• TẦNG 9 tòa 3D center , Số 3 Phố Duy Tân, Dịch Vọng Hậu, Cầu Giấy, HN
  • Đường TA 04 Phường Thới An, Q12, TP HCM
BỌC LẠI GHẾ SOFA
Dịch vụ: 0918 593 088 Kinh doanh: 0968 932 398
BỌC LẠI GHẾ SOFA

Những hành động nhỏ làm mới sofa của bạn mỗi ngày

Những hành động nhỏ làm mới sofa của bạn mỗi ngày. Điều này cũng sẽ khiến một khu vực của ghế sofa thu thập nhiều bụi bẩn.

Có nhiều cách để duy trì một ghế sofa dài hạn. Ngăn chặn ghế sofa của bạn khỏi bị hư hỏng bằng cách bảo vệ nó khỏi vết bẩn và tránh ánh nắng mặt trời là những điều đơn giản ai cũng biết. Chúng tôi có vài tip gợi ý để bảo bệ bọc ghế sofa của bạn luôn luôn như mới.
 
 
 

1. Thay đổi nơi bạn ngồi

 
Ngồi cùng một chỗ quá thường xuyên có thể khiến cho đệm trở nên mềm mại khó chịu. Điều này cũng sẽ khiến một khu vực của ghế sofa thu thập nhiều bụi bẩn. Thay vì ngồi một chỗ liên tục, hãy thay đổi vị trí bạn ngồi mỗi khi bạn sử dụng ghế sofa.
 
Những hành động nhỏ làm mới sofa của bạn mỗi ngày
 
Nếu bạn sống với gia đình hoặc bạn cùng phòng, hãy khuyến khích các thành viên trong gia đình làm điều tương tự. Bạn cũng nên giới hạn thời gian bạn ngồi trên ghế sofa. Ngoài việc giữ cho ghế sofa của bạn vững chắc hơn, di chuyển xung quanh thường xuyên hơn sẽ tốt cho sức khỏe của bạn.
 

2. Đệm lông thường xuyên

 
Để lật đệm của chiếc ghế dài của bạn, chỉ cần chọc vào bề mặt sofa. Điều này sẽ di chuyển nhồi xung quanh, ngăn chặn nó đóng cục và trở nên cứng. Đây là điều tương tự bạn sẽ làm với một chiếc gối ngủ đã bị bong ra. 
 
Những hành động nhỏ làm mới sofa của bạn mỗi ngày
 

3.  Lật đệm thường xuyên

 
Nếu đệm của bạn có thể tháo rời, định kỳ lật chúng. Bạn nên làm điều này hai tuần một lần. Điều này sẽ giúp duy trì hình dạng của đệm của bạn và cũng đảm bảo cả hai bên mòn đều. Nếu bạn không lật đệm thường xuyên, một bên của đệm có thể bị mòn rất nhiều. 
 

4. Ngăn ngừa thiệt hại

 
Giữ ghế sofa tránh ánh nắng trực tiếp. Ánh sáng mặt trời thực sự có thể gây hại cho ghế sofa. Bạn nên giữ ghế sofa cách xa cửa sổ đang mở. Kéo rèm của bạn trong giờ nắng cao nhất trong khu vực của bạn. 
 
Những hành động nhỏ làm mới sofa của bạn mỗi ngày
 

5. Di chuyển hoặc bọc ghế sofa của bạn trong các sự kiện xã hội

 
Nếu bạn có người qua lại, điều này làm tăng đáng kể khả năng ghế sofa của bạn bị ố. Bạn có thể di chuyển ghế sofa của bạn vào một căn phòng khác của ngôi nhà và thay vào đó là những chiếc ghế xếp. Tuy nhiên, nếu bạn không muốn khách của bạn cảm thấy khó chịu, bạn cũng có thể phủ lên ghế sofa của bạn khi bạn có người qua lại. Bạn có thể mua một tấm phủ phù hợp cho ghế sofa của bạn tại một cửa hàng nội thất địa phương.
 
Những hành động nhỏ làm mới sofa của bạn mỗi ngày
 

6. Che đồ nội thất bằng da khi không sử dụng

 
Đồ nội thất bằng da đòi hỏi sự bảo vệ lớn hơn so với các ghế sofa khác. Bạn có thể treo những tấm vải nhẹ lên đồ nội thất bằng da khi không sử dụng. Điều này sẽ bảo vệ đồ nội thất bằng da của bạn khỏi ánh sáng mặt trời, bụi bẩn và mảnh vụn. Việc lau chùi sẽ diễn ra nhanh hơn nhiều nếu bạn bọc đồ nội thất bằng da, vì nó sẽ không tích tụ nhiều bụi bẩn.
 
Những hành động nhỏ làm mới sofa của bạn mỗi ngày
 

7. Đừng ngồi trên tay vịn của ghế sofa

 
Chỉ ngồi trên các phần của ghế sofa được thiết kế để ngồi. Ngồi trên tay vịn của ghế sofa có thể gây ra thiệt hại. Nếu bạn sống với người khác, đặc biệt là trẻ nhỏ, hãy đảm bảo mọi người trong gia đình bạn không biết ngồi trên tay vịn của ghế sofa.
Luôn luôn kiểm tra vật liệu làm sạch trên một phần nhỏ của ghế sofa của bạn trước khi làm sạch ghế sofa đầy đủ. Bạn muốn đảm bảo rằng một sản phẩm làm sạch không gây ra sự đổi màu hoặc hư hỏng. 
 
Những hành động nhỏ làm mới sofa của bạn mỗi ngày
 
Nếu bạn đang gặp khó khăn trong quá trình tìm kiếm bộ ghế sofa cho phòng khách, hãy liên hệ với vinaco để nhận được sự tư vấn tốt nhất. Với nhiều năm kinh nghiệm trong việc phục vụ bọc ghế là sản xuất ghế sofa. Chúng tôi đã và đang trên con đường chinh phụ độ hài lòng của khách hàng. Những thắc mắc như: bọc ghế sofa giá bao nhiêu, ghế sofa sau khi bọc lại có đẹp được như ban đầu không, chất liệu dùng để bọc lại ghế sofa có đảm bảo không, bộ ghế sofa sau khi bọc lại có được bảo hành hay không, bọc ghế tại nhà hay ở đâu, đệm ghế gỗ... tất cả đều sẽ được giải đáp qua trang web sofavinaco.com của Vinaco, nhân viên luôn sẵn sàng tư vấn trực tiếp cho bạn 24/24h trong ngày. VINACO luôn luôn lắng nghe, chia sẻ thấu hiểu cùng khách hàng.
4.65 sao của 1534 đánh giá
Những hành động nhỏ làm mới sofa của bạn mỗi ngày
Những hành động nhỏ làm mới sofa của bạn mỗi ngày
Tin tức Tư vấn miễn phí 0918 593 088
Dịch vụ chăm sóc khách hàng uy tín, tận tâm
Sản phẩm hàng hóa chính hãng, đa dạng, phong phú
Giá cả hợp lý phù hợp với nhu cầu chất lượng của từng khách hàng
0918 593 088