• TẦNG 9 tòa 3D center , Số 3 Phố Duy Tân, Dịch Vọng Hậu, Cầu Giấy, HN
  • Đường TA 04 Phường Thới An, Q12, TP HCM
BỌC LẠI GHẾ SOFA
Dịch vụ: 0918 593 088 Kinh doanh: 0968 932 398
BỌC LẠI GHẾ SOFA

Những kiểu dáng ghế sofa thông dụng hiện nay

Những kiểu dáng ghế sofa thông dụng hiện nay. Chiếc ghế sofa dần đang trở thành một thứ không thể thiếu trong không gian phòng khách của mỗi gia đình.

Chiếc ghế sofa dần đang trở thành một thứ không thể thiếu trong không gian phòng khách của mỗi gia đình. Chiếc ghế sofa không chỉ là nơi để thư giãn sau một ngày mệt mỏi mà còn là một điểm nhấn tạo thêm màu sắc cho căn phòng trở nên sang trọng. SOFAVINACO, một nơi chuyên cung cấp các sản phảm ghế sofa và các dịch vụ như may vỏ đệm ghế gỗ, những thứ liên quan tới ghế sofa. Hôm nay sẽ giới thiệu với các bạn những kiểu dáng ghế sofa thông dụng nhất. 
Ghế sofa phòng khách đẹp hiện đang được người tiêu dùng ưa chuộng và sử dụng. Sofa phòng khách luôn mang lại vẻ đẹp đẳng cấp và sang trọng hơn cho căn phòng. Hiện nay, trên thị trường dòng sản phẩm này đang có rất nhiều kiểu dáng để người tiêu dùng lựa chọn cho phù hợp với sở thích và không gian sống của mình. Chúng ta hãy cùng tham khảo những kiểu dáng ghế phòng khách đẹp hiện đại qua bài viết dưới đây.
 
Những kiểu dáng ghế sofa thông dụng hiện nay
 
Những kiểu dáng ghế phòng khách đẹp được chuộng nhất hiện nay
 
Kiểu dáng sofa góc chữ L
Các thiết kế ghế sofa phòng khách đẹp kiểu dáng góc chữ L sẽ rất phù hợp với không gian phòng khách hiện đại, bởi chúng mang đến vẻ đẹp tươi mới và năng động hơn cho các gia đình trẻ. Sử dụng thiết kế rời, bộ ghế sofa góc chữ L giúp bạn có thể dễ dàng di chuyển hay bố trí và khiến căn phòng được trở nên thoáng đãng hơn. Ghế Sofa phòng khách đẹp góc chữ L cho phòng khách hoàn toàn không gây mất nhiều diện tích không gian bởi bạn có thể tận dụng được các góc chết trong nhà. Thông thường gia chủ hay bày trí ghế sofa góc sát tường để vừa phù hợp với không gian vừa hợp phong thủy. Hiện nay, trên thị trường nội thất, thiết kế này rất đa dạng về màu sắc để bạn có thể lựa chọn cho phù hợp với phong cách nội thất căn phòng nhà mình.
 
Những kiểu dáng ghế sofa thông dụng hiện nay
 
Kiểu dáng sofa văng
Sofa văng cũng là một loại ghế sofa phòng khách đẹp được thiết kế rất phù hợp với các loại không gian phòng khách mang phong cách hiện đại bởi chúng cho phép bạn dễ dàng bày trí và sắp xếp. Hơn nữa nó cũng có nhiều kiểu dáng để bạn lựa chọn cho nhiều loại diện tích phòng. Nếu căn phòng khách của bạn có diện tích lớn thì bạn có thể chọn ghế sofa dạng văng lớn kết hợp với bọc ghế sofa da để mang lại sự bề thế cũng như sang trọng và cuốn hút hơn. Tuy nhiên, nếu phòng khách lại có diện tích nhỏ hẹp thì bạn cũng hoàn toàn có thể sử dụng sofa văng đôn gọn nhẹ để tiết kiệm không gian và dễ dàng bày trí.
 
Những kiểu dáng ghế sofa thông dụng hiện nay
Kiểu dáng sofa giường
Đây là thiết kế ghế sofa phòng khách đẹp đa năng khi bạn có thể ngồi và có thể ngả ra thành chiếc giường để nằm khi cần. Dòng sofa giường là sản phẩm rất thông minh và tiện dụng. Chúng là giải pháp hoàn hảo và là sự lựa chọn rất đáng tiền dành cho những không gian có diện tích nhỏ hẹp, hạn chế hoặc căn nhà ít phòng ngủ.
Sofa giường có ưu điểm khi dễ dàng lắp đặt và tháo rời vận chuyển. Ngoài ra, các loại sản phẩm ghế sofa phòng khách đẹp này cũng được thiết kế mang tính thẩm mỹ cao và hiện đại khiến cho không gian của ngôi nhà được trở nên sang trọng cũng như lịch sự hơn.
Những kiểu dáng ghế sofa thông dụng hiện nay
Kiểu dáng sofa đơn
Đúng như tên gọi, sofa đơn được thiết kế vô cùng đơn giản và nhỏ gọn, cực kì thích hợp với những không gian nhỏ hoặc những căn phòng chỉ 1-2 người sinh sống. Ưu điểm của loại sofa đơn là dễ di chuyển, nhỏ gọn, dễ bài trí, chiếm ít diện tích phòng. Bạn có thể mua đơn chiếc hoặc theo bộ 2 hoặc 4 chiếc tùy vào nhu cầu sử dụng.
Sofa đơn cũng được thiết kế với nhiều chất liệu khác nhau như da, giả da, vải,… để đáp ứng nhu cầu khách hàng. Các nhà sản xuất cũng thiết kế rất nhiều gam màu khác nhau để giúp tạo không gian tinh tế, sang trọng, hiện đại hơn cho căn phòng. Ngoài ra, hiện nay có rất nhiều loại sofa đơn có thể thay thế chiếc giường để giúp bạn có những phút giây thư giãn thoải mái thuận tiện nhất.
 
Kiểu dáng sofa góc
Nghe tên có vẻ hơi lạ nhưng sofa góc được đặt theo vị trí đặt sofa – tức là dùng để kê ở góc nhà, nhằm tối ưu hóa góc. Sofa góc có rất nhiều loại khác nhau như góc chữ L, góc chữ U, góc chữ G,… Nhưng 2 loại chính được sử dụng nhiều nhất là sofa chữ L và chữ U.
 
Kiểu dáng sofa chữ U
 
Những kiểu dáng ghế sofa thông dụng hiện nay
 
Sofa góc chữ U lớn hơn so với sofa góc chữ L, vì thế chúng đòi hỏi diện tích căn phòng phải rộng từ 30m2 trở lên. Sofa chữ U thường dùng các chất liệu như da, vải, nỉ,… để mang lại cảm giác êm ái, thoải mái, phần khung được thiết kế bằng gỗ tự nhiên giúp chống cong vênh, mối mọt khi sử dụng. Riêng phần cạnh chữ U rất thuận lợi để nghỉ ngơi, đọc sách hay xem ti vi buổi tối.
 
Như vậy với những loại sofa trên, hy vọng bạn đọc có thể lựa chọn được cho mình những sản phẩm ghế sofa phù hợp với không gian căn phòng của mình nhất. Ngoài ra nếu muốn tìm mua những chiếc ghế sofa chất lượng hãy đến với SOFAVINACO của chúng tôi, là một nơi làm đệm ghế và bọc ghế sofa da cho những khách hàng nào trong khu vực có nhu cầu cần sử dụng. 
 
Hiện nay chúng tôi đang cung cấp dịch vụ bọc ghế sofa cho khách hàng. Dịch vụ này đã thu hút được đông đảo khách hàng đến với chúng tôi. Là một trong những đơn vị cung cấp dịch vụ bọc ghế sofa hàng đầu tại Việt Nam đảm bảo chất lượng uy tín đáp ứng đầy đủ nhu cầu của khách hàng, đặc biệt là khách hàng ở khu vực Hà Nội.
nhung-kieu-dang-ghe-sofa-thong-dung-hien-nay
Với đội ngũ nhân viên có tay nghề cao nhiều năm làm trong lĩnh vực bọc ghế sofa chúng tôi sẽ mang tới cho khách hàng những chiếc ghế như mới. Với chất liệu vải bọc đa dạng đủ màu sắc cho khách hàng thoải mái lựa chọn.Ghế sofa là sản phẩm nội thất được rất nhiều khách hàng sử dụng, trong quá trình sử dụng sẽ không tránh khỏi tình trạng bị hư hỏng, do đó mà nhu cầu sửa chữa và tìm tới dịch vụ bọc ghế sofa là rất nhiều. Sofavinaco là địa chỉ được nhiều khách hàng lựa chọn để làm mới mẻ căn hộ của gia đình bạn.Bạn không cần phải mua mới sofa để tiết kiệm được một khoản chi tiêu cho gia đình bạn chỉ cần liên hệ tới Sofavinaco sẽ là địa chỉ cung cấp dịch vụ bọc ghế sofa uy tín chất lượng hàng đầu để được bọc lại những bộ ghế sofa đã cũ trở nên như mới.
 
Là đơn vị chuyên cung cấp các sản phẩm nội thất sofa chúng tôi am hiểu về từng sản phẩm do đó mà dịch vụ bọc ghế sofa được nhiều khách hàng ủng hộ vì sự tin tưởng cũng như chất lượng được đảm bảo. Đến với dịch vụ bọc ghế sofa của chúng tôi bạn sẽ không còn lo lắng về những bộ ghế của mình sẽ bị mốc, lỗi mốt hay bị rách nữa, khi bạn có như cầu sử dụng dịch vụ chỉ cần nhấc máy lên nhân viên của chúng tôi sẽ tư vấn miễn phí với hotline 0918.593.088 hoặc qua website sofavinaco.com để được hỗ trợ tốt nhất. Với nhiều năm kinh nghiệm trong lĩnh vực cũng cấp sản phẩm nội thất sofa, dịch vụ bọc ghế sofa chúng tôi luôn cam kết mang tới những sản phấm tốt nhất và giá cả phù hợp nhất. 
4.95 sao của 2350 đánh giá
Những kiểu dáng ghế sofa thông dụng hiện nay
Những kiểu dáng ghế sofa thông dụng hiện nay
Tin tức Tư vấn miễn phí 0918 593 088
Dịch vụ chăm sóc khách hàng uy tín, tận tâm
Sản phẩm hàng hóa chính hãng, đa dạng, phong phú
Giá cả hợp lý phù hợp với nhu cầu chất lượng của từng khách hàng
0918 593 088