• TẦNG 9 tòa 3D center , Số 3 Phố Duy Tân, Dịch Vọng Hậu, Cầu Giấy, HN
  • Đường TA 04 Phường Thới An, Q12, TP HCM
BỌC LẠI GHẾ SOFA
Dịch vụ: 0918 593 088 Kinh doanh: 0968 932 398
BỌC LẠI GHẾ SOFA

Những lợi ích của việc có một giường sofa là gì?

Có rất nhiều ưu điểm khi có sofa giường tại nhà, chúng ta hãy cùng tìm hiểu một vài trong số đó?

Có rất nhiều ưu điểm khi có sofa giường tại nhà, chúng ta hãy cùng tìm hiểu một vài trong số đó?

Ưu điểm của sofa giường 

1. Sử dụng không gian tốt hơn

 
Do chức năng kép của nó, giường sofa vừa đóng vai trò như một chiếc đi văng thoải mái hàng ngày vừa là một chiếc giường êm ái cho khách.
 

2. Thoải mái

 
Quên tất cả những gì bạn đã từng nghe về giường sofa, chúng rất nặng và khó chịu. Ngày nay, có thể mua những món đồ tuyệt vời sống theo mô hình hai trong một, với nhiều sự thoải mái và phong cách.

Những lợi ích của việc sử dụng một sofa giường là gì?

3. Đa năng 

 
Sofa giường có thể được sử dụng trong phòng khách, chẳng hạn, để tiếp khách hoặc nếu họ quyết định ở lại để ngủ, chỉ cần mở sofa và biến nó thành giường.
 
Một ý tưởng khác là đặt một chiếc sofa giường trong văn phòng, để bạn có thể tận hưởng vài phút thư giãn vào giữa ngày, nhờ đó, cải thiện thu nhập trong công việc.
 

Những lợi ích của việc sử dụng một sofa giường là gì?

4. Dễ dàng lắp ráp và tháo rời

 
Bất cứ ai cũng có thể lắp ráp và tháo rời giường sofa, điều này là do chúng thường biến thành giường mà không cần nhiều nỗ lực.

5. Tiết kiệm chi phí 

 
Mặc dù thường thì sofa giường đắt hơn một chút so với sofa thông thường, nhưng khoản đầu tư là xứng đáng vì tính thiết thực và tính linh hoạt. Hãy suy nghĩ xem bạn có cần mua một số nệm hoặc thậm chí là giường để tiếp khách hay không. Chắc chắn giá của tất cả những phần này sẽ đắt hơn chỉ hai trong một.

Những lợi ích của việc sử dụng một sofa giường là gì?

6. Hoàn hảo cho những ai có con nhỏ ở nhà

 
Những ai có con nhỏ đều biết rằng luôn có một người bạn nhỏ ngủ ở nhà. Vì vậy, sofa giường có thể là một sự thay thế tuyệt vời. Chưa kể rằng sofa giường có thể được sử dụng cho mọi người xem tivi, chơi trò chơi điện tử hoặc làm các hoạt động khác.

Những lưu ý khi chọn mua sofa giường 

Những lợi ích của việc sử dụng một sofa giường là gì?

Trước khi mua ghế sofa, bạn nên xác định mục đích sử dụng. Nếu bạn cần xếp sofa trong phòng khách để tăng sức hấp dẫn của nội thất, bạn cần một chiếc ghế sofa lớn đầy phong cách với thiết kế độc đáo và thú vị. Tuy nhiên, nếu bạn cần một chiếc ghế sofa để có thể biến thành nơi bạn có thể xem TV một cách thuận tiện, thì giải pháp lý tưởng cho bạn là một chiếc giường sofa.

Ngày nay, trên thị trường bày bán rất nhiều mẫu mã sofa giường đa dạng, kích thước khác nhau, với kiểu dáng, yếu tố trang trí khác nhau khiến người mua phân vân. Để chọn được mẫu ưng ý, cần xác định được không gian phòng đặt sofa giường. . Do đó, bạn có thể xác định kích thước cần thiết.

Để chọn được một chiếc sofa giường phù hợp nhất không phải là điều dễ dàng. Ngoài thực tế là nó phải phù hợp với nội thất của căn phòng, nó vẫn phải được thoải mái khi ngủ. Việc sử dụng ghế sofa làm giường ngủ sẽ thoải mái như thế nào phụ thuộc vào chất độn, vải bọc sofa, khung và cơ chế chuyển đổi. Tùy theo mục đích mà bạn nên chọn những kiểu dáng sofa giường khác nhau. Vì ghế văn phòng được thiết kế để làm việc chứ không phải để nghỉ ngơi thư giãn, các cơ chế khác nhau của ghế sofa được sử dụng theo những cách khác nhau. 

Trên đây là một số thông tin về sofa giường khi sử dụng, hy vọng sẽ hữu ích với các bạn. Ngoài ra, nếu còn điều gì thắc mắc đừng ngần ngại liên hệ với chúng tôi để được giải đáp kịp thời nhé! 

 

 

4.95 sao của 2881 đánh giá
Những lợi ích của việc có một giường sofa là gì?
Những lợi ích của việc có một giường sofa là gì?
Tin tức Tư vấn miễn phí 0918 593 088
Dịch vụ chăm sóc khách hàng uy tín, tận tâm
Sản phẩm hàng hóa chính hãng, đa dạng, phong phú
Giá cả hợp lý phù hợp với nhu cầu chất lượng của từng khách hàng
0918 593 088