• TẦNG 9 tòa 3D center , Số 3 Phố Duy Tân, Dịch Vọng Hậu, Cầu Giấy, HN
  • Đường TA 04 Phường Thới An, Q12, TP HCM
BỌC LẠI GHẾ SOFA
Dịch vụ: 0918 593 088 Kinh doanh: 0968 932 398
BỌC LẠI GHẾ SOFA

Những lưu ý khi làm đệm ghế gỗ phòng khách

Những lưu ý khi làm đệm ghế gỗ phòng khách. Đệm ghế gỗ có thể được làm từ rất nhiều chất liệu khác nhau như mút, bông ép… bên ngoài đệm được bọc lớp vải nhung hoặc cotton.

Bàn ghế sofa gỗ đang là một xu hướng lựa chọn mới của nhiều hộ gia đình không chỉ vì bàn ghế gỗ tiện dụng, thông thoáng mà bàn ghế gỗ còn rất sang trọng, phù hợp với nhiều lứa tuổi. Hơn nữa tuổi thọ của bàn ghế gỗ cao và rất dễ vệ sinh không giống như những kiểu sofa khác.

Bàn ghế gỗ phù hợp với mùa hè nóng bởi sự thoáng khí và chất gỗ ngồi rất mát. Vậy còn mùa đông thì sao? Với những bộ bàn ghế gỗ thì cần có giải pháp nào tối ưu? Đừng lo lắng với dịch vụ làm đệm ghế SOFAVINACO bọc ghế sofa giá rẻ tại Hà Nội bạn sẽ giải quyết được tất cả những vấn đề trên.

Kinh nghiệm chọn đệm ghế gỗ

1. Chất liệu đệm

Đệm ghế gỗ có thể được làm từ rất nhiều chất liệu khác nhau như mút, bông ép… bên ngoài đệm được bọc lớp vải nhung hoặc cotton. Việc lựa chọn đệm ghế phù hợp rất quan trọng, thông thường khách hàng thường lựa chọn đệm bông ép hoặc đệm mút cho ghế sofa gỗ.

Đệm bông ép không có độ lún và êm như đệm mút nhưng ngược lại thì đệm bông ép thông thoáng và mát hơn nên phù hợp với cả mùa đông và mùa hè. Còn nệm mút thường chỉ dành cho mùa đông.

Những lưu ý khi làm đệm ghế gỗ phòng khách

Với sofa gỗ đệm thường được làm rời nên khi nào không cần dùng đến thì bạn có thể cất đi để mùa sau dùng tiếp. Đặc tính tháo lắp, vệ sinh dễ dàng nên có rất nhiều khách hàng quan tâm và đặt làm đệm ghế theo kích thước phù hợp với bộ sofa gỗ có sẵn ở nhà.

Lưu ý: bạn cần đo chính xác kích thước bộ sofa nhà mình để đệm vừa khít không bị xê dịch trong khi ngồi. Hoặc gọi điện cho đơn vị làm đệm ghế đến nhà đo đạc kích thước.

2. Màu sắc đệm ghế

Chọn màu vải, da bọc: Nếu nhà có trẻ con thì tốt nhất bạn nên chọn vỏ đệm tối màu để tránh bị dây bẩn và nên chọn nệm mút có độ êm và không bị ám mùi đồ ăn và nước tiểu giống như đệm bông ép. Hoặc có thể chọn chất liệu da để dễ dàng vệ sinh nhưng chất liệu da lại hơi bí và không thông thoáng.

Còn nếu bạn cầu toàn hơn một chút thì cũng cần chọn màu sắc vỏ bọc đệm phù hợp với phong thủy, hợp với tuổi và mệnh.

Những lưu ý khi làm đệm ghế gỗ phòng khách

Tips tư vấn màu sắc cho đệm ghế sofa gỗ

Màu sắc của bộ sofa có ảnh hưởng liên hoàn tới không gian nội thất phòng khách.

Ví dụ với phòng khách có tone màu chủ đạo là gam màu nhạt nhòa thì bạn nên chọn tone màu cho đệm là những gam màu đậm và thiên hướng về các gam màu nóng như vàng hoặc đỏ đô … tùy theo sở thích. Lúc đó bộ sofa sẽ là trung tâm điểm nhấn.

Những lưu ý khi làm đệm ghế gỗ phòng khách

Với phòng khách có diện tích nhỏ thì nên chọn họa tiết đơn giản – tốt nhất là đơn sắc giúp không gian không bị rối. Cũng có thể chọn tone màu đậm làm điểm nhấn nhưng phải đơn sắc nhé nếu bạn không muốn phòng khách nhà mình trở thành 1 bức tranh biếm họa.

Những lưu ý khi làm đệm ghế gỗ phòng khách

Phòng khách có diện tích rộng thì bạn có thể tùy biến thoải mái không bị quá đà với những gam màu quá lệch tone là được.

Những lưu ý khi làm đệm ghế gỗ phòng khách

Tone màu cơ bản và được nhiều người lựa chọn nhất vẫn là tone màu be và ghi xám.

Trên đây là một số điều cần lưu ý khi làm đệm ghế gỗ. Hy vọng bạn đọc sẽ có thêm những kiến thức cơ bản nhất về sofa gỗ và có nhiều hơn những sự lựa chọn cho tổ ấm thân yêu của mình.

4.95 sao của 2528 đánh giá
Những lưu ý khi làm đệm ghế gỗ phòng khách
Những lưu ý khi làm đệm ghế gỗ phòng khách
Tin tức Tư vấn miễn phí 0918 593 088
Dịch vụ chăm sóc khách hàng uy tín, tận tâm
Sản phẩm hàng hóa chính hãng, đa dạng, phong phú
Giá cả hợp lý phù hợp với nhu cầu chất lượng của từng khách hàng
0918 593 088