• TẦNG 9 tòa 3D center , Số 3 Phố Duy Tân, Dịch Vọng Hậu, Cầu Giấy, HN
  • Đường TA 04 Phường Thới An, Q12, TP HCM
BỌC LẠI GHẾ SOFA
Dịch vụ: 0918 593 088 Kinh doanh: 0968 932 398
BỌC LẠI GHẾ SOFA

Những lý do bạn nên lựa chọn bọc đệm ghế sofa tại Vinaco

Tại Vinaco chuyên sửa chữa, bọc lại ghế sofa từ cổ điển cho đến hiện đại: ghế bàn ăn, ghế quán cafe, ghế quán karaoke, ghế quán bar, ghế văn phòng,…tại Hà Nội và các tỉnh thành lân cận

Bạn hoàn toàn có thể tiết kiệm chi phí cho gia đình khi lựa chọn dịch vụ bọc đệm ghế tại Vinaco. Chúng tôi là đơn vị chuyên may vỏ đệm ghế, bọc lại ghế sofa, bọc đệm ghế sofa chuyên nghiệp, giá cả phải chăng và uy tín nhất trên thị trường hiện nay. Dưới đây là những lý do bạn nên lựa chọn bọc đệm ghế sofa tại Vinaco.

Những lý do bạn nên lựa chọn bọc đệm ghế sofa tại Vinaco

Nội thất Vinaco được khách hàng biết tới là công ty chuyên bọc ghế sofa, bọc ghế sofa tại nhà, làm đệm ghế, ma y vỏ đệm ghế … với quy trình dịch vụ hoàn hảo, chuyên nghiệp giúp quý khách hàng có được sản phẩm tốt mà không cần lo lắng về chi phí hay quy cách làm việc. Tại Hà Nội, Vinaco được đánh giá là một trong những địa chỉ bọc lại ghế sofa uy tín, là sự lựa chọn của nhiều đối tác lớn trên khắp Việt Nam.

Những lý do bạn chọn Vinaco để bọc đệm ghế sofa cho gia đình như sau:
 
1. Chất liệu đệm ghế đa dạng cho bạn lựa chọn
Chúng tôi hiểu rằng mỗi khách hàng có sở thích và điều kiện kinh tế riêng bởi vậy công ty luôn cố gắng cung cấp những chất liệu đệm ghế đa dạng cho bạn lựa chọn. Màu sắc ghế, kiểu cách, chất liệu vỏ đệm … đều có nhiều loại từ bình dân tới cao cấp phù hợp đông đảo đối tượng khách hàng khác nhau. Toàn bộ chất liệu đệm ghế hay vỏ đệm ghế được được chúng tôi nhập khẩu từ các quốc gia có thương hiệu nổi tiếng và uy tín trên thế giới như: Hàn Quốc, Thái Lan, Nhật Bản … bạn sẽ tha hồ lựa chọn sản phẩm đúng với sở thích và nhu cầu của mình.
 
Những lý do bạn nên lựa chọn bọc đệm ghế sofa tại Vinaco
 
2. Kĩ thuật viên tay nghề cao, khéo léo, cẩn thận
Vinaco sở hữu một đội ngũ kỹ thuật viên tay nghề cao và khéo léo, có trình độ chuyên môn vững vàng nên chúng tôi luôn tự tin về những sản phẩm mà mình làm ra. Những bộ ghế sofa sờn rách, cũ, bạc màu nhà bạn sẽ được thay một lớp vỏ bọc mới để chúng trở nên  đẹp, sang trọng dưới bàn tay của sofavinaco. Hơn nữa, tùy theo từng cấu trúc ngôi nhà chúng tôi sẽ có những cách thiết kế bọc đệm ghế sofa khác nhau, vừa đáng yêu trẻ trung, vừa sáng trọng tinh tế.
 

Những lý do bạn nên lựa chọn bọc đệm ghế sofa tại Vinaco

3. Đa dạng dịch vụ không chỉ bọc đệm ghế mà còn may vỏ đệm ghế, bọc lại ghế sofa
Cung cấp đa dạng các dịch vụ ngoài bọc đệm ghế sofa chúng tôi còn nhận may vỏ đệm ghế, bọc lại ghế sofa khách hàng có thể chủ động yêu cầu và lựa chọn loại dịch vụ mình đang cần.
 
Cách lựa chọn vải bọc: có 2 hình thức
  • Bạn có thể qua trực tiếp cơ sở của chúng tôi tại Số nhà A3-2, Ngõ 126 Hoàng Quốc Việt,  Cầu Giấy, Hà Nội để lựa chọn màu sắc, chất liệu, kiểu dáng mà bạn yêu thích.
  • Trường hợp không có thời gian, công ty sẽ trực tiếp mang mẫu mã đến tận nhà bạn để tiện cho việc lựa chọn hơn.
Địa điểm tiến hành bọc lại đệm ghế sofa:
  • Nếu bạn muốn chúng tôi sẽ tiến hành bọc ghế sofa ngay tại nhà để có thể quan sát trực tiếp quy trình.
  • Còn diện tích nhà bạn hẹp không đủ không gian để làm chúng tôi sẽ tiến hành bọc ngay tại xưởng. Sau khi hoàn tận, công ty sẽ giao hàng theo đúng lịch hẹn ban đầu.
4. Chế độ làm việc nhanh chóng, có thời gian bảo hành cho quý khách hàng
Thêm một ưu điểm nữa khi bạn lựa chọn bọc đệm ghế sofa tại Vinaco đó chính là bạn sẽ được trải qua một quy trình làm việc nhanh chóng và chuyên nghiệp. Ngay sau khi quyêt định sử dụng dịch vụ công ty sẽ có hợp đồng cam kết giữa 2 bên, trong đó có ghi về những quy định sản phẩm, hiệu quả ra sao và thời gian bảo hành cho quý vị như như thế nào.
 
Những lý do bạn nên lựa chọn bọc đệm ghế sofa tại Vinaco
Thế mạnh của Sofa tai Vinaco:
+ Sản xuất và cung cấp các sản phẩm ghế sofa, đệm ghế sofa chất lượng, đa dạng mẫu mã và giá thành tốt nhất thị trường hiện nay.
+ Đóng mới ghế sofa phù hợp với kiểu dáng sản phẩm, cung cấp những mẫu mã và chất liệu sản phẩm theo nhu cầu mà khách hàng cần với kỹ thuật công nghệ cao cấp cùng đội ngũ kỹ thuật dày dặn kinh nghiệm.
+ Sửa chữa, bọc lại mọi loại ghế sofa từ cổ điển cho đến hiện đại: ghế bàn ăn, ghế quán cafe, ghế quán karaoke, ghế quán bar, ghế văn phòng,…tại Hà Nội và các tỉnh thành lân cận với dịch vụ chăm sóc khách hàng tận tình, chuyên nghiệp.
+ Dịch vụ làm mới nệm cho ghế sofa gỗ, ghế salon và may áo trùm cho các loại ghế sofa với chất liệu đa đạng, nhiều mẫu mã đế khách hàng dễ dàng lựa chọn.
Đây chính là nền tảng tin tưởng khi quý khách đặt niềm tin vào công ty, chúng tôi sẽ mang lại cho bạn xứng đáng với đồng tiền mà quý vị bỏ ra. Giờ đây, bạn không cần phải đau đầu lựa chọn địa chỉ bọc ghế sofa giá rẻ tại Hà Nội cho mình nữa nhé, mọi chi tiết cần thắc mắc vui lòng liên hệ với chúng tôi qua sofavinaco.com.
4.65 sao của 1484 đánh giá
Những lý do bạn nên lựa chọn bọc đệm ghế sofa tại Vinaco
Những lý do bạn nên lựa chọn bọc đệm ghế sofa tại Vinaco
Tin tức Tư vấn miễn phí 0918 593 088
Dịch vụ chăm sóc khách hàng uy tín, tận tâm
Sản phẩm hàng hóa chính hãng, đa dạng, phong phú
Giá cả hợp lý phù hợp với nhu cầu chất lượng của từng khách hàng
0918 593 088