• TẦNG 9 tòa 3D center , Số 3 Phố Duy Tân, Dịch Vọng Hậu, Cầu Giấy, HN
  • Đường TA 04 Phường Thới An, Q12, TP HCM
BỌC LẠI GHẾ SOFA
Dịch vụ: 0918 593 088 Kinh doanh: 0968 932 398
BỌC LẠI GHẾ SOFA

Những gì khách đến nhà nhận thấy ở nhà của bạn

Hầu hết chúng ta đã quá quen với ngôi nhà của chính mình đến nỗi chúng ta không thực sự nhìn thấy chúng nữa. Hoặc ít nhất, chúng ta không nhìn thấy chúng rõ ràng như những người khách...

Hầu hết chúng ta đã quá quen với ngôi nhà của chính mình đến nỗi chúng ta không thực sự nhìn thấy chúng nữa. Hoặc ít nhất, chúng ta không nhìn thấy chúng rõ ràng như những người khách đến chơi nhà của chúng ta nhìn thấy chúng. Chúng ta có xu hướng bỏ qua những gì quen thuộc. Đôi khi, việc kiểm kê khách quan, rõ ràng về ngôi nhà của chính bạn sẽ giúp ích cho bạn. Hãy nhìn nó theo cách của một người lạ. Điều gì nổi bật theo cách tốt - và điều gì để lại ấn tượng kém thuận lợi hơn? Bạn có thể ngạc nhiên về những thứ mà khách đến chơi nhà nhận thấy ở nhà bạn. Hãy xem danh sách này và xem liệu ngôi nhà của bạn có tạo được ấn tượng tốt không.

 

Không gian chật chội hoặc khó xử

Nếu ngôi nhà của bạn cũ hoặc nếu bạn mới sửa sang lại, nó có thể có bố cục kỳ quặc hoặc khó xử. Không có gì khó khăn hơn một tủ quần áo đã được biến thành một phòng tắm nhỏ cho khách, hoặc một phòng ngủ dành cho khách chỉ có một chiếc giường đôi của trẻ em. Hành lang hoặc cầu thang chật hẹp, ánh sáng không đủ vào ban đêm hoặc lát ngoài trời không đồng đều có thể không chỉ gây khó chịu mà còn nguy hiểm cho khách của bạn.

Những gì khách đến nhà nhận thấy ở nhà của bạn

Chi tiết nhỏ

Một vị khách đến nhà, đặc biệt là khách qua đêm, sẽ xem xét kỹ lưỡng và cá nhân với chiếc gối và ga trải giường trong phòng khách của bạn. Nếu những thứ này chưa được giặt gần đây, chúng có thể hơi mốc. Thùng rác hoặc bồn rửa có mùi, đồ thủy tinh đục, hoặc màn và ghế bị ố, rách hoặc có mùi giống như mùi thuốc lá, tất cả sẽ gây ấn tượng không đẹp. Một chuyên gia nội thất có thể thực hiện vệ sinh vải thường xuyên trên ghế của bạn để loại bỏ bất kỳ vết bẩn hoặc mùi gia đình nào do thuốc lá hoặc nấu ăn.

Những gì khách đến nhà nhận thấy ở nhà của bạn

Đồ nội thất bị hỏng hoặc bị hư hỏng

Bạn có thể hoàn toàn ổn với vết xước trên ghế sofa da của mình, nhưng khách của bạn có thể coi đó là một khuyết điểm. Nếu tay ghế bị lỏng, nếu đệm ghế bị vón cục hoặc bị rách, điều khá an toàn là khách của bạn sẽ thắc mắc tại sao bạn không sử dụng dịch vụ sửa chữa hoặc bọc lại ghế.

Những gì khách đến nhà nhận thấy ở nhà của bạn

Các kiểu không khớp

Một người trông nhà thường có thể nhận thấy những điều mà một chủ nhà không: đồ nội thất mới trong phòng khách so với vẻ ngoài của thập niên 70; hay sự sang trọng tồi tàn trong phòng ngủ dành cho khách so với những tác phẩm nghệ thuật và thủ công ở mọi nơi khác. Bạn không cần phải làm cho tất cả các phòng trong ngôi nhà của mình giống nhau, nhưng nó sẽ giúp bạn có một ý tưởng rõ ràng về phong cách ngôi nhà của mình và bám vào một chủ đề hoặc tâm trạng chung. Nếu bạn có đồ nội thất không phù hợp hoặc lỗi thời, một chuyên gia nội thất có thể thiết kế lại những món đồ này để tạo ra một cái nhìn thống nhất.

Những gì khách đến nhà nhận thấy ở nhà của bạn

Khoảng trắng chưa hoàn thành

Nếu bạn đang tu sửa một khu vực cụ thể trong nhà của mình, thì về cơ bản, đó là khu vực làm việc. Có thể sẽ có các công cụ và vật liệu trong đó, và âm thanh của tiến trình đang diễn ra có thể khiến khách mất tập trung vào sự hiếu khách của bạn.

Những gì khách đến nhà nhận thấy ở nhà của bạn

Nếu bạn nhìn ngôi nhà của mình với đôi mắt mới mẻ, bạn có thể thấy những điểm có thể cần cập nhật hoặc sửa chữa. Nếu bạn làm mới đồ đạc của mình bằng cách dọn dẹp chuyên nghiệp và sửa chữa khi cần thiết, ngôi nhà của bạn sẽ luôn sẵn sàng cho khách của bạn.

3.35 sao của 3 đánh giá
Những gì khách đến nhà nhận thấy ở nhà của bạn
Những gì khách đến nhà nhận thấy ở nhà của bạn
Tin tức Tư vấn miễn phí 0918 593 088
Dịch vụ chăm sóc khách hàng uy tín, tận tâm
Sản phẩm hàng hóa chính hãng, đa dạng, phong phú
Giá cả hợp lý phù hợp với nhu cầu chất lượng của từng khách hàng
0918 593 088