• TẦNG 9 tòa 3D center , Số 3 Phố Duy Tân, Dịch Vọng Hậu, Cầu Giấy, HN
  • Đường TA 04 Phường Thới An, Q12, TP HCM
BỌC LẠI GHẾ SOFA
Dịch vụ: 0918 593 088 Kinh doanh: 0968 932 398
BỌC LẠI GHẾ SOFA

Những lý do bạn nên chọn nệm ghế gỗ tự nhiên cho phòng khách của bạn

Không phải tự nhiên mà dòng sản phẩm bàn ghế phòng khách gỗ tự nhiên lại được nhiều người ưa chuộng đến vậy. Sản phẩm này mang lại rất nhiều ưu điểm vượt trội cho không gian và cho cả cảm nh

Không phải tự nhiên mà dòng sản phẩm bàn ghế phòng khách gỗ tự nhiên lại được nhiều người ưa chuộng đến vậy. Sản phẩm này mang lại rất nhiều ưu điểm vượt trội cho không gian và cho cả cảm nhận của người dùng.

1 Những ưu điểm vượt trội của bàn ghế phòng khách gỗ tự nhiên
Hiện nay, người tiêu dùng có rất nhiều lựa chọn khi đi mua bàn ghế phòng khách. Bạn có thể chọn những bộ sofa êm ái cho ngôi nhà của mình. Hoặc cũng có thể lựa chọn bộ bàn ghế phòng khách gỗ tự nhiên.
Từ xa xưa những bộ ghế gỗ phòng khách đã rất được ưa chuộng. Cho đến nay thì sản phẩm này cũng đang chiếm được rất nhiều tình cảm của người tiêu dùng nội thất. Bởi nó vẫn mang những ưu điểm vượt trội so với các loại bàn ghế phòng khách khác.
 
Những lý do bạn nên chọn nệm ghế gố tự nhiên cho phòng khách của bạn
  • Ghế sofa gỗ phòng khách mang tới vẻ đẹp sang trọng: 
Chất liệu gỗ sở hữu vẻ đẹp riêng của nó. Các bộ đệm ghế gỗ phòng khách hiện đại mặc dù được thiết kế với kiểu dáng tối giản. Tuy nhiên, sản phẩm này vẫn mang tới vẻ đẹp sang trọng, thu hút sự chú ý của người nhìn. Chất liệu gỗ tự nhiên có vân đẹp, sống động do đó không cần phải phủ những lớp sơn màu mè để tạo điểm nhấn cho sản phẩm. 
 
Những lý do bạn nên chọn nệm ghế gố tự nhiên cho phòng khách của bạn
Những mẫu làm nệm ghế phòng khách với thiết kế sang trọng, tone màu trầm tạo nên điểm nhấn không thể cưỡng lại được.
Không chỉ vậy, chất liệu gỗ còn mang đến góc nhìn mộc mạc, gần gũi với thiên nhiên. Với những vân gỗ tự nhiên, chẳng cần thêm phụ kiện cũng đẹp xuất sắc và hút ánh nhìn.
 
Những lý do bạn nên chọn nệm ghế gố tự nhiên cho phòng khách của bạn
 
Các sản phẩm nội thất gỗ trong nhà dễ dàng kết hợp với bộ bàn ghế gỗ phòng khách để mang tới không gian có giá trị thẩm mỹ cao. Ngoài ra, các bộ bàn ghế gỗ còn thích hợp bày trí trong nhiều không gian. Có thể lựa chọn để bày trí trong phòng khách chung cư hoặc phòng khách nhà phố đều phù hợp. 
  • Dễ kết hợp đồ nội thất khác
Vì chất liệu gỗ, tone màu trầm nên rất dễ kết hợp với nội thất khác. Bạn có thể chọn phụ kiện màu trầm để tạo điểm nhấn riêng hoặc sử dụng những phụ kiện sáng màu để gây sự chú ý.
 
Những lý do bạn nên chọn nệm ghế gố tự nhiên cho phòng khách của bạn
Vì đồ gỗ rất dễ bài trí, phù hợp từ không gian cổ điển đến hiện đại nên bạn có thể dễ dàng lên ý tưởng thiết kế cho tổng thể không gian.
  • Đa dạng về kích thước
Có rất nhiều kích thước bàn ghế sofa gỗ phòng khách, từ kích thước lớn đến nhỏ, đa dạng về mẫu mã cho bạn lựa chọn.
Với không gian phòng khách lớn, bạn có thể chọn lựa bộ bàn ghế sofa với kích thước phù hợp. Ngược lại với diện tích phòng khách nhỏ, bạn nên chọn những mẫu sofa đơn hoặc sofa kích thước nhỏ.
 
Những lý do bạn nên chọn nệm ghế gố tự nhiên cho phòng khách của bạn
 
Dù cho là bài trí cho không gian nào thì những mẫu bàn ghế sofa gỗ phòng khách đều có thể đáp ứng được cho bạn.
  • Bàn ghế gỗ phòng khách có tuổi thọ cao:
Các bộ bàn ghế phòng khách gỗ tự nhiên có tuổi thọ sử dụng lên tới 15-20 năm. Điều đặc biệt là sản phẩm này sử dụng trong thời gian lâu như vậy nhưng không bao giờ bị lỗi mốt. Vì vậy, bạn có thể tiết kiệm tối đa chi phí trong việc đầu tư bàn ghế phòng khách cho gia đình.
 
Những lý do bạn nên chọn nệm ghế gố tự nhiên cho phòng khách của bạn
  • Sản phẩm mang tới những trải nghiệm thoải mái cho người dùng:  Các bộ bàn ghế gỗ phòng khách mang tới cảm giác thoải mái, mát mẻ cho người dùng. Bạn có thể thay đổi thiết kế linh hoạt của bộ ghế như: kết hợp với đệm mút êm ái ở bề mặt ghế hoặc không để phù hợp với sở thích của từng người.
  • Giá thành không qua đắt đỏ: Mặc dù được sản xuất từ chất liệu gỗ tự nhiên nhưng các bộ bàn ghế gỗ có giá thành phù hợp với túi tiền của nhiều người. Vì vậy, bạn dễ dàng sở hữu được bộ bàn ghế phòng khách gỗ tự nhiên cho phòng khách của mình.
  • Độ bền cao: Chất liệu gỗ tự nhiên như gỗ sồi Nga, gỗ óc chó hay gỗ công nghiệp như MDF lõi xanh đều có độ bền cao, có thể sử dụng trong nhiều năm.

Những lý do bạn nên chọn nệm ghế gố tự nhiên cho phòng khách của bạn

Nếu như sử dụng nệm sofa bằng da, bạn sẽ càng an tâm hơn về độ bền. Chất liệu da thật mang đến cảm giác êm ái khi sử dụng, màu sắc chân thực đồng thời bạn có thể dễ dàng dùng khăn ẩm lau sạch bụi trên bề mặt.
Sự kết hợp của bàn ghế gỗ với nệm da là sự lựa chọn đảm bảo chất lượng và độ bền. Tuy nhiên giá thành sẽ cao và bạn nên tự cân nhắc về yếu tố này.
  • Dễ vệ sinh

Những lý do bạn nên chọn nệm ghế gố tự nhiên cho phòng khách của bạn

Chất liệu gỗ cũng như chất liệu da đều rất dễ vệ sinh. Bạn chỉ cần dùng khăn ẩm để lau sạch bề mặt cũng như các họa tiết hoa văn trên bàn ghế sofa gỗ phòng khách.
Chính vì vậy mà sofa gỗ kết hợp nệm da đang rất được ưa chuộng.
Dù kích thước có lớn thì cũng không làm bạn lo lắng về vấn đề vệ sinh
 
2 Cách chọn một  bộ ghế gỗ trọng phù hợp với phòng khách của bạn
 
2.1 Căn cứ vào cách bố trí phòng khách nhà bạn
Trước khi lựa chọn về màu sắc, kích thước mẫu mã bộ bàn ghế phòng khách thì bạn cần xác định được sẽ bố trí nó và các vật dụng  khác trong phòng khách nhà bạn như thế nào. Bạn cần cân nhắc xem, bộ bàn ghế gỗ bạn chuẩn bị mua có phù hợp với nội thất, không gian, diện tích và thiết kế của căn phòng hay không. Và nên để nó ở vị trí nào trong căn phòng để đảm bảo được sự tinh tế và hài hòa nhất.
 
Những lý do bạn nên chọn nệm ghế gố tự nhiên cho phòng khách của bạn
 
Việc xác định như vậy sẽ giúp bạn hình dung trước về nhu cầu chọn mua của mình. Để khi tới các showroom bàn ghế gỗ bạn không bị choáng ngợp bởi quá nhiều mẫu mã, thiết kế khác nhau.
 
2.2 Theo kiểu nhà
Tùy vào thiết kế ngôi nhà của bạn là dạng nhà nào: căn hộ chưng cư, nhà ống, nhà phố… thì việc chọn bàn ghế phòng khách cũng cần lưu ý để không gian được gọn gàng, ấn tượng.
 
Những lý do bạn nên chọn nệm ghế gố tự nhiên cho phòng khách của bạn
  • Bàn ghế phù hợp cho căn hộ chung cư: Bộ bàn ghế Salon gỗ, Sofa với thiết kế đơn giản sẽ phù hợp cho không gian phòng khách chung cư nhất. Đồng thời thuận tiện trong quá trình vận chuyển.
  • Bàn ghế phù hợp cho dạng nhà ống, nhà phố: với dạng nhà này sẽ có nhiều lựa chọn hơn khi mua bàn ghế, các loại bàn ghế gỗ hay Sofa đều thích hợp.
2.3 Cân nhắc chất liệu gỗ phù hợp
Hiện nay có 2 loại gỗ thường được sử dụng trong chế tạo bộ bàn ghế phòng khách đó chính là gỗ tự nhiên và gỗ công nghiệp.
 
Những lý do bạn nên chọn nệm ghế gố tự nhiên cho phòng khách của bạn
  • Bộ bàn ghế gỗ thuần tự nhiên: Với bàn ghế sử dụng chất liệu từ gỗ tự nhiên phù hợp với gia chủ yếu thích phong cách truyền thống và cổ điển đem đến cảm giác hài hòa, giản dị, mộc mạc.
    + Ưu điểm của bộ bàn ghế gỗ: Bàn ghế có độ bền cao, càng sử dụng lâu thì nước gỗ càng đẹp. Phù hợp với nhà có kiến trúc sang trọng, cổ kính. Được làm từ gỗ tự nhiên nên rất dễ lau chùi.
    Các loại bàn ghế gỗ thông dụng hiện nay: Bàn ghế salon gỗ, Bàn ghế Sofa gỗ, Ghế giường gỗ.

Những lý do bạn nên chọn nệm ghế gố tự nhiên cho phòng khách của bạn

  • Bộ bàn ghế gỗ công nghiệp: Với bộ bàn ghế gỗ công nghiệp sẽ tạo ra sự hiện đại, tươi mới, trẻ trung cho không gian phòng khách của bạn.
    + Ưu điểm của bộ bàn ghế gỗ công nghiệp: Khắc phục được các vấn đều như cong vênh, co ngót, mối một, ẩm mốc,.. Có giá thành hợp lý, phù hợp với túi tiền của nhiều gia đình. Thời gian gia công sản phẩm ngắn.
    + Bên cạnh những ưu điểm đó thì bàn ghế gỗ công nghiệp cũng có một số hạn chế nhỏ như:  Thời gian sử dụng sẽ ngắn hơn các bộ bàn ghế được làm từ gỗ tự nhiên (trung bình khoàng 10 năm). Sản xuất từ gỗ công nghiệp thường được thiết kế đơn giản, không quá cầu kỳ trong chi tiết.

Những lý do bạn nên chọn nệm ghế gố tự nhiên cho phòng khách của bạn

2.4 Lựa chọn màu sắc
 Đối với những căn phòng khách có diện tích hẹp, bạn nên sử dụng những bộ bàn ghế gỗ có màu sắc tươi sáng như trắng, vàng, cánh gián … để tạo sự dễ chịu và hài hòa cho không gian của bạn.
 
Những lý do bạn nên chọn nệm ghế gố tự nhiên cho phòng khách của bạn
 
Còn đối với những căn phòng có diện tích lớn, bạn nên sử dụng những bộ bàn ghế gỗ phòng khách màu nhã nhặn, đậm hơi như nâu đậm, đen, … để tạo cảm giác ấm cúng, gọn gàng.
 
2.5 Kiểm tra độ thoải mái của sản phẩm
Bộ bàn ghế gỗ tất nhiên không thể êm ái như ghế sofa. Vì vậy bạn nên lựa chọn kỹ những bộ bàn ghế gỗ có thiết kế phù hợp với cơ thể, dáng ngồi. Hiện nay có các bộ bàn ghế gỗ phòng khách thiết kế kèm đệm xốp rất êm ái mà vẫn đảm bảo được sự cứng cáp, sang trọng của ghế gỗ. Bên cạnh đó, bạn nên hạn chế những bộ bàn ghế có quá nhiều chi tiết chạm khắc phía lưng ghế sẽ làm đau lưng, tạo cảm giác khó chịu khi ngồi
 
2.6 Kiểm tra kỹ càng về chất lượng
Giá thành của các bộ bàn ghế gỗ phòng khách thường rất cao, vì vậy bạn nên cân nhắc thật kỹ trước khi chọn mua để không phí tiền vào những sản phẩm chất lượng kém. Bạn cần kiểm tra, hoặc nhờ người có kinh nghiệm, xem bộ bàn ghế gỗ bạn định mua có sử dụng đúng loại gỗ đã cam kết (như hương, óc chó, tần bì, …) hay chưa. Bởi sự chênh lệch về giá cả của các loại gỗ là rất lớn. Bên cạnh đó, bạn cần xem xét về các chi tiết chạm khắc, mối ghép đã đủ tỉ mỉ, khít với nhau hay không để tránh sự ọp ẹp, độ bền kém về sau. Bạn cũng cần phải kiểm tra về bề mặt của sản phẩm đã đủ nhẵn, mịn hay chưa, bởi các sản phẩm gỗ nếu chưa được mài kỹ càng sẽ nổi các vết sần gây khó chịu khi sử dụng.
 
Những lý do bạn nên chọn nệm ghế gố tự nhiên cho phòng khách của bạn
 
3 Địa chỉ mua bàn ghế phòng khách gỗ tự nhiên đẹp
Công ty Sofavinaco được thành lập từ năm 2013, trải qua hơn 6 năm hình thành và phát triển, Sofavinaco đã không ngừng nỗ lực với những bước thăng tiến vượt bậc. Được biết đến là một trong những đơn vị hàng đầu về kinh doanh ghế sofa salon, sản xuất đệm ghế, bọc lại ghế và may vỏ ghế , chúng tôi không ngừng nỗ lực và tạo sự tin cậy đến với mọi khách hàng.
 
Những lý do bạn nên chọn nệm ghế gố tự nhiên cho phòng khách của bạn
 
Chúng tôi đã và đang hoàn thành tốt sứ mệnh của mình và tiếp tục phát triển hoàn thiện hơn để cung ứng đến khách hàng sản phẩm và dịch vụ tốt nhất. Với những chuyên gia dày dặn kinh nghiệm trong lĩnh vực nội thất cùng đội ngũ thiết kế trẻ đầy nhiệt huyết, sáng tạo, công ty Sofavinaco cam kết mang đến cho khách hàng những sản phẩm chất lượng nhất.
 
4.75 sao của 2450 đánh giá
Những lý do bạn nên chọn nệm ghế gỗ tự nhiên cho phòng khách của bạn
Những lý do bạn nên chọn nệm ghế gỗ tự nhiên cho phòng khách của bạn
Tin tức Tư vấn miễn phí 0918 593 088
Dịch vụ chăm sóc khách hàng uy tín, tận tâm
Sản phẩm hàng hóa chính hãng, đa dạng, phong phú
Giá cả hợp lý phù hợp với nhu cầu chất lượng của từng khách hàng
0918 593 088