này sẽ là một mảnh ghép hoàn hảo cho những phòng khách có không gian rộng lớn. Và trong khi nó có một cái nhìn tuyệt vời, không còn nghi ngờ gì khi đây chính là chiếc ghế cho bạn không gian thoải mái nhất trên thị trường. 
 
Những mẫu ghế sofa đẹp cho phòng khách
 

Sofa vải hoa văn nổi bật

Nhãn hàng dệt kim của Ý Missoni đã để lại di sản của mình trong một thiết kế sofa tuyệt đẹp này thông qua sự hợp tác với Roche Bobois, điều chắc chắn sẽ đánh giá cao về giá trị theo thời gian như là tác phẩm cuối cùng của nhà sưu tập. Thêm vào đó, chiều cao giới hạn của nó làm cho nó trở nên hoàn hảo trong các không gian hẹp và trần thấp như các ngóc ngách, hạ cánh cầu thang, tiền sảnh và văn phòng tại nhà.
 
Những mẫu ghế sofa đẹp cho phòng khách
 
Những mẫu ghế sofa mà chúng tôi đã gợi ý có làm bạn hài lòng? Hãy để lại cảm nhận của mình ở phần bình luận cho chúng tôi biết nhé! Ngoài ra, sofavinaco.com hiện là đơn vị cung cấp dịch vụ bọc ghế sofa tại nhà khu vực Hà Nội với chất lượng đảm bảo, có uy tín và giá cả phải chăng. Vui lòng liên hệ chúng tôi qua đường dây nóng để biết thêm thông tin về đệm ghế gỗ và các dịch vụ khác.
4.75 sao của 2276 đánh giá
Những mẫu ghế sofa đẹp cho phòng khách
Những mẫu ghế sofa đẹp cho phòng khách
Tin tức Tư vấn miễn phí 0918 593 088
Dịch vụ chăm sóc khách hàng uy tín, tận tâm
Sản phẩm hàng hóa chính hãng, đa dạng, phong phú
Giá cả hợp lý phù hợp với nhu cầu chất lượng của từng khách hàng
0918 593 088