• TẦNG 9 tòa 3D center , Số 3 Phố Duy Tân, Dịch Vọng Hậu, Cầu Giấy, HN
  • Đường TA 04 Phường Thới An, Q12, TP HCM
BỌC LẠI GHẾ SOFA
Dịch vụ: 0918 593 088 Kinh doanh: 0968 932 398
BỌC LẠI GHẾ SOFA

Những lợi ích khi chọn dịch vụ may vỏ đệm ghế tại Vinaco

Một chiếc đệm ghế đẹp cũng góp phần nâng cao giá trị thẩm mỹ và mang đến cho gia đình bạn không gian nội thất sang trọng, bắt mắt hơn.

Gia đình nào sử dụng sofa nói chung và sofa gỗ nói riêng hay đơn giản là vỏ bọc sofa đã bị sờn rách, cũ, bẩn thì không nên bỏ qua dịch vụ may vỏ đệm ghế. Bởi sofa không còn đơn thuần chỉ là nơi tiếp khách mà còn là không gian sinh hoạt của mọi thành viên trong gia đình. Đó là nơi để ngả lưng nghỉ ngơi sau những giờ đi làm về vất vả, là chỗ mọi thành viên cùng quây quần chuyện trò và xem phim. 

Bên cạnh đó, một chiếc đệm ghế đẹp cũng góp phần nâng cao giá trị thẩm mỹ và mang đến cho gia đình bạn không gian nội thất sang trọng, bắt mắt hơn. Hiện nay, dịch vụ bọc ghế sofa , may vỏ đệm ghế sofa tại Vinaco đang rất phổ biến và được nhiều khách hàng lựa chọn. 

 

Chất liệu may vỏ đệm ghế phổ biến

1. Vải nỉ

Không quá khi nói rằng vải nỉ là một trong những loại may vỏ đệm ghế được ưa chuộng nhất hiện nay. Những chiếc đệm ghế ấm áp và mềm mại làm cho căn phòng trở nên ấm cúng hơn vào những ngày đông, nhờ vậy người ngồi sẽ cảm thấy thoải  mái, dễ chịu hơn. 

Bên cạnh đó, vải nỉ khá đa dạng màu sắc để bạn dễ dàng chọn lựa cho không gian sống của mình. Đồng thời, quy trình bảo quản có phần dễ dàng hơn so với chất liệu da, ít sợ bị rách hoặc xước. 

Những lợi ích khi chọn dịch vụ may vỏ đệm ghế tại Vinaco

2. Vải nhung

Chất liệu nhung phù hợp với những căn nhà theo đuổi phong cách cổ điển vì thiết kế độc đáo cùng nhiều hoa văn, họa tiết đa dạng, rất tỉ mỉ và tinh xảo. Đặc biệt, trong những ngày lễ tết đệm ghế bọc vải nhung đỏ là một lựa chọn không thể tuyệt hơn. 

Có một vấn đề mà bạn nên lưu ý khi giặt đệm ghế bọc bằng vải nhung là không nên ngâm trong nước nóng, vì nó sẽ làm ảnh hưởng đến cấu trúc vải và sớm bị sờn, rách. 

3. Vải bố

Vải bố với độ chắc và bền cao cùng thiết kế đa dạng đã nhận được những đánh giá tích cực từ người tiêu dùng. Trên thực tế, vải bố đơn giản không quá màu mè mà vẫn mang lại cho không gian nhà bạn độ thẩm mỹ cao và rất hợp thời trang. 

Những lợi ích khi sử dụng dịch vụ may vỏ đệm ghế tại Vinaco

4. Chất liệu da

Da được ưa chuộng bởi sự sang trọng, đẳng cấp mà nó tạo ra, cùng với đó là khả năng dễ lau chùi, vệ sinh hơn bất cứ loại vải bọc nào. Những khi có một vết bẩn dính trên sofa bạn chỉ cần dùng khăn ẩm lau nhẹ nhàng là có thể loại bỏ chúng ngay tức khắc. Tuy nhiên, chất liệu da khá kị nước nên bạn tuyệt đối không đem giặt với nước nhé! 

Các bước may vỏ đệm ghế sofa

  • Trước tiên, khách hàng tiến hành chọn mẫu vải để may vỏ đệm ghế. Nếu có bất cứ điều gì còn thắc mắc hay phân vân bạn có thể liên hệ để nhận được sự tư vấn nhiệt tình từ phía nhân viên. 
  • Tiếp theo, tháo rời phần vỏ bọc bên ngoài để tránh làm hỏng mút bên trong. 
  • Cắt và may lại vỏ mới theo đúng mẫu đã đưa ra, lưu ý những đường chỉ, đường may. 
  • Lắp lại miếng đệm vào vỏ đệm ghế vừa may. 

Những lợi ích khi chọn dịch vụ may vỏ đệm ghế tại Vinaco

Dịch vụ may vỏ đệm ghế uy tín

Nếu bạn đang phân vân để chọn lựa một địa chỉ để may vỏ đệm ghế sofa thì đừng bỏ qua Vinaco. Với những ưu điểm vượt trội và nhận được đánh giá vô cùng tốt của quý khách hàng chúng tôi tự hào luôn mang đến cho các bạn dịch vụ chất lượng cao cùng chế độ bảo hành an tâm nhất. 

  • Vinaco có lợi thế về đội ngũ nhân viên lành nghề, giàu kinh nghiệm. Nhân viên tư vấn được trang bị đầy đủ kiến thức, hiểu biết và thông thạo về màu sắc, chất liệu, kiểu dáng cùng cách phối hợp sao cho đẹp mắt. Bên cạnh đó, chúng tôi còn có dịch vụ tư vấn và đo đạc tại nhà cho những ai ở xa, không thuận tiện để đến trực tiếp. 
  • Mẫu mã chất liệu đa dạng, đẹp mắt đã chinh phục được kể cả những khách hàng khó tính nhất. 
  • Dịch vụ giao hàng miễn phí tận nhà cho khách ở Hà Nội và hỗ trợ vận chuyển gửi bến xe cho khách tỉnh. 
  • Giá cả hợp lý, giúp bạn tiết kiệm tối đa chi phí.

Những lợi ích khi chọn dịch vụ may vỏ đệm ghế tại Vinaco

Hướng dẫn vệ sinh, bảo quản đệm ghế sofa

Có thể bạn không biết nhưng đệm ghế sofa là một trong 5 môi trường mà vi khuẩn nấm thường ký sinh nhất. Chính vì thế việc giặt giũ , vệ sinh đệm ghế là việc cần thực hiện thường xuyên để không chỉ làm sạch mà còn bảo vệ sức khỏe cho cả gia đình, ngăn ngừa nấm phát triển trả lại cho không gian nhà bạn sự trong lành, sạch sẽ.

Bên cạnh đó, bạn không nên để trẻ em chạy nhảy, dẫm đạp lên phần đệm ghế. Chúng sẽ rất nhanh bị bẩn và bị sờn bề mặt, rách phần chỉ. Nếu muốn vệ sinh, hãy sử dụng chất tẩy chuyên dụng và không nên dùng các vật sắc hay giẻ lau cứng để lau chùi, đặc biệt với bề mặt da.

Những lợi ích khi chọn dịch vụ may vỏ đệm ghế tại Vinaco

Phần đệm ghế chịu nhiều tác động và ảnh hưởng bởi sức nặng cơ thể của người dùng, vì thế chúng rất nhanh bị hỏng. Biết cách chọn lựa mẫu mã, địa chỉ may đệm ghế tốt và nắm rõ quy trình bảo quản, vệ sinh sẽ giúp các bạn có được bộ đệm ghế bền đẹp theo thời gian.

 

 

4.85 sao của 2678 đánh giá
Những lợi ích khi chọn dịch vụ may vỏ đệm ghế tại Vinaco
Những lợi ích khi chọn dịch vụ may vỏ đệm ghế tại Vinaco
Tin tức Tư vấn miễn phí 0918 593 088
Dịch vụ chăm sóc khách hàng uy tín, tận tâm
Sản phẩm hàng hóa chính hãng, đa dạng, phong phú
Giá cả hợp lý phù hợp với nhu cầu chất lượng của từng khách hàng
0918 593 088