• TẦNG 9 tòa 3D center , Số 3 Phố Duy Tân, Dịch Vọng Hậu, Cầu Giấy, HN
  • Đường TA 04 Phường Thới An, Q12, TP HCM
BỌC LẠI GHẾ SOFA
Dịch vụ: 0918 593 088 Kinh doanh: 0968 932 398
BỌC LẠI GHẾ SOFA

Những lý do nên sở hữu một bộ sofa trắng

Có vô vàn các mẫu sofa để bạn lựa chọn, một mẫu sofa trắng thì như thế nào? Dưới đây sẽ là những lý do vì sao nên sở hữu cho mình một bộ sofa màu trắng

Sofa là một vật dụng nội thất vô cùng phổ biến và quen thuộc đặc biệt ở thời đại hiện nay, sofa ngày càng biến mình với muôn hình vạn trạng, đầy những kiểu dáng phong phú, những màu sắc đa dạng. Có vô vàn các mẫu sofa để bạn lựa chọn, một mẫu sofa trắng thì như thế nào? Dưới đây sẽ là những lý do vì sao nên sở hữu cho mình một bộ sofa màu trắng.

 
Những lý do nên sở hữu một bộ sofa trắng
 
1. Màu sắc phù hợp với nhiều loại phong cách
 
Trắng là màu sắc có lẽ được mọi người dễ dàng yêu thích bởi sự thuần khiết, hiện đại, tinh tế. Với mọi loại sản phẩm nào, màu trắng luôn đem đến cảm giác sạch sẽ, sang trọng, đặc biệt dễ dàng sử dụng, kết hợp với những sản phẩm khác.
 
Những lý do nên sở hữu một bộ sofa trắng
 
Bọc ghế sofa trắng là một lựa chọn không cần phải quá đắn đo nghĩ đến rằng chúng có phù hợp với phong cách nhà bạn hay không. Trắng là màu sắc nổi tiếng với sự dễ dàng ăn ý cùng những món đồ khác. Bất kỳ phong cách nào, sofa trắng với những mẫu mã đa dạng hiện nay nhất định sẽ mang đến cho bạn rất nhiều sự lựa chọn khác nhau.
 
Những lý do nên sở hữu một bộ sofa trắng
 
Bài trí bộ sofa da màu trắng trong không gian, sẽ thể hiện được sự nguy nga, tráng lệ cho không gian. Vải bọc sofa màu trắng không bao giờ lỗi mốt mà còn giúp cho không gian luôn nổi bật. Chỉ cần một bộ sofa đã giúp cả căn phòng trở trên sang trọng, tinh tế hơn.
 
Những lý do nên sở hữu một bộ sofa trắng
 
Hoặc bạn theo đuổi phong cách tối giản thì màu trắng chắc chắc sẽ được bạn ưu ái. Một bộ sofa đơn sắc đi kèm vài chiếc gối hoạ tiết, cùng một chiếc bàn thấp chữ nhật chân kim loại màu vàng thật sự là một kết hợp hoàn hảo. Đơn giản nhưng không hề kém phần hiện tinh tế, hiện đại.
 
Những lý do nên sở hữu một bộ sofa trắng
 
Dù là bất kì không gian và phong cách nào, sofa trắng cũng sẽ dễ dàng ăn khớp. Nếu yêu thích sự đơn giản, tinh tế nhưng không kém phần lãng mạn thì đây là một gợi ý hoàn hảo dành cho bạn. Trắng là màu sắc được nhiều người ưa thích bởi sự tinh khôi, mang vẻ hiện đại, sang trọng. Dù với vải bọc sofa trắng nhưng lại không hề đơn điệu nếu bạn biết trang trí thêm cho nó những chi tiết nhỏ như thêm một vài chiếc gối có tông tương phản, một số vật dụng trang trí khác như mền, thảm hay là vài chiếc đèn tròn treo lơ lững tăng thêm phần thơ mộng, xinh xắn. Một chiếc ban công cùng bộ sofa trắng nhỏ hẳn sẽ là nơi lý tưởng cho những giây phút thư giãn của bạn sau một ngày làm việc, học tập mệt mỏi, hay sẽ nơi đón ngày mới dành cho bạn với một cách trà ấm nóng cùng quyển sách đọc dở. 
 
2. Không bao giờ lỗi mốt
 
Những lý do nên sở hữu một bộ sofa trắng
 
Sofa trắng không mới nhưng chưa bao giờ cũ. Gam màu trắng là màu sắc không bao giờ lỗi mốt cho dù bạn ở bất kỳ thời gian nào. Đứng đầu về độ sang chảnh. Sofa da màu trắng luôn làm cho không gian phòng khách thêm nổi bật. Bạn không cần phải sợ rằng đây không phải là màu xu hướng hay dần dà sẽ trở nên lỗi thời. Không, bạn hoàn toàn có thể an tâm với điều đó khi chọn mua một bộ sofa trắng cho ngôi nhà của mình. Không gian nơi ở của sẽ trông luôn mới và hiện đại. 
 
3. Khiến không gian trở nên rộng hơn
 
Những lý do nên sở hữu một bộ sofa trắng
 
Màu trắng là màu thể hiện sự thuần khiết, tươi mới, là màu sắc mang tông sáng nên khi lựa chọn may đệm ghế trắng dễ khiến không gian nhà bạn như sáng hơn, rộng hơn, tạo cho con người cảm giác thoáng đãng hơn. Đặc biệt đối với những căn phòng đón sáng tốt thì màu trắng sẽ đem lại sự cộng hưởng càng mở ra không gian rộng rãi hơn. 
 
Những lý do nên sở hữu một bộ sofa trắng
 
Hay là một sofa khung gỗ với may vỏ đệm ghế màu trắng cũng là một sự kết hợp ăn ý. Do ưu điểm màu trắng dễ dàng kết hợp với các màu sắc khác, vậy nên màu mộc mạc của gỗ đi cùng với sắc trắng thật sự hoà hài và tinh tế.
 
Màu trắng là màu cần được quan tâm, bảo quản kỹ lưỡng khi sử dụng bất kỳ sản phẩm nào. Cả sofa càng nên chú ý vì đây là món đồ có thể được sử dụng nhiều trong ngày. Sau đây là một số mẹo để giữ cho sofa luôn sạch đẹp:
  • Vệ sinh thường xuyên: dù là với bất kì sofa màu sắc nào khác, việc vệ sinh là rất quan trọng, không chỉ giữ được độ sáng của sản phẩm mà còn bảo vệ cho người sử dụng tránh các vi khuẩn, mối mọt có thể tồn đọng lâu ngày.
  • Không nên đặt sofa trực tiếp nơi có nắng: bạn nên đặt sofa ở những nói thoáng mát, tránh các cạnh tưởng, ổ điện và đặc biệt là nắng có thể khiến vải bọc của sofa bị xỉn màu, làm mất vẻ đẹp trắng sáng vốn có của nó.
  • Xử lý ngay lập tức khi có sự cố tràn hay vấy bẩn: trắng là màu dễ bẩn nhất trong tất cả các màu, vì nó khó có thể làm sạch hẳn hoàn toàn khi bị vấy bẩn. Bạn cần chú ý khi sử dụng các đồ dùng hay chất lỏng có màu để giữ gìn được màu sắc tốt nhất.
  • Thay áo cho sofa, gối đệm: đây là cách đơn giản và nhanh chóng đễ luôn giữ cho sofa trắng mà bạn thật đẹp. Việc mặc áo cho sofa sẽ giảm phần nào việc bạn vệ sinh sofa, bằng cách giặt áo của sofa.

Nếu bạn đang tìm kiếm cho mình một bộ sofa mà không biết nên chọn lựa màu sắc nào là phù hợp với phong cách nhà bạn thì đây là các gợi ý về một bộ sofa trắng. Với những ưu điểm của các mẫu sofa trắng đã kể trên, mong rằng bài viết sẽ cung cấp được cho bạn những thông tin hữu ích.

4.85 sao của 1600 đánh giá
Những lý do nên sở hữu một bộ sofa trắng
Những lý do nên sở hữu một bộ sofa trắng
Tin tức Tư vấn miễn phí 0918 593 088
Dịch vụ chăm sóc khách hàng uy tín, tận tâm
Sản phẩm hàng hóa chính hãng, đa dạng, phong phú
Giá cả hợp lý phù hợp với nhu cầu chất lượng của từng khách hàng
0918 593 088