• TẦNG 9 tòa 3D center , Số 3 Phố Duy Tân, Dịch Vọng Hậu, Cầu Giấy, HN
  • Đường TA 04 Phường Thới An, Q12, TP HCM
BỌC LẠI GHẾ SOFA
Dịch vụ: 0918 593 088 Kinh doanh: 0968 932 398
BỌC LẠI GHẾ SOFA

Những lợi ích khi sử dụng bọc ghế sofa da

Hiện nay, trên thị trường có rất nhiều chất liệu bọc ghế như: da, nỉ, vải… mỗi loại đều có những ưu nhược điểm khi sử dụng.

Hiện nay, trên thị trường có rất nhiều chất liệu bọc ghế sofa như: da, nỉ, vải… mỗi loại đều có những ưu nhược điểm khi sử dụng. Trong đó, có rất nhiều người chọn mua sofa da khi trang trí nội thất cho gia đình, văn phòng, cửa hàng…Vậy lý do là gì mà chất liệu bọc ghế sofa da lại được ưa chuộng đến vậy? Trong bài viết dưới đây của Vinaco chúng ta hãy cùng thảo luận về sản phẩm này nhé!

Ưu điểm của bọc ghế sofa da

1. Dễ vệ sinh và bảo quản

 
Có lẽ ưu điểm lớn nhất của bọc ghế sofa da là trong việc làm sạch và bảo dưỡng, đặc biệt là nếu da tốt. 
 
Ghế sofa bọc da thường được giữ sạch hơn so với các loại vải bọc khác, chẳng hạn như ghế sofa vải. Thông thường, bạn chỉ cần dùng một miếng vải hơi ẩm để loại bỏ dễ dàng bụi và hầu hết các vết bẩn.  Có một điều khá thú vị… Bạn có biết rằng màu ghế sofa da bán chạy nhất là màu trắng? Biết rằng chúng rất dễ lau chùi không phải là vấn đề khi mua một chiếc ghế sofa có màu như màu trắng dễ bị bám bẩn hơn các màu khác.
 

Những lợi ích khi sử dụng bọc ghế sofa da

2. Độ bền bỉ cao

 
Một ưu điểm khác là độ bền và khả năng chống chịu cao hơn. Một chiếc ghế sofa da có thể sử dụng trong nhiều năm “như mới”, trong khi một chiếc ghế sofa vải, mặc dù chúng ta có thể giặt vỏ bọc nhưng sẽ nhanh hỏng và bám bẩn hơn nhiều. 
 
Đồng thời, loại ghế sofa này có xu hướng ít mòn hơn so với loại vải mềm. Mặc dù chúng ta có thể giặt vỏ bọc của ghế sofa vải nhưng chúng cũng dễ bị hư hỏng. Nó đã được chứng minh rằng một chiếc ghế sofa da kéo dài nhiều năm hơn và vẫn giữ được vẻ ngoài như mới. Vì vậy, chúng ta phải xem đó là một khoản đầu tư về lâu về dài. Nếu bạn muốn ghế sofa tồn tại lâu hơn, lựa chọn tốt nhất là có một bộ da.
 

Những lợi ích khi sử dụng bọc ghế sofa da

3. Hoàn hảo để trang trí theo phong cách cổ điển

 
Nếu bạn muốn áp dụng phong cách trang trí cổ điển trong phòng khách của mình, ghế sofa da sẽ giúp ích rất nhiều. Ghế sofa da có xu hướng mang phong cách cổ điển (mặc dù bạn cũng có thể chọn chúng theo phong cách hiện đại hơn). 
 

4. Đồ nội thất mang lại sự sang trọng

 
Sofa da thường mang đến hình ảnh sang trọng và cá tính hơn cho căn phòng của chúng ta. Chúng là món đồ nội thất dễ gây được ấn tượng từ cái nhìn đầu tiên.  

Những lợi ích khi sử dụng bọc ghế sofa da

Hạn chế của ghế sofa da

Đầu tiên, hạn chế lớn nhất khi mua sofa da là giá của nó, có thể gấp đôi hoặc thậm chí gấp ba giá của sofa cùng loại được bọc bằng vải. 
Thứ hai là khả năng sử dụng. Mặc dù da là một chất liệu dễ chịu và êm ái. Nhưng sau một thời gian sử dụng nó khiến chúng ta phát hiện ra một số điểm khác biệt, chủ yếu được tóm tắt ở chỗ nó lạnh vào mùa đông và nóng vào mùa hè.
 

Những lợi ích khi sử dụng bọc ghế sofa da

Cuối cùng, đây là một số mẹo cần thiết để chăm sóc ghế sofa da:

Không để các đồ vật sắc nhọn, vật nuôi và bất kỳ yếu tố nào khác có thể làm hỏng hoặc rách da, tránh xa ghế sofa da của bạn.
Cố gắng di chuyển ghế sofa ra xa nơi tiếp xúc với ánh nắng mặt trời, lò sưởi và các nguồn nhiệt khác ít nhất là 60 cm, để ngăn da thay đổi màu sắc tự nhiên của nó. 
Có nhiều sản phẩm cụ thể để chăm sóc cho ghế sofa da của bạn. Đảm bảo rằng bạn có được một cái thích hợp nhất và được cung cấp bởi nhà sản xuất uy tín.

Những lợi ích khi sử dụng bọc ghế sofa da

Bọc ghế sofa da với những ưu điểm vượt trội đang ngày càng ghi điểm trong mắt người tiêu dùng, là một trong những mặt hàng được lựa chọn nhiều nhất để đặt trong phòng khách. Vậy bạn còn chần chờ gì mà không chọn ngay một mẫu ưng ý để tô điểm cho không gian nội thất của mình. 

 

4.85 sao của 1804 đánh giá
Những lợi ích khi sử dụng bọc ghế sofa da
Những lợi ích khi sử dụng bọc ghế sofa da
Tin tức Tư vấn miễn phí 0918 593 088
Dịch vụ chăm sóc khách hàng uy tín, tận tâm
Sản phẩm hàng hóa chính hãng, đa dạng, phong phú
Giá cả hợp lý phù hợp với nhu cầu chất lượng của từng khách hàng
0918 593 088