• TẦNG 9 tòa 3D center , Số 3 Phố Duy Tân, Dịch Vọng Hậu, Cầu Giấy, HN
  • Đường TA 04 Phường Thới An, Q12, TP HCM
BỌC LẠI GHẾ SOFA
Dịch vụ: 0918 593 088 Kinh doanh: 0968 932 398
BỌC LẠI GHẾ SOFA

Những Lợi Ích Của Dịch Vụ Bọc Ghế Cho Ngôi Nhà Của Bạn

bọc đồ nội thất có nghĩa là nâng cấp đồ đạc đã có sẵn hơn là thay thế đồ mới. Có rất nhiều lợi ích của việc bọc bàn ghế

Ngay sau khi bạn mua hoặc chuyển đến một ngôi nhà mới, bạn sẽ nhận thấy rằng bạn cần nội thất để làm cho ngôi nhà hoàn thiện. Trong trường hợp đó, bạn cần phải tìm kiếm một loại vải bọc thương mại tốt thay vì mua đồ nội thất mới. Điều này cho phép bạn tận dụng tối đa đồ nội thất hiện có. Bọc ghế nội thất có rất nhiều lợi ích và trong bài viết này, chúng tôi tập trung vào việc cung cấp cho bạn một số lợi ích chính.

Bọc ghế nội thất có những lợi ích gì?

Để bắt đầu, bọc đồ nội thất có nghĩa là nâng cấp đồ đạc đã có sẵn hơn là thay thế đồ mới. Có rất nhiều lợi ích của việc bọc bàn ghế. Một số trong số chúng bao gồm:

Bạn nhận được thiết kế tùy chỉnh

Chỉ thông qua vải bọc đồ nội thất thương mại, bạn sẽ có được bộ đồ nội thất đó luôn hiển thị trong tâm trí của bạn. Bạn có thể đã xem xét tất cả các cửa hàng bao gồm cả những cửa hàng tốt nhất trên thị trường nhưng không có kết quả. Tuy nhiên, với một chuyên gia bọc ghế chuyên nghiệp, bạn sẽ có cơ hội giải thích cho bạn hiểu về kết cấu, màu sắc và thiết kế mà bạn luôn muốn chiếc ghế sofa của mình có được. Hầu hết, chuyên gia bọc ghế sẽ có thể làm cho bạn đồ nội thất mà bạn muốn dựa trên suy nghĩ và mong muốn của bạn, từ đó tùy chỉnh nó cho phù hợp với nhu cầu của bạn.
 
Những Lợi Ích Của Dịch Vụ Bọc Ghế Cho Ngôi Nhà Của Bạn

Cho bạn cơ hội tránh xa phần còn lại

Bọc đồ nội thất mang đến cho bạn cơ hội có được những kiểu thiết kế đồ nội thất mà thậm chí không có trên tạp chí và bất kỳ loại xu hướng nào khác. Bạn có cơ hội sở hữu phong cách trang trí nhà mới nhất. Một chuyên gia bọc ghế chuyên nghiệp sẽ thay đổi loại vải bọc ghế tùy thích cho đến khi đồ nội thất phù hợp với kích thước phòng khách của bạn. Đôi khi bạn không cần phải thay đổi toàn bộ ghế để có được những thiết kế mà bạn mong muốn. Việc thay vải bởi một chuyên gia có thể chỉ đơn giản là một mẹo nhỏ.
 
Những Lợi Ích Của Dịch Vụ Bọc Ghế Cho Ngôi Nhà Của Bạn

Nó thân thiện với môi trường

Bọc đồ nội thất khuyến khích môi trường tốt. Thông thường, bạn sẽ phải sử dụng hơn 1000x carbon dioxide để làm một đồ nội thất mới. Tuy nhiên, bạn có thể chống lại hoạt động nguy hiểm với môi trường này bằng cách đơn giản là trang bị lại đồ đạc mà bạn đã sở hữu.
 
Những Lợi Ích Của Dịch Vụ Bọc Ghế Cho Ngôi Nhà Của Bạn

Tiết kiệm tiền

Bọc đồ nội thất giúp bạn tiết kiệm nhiều tiền hơn so với việc mua đồ nội thất mới. Ví dụ, bạn có thể chọn thay thế các loại vải trong ghế sofa của mình mà vẫn đạt được mục đích tương tự là có một chiếc ghế trông có thương hiệu. Bạn cũng có thể chọn thuê một chuyên gia bọc ghế chuyên nghiệp để thiết kế lại đồ nội thất cũ của bạn và cuối cùng vẫn có thể tự hào về việc có đồ nội thất với kiểu dáng đẹp nhất.
Bọc đồ nội thất là một trong những ví dụ hoàn hảo mà bạn có thể sử dụng ít hơn để đạt được nhiều hơn. Tốt hơn là nên thuê một chuyên gia bọc ghế hơn là mua một bộ đồ nội thất mới. Điều này được thể hiện rõ trong các ví dụ trên. Vào cuối ngày, bạn sẽ nhận thấy rằng việc bọc đồ nội thất đạt được kết quả đáng kinh ngạc như khi mua đồ mới. Đôi khi vải bọc đồ nội thất cung cấp cho bạn những mẫu thiết kế thậm chí chưa có xu hướng cũng như chưa có trên tạp chí. Nhìn chung, bọc ghế không chỉ tiết kiệm tiền mà còn thân thiện với môi trường.
 
Những Lợi Ích Của Dịch Vụ Bọc Ghế Cho Ngôi Nhà Của Bạn

Hướng dẫn làm sạch vải bọc cho gia đình bạn

Làm sạch vải bọc là một cách tuyệt vời để thay đổi diện mạo ngôi nhà của bạn. Một bộ vải bọc gọn gàng có thể chứng tỏ là độc nhất và nó tạo ra một môi trường thanh bình cho ngôi nhà. Điều quan trọng là bạn nên xem xét màu sắc của tường và sàn, màu sắc thảm và các yếu tố khác khi quyết định chọn dịch vụ bọc ghế và cách sắp xếp đồ đạc hiện tại.
Vải bọc trong thời gian gần đây có nhiều dạng để phù hợp với nhiều không gian, nó có thể dành cho gia đình, khách sạn, phòng hội nghị, ghế ... Trong khi có các thành phần khác nhau của vải bọc thì được sử dụng nhiều nhất là nhung, bông, len, nylon. 
 
Những Lợi Ích Của Dịch Vụ Bọc Ghế Cho Ngôi Nhà Của Bạn
 
Tuy nhiên, bất kể bản chất tỉ mỉ, đồ bọc cuối cùng cũng bị bẩn. Từ những đứa trẻ chạy nhảy trên ghế cho đến những vị khách vô tình mang những hạt bụi bẩn từ bên ngoài vào, sự tích tụ bụi bẩn này cuối cùng dẫn đến việc bọc ghế mất đi vẻ sáng bóng. Tuy nhiên, quá trình làm sạch thường không phức tạp; lấy máy xông hơi, bàn chải, khăn trắng, chất tẩy rửa và thứ gì đó để bảo vệ sàn nhà. Sử dụng máy hút để làm sạch vải bọc, điều này sẽ làm trôi đi các chất bẩn bị mắc kẹt bên trong. Và chải nhẹ, không chải dữ dội để tránh trầy xước và luôn nhớ rằng hóa chất từ quá trình làm sạch có thể ảnh hưởng đến thảm của bạn nên hãy luôn bảo vệ thảm. Đôi khi, bạn nên thuê một người thợ giỏi về chuyên môn của họ và vì hầu hết họ không phải là tất cả những gì đắt đỏ để tuyển dụng. Trước khi bạn bắt đầu làm sạch, hãy kiểm tra đồ nội thất của bạn trước về độ bền màu, chảy thuốc nhuộm và ET và đảm bảo rằng góc hoặc các cạnh của vải bọc không có lưỡi dao hoặc ghim có thể làm bạn bị thương.
 
Những Lợi Ích Của Dịch Vụ Bọc Ghế Cho Ngôi Nhà Của Bạn
 
Bắt đầu làm sạch bằng cách hút bụi vải bọc của bạn. Thao tác này sẽ làm trôi bụi bẩn và hút phần lớn chất bẩn bám vào vải. Khi bạn làm điều này, hãy đảm bảo rằng bạn hút bụi tốt các góc và mặt khuất, vì bụi có thể nhanh chóng xuất hiện trở lại nếu bạn không làm vậy. Thao tác này sẽ làm trôi bụi bẩn và hút phần lớn chất bẩn bám vào vải. Khi bạn làm điều này, hãy đảm bảo rằng bạn hút bụi tốt các góc và mặt khuất, vì bụi có thể nhanh chóng xuất hiện trở lại nếu bạn không làm vậy. Thao tác này sẽ làm trôi bụi bẩn và hút phần lớn chất bẩn bám vào vải. Khi bạn làm điều này, hãy đảm bảo rằng bạn hút bụi tốt các góc và mặt khuất, vì bụi có thể nhanh chóng xuất hiện trở lại nếu bạn không làm vậy.
 
Những Lợi Ích Của Dịch Vụ Bọc Ghế Cho Ngôi Nhà Của Bạn
 
Để loại bỏ vết bẩn, hãy thoa một ít nước và chất tẩy rửa và làm sạch bằng máy làm sạch bằng hơi nước. Khi bạn làm điều này, hãy nhớ che khu vực xung quanh của vết bẩn, đặc biệt là các bộ phận bằng gỗ, vì hóa chất có thể làm mất màu hoặc làm hỏng chúng. Bạn có thể dùng bàn chải chải nhẹ để loại bỏ các vết bẩn khó tẩy hơn. Khi bạn đã làm sạch tất cả các vết bẩn, hãy sử dụng máy sấy để làm khô đồ đạc của bạn một cách nhanh chóng vì để đồ đạc ẩm ướt có thể khiến đồ đạc có mùi.
 
Một điều cần nhớ khi vệ sinh vải bọc là đặt thảm ở khoảng cách xa để tránh bị hư hại do hóa chất mà bạn sử dụng. Ngoài ra, tránh làm sạch xung quanh các khu vực bị hư hỏng nặng trên vải bọc vì các vết cắt di chuyển nhiều lần sẽ chỉ làm cho nó lớn hơn. Cuối cùng, nếu bạn cảm thấy không thích hợp với công việc, chỉ cần gọi cho dịch vụ giặt ghế và họ sẽ dọn dẹp cho bạn.
 
Những Lợi Ích Của Dịch Vụ Bọc Ghế Cho Ngôi Nhà Của Bạn

Sofavinaco dịch vụ bọc ghế sofa uy tín, chuyên nghiệp

Hiện nay chúng tôi đang cung cấp dịch vụ bọc ghế sofa cho khách hàng. Dịch vụ này đã thu hút được đông đảo khách hàng đến với chúng tôi. Là một trong những đơn vị cung cấp dịch vụ bọc ghế sofa hàng đầu tại Việt Nam đảm bảo chất lượng uy tín đáp ứng đầy đủ nhu cầu của khách hàng , đặc biệt là khách hàng ở khu vực Hà Nội. Sản xuất và cung cấp các sản phẩm ghế sofa, đệm ghế sofa chất lượng, đa dạng mẫu mã và giá thành tốt nhất thị trường hiện nay.

Đóng mới ghế sofa phù hợp với kiểu dáng sản phẩm, cung cấp những mẫu mã và chất liệu sản phẩm theo nhu cầu mà khách hàng cần với kỹ thuật công nghệ cao cấp cùng đội ngũ kỹ thuật dày dặn kinh nghiệm. Sửa chữa, bọc lại mọi loại ghế sofa từ cổ điển cho đến hiện đại: ghế bàn ăn, ghế quán cafe, ghế quán karaoke, ghế quán bar, ghế văn phòng,…tại Hà Nội và các tỉnh thành lân cận với dịch vụ chăm sóc khách hàng tận tình, chuyên nghiệp. Dịch vụ làm mới nệm cho ghế sofa gỗ, ghế salon và may áo trùm cho các loại ghế sofa với chất liệu đa đạng, nhiều mẫu mã đế khách hàng dễ dàng lựa chọn.

Những Lợi Ích Của Dịch Vụ Bọc Ghế Cho Ngôi Nhà Của Bạn

Là đơn vị chuyên cung cấp các sản phẩm nội thất sofa chúng tôi am hiểu về từng sản phẩm do đó mà dịch vụ bọc ghế sofa được nhiều khách hàng ủng hộ vì sự tin tưởng cũng như chất lượng được đảm bảo. Đến với dịch vụ bọc ghế sofa của chúng tôi bạn sẽ không còn lo lắng về những bộ ghế của mình sẽ bị mốc, lỗi mốt hay bị rách nữa, khi bạn có như cầu sử dụng dịch vụ chỉ cần nhấc máy lên nhân viên của chúng tôi sẽ tư vấn miễn phí với hotline 0918.593.088 hoặc qua website sofavinaco.com để được hỗ trợ tốt nhất. Với nhiều năm kinh nghiệm trong lĩnh vực cũng cấp sản phẩm nội thất sofa, dịch vụ bọc ghế sofa chúng tôi luôn cam kết mang tới những sản phấm tốt nhất và giá cả phù hợp nhất. 

2.55 sao của 2 đánh giá
Những Lợi Ích Của Dịch Vụ Bọc Ghế Cho Ngôi Nhà Của Bạn
Những Lợi Ích Của Dịch Vụ Bọc Ghế Cho Ngôi Nhà Của Bạn
Tin tức Tư vấn miễn phí 0918 593 088
Dịch vụ chăm sóc khách hàng uy tín, tận tâm
Sản phẩm hàng hóa chính hãng, đa dạng, phong phú
Giá cả hợp lý phù hợp với nhu cầu chất lượng của từng khách hàng
0918 593 088