• TẦNG 9 tòa 3D center , Số 3 Phố Duy Tân, Dịch Vọng Hậu, Cầu Giấy, HN
  • Đường TA 04 Phường Thới An, Q12, TP HCM
BỌC LẠI GHẾ SOFA
Dịch vụ: 0918 593 088 Kinh doanh: 0968 932 398
BỌC LẠI GHẾ SOFA

Những lưu ý khi sử dụng dịch vụ bọc lại ghế sofa của Vinaco

Trong mùa gió lạnh năm nay đừng bỏ qua dịch vụ bọc lại ghế sofa của Vinaco để làm mới diện mạo phòng khách và cùng nhau đón Noel nhé!

Trời đang dần chuyển rét mang theo cái ẩm ướt từ những cơn mưa rả rích ngày đêm báo hiệu cho một mùa Noel nữa lại về. Trong mùa gió lạnh năm nay, đừng bỏ qua dịch vụ bọc lại ghế sofa của Vinaco để làm mới diện mạo phòng khách và cùng nhau đón Noel nhé! 

Dịch vụ bọc lại ghế sofa của Vinaco

1. Lựa chọn chất liệu vải bọc 

Trên thị trường hiện nay có khá nhiều loại vải bọc sofa với màu sắc cùng thiết kế đa dạng cho bạn dễ dàng chọn lựa. Trong đó, người ta thường có xu hướng chọn sofa bọc vải cho mùa đông hơn là bộ sofa bọc da trơn nhẵn, lạnh lẽo. Không chỉ mượt mà trên từng đường nét cùng kiểu dáng đa dạng mà sofa vải còn có ưu thế vượt trội bởi sự mềm mại, mịn màng mà nó mang lại cho người dùng. Không chỉ phòng khách, bạn có thể tùy ý sử dụng sofa bọc vải cho bất cứ không gian nào bởi tính ứng dụng cao của nó. 

Những lưu ý khi sử dụng dịch vụ bọc lại ghế sofa của Vinaco

2. Gam màu của bọc ghế

Có thể bạn đã nhắm tới một gam màu nào đó cho bọc ghế sofa, nhưng cần đảm bảo rằng nó phải ăn nhập, hài hòa với tổng thể chung của căn phòng đó. Đặc biệt, với những gia đình nào kỹ tính, nên chọn những màu hợp phong thủy, hợp mệnh và tuổi để mang lại sự may mắn, thịnh vượng và tài lộc. 

Với những căn nhà có tone màu nhạt, hãy sử dụng vải bọc có màu nổi bật hơn như vàng hay đỏ đô. Nếu không gian của căn phòng đó rộng thì bạn có thể tùy ý sử dụng những mẫu vải bọc với hoa văn họa tiết lớn. Ngược lại nếu căn phòng có diện tích hạn chế, bạn hãy tiết chế các chi tiết rườm rà, ưu tiên chọn những mẫu trang trí nhỏ, đơn giản, nhẹ nhàng để tạo cảm giác thông thoáng cho không gian. 

Những lưu ý khi sử dụng dịch vụ bọc lại ghế sofa của Vinaco

3. Đơn vị bọc lại ghế sofa uy tín

Vinaco là đơn vị may vỏ bọc sofa uy tín tại Hà Nội, luôn nhận được nhiều sự ủng hộ và tin tưởng từ khách hàng trong nhiều năm qua. Công ty với đội ngũ nhân viên giàu kinh nghiệm, nhiệt tình trong công việc sẽ tư vấn, giải đáp tận tình cho khách hàng những thắc mắc, lo lắng. Cùng với đó là sự đa dạng về mẫu mã, kiểu dáng để đáp ứng mọi nhu cầu cho khách hàng, kể cả những người có gu thẩm mỹ khó tính nhất. 

Chúng tôi cũng có chế độ hậu mãi đảm bảo nên khách hàng hoàn toàn có thể yên tâm lựa chọn dịch vụ bọc ghế, may vỏ đệm ghế của Vinaco. Nếu có bất cứ trục trặc gì, chúng tôi sẽ hỗ trợ, giải quyết kịp thời và nhanh chóng.

Những lưu ý khi sử dụng dịch vụ bọc lại ghế sofa của Vinaco

Mẹo chọn vải bọc chất lượng

Sự lẫn lộn giữa vải bọc kém và tốt trên thị trường khiến khách hàng phải đau đầu mỗi khi chọn lựa. Tuy nhiên chúng cũng có những đặc tính riêng biệt, chỉ cần để ý kỹ một chút sẽ dễ dàng nhận ra. 

Vải bọc kém chất lượng thường sử dụng sâu thành dây dài rồi gắn các mã số bằng giấy tự ghi, tự đánh. Chúng ta sẽ dễ dàng bắt gặp ở những cửa hàng nhỏ, lẻ… Lớp vải bọc đằng trước không mấy khác biệt nhưng mặt sau thông thường được ép bằng bông giấy để tạo độ dày cho cuộn vải.  Còn vải bọc uy tín được  đóng thành quyển hay khổ, tem mác, logo và các thông số, thành phần chất liệu đều được ghi chú rõ ràng. 

Bên cạnh đó, để kiểm tra một loại vải bọc sofa có tốt không bạn có thể xem xét trên phần tay cầm của ghế, nó phải phẳng phiu và ôm sát vào thân ghế. Những phần tiếp xúc giữa lưng và tay ghế hạn chế nếp gấp để trông thật tinh tế. Các đường may cũng phải nhỏ, gọn, không có chỉ thừa, trơn, đều múi và căng mảnh. 

Những lưu ý khi sử dụng dịch vụ bọc lại ghế sofa của Vinaco

Hướng dẫn tự xử lý vết rách sofa tại nhà

1. Chuẩn bị dụng cụ

  • Chuẩn bị tua vít, kìm, kéo và một số dụng cụ để tháo lắp cho ghế sofa.
  • Keo, kim chỉ, băng dính. 
  • 1 tấm vải chống thấm hay giả da. 
  • Thêm một ít sơn nếu bạn muốn làm mới lại ghế sofa. 

2. Tháo rời ghế sofa

3. Bọc vải cho tay cầm và làm đệm ghế

4. Kiểm tra mặt trước 

5. Lắp lại ghế và hoàn thiện

Những lưu ý khi sử dụng dịch vụ bọc lại ghế sofa của Vinaco

Trên đây là thông tin chi tiết về dịch vụ bọc lại ghế sofa của Vinaco, hy vọng sẽ hữu ích với độc giả. Và nếu còn điều gì thắc mắc đừng ngần ngại liên hệ với chúng tôi để được giải đáp kịp thời nhé!  


 

4.95 sao của 2431 đánh giá
Những lưu ý khi sử dụng dịch vụ bọc lại ghế sofa của Vinaco
Những lưu ý khi sử dụng dịch vụ bọc lại ghế sofa của Vinaco
Tin tức Tư vấn miễn phí 0918 593 088
Dịch vụ chăm sóc khách hàng uy tín, tận tâm
Sản phẩm hàng hóa chính hãng, đa dạng, phong phú
Giá cả hợp lý phù hợp với nhu cầu chất lượng của từng khách hàng
0918 593 088