• TẦNG 9 tòa 3D center , Số 3 Phố Duy Tân, Dịch Vọng Hậu, Cầu Giấy, HN
  • Đường TA 04 Phường Thới An, Q12, TP HCM
BỌC LẠI GHẾ SOFA
Dịch vụ: 0918 593 088 Kinh doanh: 0968 932 398
BỌC LẠI GHẾ SOFA

Những lợi ích khi bọc ghế sofa

Những lợi ích khi bọc ghế sofa mà rất ít người biết. Để tiết kiệm chi phí cũng như đem lại một không gian sống khác biệt thì bọc ghế sofa sẽ là lựa chọn hàng đầu.

Như chúng ta đã biết, ghế sofa hiện đang là mặc hàng được ưa chuộng và là món nội thất được sử dụng rộng rãi ở hầu hết mọi gia đình, bởi sự tiện dụng và đa dạng về giá thành, kiểu dáng, màu sắc,... có thể lựa chọn phù hợp với nhiều không gian khác nhau.

 
Tuy nhiên, sau một thời gian dài sử dụng, chắc chắn bộ sofa của chúng ta sẽ không thể nào còn mới như ngày đầu và trông cũ đi ít nhiều. Để tiết kiệm chi phí cũng như đem lại một không gian sống khác biệt thì bọc ghế sofa sẽ là lựa chọn hàng đầu.
Ngày nay, bọc ghế sofa đã không còn là một điều gì quá xa lạ mà ngược lại nó đang trở thành một xu hướng được mọi người yêu thích do sự tiện dụng và những lợi ích thiết thực mà nó mang lại.
 
 

Các hư hỏng nội thất phổ biến nhất

1. Vết ố

Cho dù bạn cố gắng xử lý những món đồ nội thất bằng da của mình bằng cách nào, một số thành viên trong gia đình bạn có thể vô tình làm bẩn chiếc ghế dài bọc da yêu thích của bạn khi xem TV vào tối thứ Sáu. Cho dù bạn đang uống rượu sau bữa tối thịnh soạn hay bất kỳ loại chất lỏng nào, thì việc đổ rượu là không thể tránh khỏi. Nếu không làm sạch vết bẩn ngay lập tức, chúng có thể ngấm vào đồ da của bạn và làm hỏng bề mặt. Ngay cả thức ăn rơi vãi cũng có thể ảnh hưởng đến vẻ ngoài của đồ đạc của bạn. Khi bạn phát hiện ra vết bẩn, hãy làm sạch vết bẩn ngay lập tức bằng chất làm sạch đồ da. Chà xát khu vực bằng vải sạch cho đến khi nó khô hoàn toàn. Dù vết bẩn lớn hay nhỏ thì bạn cũng phải xử lý ngay để tránh làm vết bẩn thêm hư hại.

2. Sản phẩm tẩy rửa khắc nghiệt

Chỉ vì bạn lau chùi đồ đạc thường xuyên, không có nghĩa là bạn đang kéo dài tuổi thọ của nó. Trừ khi bạn đang sử dụng các sản phẩm tẩy rửa phù hợp, bạn có thể gây hại nhiều hơn lợi. Trước khi bạn sử dụng bất kỳ loại sản phẩm tẩy rửa nào trên đồ nội thất của mình, hãy kiểm tra nhãn xem chúng có chứa hóa chất mạnh có thể làm hỏng chất liệu da không. Xà phòng, chất tẩy rửa hoặc thuốc xịt nghe có vẻ vô hại nhưng chúng có thể gây đứt hoặc nứt da. Khi lau đồ đạc, bạn chỉ cần dùng khăn khô hoặc khăn nhúng vào nước ấm là đủ. Nếu bạn không chắc chắn làm thế nào để làm sạch đồ nội thất của bạn, tốt hơn là để lại cho một chuyên gia làm sạch đồ da.
 
Những lợi ích khi bọc ghế sofa

3. Phơi nắng

Đồ da của bạn dễ bị phai và bạc màu khi tiếp xúc với ánh nắng mặt trời vì sức nóng của mặt trời sẽ làm khô đồ da. Với quá nhiều nhiệt, lớp da hoàn thiện sẽ bắt đầu nứt. Lỗ thoát nhiệt cũng có thể gây ra tác hại tương tự như ánh sáng mặt trời. Khi đặt đồ nội thất của bạn trong phòng, hãy đảm bảo rằng chúng cách xa mọi nguồn nhiệt.

4. Mực

Tai nạn xảy ra, đặc biệt nếu bạn có trẻ em ở nhà. Chúng có thể biến đồ nội thất của bạn thành một tấm vải và vết mực từ bút hoặc bút đánh dấu là những thứ khó tẩy nhất. Ngay cả khi bạn đặt một mảnh giấy trên đi văng, bạn có thể vô tình truyền mực vào da. Thay vào đó, hãy tránh sai lầm này bằng cách đặt bất kỳ tài liệu đọc nào trên bàn cà phê.

5. Thiếu bảo trì thích hợp

Điều hiển nhiên là khi đồ nội thất của bạn thiếu bảo dưỡng, nó sẽ có dấu hiệu hư hỏng sớm hơn so với tuổi thọ. Đi văng da là một trong những vật dụng thường xuyên được sử dụng trong ngôi nhà của bạn. Theo thời gian, mồ hôi và dầu sẽ tích tụ khiến sợi vải bị hỏng và biến màu. Tạo thói quen xoay đệm mỗi tuần một lần, đặc biệt nếu bạn có một vị trí yêu thích trên ghế để bạn có thể tránh cho đệm bị mòn và chảy xệ.
 
Những lợi ích khi bọc ghế sofa

Vậy lợi ích của việc bọc ghế sofa là gì và những lý do khiến nó ngày càng được tin dùng:

  • Thứ nhất, một bộ ghế sofa cho dù có tốt như thế nào thì sau khi trải qua một thời gian dài sử dụng cũng sẽ trở nên xuống cấp trầm trọng: bị bạc màu, bị bong tróc, bị rách vỏ... làm tính thẩm mỹ của không gian cũng sẽ xuống cấp theo. Chính vì vậy, việc bọc ghế sofa sẽ khiến điều lo lắng đó của bạn sẽ hoàn toàn biến mất, không gian sẽ trở nên như mới và trông đáng sống hơn rất nhiều.

Những lợi ích khi bọc ghế sofa

  • Thứ 2, nếu gia đình bạn có đông thành viên, có trẻ nhỏ và vật nuôi thì việc bọc ghế sofa sẽ trở nên cần thiết hơn bao giờ hết. Bởi mùi mồ hôi sau khi đi làm về, mùi và vụn đồ ăn vặt của bọn trẻ, lông vật nuôi dính chặc vào vỏ sofa... sẽ khiến bộ sofa nhà bạn trở thành nơi chứa bụi bẩn và ảnh hưởng đến sức khỏe của những thành viên trong gia đình. Vậy giải pháp hiệu quả để khắc phục tình trạng này chính là thay vỏ sofa, một bộ vỏ sofa mới và có thể dễ dàng tháo ra vệ sinh bất cứ lúc nào. Thật tiện lợi đúng không?

Những lợi ích khi bọc ghế sofa

  • Thứ 3, tiết kiệm chi phí. Thay vì phải dùng một số tiền không nhỏ để mua lại một bô sofa ưng ý khi nó đã quá cũ thì tại sao chúng ta không thay mới nó hoàn toàn bằng một cái vỏ mới? Một bộ vỏ bọc sofa sẽ rẻ hơn rất nhiều số tiền bạn cần phải bỏ ra cho một bộ sofa. Đó cũng chính là lí do vỏ bọc sofa đang trở thành xu hướng.
  • Thứ 4, phù hợp với không gian nhà bạn. Nếu như bạn có ý định sơn sửa, bày trí lại nhà thân yêu hoặc chuyển đến một nơi sống mới mà không muốn thay quá nhiều nội thất, thì bọc ghế sofa cũng là một đáp án không tồi. Bạn có thể lựa chọn bất cứ màu sắc, chất liệu nào phù hợp với không gian nhà bạn, chắc chắn nó sẽ khiến ngôi nhà của bạn trở nên thực sự hài hòa, tạo cảm giác dễ chịu cho người sử dụng.

Những lợi ích khi bọc ghế sofa

  • Thứ 5, đôi khi đơn giản là để thỏa mãn sở thích cá nhân. Bạn yêu cái đẹp, bạn thích sự mới mẻ, bạn luôn mong muốn không gian sống của mình lúc nào cũng được thay đổi đa dạng theo đúng sở thích cá nhân, bạn muốn tạo cảm giác khác biệt cho mọi người mỗi khi đến thăm nhà bạn? Chỉ cần thay vỏ bọc sofa, mọi mong muốn của bạn đều có thể trở thành hiện thực. Không gian nhà bạn sẽ thay đổi theo đúng ý bạn, không tạo ra cảm giác nhàm chán. Sau một thời gian sử dụng, bạn có thể nhanh chóng thay đổi lại chúng, mọi thứ trong nhà sẽ trở nên mới mẻ như lúc bắt đầu. 

Những lợi ích khi bọc ghế sofa

  • Thứ sáu, hợp phong thủy. Đừng nghĩ rằng những món nội thất trong gia đình chỉ có tác dụng trang trí và sử dụng theo đúng mục đích của nó, nếu nghĩ như vậy thì bạn đã hoàn toàn sai lầm. Nếu một món nội thất trong nhà được kê đúng hướng và lựa chọn đúng màu sắc thì nó có thể mang lại tài lộc cho chủ nhà, mang đến may mắn và bình an. Sofa chính là một trong những món như thế. Để lựa chọn một chiếc sofa vừa đúng kiểu dáng, lại đúng màu sắc thì thực sự rất khó khăn, chính vì vậy hãy lựa chọn một bộ vỏ bọc sofa hợp phong thủy của ngôi nhà hoặc đúng với màu sắc may mắn của bản thân bạn. Nó sẽ mang đến nhiều tài lộc và thuận lợi cho bạn trong tương lai.
Những lợi ích khi bọc ghế sofa
 
Với những lợi ích trên thì bạn còn chần chờ gì nữa mà không nhanh tay chọn ngay một bộ vỏ bọc sofa theo đúng ý mình. Nếu bạn còn đắn đo suy nghĩ, không biết lựa chọn sao cho phù hợp. Chúng tôi công ty chuyên cung cấp dịch vụ bọc ghế sofa giá rẻ tại Hà Nội sẽ giúp đỡ bạn. 
Với đội ngũ nhân viên và chuyên gia trong nghề sẽ dễ dàng giúp bạn lựa chọn dàn ghế cho ngôi nhà thân yêu của bạn. Hãy liên hệ với chúng tôi qua trang web sofavinaco.com để được hỗ trợ.
4.75 sao của 1115 đánh giá
Những lợi ích khi bọc ghế sofa
Những lợi ích khi bọc ghế sofa
Tin tức Tư vấn miễn phí 0918 593 088
Dịch vụ chăm sóc khách hàng uy tín, tận tâm
Sản phẩm hàng hóa chính hãng, đa dạng, phong phú
Giá cả hợp lý phù hợp với nhu cầu chất lượng của từng khách hàng
0918 593 088