• TẦNG 9 tòa 3D center , Số 3 Phố Duy Tân, Dịch Vọng Hậu, Cầu Giấy, HN
  • Đường TA 04 Phường Thới An, Q12, TP HCM
BỌC LẠI GHẾ SOFA
Dịch vụ: 0918 593 088 Kinh doanh: 0968 932 398
BỌC LẠI GHẾ SOFA

Những lưu ý khi sử dụng dịch vụ bọc ghế sofa

Những lưu ý khi sử dụng dịch vụ bọc ghế sofa tại nhà giá rẻ.Ghế sofa là vật dụng bạn dễ dàng thấy ở mọi nơi,vì sự tiện ích tinh tế sofa mang lại. Chúng xuất hiện xung quanh cuộc sống ở ngôi nhà, nhà hàng, tiệm sách, quán coffee ,… những nơi cần ngồi nghĩ trên những chiếc thoải mái.

Ghế sofa là vật dụng bạn dễ dàng thấy ở mọi nơi,vì sự tiện ích tinh tế sofa mang lại. Chúng xuất hiện xung quanh cuộc sống ở ngôi nhà, nhà hàng, tiệm sách, quán coffee ,… những nơi cần ngồi nghĩ trên những chiếc thoải mái. Vì thế dịch vụ boc ghe sofa cũng ngày càng phát triển phục vụ nhu cầu của khách hàng. Để đảm bảo những quyền lợi của khách hàng, công ty SOFAVINACO chúng tôi đưa ra những chính sau: 
 
1. Quy định và hình thức thanh toán 
Những lưu ý khi sử dụng dịch vụ bọc ghế sofa
Khi đồng ý sử dụng các sản phẩm, dịch vụ phần mềm của Vinaco Việt Nam, Quý khách hàng sẽ phải thực hiện việc thanh toán cho Vinaco Việt Nam  trước khi nhận bàn giao sản phẩm. Chúng tôi có 2 hình thức thanh toán như sau:Chuyển khoản qua tài khoản ngân hàng. Thanh toán bằng tiền mặt.
2. Chính sách bảo trợ thông tin khách hàng
 
Những lưu ý khi sử dụng dịch vụ bọc ghế sofa
 
Vinaco Việt Nam cam kết sẽ bảo mật những thông tin mang tính riêng tư của khách hàng. Quý khách vui lòng đọc bản “Chính sách bảo mật” dưới đây để hiểu hơn những cam kết mà chúng tôi thực hiện, nhằm tôn trọng và bảo vệ quyền lợi của người truy cập:
  • Thu thập thông tin cá nhân
  • Sử dụng thông tin cá nhân
  • Chia sẻ thông tin cá nhân
  • Truy xuất thông tin cá nhân
  • Bảo mật thông tin cá nhân
  • Thay đổi về chính sách
3. Chính sách bảo hành sản phẩm
 
Những lưu ý khi sử dụng dịch vụ bọc ghế sofa
 
Các sản phẩm nội thất tại Vinaco Việt Nam đa số đều được sản xuất tại xưởng sản xuất tại Trụ Sở của công ty . Với đội ngũ kỹ sư lâm nghiệp và công nhân sản xuất chuyên nghiệp từ khâu thiết kế đến khâu sản xuất đều trải qua các quy trình nghiêm ngặt , Ngoài ra Vinaco Việt Nam còn trang bị những máy móc hiện đại để phục vụ quá trình sản xuất được những sản phẩm tốt nhất với chất lượng đảm bảo nhất. Từ khâu nguyên liệu đầu vào đến khi xuất xưởng đều được kiểm tra kỹ lưỡng đảm bảo tiêu chuẩn của công ty mới cho ra ngoài thi trường.
Vinaco Việt Nam bảo hành một năm cho các trường hợp có lỗi về kỹ thuật trong quá trình sản xuất hay lắp đặt. Toàn bộ hàng hóa sẽ được bảo hành miễn phí trong vòng 6 tới 12 tháng.
Đối với sofa: Bảo hành phần da bọc là 12 tháng
4. Chính sách vận chuyển 
 
Những lưu ý khi sử dụng dịch vụ bọc ghế sofa
 
 Giao hàng nhanh chóng ngay lập tức:
  • Kể từ khi bạn đồng ý đặt hàng trên hệ thống website của Vinaco Việt Nam hoặc từ khi bạn gọi điện đến hotline.
  • Thời gian giao hàng và lắp đặt: từ 8h30 đến 22h tất cả các ngày trong tuần.
  • Trong một số trường hợp khách quan Vinaco Việt Nam có thể giao hàng chậm trễ do những điều kiện bất khả kháng như thời tiết xấu, điều kiện giao thông không thuận lợi, xe hỏng hóc trên đường giao hàng, trục trặc trong quá trình xuất hàng.
Những lưu ý khi sử dụng dịch vụ bọc ghế sofa
 
Miễn phí giao hàng tại Hà Nội.Đối với những khu vực tỉnh thành khác thời gian vận chuyển có thể mất 2-3 ngày (khách hàng phải chịu  chi phí vận chuyển đơn hàng)
Với đơn hàng giao hàng ở xa thông qua dịch vụ vận chuyển thuê ngoài, để an toàn cho hàng hóa của quí khách, Vinaco Việt Nam sẽ đóng gói hàng hóa trong các bao bì hoặc thùng hàng chuyên dụng.
Được xem trước thoải mái sảm phẩn và thiết kế: Trước khi có quyết định cuối cùng về việc đặt hàng, nhân viên của Vinaco Việt Nam sẽ trực tiếp đến tận nơi và đem theo mẫu thiết kế tư vấn cho bạn.
5. Chính sách đổi/ trả hàng và hoàn tiền
 
Những lưu ý khi sử dụng dịch vụ bọc ghế sofa
  • Hàng không đúng chủng loại, mẫu mã như quý khách đặt hàng.
  • Không đủ số lượng, không đủ bộ như trong đơn hàng.
  • Tình trạng bên ngoài bị ảnh hưởng như rách, bong tróc, bể vỡ…
Thủ tục đổi trả: Đóng gói toàn bộ sản phẩm vào lại bao hay hộp mà Vinaco Việt Nam gửi đến cho Quý khách. Xin vui lòng ghi rõ lý do cho từng sản phẩm mà quý khách muốn đổi hoặc trả vào hóa đơn bán hàng cùng với sản phẩm. Hàng không thể đổi hoặc trả mà không có hóa đơn của Vinaco Việt Nam đi kèm. Phí gửi dịch vụ đổi trả hàng sẽ do quý khách thanh toán. Sau khi nhận hàng, công ty Vinaco Việt Nam sẽ có phúc đáp cho quý khách hoặc chủ động liên lạc với Quý khách để giải quyết các vấn đề (nếu có).
 
Những lưu ý khi sử dụng dịch vụ bọc ghế sofa
 
Với những chính sách ưu tiên cho khách hàng trên. Hãy tin tưởng chúng tôi công ty bọc ghế sofa giá rẻ tại Hà Nội. Liên hệ chúng toi qua trang web sofavinaco.com
4.75 sao của 2641 đánh giá
Những lưu ý khi sử dụng dịch vụ bọc ghế sofa
Những lưu ý khi sử dụng dịch vụ bọc ghế sofa
Tin tức Tư vấn miễn phí 0918 593 088
Dịch vụ chăm sóc khách hàng uy tín, tận tâm
Sản phẩm hàng hóa chính hãng, đa dạng, phong phú
Giá cả hợp lý phù hợp với nhu cầu chất lượng của từng khách hàng
0918 593 088