• TẦNG 9 tòa 3D center , Số 3 Phố Duy Tân, Dịch Vọng Hậu, Cầu Giấy, HN
  • Đường TA 04 Phường Thới An, Q12, TP HCM
BỌC LẠI GHẾ SOFA
Dịch vụ: 0918 593 088 Kinh doanh: 0968 932 398
BỌC LẠI GHẾ SOFA

Những lỗi thường gặp khi chọn mua sofa

Với sự phát triển của muôn vàn các loại sofa ngày nay, người dùng đứng giữa nhiều sự lựa chọn có thể sẽ mắc phải một số sai lầm khi mua sofa. Dưới đây là những lỗi phổ biến thường gặp.

Sofa là món đồ nội thất cần thiết và ngày càng được ưa thích của mọi nhà. Bởi tính tiện dụng có thể sử dụng cho nhiều mục đích và ở nhiều không gian khác nhau. Tuy nhiên vì sự phát triển của muôn vàn các loại sofa ngày nay, người dùng đứng giữa nhiều sự lựa chọn có thể sẽ mắc phải một số sai lầm khi mua sofa. Dưới đây là những lỗi phổ biến thường gặp, hãy cùng Sofavinaco điểm qua trong bài viết này nhé.
 
Những lỗi thường gặp khi chọn mua sofa
 
Mua một chiếc ghế sofa kém chất lượng
 
Khi chọn mua bất kỳ món đồ gì, vấn đề ngân sách luôn là điều được để tâm nhiều nhất. Đừng vì quá ham giá rẻ mà chọn mua những chiếc ghế sofa kém chất lượng. Thay vào đó mua một chiếc ghế sofa chất lượng tốt đảm bảo để rằng bạn không phải thay thế nó trong thời gian dài. Một chiếc sofa với khung tốt là điều quan trọng, nếu bạn muốn tân trang nó qua một thời gian sử dụng, bạn hoàn toàn có thể sử dụng cái dịch vụ bọc lại ghế sofa có mặt trên thị trường hiện nay.
 
Những lỗi thường gặp khi chọn mua sofa
 
Mua một chiếc ghế sofa chất lượng tốt giúp bạn tiết kiệm chi phí về lâu dài. Hãy mua loại có chất lượng tốt nhất mà bạn có thể mua được vì mua một chiếc ghế sofa kém chất lượng có nghĩa là nó sẽ mất đi hình dáng, vẻ ngoài và yếu tố thoải mái khá nhanh, đôi khi chỉ trong vài tháng. Khung chất lượng kém cũng có thể khiến nó bị gãy, các vải bọc nhanh chóng hư hại, phai sờn.
Chọn vải hoặc màu sai cho ghế sofa của bạn
 
Chọn sai chất liệu vải bọc sofa của bạn có thể là một sai lầm đắt giá. Lựa chọn vải của bạn dựa trên cách sử dụng ghế sofa và nơi bạn sẽ đặt nó. Nếu bạn muốn chọn mua ghế sofa cho một khu vực được sử dụng nhiều trong nhà, các loại vải hoặc màu sắc mỏng manh có thể sẽ không phù hợp hoặc dê dàng bị hư hao một cách nhanh chóng nếu tần suất sử dụng nhiều.
 
Những lỗi thường gặp khi chọn mua sofa
 
Chọn sai màu vải cũng có thể là một sai lầm không hề nhỏ. Màu của ghế sofa nên được xem xét với tất cả các đồ nội thất khác, màu tường và ánh sáng của căn phòng. Hãy chọn màu bạn thích và phù hợp với phong cách căn phòng.
 
Mua một chiếc ghế sofa quá lớn hoặc quá nhỏ
 
Đây có thể là sai lầm phổ biến nhất của tất cả chúng ta. Điều này xảy ra khi bạn không đo lường không gian của mình hoặc ghế sofa hoặc đôi khi bỏ bê cả hai yếu tố này. Đừng chỉ xem và ước chừng chiếc ghế sofa trong các cửa hàng trông lớn như thế nào. Một chiếc ghế sofa có thể trông nhỏ trong tại phòng trưng bày nhưng cuối cùng lại có thể quá lớn so với căn phòng của bạn. Vì vậy, việc không đo lường chính xác diện tích không gian phòng của bạn hoặc chiếc ghế sofa của bạn sẽ có thể tạo ra nhiều vấn đề sau khi mua nhầm một chiếc ghế không tương thích với diện tích không gian.
 
Những lỗi thường gặp khi chọn mua sofa
 
Ngoài việc đo kích thước không gian của bạn, hãy chú ý đến tỷ lệ. Ghế sofa của bạn phải có cùng tỷ lệ với đồ nội thất khác của bạn để nó không có vẻ quá lớn hoặc quá nhỏ khi đặt cùng với phần các món đồ khác trong nhà để tránh làm mất đi vẻ hài hoà, cân đối của toàn bộ căn phòng.
 
 
Mua Sofa mà không cần thử
 
Tương tự như vấn đề kích thước, ghế sofa của bạn không nên quá lớn hoặc quá nhỏ so với không gian, nó cũng không nên quá lớn hoặc quá nhỏ đối với bạn, chủ của chiếc sofa. Nếu bạn cao, hãy đảm bảo rằng ghế đủ sâu để bạn có thể ngồi thoải mái. Nếu bạn không cao lắm hoặc có đầu gối không tốt, hãy tìm một chiếc sofa có đệm ghế không quá sâu để việc sử dụng của bạn có thể dễ dàng và thoải mái hơn.
 
Những lỗi thường gặp khi chọn mua sofa
 
Đừng bao giờ mua một chiếc ghế sofa mà không thử nó trước. Ngồi trên đó, nằm trên nó, thử nó như thể cách bạn sẽ sử dụng nó ở nhà. Nếu bạn thích ngủ trưa trên ghế sofa, hãy đảm bảo rằng cánh tay ghế có chiều cao phù hợp. Đảm bảo đệm và lưng mềm hoặc chắc như bạn muốn.
 
Mua ghế sofa sai phong cách với kiến trúc căn phòng
 
Những lỗi thường gặp khi chọn mua sofa
 
Ghế sofa của bạn nên phối hợp với phong cách của các đồ nội thất khác nhà bạn. Nó phải là một phong cách mà bạn yêu thích và cảm thấy thoải mái, không chỉ về mặt thẩm mỹ, mà còn về công dụng của nó. Vì hiện nay có rất nhiều loại sofa với nhiều kiểu dáng, hình thái dùng cho nhiều mục đích khác nhau. Hãy xem kỹ thiết kế để tránh mua phải một thứ hoàn toàn không phù hợp trong nhà của bạn.Mỗi ngôi nhà có một phong cách chủ đạo riêng, và nếu bạn mua một chiếc ghế sofa không phù hợp, nó sẽ phá mất vẻ đẹp tổng thể của căn nhà. 
 
Những lưu ý chung để bảo quản sofa sử dụng lâu dài hơn:
 
Không nên di chuyển nhiều và đặt sofa ở nơi thoáng mát: Không nên đặt các bộ ghế sofa quá sát tường hoặc các ổ điện. Đặc biệt đối với chất liệu da, không nên đặt trực tiếp nơi có nhiều ánh nắng mặc trời. Chất liệu da có thể sẽ dễ bị ẩm mốc hoặc cháy nổ nếu ở trong nhiệt độ quá cao.
 
Tránh để các vật nhọn tiếp xúc nhiều với ghế sofa: Dù các sofa với chất liệu da hay vải có độ bền khá lâu vì việc không chú ý khi sử dụng các vật liệu sắc nhọn như kéo, dao… có thể làm hỏng, xấu bề mặt của đệm ghế, gối sofa
 
Loại bỏ bụi bám bằng máy hút bụi: Có thể xem là cách dễ dàng và nhanh nhất khi bạn muốn vệ sinh thường xuyên chiếc sofa ngay tại ngôi nhà của mình. Máy hút bụi sẽ giúp bạn mau chóng loại bỏ lớp bụi bẩn có trên bề mặt của sofa mà không tốn quá nhiều thời gian.
 
Xử lý ngay lập tức khi có sự cố tràn hay vấy bẩn: Dù là bất kì chất liệu nào bạn đều nên cẩn thận chú ý khi sử dụng các loại chất lỏng, nhất là chất lỏng có màu ở gần các bộ ghế sofa. Bạn cần chú ý khi sử dụng các đồ dùng hay chất lỏng có màu để giữ gìn được các bộ ghế có được màu sắc tốt nhất.
 
Đây là những điều nhỏ nhặt trong việc mua sofa và dễ dàng bị bỏ qua. Nhưng tất cả những sai lầm khi mua ghế sofa được nêu ở đây đều sẽ góp phần tác động đến chất lượng sử dụng cũng như vẻ đẹp thẩm mỹ của toàn căn phòng.
4.95 sao của 2059 đánh giá
Những lỗi thường gặp khi chọn mua sofa
Những lỗi thường gặp khi chọn mua sofa
Tin tức Tư vấn miễn phí 0918 593 088
Dịch vụ chăm sóc khách hàng uy tín, tận tâm
Sản phẩm hàng hóa chính hãng, đa dạng, phong phú
Giá cả hợp lý phù hợp với nhu cầu chất lượng của từng khách hàng
0918 593 088